....................................................................................................................................................ലക്കം 502
അഞ്ചാം ക്ലാസിലെ അധ്യാപിക ജന്തുക്കളുമായി ക്ലാസിലെത്തി.
ജീവികളെ ആഹാരത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് വര്ഗീകരിക്കാനുളള പ്രവര്ത്തനം ഉണ്ട്.
സസ്യാഹാരം കഴിക്കുന്നവയുടെ ശരീരപ്രത്യേകതകള് , മാംസാഹാരം കഴിക്കുന്നവയുടെ പ്രത്യേകതകള് തുടങ്ങിയവ നിരീക്ഷിക്കാനാണ് ആടുമാടുകളെ രംഗത്തിറക്കിയത്.
പല പഠനശൈലിയുളള കുട്ടികളുണ്ട്.
പ്രത്യേകപരിഗണന അര്ഹിക്കുന്നവരും
എല്ലാവര്ക്കും താല്പര്യത്തോടെ പഠനപ്രവര്ത്തനത്തില് മുഴുകി.
കായംകുളം ഠൗണ് യു പി എസിലെ ശ്രീലേഖടീച്ചറാണ് എല്ലാ ഗ്രൂപ്പിനും ജന്തുരൂപങ്ങള് നല്കി വ്യത്യസ്തമായ പഠനാനുഭവം ഒരുക്കിയത്.
പല വിദ്യാലയങ്ങളിലും ഇത്തരം പഠനോപകരണങ്ങള് ഉണ്ടാകും. അവയൊക്കെ ഒന്നാം ക്ലാസുകാര്ക്കുളള കളിപ്പാട്ടങ്ങളായി മാത്രം കാണുന്നവര്ക്ക് നാം കണ്ട ഈ ക്ലാസ് പാഠമകണം
ചെറുതെങ്കിലും പഠനമൂല്യം കൂടുതലുളള ഇടപെടലാണ് ആ ക്ലാസില് കണ്ടത്.
മാംസഭുക്കുകള്ക്ക് കൊമ്പുണ്ടോ കുളമ്പുണ്ടോ എന്നെല്ലാം കുട്ടികള് നോക്കുന്നു.വര്ഗീകരിക്കുന്നു. താരതമ്യം ചെയ്യുന്നു. പട്ടിക തയ്യാറാക്കുന്നു. ശരീരപ്രത്യേകതകള് ആഹാരസമ്പാദനത്തിന് എങ്ങനെ സഹായമായിരിക്കുന്നു എന്നു കണ്ടെത്തുന്നു.
ഓരോ വര്ഷവും കുട്ടികള് കുറയുമെന്നാണ് സാമാന്യധാരണ
പുതിയ പ്രഥമാധ്യാപകന് വന്നു.
ശശിസാറിന്റെ ഇടപെടല് കാര്യങ്ങളുടെ ദിശ മാറ്റി.
2007 ല് ഒന്നാം ക്ലാസില് നാല്പതു കുട്ടികള്
ഇപ്പോള് രണ്ടു ഡിവിഷനുണ്ട്
ഉളള വിഭവങ്ങള് എങ്ങനെയൊക്കെ പ്രയോജനപ്പെടുത്താം എന്നാലോചിക്കുന്ന ടീം അവിടെ ഉണ്ട്
അവര്ക്ക് ആശംസകള് നേരാം.
16/1/2014 ന് എസ് ആര്ജിയില് ഞാനിരിക്കെ അവര് ചില തീരുമാനങ്ങളെടുത്തു.
ഇന്ന് (18/01/14) കണ്ടപ്പോല് അതു നടപ്പിലാക്കിയതിന്റെ തെളിവുകള്!
സന്നദ്ധതയുടെ വാഹനത്തില് കയറിയാല് മികവിലേക്കുളള വഴി തനിയേ തെളിഞ്ഞുവരും എന്നു സാരം.
അഞ്ചാം ക്ലാസിലെ അധ്യാപിക ജന്തുക്കളുമായി ക്ലാസിലെത്തി.
ജീവികളെ ആഹാരത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് വര്ഗീകരിക്കാനുളള പ്രവര്ത്തനം ഉണ്ട്.
