ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Thursday, September 18, 2025

ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 8 പിറന്നാള്‍ സമ്മാനം


ക്ലാസ്
: ഒന്ന്

യൂണിറ്റ്: 4

പാഠത്തിൻ്റെ പേര്: പിറന്നാള്‍ സമ്മാനം

ടീച്ചർ: ഫില്‍സി.കെ 

മാക്കൂട്ടം എ എം യു പി സ്കൂൾ

 കുന്ദമംഗലം

ആസൂത്രണ കുറിപ്പ് 8

കുട്ടികളുടെ എണ്ണം:.......

ഹാജരായവർ: .......

തീയതി: ..…../ 2025

പ്രവർത്തനം 1 - സംയുക്ത ഡയറി, വായനപാഠം

പഠനലക്ഷ്യങ്ങൾ  

  1. കൂട്ടുകാർ വരച്ച ചിത്രങ്ങളിലെ സവിശേഷതകൾ കണ്ടെത്തി വിലയിരുത്തലുകൾ പങ്കിടുന്നു .

  2. തൻ്റെ അനുഭവങ്ങളും ചിന്തകളും ആശയങ്ങളും പരിചിത അക്ഷരങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ലളിതമായ വാക്യങ്ങളിൽ എഴുതി പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള കഴിവ് നേടുന്നു.

  3. പരിചിതാക്ഷരങ്ങളുളള ലഘുവാക്യങ്ങള്‍, പദങ്ങള്‍ എന്നിവ ഒറ്റയ്കും സഹായത്തോടെയും വായിക്കുന്നു

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 40  മിനുട്ട്

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികൾ - വായനപാഠങ്ങൾ ,

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങൾ

സംയുക്ത ഡയറി പങ്കിടൽ 10 മിനുട്ട്

തെരഞ്ഞെടുത്ത് ഒരു ഡയറി കുട്ടികളുടെ മുമ്പാകെ വായനച്ചാര്‍ട്ടാക്കുന്നു. ഓരോ വാക്യവും ടീച്ചര്‍ വായിക്കും. ഓരോ പഠനക്കൂട്ടത്തില്‍ നിന്നും രണ്ട് പേര്‍ വന്ന് സംയുക്തമായി എഴുതും. പരസ്പരം സഹായിക്കാം. ( പിന്തുണ വേണ്ട ഒരു കുട്ടിയും അതിലുണ്ട് എന്ന് ഉറപ്പാക്കണം). അതിന് ശേഷം മറ്റുള്ളവരുടെ നിര്‍ദേശപ്രകാരം മെച്ചപ്പെടുത്തി ടീച്ചര്‍ ചാര്‍ട്ടില്‍ എഴുതും

ഇന്ന് പുഴയില്‍ പോയി.

പുഴയില്‍ കുളിച്ചു

കടയില്‍ പോയി.

പഴം പൊരി തിന്നു

വയറ് നിറഞ്ഞു

സന്തോഷമായി

  • പുഴ, പോയി, പഴംപൊരി എന്നിവ ചൂണ്ടിക്കാട്ടാന്‍ നിര്‍ദേശം.

  • ഡയറിയിലെ വാക്യം വായിക്കുമ്പോള്‍ മൈം ചെയ്യല്‍ ( പുഴയില്‍ കുളിക്കുന്നത്, പഴം പൊരി തിന്നുന്നത്)

  • ഞ്ഞ, ന്ത, ഷ എന്നീ അക്ഷരങ്ങള്‍ കണ്ടെത്തല്‍.

  • ഓയുടെ ചിഹ്നം ചേര്‍ത്ത വാക്കുകളേത്? ( സന്തോഷം, പോയി)

കുട്ടികളുടെ ഡയറിയെ വായനപാഠങ്ങളാക്കല്‍

കുട്ടികളുടെ ഡയറിക്കുറിപ്പുകൾ ഉച്ചനേരം വായിച്ച് അംഗീകാരമുദ്ര നൽകുന്നു. വായനപാഠങ്ങളാക്കാന്‍ പറ്റുന്നവ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നു. വായനപാഠങ്ങളാക്കി ഗ്രൂപ്പില്‍ ഇടുന്നു

  • വായനപാഠങ്ങളാക്കുമ്പോള്‍ പരിചിതാക്ഷരങ്ങളാണ് ഉള്ളതെന്ന് ഉറപ്പാക്കണം.

  • അതിനായി ചില വാക്കുകള്‍ ഒഴിവാക്കുകയോ പകരം ചേര്‍ക്കുകയോ ആകാം.

വായനപാഠം വായിക്കൽ 5+5 മിനുട്ട്

കഴിഞ്ഞ ദിവസം നൽകിയ രണ്ട് വായനപാഠങ്ങൾ പഠനക്കൂട്ടങ്ങളിൽ വായിക്കൽ

ഒരാൾ ഒരു വരി വീതം ഓരോ പഠനക്കൂട്ടത്തിൽ നിന്നും പൊതുവായി വായിക്കൽ

ഇന്നലെ ഹാജരാകാത്ത കുട്ടികൾ ചാർട്ടിലെ വാക്യങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് വായിക്കണം

പിരീഡ് രണ്ട്

പ്രവർത്തനം - ചിരിയോ ചിരി (എഴുത്ത്)

പഠന ലക്ഷ്യങ്ങൾ

  1. മലയാളം ലിപികൾ അംഗീകൃത രീതിയിൽ (അക്ഷരങ്ങളുടെ വലിപ്പം, ആലേഖന ക്രമം) സഹായത്തോടെ എഴുതി തീമുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സന്ദർഭങ്ങളിലെ വാക്കുകളും ചെറുവാക്യങ്ങളും പൂർത്തിയാക്കുന്നു.

