Pages

Monday, January 10, 2011

എന്റെ സര്‍ഗസൃഷ്ടികള്‍

സ്കൂള്‍ വിശേഷങ്ങള്‍ മികവുകള്‍...തുടരുന്നു
യു പി മലയാളം ക്ലാസിലെ മികവു ഇങ്ങനെ


ലക്‌ഷ്യം
  • കുട്ടികളുടെ സ്വതന്ത്ര രചനയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കല്‍
  • ഭാഷാപരമായ പ്രശ്നങ്ങള്‍ പരസ്പര വിലയിരുത്തലിലൂടെ പരിഹരിക്കാന്‍ അവസരമൊരുക്കല്‍
  • കൂടുതല്‍ സ്വാഭാവിക രചനാ സന്ദര്‍ഭങ്ങള്‍ ഒരുക്കല്‍
  • രചന നിത്യവും മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള അനുഭവം നല്‍കല്‍
  • സര്‍ഗാത്മക രചന, ആസ്വാദനം ഇവയ്ക്ക് പുതിയ് സാധ്യത അന്വേഷിക്കല്‍ ക്ലാസ് പഠനത്തിന്റെ ഭാഗമാക്കല്‍
വിശദാംശങ്ങള്‍

  • ഓരോ കുട്ടിക്കും
  • ഓരോ ആഴ്ചയിലും എഴുതി ചേര്‍ക്കും
  • ഒന്നിലധികം
  • ഏതു സര്‍ഗാത്മക രചനയും ആകാം
  • മറ്റു വ്യവഹാര രൂപങ്ങളും അനുവദിക്കും
  • സ്വതന്ത്ര രചന
  • അവരവര്‍ പ്രമേയം തീരുമാനിക്കണം
  • എഴുതുന്നത്‌ ക്ലാസില്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കും
  • അവരവരുടെ സീറ്റിനു പിന്നിലെ ചുമരില്‍ ഒട്ടിക്കണം
  • മുന്‍ രചനകള്‍ എപ്പോഴും നോക്കാന്‍കൂടി കഴിയും വിധം
  • ഒന്നിന് മീതെ ഒന്ന് പേജിന്റെ മുകള്‍ ഭാഗം മാത്രം പശ വെച്ച് ഒട്ടിക്കും
  • പരസ്പര വിലയിരുത്തല്‍ നടത്തും
  • കമന്റുകള്‍ ഏഴുതും
  • ഭാഷാപരവും ആശയ പരവും മികവും പ്രശ്നങ്ങളും ചൂണ്ടിക്കാട്ടും
രണ്ടാം ഘട്ടത്തിലേക്ക് ഉടന്‍ പ്രവേശിക്കും
അതിപ്രകാരം
  • അദ്ധ്യാപകന്‍ ചില രചനകള്‍ വായിച്ചു ക്ലാസില്‍ ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കും
  • മികവുറ്റ രചനകളുടെ സവിശേഷതകള്‍ പങ്കുവെക്കും മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് വായിക്കാന്‍ പ്രചോദകമാവും വിധം
  • എഡിറ്റോറിയല്‍ ബോര്‍ഡ് രൂപീകരിക്കും
  • ക്ലാസ് മാസിക- ഇവയില്‍ നിന്നും വിഭവങ്ങള്‍ കണ്ടെത്തും
  • എല്ലാവരുടെയും രചനകള്‍ വരത്തക്ക വിധം
  • ഓരോ കുട്ടിക്കും തെരഞ്ഞെട്ത്ത്തത് സമാഹാരമാക്കാം പേരുകള്‍ അവര്‍ക്കിടാം
  • ക്ലാസ് പി ടി എ യില്‍ പ്രകാശനം
  • അവതാരിക പരസ്പരം ഏഴുതും
  • അസംബ്ലിയില്‍ ഊഴമിട്ട്‌ അവതരിപ്പിക്കും
  • രചനകളുടെ ആവിഷ്കാരങ്ങളും നടത്തും.
  • പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ ബാഗിലെക്കും മാറ്റാം.
  • കമന്റ് ബോക്സ് ഓരോ കുട്ടിക്കും ഉറപ്പാക്കും ( ഒരു പേജു കൂടി മതി )
ചര്‍ച്ചയ്ക്ക്
  • കുട്ടികളുടെ സ്വതന്ത്ര രചനാ ശേഷി വളര്‍ത്താനുള്ള ലളിതമായ ഈ മാതൃകയുടെ സാധ്യതകള്‍?
  • സ്വീകരിച്ച മറ്റു രീതികള്‍ പങ്കു വെക്കാനുണ്ടോ?
  • ക്ലാസ് എഴുത്ത്കൂട്ടം എന്ന സങ്കല്പവുമായി ഇതിനെ ബന്ധിപ്പിക്കാമോ ?
  • ഈ പ്രവര്‍ത്തനം കൂടുതല്‍ മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള നിര്‍ദേശം?
  • കുട്ടികളുടെ രചനകളുടെ കരുത്തു എങ്ങനെ അദ്ധ്യാപകന്‍ പ്രയോജനപ്പെടുത്ത്തണം.?
  • എഴുത്തിലെ വളര്‍ച്ച കുട്ടികള്‍ എങ്ങനെ പങ്കു വെക്കും
  • എപ്പോള്‍

  • ലളിതവും പ്രായോഗികവും ആയ പ്രവര്‍ത്തനം.ക്ലാസ് മികവിന് ഉദാഹരണം. രചനയിലെ പിന്നോക്കാവസ്ഥ എന്നാല്‍ അക്ഷരത്തെറ്റു മാത്രമല്ല ആവിഷ്കാരത്തിലെ പിന്നോക്കാവസ്ഥ കൂടിയാണ്.രണ്ടും പരിഹരിക്കാന്‍ കഴിയുന്ന ഇടപെടല്‍.ഭിന്ന തല പ്രവര്‍ത്തനം ഒക്കെ നല്‍കി നിരാശരാകുന്നവര്‍ക്ക് ഒരു വഴികാട്ടി.
  • ഏഴാം ക്ലാസിലെ മാധ്യമ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ എന്ന പഴയ പോസ്റ്റ്‌ കൂടി നോക്കുക (ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്‌താല്‍ കിട്ടും )
    നിത്യവും ഇംഗ്ലീഷില്‍ അനുഭവ പ്രകാശനം (ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക)

  • നാളെയും ബമ്മന്നൂരില്‍ ..ക്ഷണിക്കുന്നു...വരില്ലേ മികവനുഭവത്ത്തിനു

1 comment:

  1. ഇതു പോലുള്ള അധ്യാപകരെ കിട്ടിയ കുട്ടികൾ എത്ര ഭാഗ്യവാന്മാർ. അഭിനന്ദനങ്ങൾ!

    ReplyDelete

പ്രതികരിച്ചതിനു നന്ദി