ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Tuesday, August 31, 2010

യാത്ര (വര്‍ണന എന്ന് വിളിക്കരുതേ)







വൈകിട്ട് ഏഴു മുപ്പതാകാന്‍ കാത്തിരുന്നു. സൂചിത്തലപ്പിന്റെ കൃത്യതയിന്‍ ദീപങ്ങള്‍ പിന്‍വാങ്ങി.
ആകാശം അപൂര്‍വ ദൃശ്യാനുഭവത്തിനു വേദിയായി.
നചികേതസ് കണ്ട അതെ അഭൌമ കാഴ്ചകള്‍.
എട്ടു ദിക്കും പൊട്ടുന്ന ഇടിമുഴക്കം .
അഗ്നിപര്‍വതത്തിന്റെ സംഹാര തീവ്ര ഭീകരത.
തിരമാല കുതിപ്പുകള്‍.
അട്ടഹസിക്കുന്ന രക്ഷോരൂപങ്ങള്‍
ഗഗനചാരികളുടെ വരവായി.
ആകാശത്ത് വിശ്വമോഹിനിയുടെ വശ്യ നടനം.
മായികവര്‍ണങ്ങള്‍ കൊണ്ട് ആകാശത്തെ വെള്ളത്തിരയില്‍ ചലച്ചിത്ര പ്രദര്‍ശനം.
സങ്കല്പമല്ല. യാഥാര്‍ത്ഥ്യം .
സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ ചേരുവ കൊണ്ട് ചേതോഹര കാഴ്ചകള്‍.
താമര ഇതള്‍വിടര്‍ത്തി ചിറകു കുടഞ്ഞ്‌ ഹംസമായി മാറുന്നു!
വര്‍ണരാജി പുണര്‍ന്ന മത്സ്യങ്ങള്‍ നീന്തി തുടിച്ചു ആകാശത്തെ പൂങ്കാവനമാക്കുന്നു!
മാനം നിറഞ്ഞാടുന്ന മയൂരം .ചിത്രപതംഗങ്ങള്‍.
കുട്ടിക്കൊമ്പന്മാര്‍ തുള്ളിക്കുലുങ്ങി എത്തി വട്ടം ചുറ്റി മാനത്തുയര്‍ന്നു കരി മേഘങ്ങളായി തീരുന്നു.!
നചികേതസ് യമപുരിയില്‍ എത്തിയ പുരാണമാണ് പ്രമേയം. നചികേതസ്സിനെ ലോക സൌന്ദര്യങ്ങള്‍ കൊണ്ട് പ്രലോഭിപ്പിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുകയാണ്.
ആ അനുഭവം അതെ തീവ്രതയോടെ ആവിഷ്കരിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.
സത്- ചിത് -ആനന്ദ ജല ക്കാഴ്ച എന്നാണു പേര്.
നൂറ്റി മുപ്പതടി വീതിയിലും അറുപതടി ഉയരത്തിലും ജലം കൊണ്ട് തിരശീല തീര്ത്തതിലാണ് പ്രദര്‍ശനം.
ബഹു വര്‍ണ ലേസര്‍ രശ്മികളുടെ വിന്യാസം .
നാലായിരം വാട്ടര്‍ നോസിലുകളും നൂട്ടിപ്പതിനെട്ടു പമ്പുകളും രണ്ടായിരം ലൈറ്റുകളും പന്ത്രണ്ടു അഗ്നി ചീറ്റുന്ന ഉറവകളും ഉപയോഗിച്ചാണ് ഈ അത്ഭുതക്കാഴ്ച ഒരുക്കുന്നത്.
വെള്ളം,വെളിച്ചം,ലേസര്‍ രെശ്മികള്‍,ശബ്ദം , ആനിമേഷന്‍, വീഡിയോ ,പിന്നെ ഒറിജിനല്‍ അഭിനേതാക്കളും.
പാറക്കൂട്ടങ്ങളും ജലാശയവും പശ്ചാത്തലം.
വിടര്‍ന്ന കണ്ണുകളോടെ ഓരോ നിമിഷവും നിങ്ങളെ പിടിച്ചിരുത്തും.
ആകാശത്ത് എഴുതി കാണിക്കാനും ആകും .തെളിഞ്ഞ അക്ഷരങ്ങള്‍ വായിക്കാനും കഴിയും.
നാല്പത്തഞ്ച് മിനിട്ട് നേരം ഞാനും അവിടുണ്ടായിരുന്നു. ഗുജറാത്തിലെ അക്ഷര്‍ധാമില്‍ .

ചോദ്യം :
യാത്ര
  • വിവരണമാണോ വര്‍ണനയാണോ ഇത് അതോ അനുഭവക്കുറിപ്പോ?
  • ഇതില്‍ ഏതു വാക്കും വാക്യവുമാണ് നിങ്ങള്‍ എഡിറ്റ്‌ ചെയ്യുക?
  • ഇതിന്‍ രചന പ്രക്രിയ ?


No comments: