ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Thursday, January 13, 2011

യു പി ക്ലാസില്‍ കമ്പ്യൂട്ടര്‍ സഹായത്തോടെയുള്ള പഠനം.

യു പി സ്കൂളുകളില്‍ കമ്പ്യൂട്ടര്‍,എല്‍ സി ഡി പ്രൊജക്ടര്‍ ഇവ സാധാരണം ആകുകയാണ്. വയനാട് ജില്ലയിലെ സര്‍ക്കാര്‍ സ്കൂളുകളില്‍ ഓരോ ഡിവിഷനും ലാപ് ടോപ്‌ ആയി ക്കഴിഞ്ഞു.വരും വര്‍ഷങ്ങളില്‍ ഇത് എല്ലാ സ്കൂളുകളിലും സംഭവിക്കും.അപ്പോളെങ്ങനെയാണ് ഇത് പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക?
ബമ്മണ്ണൂര്‍ സ്കൂള്‍ ഇക്കാര്യത്തില്‍ മാതൃക വികസിപ്പിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നു.
യു പി ക്ലാസില്‍ കമ്പ്യൂട്ടര്‍ സഹായത്തോടെയുള്ള പഠനം.
  • കുട്ടികളാണ് നയിക്കുക
  • പാ൦വുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സി ഡി കള്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കല്‍
  • പവര്‍ പോയന്റ് അവതരണങ്ങള്‍
  • ഒന്നോ രണ്ടോ പേര്‍ അവതരണ ചുമതല ഏറ്റെടുക്കും
  • സിസ്റ്റം പ്രവര്‍ത്തിപ്പിക്കാനും ഒന്ന് രണ്ടു പേര്‍
  • ക്ലാസ് പുരോഗമിക്കുമ്പോള്‍ ചര്‍ച്ചയും കുറിപ്പെഴുത്തും നടക്കും-ഇതാണ് പ്രക്രിയ
  • നല്ല ഒരു സി ഡി ലൈബ്രറി ഉണ്ട്
  • ഒരു ക്ലാസ് മുറി ഇതിനായി നീക്കി വച്ചിരിക്കുന്നു.
ഇനിയും മുമ്പോട്ട്‌ പോകാനുണ്ട്
ചര്‍ച്ചയ്ക്കു ചില സാധ്യതകള്‍
  • ഓരോ ക്ലാസിലും കമ്പ്യൂടര്‍ സഹായത്തോടെയുള്ള പഠനം.ആ ലക്‌ഷ്യം മുന്നില്‍ കാണണം
  • വൈദ്യുതി കണക്ഷന്‍ എല്ലാ ക്ലാസിലും വേണം
  • സ്ക്രീന്‍ വേണം (വെള്ള സണ്‍ ബാക്ക് ഷീറ ഫിറ്റ്‌ ചെയ്‌താല്‍ മതി )
  • കുട്ടികള്‍ക്ക് പവര്‍ പോയന്റ് തയ്യാറാക്കാന്‍ അറിവും കഴിവും വേണം
  • അവരുടെ കണ്ടെത്തലുകള്‍ അവതരിപ്പിക്കാന്‍ ഈ വഴി സ്വീകരിക്കാം
  • മലയാളം ടൈപ് ചെയ്യാനും ഫോട്ടോകള്‍ എഡിറ്റ്‌ ചെയ്യാനും കഴിവുണ്ടാക്കണ്ടേ
  • യൂനിട്ടുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ധാരാളം വിഭവ സി ഡി കള്‍ ഉണ്ടാകണം
  • അതിന്റെ പ്രക്രിയ തീരുമാനിക്കണം.(ഇ വര്ഷം യു പിയില്‍ "ഇവിടെ ജീവിക്കുന്നവര്‍" എന്ന സി ഡി ഉപയോഗിച്ചത് ഓര്‍ക്കുക.കേവലം പതിനായിരം രൂപയ്ക്ക് മൂന്നു ദിവസം കൊണ്ട് തയാറാക്കിയ ആ സി ഡി നല്ല ഗുണനിലവാരം ഉള്ളതും പുതിയ സമീപനത്തിന് അനുസൃതവും ആണ്.)
  • ഇവയൊക്കെ നടക്കണമെങ്കില്‍ അധ്യാപകര്‍ ആദ്യം ഈ സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ തോഴര്‍ ആയി മാറണം
  • എല്ലാ അധ്യാപകര്‍ക്കും കമ്പ്യൂടര്‍ സാക്ഷരത ഉണ്ട് എന്ന് പറയുന്നതും ഒരു മികവാണ്.
ബമ്മണ്ണൂര്‍ സ്കൂളില്‍ ആ ചോദ്യം ചോദിക്കാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു

No comments: