G.O.Rt.No.35791891G.Edn.dated
20.11.1989 Thiruvananthapuram എന്ന
ഉത്തരവ്
പ്രകാരരമാണ് 1990-91
ല് പാഠ്യപദ്ധതി
പരിഷ്കരിക്കപ്പെട്ടത്.
അന്നത്തെ
പാഠ്യപദ്ധതിയില് (സിലബസ് പോലൊരു സാധനമാണ് അന്നത്തെ പാഠ്യപദ്ധതി) ഒന്നാം
ക്ലാസിലെ ഭാഷാപഠനത്തെക്കുറിച്ച്
ഇപ്രകാരം പറയുന്നു.
.."രണ്ടും
(സംഭാഷണപരിചയവും
ആലേഖനപരിചയവും)
ഒന്നാം ടേം
അവസാനം തീര്ക്കണം.
ശരിയായ
അക്ഷരബോധത്തിനുവേണ്ടി ഒരു
കേരളപാഠാവലിയും ഉണ്ടായിരിക്കണം.
രണ്ടും
മൂന്നും ടേമുകള്കൊണ്ട്
പദാവതരണരീതിയില് അക്ഷരബോധം
ഉറപ്പിക്കുകയും ലേഖനവിദ്യവശമാക്കുകയും
വേണം. എല്ലാ
അക്ഷരങ്ങളും ഒന്നാം
സ്റ്റാന്ഡേര്ഡില്ത്തന്നെ
തീര്ത്തുകൊളളണമെന്നില്ല..
അതിഖരമൃദുഘോഷാദികള്
രണ്ടാം സ്റ്റാന്ഡേര്ഡിലേക്ക്
മാറ്റായാലും വലിയ അപകടമൊന്നുമില്ല.(
പേജ് 17)”
അതായത്
അന്ന് അ ഇ ഉ ഋ എ
ഒ ആ ഈ ഊ ഏ ഓ
ഐ ഔ
എന്നിവയും
ക ച ട ത പ യും അവയുടെ ഇരട്ടിപ്പുകളും
മറ്റു ചില അക്ഷരങ്ങളും മാത്രം
ഒന്നാം ക്ലാസില് പഠിച്ചാല്
മതിയായിരുന്നു.
കുറച്ചു
വാക്കുകള് ഏഴുതാന് കഴിഞ്ഞാല്
ഭാഷാപഠനമായി. ഒന്നാം ടേമില് കാര്യമായ പഠനമില്ല.