സ്കൂള് വിശേഷങ്ങള് മികവുകള്...തുടരുന്നു
യു പി മലയാളം ക്ലാസിലെ മികവു ഇങ്ങനെ
ലക്ഷ്യം
അതിപ്രകാരം
യു പി മലയാളം ക്ലാസിലെ മികവു ഇങ്ങനെ
ലക്ഷ്യം
- കുട്ടികളുടെ സ്വതന്ത്ര രചനയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കല്
- ഭാഷാപരമായ പ്രശ്നങ്ങള് പരസ്പര വിലയിരുത്തലിലൂടെ പരിഹരിക്കാന് അവസരമൊരുക്കല്
- കൂടുതല് സ്വാഭാവിക രചനാ സന്ദര്ഭങ്ങള് ഒരുക്കല്
- രചന നിത്യവും മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള അനുഭവം നല്കല്
- സര്ഗാത്മക രചന, ആസ്വാദനം ഇവയ്ക്ക് പുതിയ് സാധ്യത അന്വേഷിക്കല് ക്ലാസ് പഠനത്തിന്റെ ഭാഗമാക്കല്
- ഓരോ കുട്ടിക്കും
- ഓരോ ആഴ്ചയിലും എഴുതി ചേര്ക്കും
- ഒന്നിലധികം
- ഏതു സര്ഗാത്മക രചനയും ആകാം
- മറ്റു വ്യവഹാര രൂപങ്ങളും അനുവദിക്കും
- സ്വതന്ത്ര രചന
- അവരവര് പ്രമേയം തീരുമാനിക്കണം
- എഴുതുന്നത് ക്ലാസില് പ്രദര്ശിപ്പിക്കും
- അവരവരുടെ സീറ്റിനു പിന്നിലെ ചുമരില് ഒട്ടിക്കണം
- മുന് രചനകള് എപ്പോഴും നോക്കാന്കൂടി കഴിയും വിധം
- ഒന്നിന് മീതെ ഒന്ന് പേജിന്റെ മുകള് ഭാഗം മാത്രം പശ വെച്ച് ഒട്ടിക്കും
- പരസ്പര വിലയിരുത്തല് നടത്തും
- കമന്റുകള് ഏഴുതും
- ഭാഷാപരവും ആശയ പരവും മികവും പ്രശ്നങ്ങളും ചൂണ്ടിക്കാട്ടും
അതിപ്രകാരം
- അദ്ധ്യാപകന് ചില രചനകള് വായിച്ചു ക്ലാസില് ഫീഡ് ബാക്ക് നല്കും
- മികവുറ്റ രചനകളുടെ സവിശേഷതകള് പങ്കുവെക്കും മറ്റുള്ളവര്ക്ക് വായിക്കാന് പ്രചോദകമാവും വിധം
- എഡിറ്റോറിയല് ബോര്ഡ് രൂപീകരിക്കും
- ക്ലാസ് മാസിക- ഇവയില് നിന്നും വിഭവങ്ങള് കണ്ടെത്തും
- എല്ലാവരുടെയും രചനകള് വരത്തക്ക വിധം
- ഓരോ കുട്ടിക്കും തെരഞ്ഞെട്ത്ത്തത് സമാഹാരമാക്കാം പേരുകള് അവര്ക്കിടാം
- ക്ലാസ് പി ടി എ യില് പ്രകാശനം
- അവതാരിക പരസ്പരം ഏഴുതും
- അസംബ്ലിയില് ഊഴമിട്ട് അവതരിപ്പിക്കും
- രചനകളുടെ ആവിഷ്കാരങ്ങളും നടത്തും.
- പോര്ട്ട് ഫോളിയോ ബാഗിലെക്കും മാറ്റാം.
- കമന്റ് ബോക്സ് ഓരോ കുട്ടിക്കും ഉറപ്പാക്കും ( ഒരു പേജു കൂടി മതി )
- കുട്ടികളുടെ സ്വതന്ത്ര രചനാ ശേഷി വളര്ത്താനുള്ള ലളിതമായ ഈ മാതൃകയുടെ സാധ്യതകള്?
- സ്വീകരിച്ച മറ്റു രീതികള് പങ്കു വെക്കാനുണ്ടോ?
- ക്ലാസ് എഴുത്ത്കൂട്ടം എന്ന സങ്കല്പവുമായി ഇതിനെ ബന്ധിപ്പിക്കാമോ ?
- ഈ പ്രവര്ത്തനം കൂടുതല് മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള നിര്ദേശം?
- കുട്ടികളുടെ രചനകളുടെ കരുത്തു എങ്ങനെ അദ്ധ്യാപകന് പ്രയോജനപ്പെടുത്ത്തണം.?
- എഴുത്തിലെ വളര്ച്ച കുട്ടികള് എങ്ങനെ പങ്കു വെക്കും
- എപ്പോള്
- ലളിതവും പ്രായോഗികവും ആയ പ്രവര്ത്തനം.ക്ലാസ് മികവിന് ഉദാഹരണം. രചനയിലെ പിന്നോക്കാവസ്ഥ എന്നാല് അക്ഷരത്തെറ്റു മാത്രമല്ല ആവിഷ്കാരത്തിലെ പിന്നോക്കാവസ്ഥ കൂടിയാണ്.രണ്ടും പരിഹരിക്കാന് കഴിയുന്ന ഇടപെടല്.ഭിന്ന തല പ്രവര്ത്തനം ഒക്കെ നല്കി നിരാശരാകുന്നവര്ക്ക് ഒരു വഴികാട്ടി.
- ഏഴാം ക്ലാസിലെ മാധ്യമ പ്രവര്ത്തകര് എന്ന പഴയ പോസ്റ്റ് കൂടി നോക്കുക (ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല് കിട്ടും )
നിത്യവും ഇംഗ്ലീഷില് അനുഭവ പ്രകാശനം (ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക)
നാളെയും ബമ്മന്നൂരില് ..ക്ഷണിക്കുന്നു...വരില്ലേ മികവനുഭവത്ത്തിനു
ഇതു പോലുള്ള അധ്യാപകരെ കിട്ടിയ കുട്ടികൾ എത്ര ഭാഗ്യവാന്മാർ. അഭിനന്ദനങ്ങൾ!
ReplyDelete