സസ്യാഹാരം കഴിക്കുന്നവയുടെ ശരീരപ്രത്യേകതകള് , മാംസാഹാരം കഴിക്കുന്നവയുടെ പ്രത്യേകതകള് തുടങ്ങിയവ നിരീക്ഷിക്കാനാണ് ആടുമാടുകളെ രംഗത്തിറക്കിയത്.
പല പഠനശൈലിയുളള കുട്ടികളുണ്ട്.
പ്രത്യേകപരിഗണന അര്ഹിക്കുന്നവരും
എല്ലാവര്ക്കും താല്പര്യത്തോടെ പഠനപ്രവര്ത്തനത്തില് മുഴുകി.
കായംകുളം ഠൗണ് യു പി എസിലെ ശ്രീലേഖടീച്ചറാണ് എല്ലാ ഗ്രൂപ്പിനും ജന്തുരൂപങ്ങള് നല്കി വ്യത്യസ്തമായ പഠനാനുഭവം ഒരുക്കിയത്.
പല വിദ്യാലയങ്ങളിലും ഇത്തരം പഠനോപകരണങ്ങള് ഉണ്ടാകും. അവയൊക്കെ ഒന്നാം ക്ലാസുകാര്ക്കുളള കളിപ്പാട്ടങ്ങളായി മാത്രം കാണുന്നവര്ക്ക് നാം കണ്ട ഈ ക്ലാസ് പാഠമകണം
ചെറുതെങ്കിലും പഠനമൂല്യം കൂടുതലുളള ഇടപെടലാണ് ആ ക്ലാസില് കണ്ടത്.
മാംസഭുക്കുകള്ക്ക് കൊമ്പുണ്ടോ കുളമ്പുണ്ടോ എന്നെല്ലാം കുട്ടികള് നോക്കുന്നു.വര്ഗീകരിക്കുന്നു. താരതമ്യം ചെയ്യുന്നു. പട്ടിക തയ്യാറാക്കുന്നു. ശരീരപ്രത്യേകതകള് ആഹാരസമ്പാദനത്തിന് എങ്ങനെ സഹായമായിരിക്കുന്നു എന്നു കണ്ടെത്തുന്നു.
- വ്യത്യസ്തമായ അനുഭവം മനസില് മുദ്ര വീഴ്ത്തും.
- കുട്ടി അതു മറക്കില്ല.
- പഠനം മറക്കാനുളളതല്ല.
- അനുഭവതീവ്രതയുളള പഠനാനുഭവമാണോ ഞാന് ഒരുക്കുന്നതെന്ന് ഓരോ അധ്യാപികയും ആലോചിക്കണം
ഓരോ വര്ഷവും കുട്ടികള് കുറയുമെന്നാണ് സാമാന്യധാരണ
പുതിയ പ്രഥമാധ്യാപകന് വന്നു.
ശശിസാറിന്റെ ഇടപെടല് കാര്യങ്ങളുടെ ദിശ മാറ്റി.
2007 ല് ഒന്നാം ക്ലാസില് നാല്പതു കുട്ടികള്
ഇപ്പോള് രണ്ടു ഡിവിഷനുണ്ട്
ഉളള വിഭവങ്ങള് എങ്ങനെയൊക്കെ പ്രയോജനപ്പെടുത്താം എന്നാലോചിക്കുന്ന ടീം അവിടെ ഉണ്ട്
അവര്ക്ക് ആശംസകള് നേരാം.
16/1/2014 ന് എസ് ആര്ജിയില് ഞാനിരിക്കെ അവര് ചില തീരുമാനങ്ങളെടുത്തു.
ഇന്ന് (18/01/14) കണ്ടപ്പോല് അതു നടപ്പിലാക്കിയതിന്റെ തെളിവുകള്!
സന്നദ്ധതയുടെ വാഹനത്തില് കയറിയാല് മികവിലേക്കുളള വഴി തനിയേ തെളിഞ്ഞുവരും എന്നു സാരം.
സന്നദ്ധതയുടെ വാഹനത്തില് കയറിയാല് വഴികള് താനേ തെളിഞ്ഞുവരും
ReplyDeleteആശംസകള്
All the best for the team
ReplyDeleteശശി സാറിനും സഹപ്രവര്ത്തകര്ക്കും അഭിനന്ദനങ്ങള്
ReplyDelete