Pages

Saturday, June 11, 2016

നങ്കൂരപദങ്ങളും വായനാപാഠങ്ങളും


ലേഖനപ്രശ്നങ്ങള്‍ പരിഹരി്കുന്നതിനാ്യി വായാനാസാമഗ്രി തയ്യാറാക്കമ്പോള്‍ അക്ഷരങ്ള്‍ മുഴച്ച നില്‍ക്കുന്ന അനുഭവം ഉണ്ടാകാറുണ്ട്. പാറു പറയെടുത്തു .ചോറു വിളമ്പി.എന്ന വാക്യങ്ങള് നോക്കുക. പാറു പറ, ചോറ് എന്നിങ്ങനെ ആവര്ത്തിച്ചു എന്നതുകൊണ്ട് അവ കുട്ടിയുടെ മനസില് പതിയണമെന്നില്ല. ഊന്നല് നല്കാന് ഉദ്ദേശിക്കുന്ന അക്ഷരങ്ങള്‍ നങ്കൂരപദങ്ങളില് വരണം. എന്താണ് നങ്കൂരപദങ്ങള് എന്ന് അറിവില്ലാതെ വായനാസാമഗ്രികള് തയ്യാറാക്കിയുപയോഗിച്ചാല് അത് വേണ്ടത്ര ഫലം ചെയ്യില്ല.ചുവടെ മൂന്ന് ഉദാഹരണങ്ങളാണ് നല്കുന്നത്. ഒന്നാമത്തെ പാഠം ശ,ഷ എന്നിവ തെറ്റിപ്പോകുന്നതായി ശ്രദ്ധയില് പെട്ടപ്പോള് തയ്യാറാക്കിയതാണ്.




പശപ്പൂച്ചയുടെ കഥ പറ്ഞ്ഞ ശേഷം കട്ടികളോട് മനസില്‍ ത്ങ്ങി നില്‍ക്കന്ന രംഗം വരയ്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടു. അതിനു താഴെ എഴുതാനും. പശയില്‍ വീണ പൂച്ച, മഷിപ്പൂച്ച എന്നെല്ലാം എഴുതി. അവ ബോര്‍ഡില്‍ എഴുതിച്ച ശേഷം കഥ ഓര്‍ത്തെഴുതിച്ചു. പല തവണ കട്ടികള്‍ ശ, ഷ എന്നീ അക്ഷരങ്ങള്‍ എഴുത്തില് ഉപയോഗിച്ചു. പദപ്പട്ടിക പൂരിപ്പിക്കലോ, യാന്ത്രികമായ ആവര്ത്തനമോ ഇല്ലാതെ.പശ ശാ പശ പോലെയുളള പ്രയോഗങ്ങള് അവര് മറക്കാതെ ചേര്ത്തു
ഈ അക്ഷരധാരണ നിലനില്ക്കുന്നുണ്ടോ എന്നറിയാന് അടുത്ത ദിവസം ക്ലാസില് ദോശ ചുട്ടു. (അഭിനയം) ചിത്രീകരണഹിതം അതിന്റെ വിവരണം എഴുതി. ദോശ നങ്കൂര പദമാണ്.

, ഴ എന്നിവ പരസ്പരം മാറിപ്പോകുന്ന കുട്ടികളെ ലക്ഷ്യമിട്ടാണ് ഈ പാഠം തയ്യാറാക്കിയത്. മുയല്, പഴം, വയറ് എന്നിവ കഥയിലെ പ്രധാന വാക്കുകളാണ് .അവയില്ലാതെ കഥ പറയാനാകില്ല. അനിവാര്യമായ പദങ്ങള് തന്നെയാണ് നങ്കൂരപദങ്ങള്. അത് കുട്ടിയുടെ മനസില് നങ്കൂരമിടും.

