tag:blogger.com,1999:blog-3808224633110875350.post639026072026784920..comments2024-02-23T07:42:10.894+05:30Comments on ചൂണ്ടുവിരല്: വിലയിരുത്തല്-ഫീഡ് ബാക്ക്-പഠനമുന്നേറ്റം ...drkaladharantphttp://www.blogger.com/profile/17712906489403461222noreply@blogger.comBlogger1125tag:blogger.com,1999:blog-3808224633110875350.post-21633748680306026962010-10-07T22:53:37.753+05:302010-10-07T22:53:37.753+05:30ഫീഡ്ബാക്ക് നല്കഎല് -മറ്റു സാദ്ധ്യതകള്
(ഞാന് ച...ഫീഡ്ബാക്ക് നല്കഎല് -മറ്റു സാദ്ധ്യതകള് <br /> (ഞാന് ചെയ്തു നോക്കി ബോധ്യപ്പെട്ടത് )<br /> ഏതു സമയത്ത് ഫീഡ്ബാക്ക് നല്കുോന്നു എന്നത് പ്രധാനാമാണ്.<br />വിലയിരുത്തല് സൂചകങ്ങള് പരിഗണിച്ചു വേണം ഫീഡ്ബാക്ക് നല്കാ ന് .<br />ഗുണാത്മക ഫീട്ബാക്കുകള് മാത്രമേ മെച്ചപ്പെടലിലേക്ക് നയിക്കൂ ......<br />ഉദാഹരണത്തിന് നാലാം ക്ലാസ്സില് ഇംഗ്ലീഷില് ഒരു ആഘ്യാനം എഴുതിക്കഴിഞ്ഞു എന്നിരിക്കട്ടെ .മൂന്നോ നാലോ കുട്ടികള്ക്ക് അവതരിപ്പിക്കാന് അവസരം കൊടുക്കാമെന്നു തീരുമാനിക്കുന്നു എന്ന് കരുതുക .ആരെയൊക്കെ വിളിക്കണമെന്ന് ടീച്ചര് ആലോചിക്കണം .ഒന്നാമത്തെ കുട്ടി അവതരിപ്പിച്ചു കഴിഞ്ഞാല് ടീച്ചര് പറയുന്നത് ;<br /> “സീത വായിച്ച കഥയിലെ സംഭവങ്ങള് ആകാംക്ഷ ജനിപ്പിക്കുന്നവ ആയിരുന്നു . .....<br />......ഉം ........ഉം .......ഒക്കെ നമ്മെ പിടിച്ചിരുത്തി അല്ലെ ?<br />രണ്ടാമത്തെ കുട്ടി വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള് ടീച്ചര് പറഞ്ഞു ;<br />“ബാബുവിന്റെ ചിന്തകള് എഴുതിയത് കൊണ്ട് കാവ്യ എഴുതിയ കഥയുടെ ഭംഗി കൂടിയിട്ടുണ്ട്. “<br />ഇതേ പോലെ കഥയുടെ സൂചകങ്ങള് വച്ച് മറ്റെന്തൊക്കെ പറയാം?<br />“മിഥുന് എഴുതിയ സംഭാഷണങ്ങള് കഥയ്ക്ക് നന്നായി ഇണങ്ങുന്നു ണ്ട് .”<br />“നോക്കൂ ....റിമ വാക്കുകള് തമ്മിലും വരികള് തമ്മിലും അകലം പാലിച്ചിട്ടുള്ളത് കൊണ്ട് വായിക്കാന് സുഖമുണ്ട്. “<br />ഇത് കേള്ക്കു ന്ന മറ്റു കുട്ടികള്ക്ക്മ പരോക്ഷമായി ലഭിക്കുന്ന ഫീഡ്ബാക്ക് എന്തൊക്കെ ആയിരിക്കും?അവതരിപ്പിച്ചു കേട്ടതുമായി താരതമ്യം ചെയ്യാനും സ്വയം വിലയിരുത്താനും താന് എങ്ങനെ മെച്ചപ്പെടണമെന്നു കണ്ടെത്താനും പരോക്ഷ ഫീഡ്ബാക്ക് സഹായിക്കില്ലേ?<br />ഇത് സംഭവിക്കണമെങ്കില് ടീച്ചര് ക്ലാസ്സില് എപ്പോഴും ജാഗരൂഗ ആയിരിക്കണം .കുട്ടികള് എഴുതുന്നത് നടന്നു നോക്കി ,ആരെയൊക്കെ വ്യക്തിഗത അവതരണത്തിന് വിളിക്കണമെന്നും എന്തൊക്കെ പറയണമെന്നും മുന്കൂോട്ടി തീരുമാനിക്കണം .<br />ചിലര്ക്കു ള്ള പ്രത്യക്ഷ ഫീഡ്ബാക്ക് മറ്റു ചിലര്ക്ക് പരോക്ഷ ഫീട്ബക്കുകള് ആവില്ലേ ?<br />ഇനി മറ്റൊരു സാധ്യത നോക്കാം .ഏതു വിഷയത്തിന്റെ ആണെങ്കിലും വ്യക്തിഗത അവതരണത്തിന് ശേഷം ഗ്രൂപ്പില് മെച്ചപ്പെടുത്തി അവതരിപ്പിക്കുമ്പോഴും ആശയപരമായും ,പ്രക്രിയാപരമായും ,ഭാഷാപരമായും എഡിറ്റ് ചെയ്തു ,സ്വയം /പരസ്പരം വിലയിരുത്തി പങ്കു വെക്കുമ്പോഴും ഒക്കെ പരോക്ഷ ഫീഡ്ബാക്ക് ലഭിക്കുന്നില്ലെ ?പക്ഷെ കുട്ടികളുടെ ചിന്താപരമായ സാന്നിധ്യം ഉറപ്പാക്കിയാല് മാത്രമേ ഈ ഫീഡ്ബാക്ക് മെച്ചപ്പെടലിലേക്ക് നയിക്കുകയുള്ളൂ .<br />ഇതേപോലെ ഇനിയും എത്രയെത്ര അവസരങ്ങള് !!!jayasree.khttps://www.blogger.com/profile/09791869610112755308noreply@blogger.com