ഒന്നിലെയും രണ്ടിലെയും കുട്ടികള്ക്ക് വായിക്കാന് സ്കൂളില് പുസ്തകങ്ങള് കുറവ്.
ഉള്ളതാകട്ടെ പലതും അവര്ക്ക് പറ്റിയതുമല്ല.കുഞ്ഞുങ്ങള്... അവരുടെ വായന... അതോര്ക്കുമ്പോള് എന്തെങ്കിലും ചെയ്യണ മെന്ന ശക്തമായ തോന്നല് നിറയ്ക്കുന്ന അസ്വസ്ഥത. അവധിക്കാല പരിശീലനത്തില് വായനയുടെ തലങ്ങളും സാധ്യതകളും പരിചയപ്പെടുകയും കൂടിയായപ്പോള് ഒരു ബദല് കണ്ടെത്താന് തീരുമാനിച്ചു. തീവ്രമാണ് ആഗ്രഹമെങ്കില് അത് ലക്ഷ്യം കാണുക തന്നെ ചെയ്യും. കുട്ടികള്ക്ക് ഇണങ്ങുന്ന കഥകളും കവിതകളും തേടിപ്പിടിച്ചും സ്വന്തമായി രൂപീകരിച്ചും മുന്നേറി.അവ ഡി ടി പി ചെയ്തു. ചിലതൊക്കെ വെട്ടി ഒട്ടിച്ചു ഫോട്ടോ കോപ്പി എടുത്തു. അവിടുന്നും ഇവിടുന്നും ചിത്രങ്ങള് സംഘടിപ്പിച്ചും വരച്ചു ചേര്ത്തും നിറം നല്കിയും മിഴിവുറ്റതാക്കി.അങ്ങനെ മുപ്പത്തി ഒന്പതു വായന കാര്ഡുകള് തയ്യാറാക്കി. അപ്പോള് ഉണ്ടായ ആനന്ദം ആവേശമാക്കി. പുതിയ പ്രശ്നം.. വായനാ കാര്ഡുകള് കൈ മാറി മാറി പെട്ടന്ന് മുഷിഞ്ഞു പോകുമോ.പ്ലാസ്ടിക്കു കൊണ്ടൊരു കുപ്പായം ഇട്ടു ഓരോന്നിനും.( സെല്ലോ ടേപ്പ് ഒട്ടിച്ചാല് കുറേകൂടി നന്നാകുമായിരുന്നു.)
രണ്ടാം ക്ലാസില് അവ കുട്ടികളെ വായനയിലേക്ക് പ്രചോദിപ്പിച്ചു അവരുടെ മനസ്സിലും അഡ്മിഷന് തേടിക്കഴിഞ്ഞു. ആര്ക്കുംസ്വീകരിക്കാവുന്ന ലളിതമായ ചെലവു കുറഞ്ഞ എന്നാല് ഗംഭീരമായ ഒരു മാതൃക . ഇതും നമ്മുടെ ഗോപാലകൃഷ്ണന് മാഷുടെ ക്ലാസ് വിശേഷം. ( മുന് ബ്ലോഗ് വാര്ത്ത ഒന്നുകൂടി വായിച്ചു നോക്കുക. )
ഗോപാലകൃഷ്ണന് മാഷിന് ഹൃനയം നിറഞ്ഞ ആശംസകള്....
ReplyDeleteഇനിയും ഇത്തരം നൂതന ആശയങ്ങള് കണ്ടെത്തി മാതൃകയാവണം.....
good idea
ReplyDelete