ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Saturday, September 11, 2010

വളരുന്ന പഠനോപകരണം- സാധ്യതയോ ബാധ്യതയോ? സംവാദം -തുടരുന്നു....


മഹേഷ്‌ അയച്ചു തന്ന ചിത്രം.ബിഗ് പിക്ച്ചറിന്റെ മറ്റൊരു സധ്യത വെളിവാക്കുന്നു. ഗണിത പഠനം ആഖ്യാന സന്ദര്‍ഭത്തില്‍ ലയിപ്പിച്ചു നടത്താന്‍ കഴിയും.ഒന്നാം ക്ലാസിലെ ആനയുടെയും ആമയുടെയും യാത്ര. വേലി കെട്ടാനുള്ള ഈറ കൊണ്ട് പോകുന്ന രംഗത്തിലെ ഗണിതം. (ആനയുടെ ചിത്രം ചോക്ക് കൊണ്ട് വരച്ച ശേഷം ടീച്ചര്‍ വെട്ടി എടുത്തതാണ്. നല്ല ചന്തം. ഇല്ലേ?
ഇലയും പൂവും കായുമൊക്കെ ചുറ്റിനും ഉണ്ടല്ലോ.അത് ഉപയോഗിച്ചു കട്ട് ഔട്ട് ഉണ്ടാക്കവുന്നത്തെ ഉള്ളൂ..കുട്ടികള്‍ ഭാവന കൂട്ടി ചേര്‍ത്തുകൊള്ളും.)
നാരായണന്‍ മാഷിന്റെ അനുഭവം പാഠം നാല്പത്തഞ്ചില്‍.


അറിയിപ്പ്.
ചിട്ടാരിക്കല്‍ ബി ആര്‍ സി ബ്ലോഗ്‌ തുടങ്ങി. http://brcchittarikkal.blogspot.com/ ഇതാണ് വിലാസം .ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ..

2 comments:

prajosh ponnani said...

ഇത്തരം പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ മറ്റു അധ്യാപകര്‍ക്ക് പ്രചോതനമാകട്ടെ

jayasree said...

പരിമിതികളില്‍ നിന്ന് കൊണ്ടാണെങ്കിലും ഗണിത സാദ്ധ്യതകള്‍ കണ്ടെത്തിയിട്ടുണ്ട്.കുട്ടികളുടെ മാനസിക പങ്കാളിത്തം ഉറപ്പു വരുത്താന്‍ ടീച്ചര്‍ ശ്രമിചിട്ടുണ്ട് .അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ !!!