Pages

Sunday, October 23, 2011

ഏകീകൃത സിലബസും വിദ്യാഭ്യാസ നിലവാരവും -5 (CBSE -1 )


 1
ലോക  ബാങ്കിന്റെ  ഒരു  പഠന റിപ്പോര്‍ട്ട് പുറത്തിറങ്ങി (.Secondary schools in India-Universalising Opportunity -JAN 2009)
ഈ  രേഖയിലെ  കാര്യങ്ങള്‍ ചില തിരിച്ചറിവുകള്‍  നല്‍കും
ഡല്‍ഹിയിലെ ബഹുഭൂരിപക്ഷം  സ്കൂളുകളും    CBSE സിലബസ് ആണ് പിന്തുടരുന്നത്
അവിടുത്തെ നിലവാരം നോക്കുക 
പത്താം ക്ലാസില്‍ 2005 വരെ വിജയം   അമ്പത് ശതമാനത്തില്‍ താഴെ .
നിലവാരമുള്ള സിലബസ് ആണെങ്കില്‍ ഇന്ത്യയില്‍ എല്ലായിടത്തും ഒരേ പ്രവണത കാണിക്കണ്ടേ?.
---


സമീപ കാലത്ത് വിജയ ശതമാനം വര്‍ദ്ധിച്ചു? എന്താണ് കാരണം അതാണ്‌ ലോക ബാങ്ക് പരിശോധിച്ചത്
  • അധ്യാപകരുടെ ഹാജര്‍ ഓണ്‍ ലൈനില്‍ കൂടി മോണിട്ടര്‍ ചെയ്തു. പൊതു ജനങ്ങള്‍ക്കും പരിശോധിക്കാം .
  • അധ്യാപകരെ കഴിവനുസരിച്ച് തരം  തിരിച്ചു-
  1. പച്ചക്കൂട്ടം -മികച്ച അധ്യാപകര്‍-അവര്‍ക്ക് പ്രത്യേക ആണ് കൂല്യങ്ങള്‍
  2.  മഞ്ഞക്കൂട്ടം -പ്രകടന നിലവാരത്തില്‍ അറുപതു ശതമാനം മുതല്‍ തൊണ്ണൂറു വരെ പരിധിയില്‍ ഉള്ളവര്‍
  3.  ചോപ്പ് കൂട്ടം -അറുപതു ശതമാനത്തില്‍ താഴെ ഉള്ളവര്‍- അവര്‍ക്ക് കൂടുതല്‍ പരിശീലനം .തൊഴില്‍പരമായ മാര്‍ഗ രേഖ .
  •  നിലവാരം ഉയര്‍ന്നില്ലെങ്കില്‍ കഴിവ് കുറഞ്ഞ അധ്യാപകരെ പിരിച്ചു വിടും എന്ന് ഭീഷണി
  • ഫലം പ്രകടം .വിജയ ശതമാനം ഉയര്‍ന്നു
അപ്പോള്‍ സിലബസ് അല്ല CBSE യിലെ  പ്രധാന ഘടകം എന്ന് വ്യക്തമല്ലേ? തൊഴില്‍ ഭീഷണി.
കേരളത്തിലെ ഇത്തരം വിദ്യാലയങ്ങളിലും ഇത് തന്നെ അല്ലെ അവസ്ഥ?
2
ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നത് CBSE  ബുള്ളറ്റിന്റെ കവര്‍ പേജും ഉള്ളടക്ക പേജും .കേരളത്തില്‍ നടപ്പിലാക്കിയ
 ജ്ഞാന നിര്‍മിതി  വാദം അവരും പറയുന്നു


  • ഏതെങ്കിലും CBSE സ്കൂളുകളില്‍ ഇപ്രകാരമുള്ള പഠനം  കാണിക്കാന്‍ കഴിയുമോ?
  • ആത്മ വഞ്ചനയുടെ പേരാണോ വിദ്യാഭ്യാസം    ? 
കേരളം പിന്തുടരുന്ന പഠന രീതിയെ പരിഹസിക്കുന്നവര്‍ ദയവായി ഇതൊന്നു വായിക്കണം എന്നിട്ട് ജ്ഞാന നിര്‍മിതി  വാദം എല്ലാ CBSE സ്കൂളുകളിലും നടപ്പാക്കാന്‍ കാമ്പെയിന്‍ ചെയ്യണം.
ഏകീകരണം അങ്ങനെയും ആകാമല്ലോ
 
  (തുടരും)
 


----

No comments:

Post a Comment

പ്രതികരിച്ചതിനു നന്ദി