Pages

Tuesday, August 11, 2015

എന്തിനാണ് ഇങ്ങനെ കുറേ ബി ആര്‍ സികള്‍?


കേരളത്തില്‍ ബി ആര്‍സികള്‍ എന്തു ദൗത്യമാണ് നിറവേറ്റേണ്ടത്? ഡി പി ഇ പി കാലം മുതല്‍ പ്രവര്‍ത്തനമാരംഭിച്ച ബി ആര്‍സികള്‍ എന്തെങ്കിലും സാധ്യത തുറന്നിടുന്നുണ്ടോ? ആ സാധ്യത നാം പ്രയാജനപ്പെടുത്തുകയാണോ ശരിക്കും ചെയ്യുന്നത്?ബി ആര്‍സികളുടെ ഗുണനിലവാരത്തെക്കുറിച്ച് നാം ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ? പലരേയും സംരക്ഷിക്കാനുളള ഇടമാണോ അത്? (വീടിനടുത്തെത്താന്‍, ജില്ലാന്തര സ്ഥലം മാറ്റം, പ്രൊട്ടക്ഷന്‍, അധ്യാപക ബാങ്ക്..) ഇങ്ങനെ നിയമിക്കപ്പെടുന്നവരുടെ കാര്യശേഷി ഉയര്‍ത്താനെന്തു പരിപാടിയാണ് നാം ആലോചിച്ചത്? അതെ, ബി ആര്‍ സികളെക്കുറിച്ച് കുറേ ചോദ്യങ്ങള്‍ ഉന്നയിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
എസ് എസ് എയുടെ പ്രവര്‍ത്തനരൂപരേഖയില്‍( Framework for Implementation of SSA (2008)) എന്താണ് പറയുന്നത്?
ബി ആര്‍സികള്‍ ഇങ്ങനെയാകണം.

Thursday, August 6, 2015

കുട്ടികള്‍ക്കൊപ്പം രക്ഷിതാക്കളും ക്ലാസ്സില്‍..പഠിപ്പിക്കുന്നതു കാണാനും,അറിയാനും, പഠിക്കാനും......ഒപ്പം കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ പ്രകടനങ്ങള്‍ ആസ്വദിക്കാനും

ക്ലാസ്സ് പി.ടി.എ യോഗത്തില്‍ പങ്കെടുക്കാന്‍ ക്യത്യം 2മണിക്ക് തന്നെ സ്കൂളില്‍ എത്തിയ രക്ഷിതാക്കള്‍ക്ക്
മറ്റുള്ളവര്‍ എത്തുന്നതുവരെ കാത്തുനിന്ന് മുഷിയേണ്ട അവസ്ഥ  ഇവിടെയില്ല.നേരെ ക്ലാസ്സിലേക്ക് കയറാം..കുട്ടികളുടെ ഇരിപ്പിടങ്ങള്‍ക്ക് പിറകിലായി പ്രത്യേകം ക്രമീകരിച്ച ‘പാരന്റ്സ് ബെഞ്ചില്‍‘ ഇരിക്കാം..... ടീച്ചറുടെ ക്ലാസ്സും ,കുട്ടികളുടെ പ്രതികരണങ്ങളും കാണാം..വിലയിരുത്താം..സ്വയം പഠിക്കാം..പ്രസ്തുത പാഠഭാഗവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സംശയങ്ങള്‍ അധ്യാപകനോട് ചോദിക്കുകയും ചെയ്യാം.. കയ്യൂര്‍ ഗവ:എല്‍.പി.സ്കൂളില്‍ സംഘടിപ്പിച്ച ഈ വര്‍ഷത്തെ രണ്ടാമത്തെ ക്ലാസ്സ് പി.ടി.എ യോഗത്തിലാണ് ഇത്തരത്തിലുള്ള സൌകര്യം ഒരുക്കിയത്...ഇനിയുള്ള എല്ലാ ക്ലാസ്സ് പി.ടി.എ യോഗങ്ങളിലും ഈ രീതി തുടരും....
പക്ഷെ,ഒരുകാര്യത്തില് ‍ നിര്‍ബന്ധമുണ്ട്.