Pages

Monday, July 22, 2024

വായന പാഠങ്ങൾ 3

ക്ലാസ് ഒന്ന്, യൂണിറ്റ് 3 വിനോദങ്ങൾ

പ്രയോജനപ്പെടുത്താവുന്ന വായന പാഠങ്ങൾ.

1.ഓ സ്വരത്തിന്റെ ചിഹ്നം, ട്ട, ര്‍ എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾക്ക് ഊന്നൽ




2.പ്പ, ട്ട, എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾക്ക് ഊന്നൽ

ഓ സ്വരത്തിന്റെ ചിഹ്നം, ണ്ട, ട്ട എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ

ഒ ,ള്ള എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ ഒ ,എ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങൾ,
5. ഓ, ഏ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങൾ, ണ്ട, യ
6, എ സ്വരത്തിൻ്റെ ചിഹ്നം, ട്ട, ത്ത, യ എന്നീ അക്ഷരങ്ങളും

7. ട്ട, ത്ത എന്നീ കൂട്ടക്ഷരങ്ങൾ
8




. എ, ഏ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങൾ, ട്ട, ള്ള, ത്ത, ഓ, യ
9. ഓ, ക്ക, ട്ട, ഞ്ഞ, യ എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ, ഓ, ഏ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങൾ
10. ഏ, ഓ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങൾ, ണ്ട, ങ്ങ, പ്പ, ട്ട, ന്ത, മ്പ, ൽ എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ

11. ത്ത, ണ്ട, പ്പ എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ, ഏ, ഓ എന്നിവയുടെ ചിഹ്നങ്ങൾ
12. ഊന്നൽ: ക്ക, ത്ത, യ, ൽ, മ്പ, ണ്ട, ട്ട, ഓ എന്നീ അക്ഷരങ്ങളും ഓ യുടെ ചിഹ്നവും
13. ണ്ട, യ, ൽ, ള, ക്ക, ർ എന്നീ അക്ഷരങ്ങളും ഓ, ഏ എന്നിവയുടെ ചിഹ്നങ്ങളും

14.  ന്ത, മ്പ, ഞ്ഞ, ട്ട, പ്പ, ഓ, യ എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ, ഓ യുടെ ചിഹ്നം

15. ഊന്നൽ: ന്ത, ക്ക, യ, ങ്ങ, ട്ട, ഓ എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ, ഓ യുടെ ചിഹ്നം

16. ന്ത, ങ്ങ എന്നീ അക്ഷരങ്ങൾ ഓ, ഏ എന്നിവയുടെ ചിഹ്നങ്ങൾ
17. ള്ള, ട്ട, ത്ത, ങ്ങ, ന്ത, ള
18




പാട്ടരങ്ങിൽ ഇവ ഉപയോഗിക്കാം
അച്ചടി സമൃദ്ധമായ
 ക്ലാസന്തരീക്ഷം ഭാഷാ ശേഷി വികസിപ്പിക്കും
A print-rich environment is one where young children get
many different opportunities to interact with many different
forms of print. That is, in order to be truly print-rich, a
classroom needs to display and use print meaningfully during
teaching and learning. This exploration of print in meaningful
contexts and observing adults around use print is critical for
literacy development because it shows children that print
carries meaning and that reading and writing serve real,
everyday purposes. Over time, children become motivated to try
to read and write themselves (
Abraham, C. (2003). Literacy: Creating a print-rich environment. Texas Child Care Quarterly,
10-17. R )

No comments:

Post a Comment

പ്രതികരിച്ചതിനു നന്ദി