Pages

Friday, November 17, 2023

ഒന്നാം ക്ലാസ്സ് ഒന്നാന്തരമായി മുന്നോട്ട്.


ഏറെ പുതുമകൾ

മുൻ വർഷങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച് ഈ വർഷം ഒന്നാം ക്ലാസ്സുകളിൽ ഏറെ പുതുമകളുണ്ട്. 
  • സചിത്ര നോട്ട് ബുക്ക്, 
  • സംയുക്ത ഡയറി, 
  • രചനോത്സവം, 
  • വായനാസാമഗ്രികളിൽ നിന്ന് തയാറാക്കുന്ന ചിത്രകഥകൾ എന്നിവയെല്ലാം ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. 
ആശയാവതരണ രീതി ഫലപ്രദം
ആശയാവതരണ രീതിയിലൂടെ അക്ഷരത്തിലെത്തിച്ചേരുകയും അവിടെ നിന്ന്പുതിയ പദം,  വാക്യം, ആശയം എന്നിവ കണ്ടെത്തി കുട്ടിയുടെ അക്ഷര ബോധ്യം ഉറപ്പിക്കാൻ കഴിയുന്നുണ്ട്. പുനരനുഭവ സാധ്യതകൾ ലഭ്യമാകത്തക്ക രീതിയിലാണ് പാഠഭാഗങ്ങളുടെ ക്രമീകരണം. 
പരിമിതികൾ മറികടക്കുന്നു
  • ടെക്സ്റ്റ്‌ ബുക്കിലെ പരിമിതികളെ മറികടക്കാൻ സഹായകമായിട്ടുള്ളതാണ് അധ്യാപക പിന്തുണാ സാമഗ്രികൾ. 
കുട്ടികൾക്ക് വ്യക്തത
  • ബോർഡെഴുത്തിന്റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങൾ, വായനയുടെ ഘട്ടങ്ങൾ, സ്വതന്ത്ര വായനാസാമഗ്രി ഇവയെല്ലാം തന്നെ കുട്ടികളുടെ ധാരണ കൂടുതൽ ഉറപ്പിക്കുന്നതിന് സഹായിക്കുന്നു. 

പഠനതാല്പര്യം കൂടി

  • പ്രക്രിയാ ബന്ധിതമായ പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ കുട്ടികൾക്ക് പഠനത്തോടുള്ള ആഭിമുഖ്യം കൂട്ടുന്നു. എല്ലാ കുട്ടികളേയും പഠന പക്രിയകളിൽ പങ്കാളികളാക്കാനുള്ള അവസരങ്ങൾ സചിത്ര നോട്ട് ബുക്ക് ഒരുക്കുന്നു. 

മികവുകൾക്ക് പ്രോത്സാഹനം

  • കല, പ്രവൃത്തിപരിചയം, സർഗാത്മകത എന്നിവയിലുള്ള കുട്ടികളുടെ മികവുകൾ കണ്ടറിഞ്ഞ് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനുള്ള അവസരങ്ങൾ ഈ പഠനരീതി ഉറപ്പാക്കുന്നു. 
  • രചനോത്സവം, സചിത്ര സംയുക്ത സാങ്കല്പിക ഡയറി ഇവയെല്ലാം കുട്ടിയുടെ ഭാഷാപരമായ മികവുകളെ പരിപോഷിപ്പിക്കാൻ പര്യാപ്തമാണ്.
ക്ലസ്റ്റർ ഗുണപ്രദം

  • ക്ലസ്റ്റർ ക്ലാസ്സിൽ ലഭ്യമായ ധാരണകൾ ക്ലാസ് മുറികളിൽ പ്രയോഗിച്ചു നോക്കി അതിന്റെ ഫലപ്രാപ്തി ബോധ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഗണിത പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ELPS ന്റെ സാധ്യത കണ്ടെത്തി അനുയോജ്യമായ രീതിയിൽ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. 
  • ഇതിലൂടെ കുറച്ചു കുട്ടികൾക്ക് ഗണിതത്തോടുണ്ടായിരുന്ന താൽപര്യക്കുറവ് മറികടക്കാൻ കഴിഞ്ഞു. 
  • ഒരു discourse കുട്ടികളിൽ ഫലപ്രദമായി എത്തിക്കുന്നതിനു വേണ്ടി അധ്യാപകൻ കടന്നുപോകേണ്ട micro level process നെപ്പറ്റി കൂടുതൽ ധാരണ ലഭിച്ചു. ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നടത്തിയ പ്രവർത്തനങ്ങൾ എല്ലാം കുട്ടികൾക്ക് ഇഷ്ടമായി.

പ്രശ്നങ്ങൾ ഇനിയുമുണ്ട്

ഈ പ്രവർത്തനങ്ങളിലൂടെയെല്ലാം ലക്ഷ്യത്തിൽ എത്തിച്ചേരുന്നതിന് വെല്ലുവിളിയായി നിൽക്കുന്ന ചിലഘടകങ്ങളാണ് 

  • ചെറിയൊരു വിഭാഗം രക്ഷിതാക്കളുടെ നിസ്സംഗത , 
  • കുട്ടികൾ തുടർച്ചയായി ക്ലാസ്സിൽ ഹാജരാകാതിരിക്കൽ, 
  • സമയം, 
  • ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ ബാഹുല്യം എന്നിവ. 
ഇവയൊക്കെ നിലനിൽക്കുമ്പോഴും നല്ലൊരു വിഭാഗം രക്ഷിതാക്കൾ ആശയാവതരണ രീതിയുടെ മികവുകൾ സ്വാനുഭവത്തിലൂടെ ബോധ്യപ്പെട്ട് പിന്തുണയുമായി കൂടെയുണ്ട് എന്നുള്ളത് എടുത്തു പറയേണ്ട കാര്യമാണ്. പരിമിതികൾ മറികടക്കാനുള്ള പ്രചോദനവും ഇതു തന്നെയാണ്. വരുന്ന ക്ലസ്റ്ററുകളിൽ ക്ലാസ് റൂം പ്രക്രിയകൾ കൂടുതൽ മികവുറ്റതാക്കുന്നതിന് പര്യാപ്തമായ പിന്തുണ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

ബീനാ വാസുദേവൻ

തൊടിയൂർ എസ്.എൻ.വി എൽ.പി.എസ്.

കല്ലേലിഭാഗം

കരുനാഗപ്പള്ളി

കൊല്ലം.

No comments:

Post a Comment

പ്രതികരിച്ചതിനു നന്ദി