കോഴി, കൊന്ന, കോലന് പാമ്പ്, കൊക്കക്കൊ കോ എന്നിവയെ നങ്കൂരപദങ്ങളാക്കി. ചിഹ്നബോധം ശക്തിപ്പെടുത്താനായിരുന്നു ഈ വായനാാമഗ്രി .ഇരട്ടിപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് കുട്ടികള് തെറ്റു വരുത്തുന്നു. ഉച്ചാരണവുമായി പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയ വായനാാമഗ്രിയാണ് അതിനായി ഉപയോഗിച്ചത്. കാക്ക കൂട് വെച്ചു. കാക്കക്കൂട് എന്നിവ ഉച്ചരിക്കുമ്പോള് തന്നെ വ്യത്യാസം കിട്ടണം. ഈ വായനാാമഗ്രിയുടെ ലക്ഷ്യം വ്യക്തമായല്ലോ
വായനാാമ്ഗ്രികള് എല്ലാം പരിശോധിക്കുക
  • കുട്ടികള്ക്ക് താല്പര്യമുണ്ടാക്കുന്ന എന്തെങ്കിലും അംശം അതിലുണ്ടാകും
  • പുതുമ നിലനിറുത്തിയിട്ടുണ്ട്
  • വൈവിധ്യം പാലിച്ചിട്ടുണ്ട്
  • ചെറിയ പാഠങ്ങളാണ്
  • കുട്ടികള് നേരിടുന്ന ഓരോ പ്രശ്നവും പരിഹരിക്കാന് പര്യാപ്തമായ വായനാാമഗ്രികളാണ് വേണ്ടത്
  • തുടര് ചര്ച്ചയ്ക് അവസരം ലഭിക്കുന്നതാകണം ( കൊന്നപ്പൂവിന് കോഴി കാവല് നിന്നതെന്തിനാകും?)
  • ചിത്രീകരണത്തെ അനുവദിക്കുന്ന മുഹൂര്ത്തങ്ങള്ക്കിടം വേണം
  • ഊന്നല് നല്കുന്നവ സംബന്ധിച്ച് എല്ലാ കുട്ടികള്ക്കും രചനാവസരം ലഭിക്കത്തക്ക വിധം പ്രക്രിയ
    • ആദ്യം കേള്ക്കല്
    • രണ്ടാമത് കുട്ടികളുടെ രചന
    • മൂന്നാമത് വായനാാമഗ്രിയുമായി പൊരുത്തപ്പെടുത്തല് എന്നിങ്ങനെ ക്രമം നിശ്ചയിച്ചു
വേറെയയും സാധ്യതയുണ്ട്. കണ്ടെത്തൂ. വായനാാമ്ഗ്രികള് തയ്യാറാക്കുമ്പോള് അതിന് പല മാനങ്ങള് വേണം. ആ്സ്വാദ്യത നഷ്ടപ്പെടരുത്
...........................
അടുത്ത ലക്കത്തില് 
മാരാരിക്കുളത്തെ പതിനൊന്നു വാര്ഡുകളിലായി ഇരുനൂറ് രക്ഷിതാക്കള് വായനാദിനത്തില് വായനാസാമഗ്രികള് തയ്യാറാക്കുന്നതിന്റെ വിശേഷങ്ങള്



8 comments:

  1. നങ്കൂരപദങ്ങൾ! നല്ല സാധ്യത. ഇതുപോലെ നങ്കൂരചിഹ്നങ്ങളും പരീക്ഷിക്കാവുന്നതല്ലേ.

    ReplyDelete
  2. മനോജ്
    kozhiude kaval -കോഴി കൊന്ന കൊക്കക്കൊകോ എന്നീ വാക്കുകള് ശ്ദ്ധിച്ചില്ലേ. ആഗ്രഹിക്കുന്ന അക്ഷരങ്ങളും ചിഹ്നങ്ങളും പ്രത്യയങ്ങളും ഉള്പ്പെടുന്നതാകണം നങ്കൂരപദങ്ങള്

    ReplyDelete
  3. Really great sir
    Jaanith adutha classil upayogikum
    Feed back nalkaam

    ReplyDelete
  4. Njan varshangalkumunp ithupole(randamtharathilekk)vayana chathurangal,undakkiyathu ormavarunnu..tr creativity add cheyyan ee tip activity dahayikkum...congrats

    ReplyDelete
  5. എന്തുമാത്രം തെറ്റുകളാണ് ഇതില്‍ എഴുതിയിട്ടുള്ളത് ഈശ്വരാ! ഇന്നനെയാണോ മലയാളം പഠിപ്പിക്കുന്നത്? കഷ്ടംതന്നെ!!

    ReplyDelete
  6. മുകളില്‍ ഞാനെഴുതിയതില്‍ ഇങ്ങനെയാണോ എന്നു തിരുത്തിവായിക്കണം.

    ReplyDelete

പ്രതികരിച്ചതിനു നന്ദി