  2. അക്ഷരങ്ങളുടെയും വാക്കുകളുടെയും പുനരനുഭവ സന്ദർഭങ്ങളിൽ തെളിവെടുത്ത് എഴുതുന്നു.

  3. കഥയിലെ സംഭവ ചിത്രങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ ലഘു സംഭാഷണങ്ങൾ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.

പ്രതീക്ഷിത സമയം- 70 മിനിറ്റ്

പ്രക്രിയ വിശദാംശങ്ങൾ

ആടും പട്ടിയും കോഴിയും താറാവും മുകളിൽ മുകളിൽ കയറി

എന്നിട്ട് അവർക്ക് മുത്ത് കിട്ടിയിട്ടുണ്ടാകുമോ? കുട്ടികളുടെ സ്വതന്ത്ര പ്രതികരണം.

ചിത്ര വായന

എന്താണ് സംഭവിച്ചത്

മുത്തു കിട്ടിയോ

ചിത്രം നോക്കി കുട്ടികൾ ആശയം പങ്കുവയ്ക്കുന്നു.

അധ്യാപിക ചാർട്ടിൽ എഴുതുന്നു. ( സംയുക്ത എഴുത്ത്)

പരിചയിച്ച അക്ഷരങ്ങൾ വരുന്ന വാക്യങ്ങൾ കുട്ടികൾ തനിയെ എഴുതുന്നു. അവരെഴുതുമ്പോൾ ടീച്ചർ ചുറ്റി നടന്ന് ശരിയായി എഴുതിയ ഓരോ വാക്കിനും ശരി അടയാളം നൽകുന്നു. തെറ്റിപ്പോയവയുടെ അടിയിൽ പെൻസിൽ വച്ച് വരയിടുന്നു. എല്ലാവരുടെയും എഴുത്ത് പരിശോധിച്ചതിന് ശേഷമുള്ള ടീച്ചറെഴുത്തിനുശേഷം പൊരുത്തപ്പെടുത്തി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു. മെച്ചപ്പെടുത്തിയവർക്ക് ശരിയടയാളം നൽകുന്നു.  

ചിത്രം നോക്കൂ പുതിയ ഒരാളുണ്ടല്ലോ ആരാണ് വന്നത് ?

കീരി വന്നു 

അപ്പോൾ പട്ടി എന്ത് ചെയ്തു കാണും? (ശബ്ദാനുകരണം)

പട്ടി കുരച്ച് ചാടി

  • തനിച്ചെഴുത്ത്, ടീച്ചറുടെ വിലയിരുത്തൽ, ശരി അടയാളം നൽകൽ, പിന്തുണ നൽകൽ,  

  • അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകലനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, ട്ട, , ച്ച, , ര എന്നീ അക്ഷരങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ വന്ന് ബോര്‍ഡില്‍ പട്ടി കുരച്ച് ചാടി എന്ന് എഴുതണം

  • ടീച്ചറെഴുത്ത് പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയെഴുത്ത് 

പട്ടിയുടെ കുരകേട്ട കീരി എന്തു ചെയ്തു കാണും? (ചലനാനുകരണം )

കീരി ഒറ്റ ഓട്ടം

(റ്റ ഘടന വ്യക്തമാക്കണം)

  • കീരിയുടെ ചിത്രത്തിന് അടുത്ത് താഴെ എഴുതുന്നു.

  • കീരി, എന്നത് കുട്ടികൾ എഴുതുന്നു (ബോർഡിൽ ഒറ്റ , ഓട്ടം എന്നിവ ടീച്ചർ എഴുതുന്നു. എന്നത് കുട്ടികൾ എഴുതുന്നു.(സംയുക്ത എഴുത്ത്))

  • പിന്തുണ നൽകൽ ( ചിഹ്നബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, ഈ എന്നിവയുടെ ചിഹ്നങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ ബോര്‍ഡില്‍ വന്ന് കീരി എന്ന് എഴുതണം)

  • അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകലനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, ട്ട, , ച്ച, , ര എന്നീ അക്ഷരങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ വന്ന് ബോര്‍ഡില്‍ പട്ടി കുരച്ച് ചാടി എന്ന് എഴുതണം

  • പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയെഴുത്ത്

പട്ടി ചാടിയപ്പോൾ പട്ടിയുടെ മുകളിൽ നിന്ന കോഴിക്കെന്തു പറ്റിക്കാണും?

കോഴി വീണു

തനിച്ചെഴുത്ത്, ടീച്ചറുടെ വിലയിരുത്തൽ, ശരി അടയാളം നൽകൽ,പിന്തുണ നൽകൽ,

  • (ചിഹ്നബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, , , ഉ എന്നിവയുടെ ചിഹ്നങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ ബോര്‍ഡില്‍ വന്ന് കോഴി വീണു എന്ന് എഴുതണം)

  • അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകലനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, ണ എന്നീ അക്ഷരങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ വന്ന് ബോര്‍ഡില്‍ കോഴി, വീണു എന്നിവ എഴുതണം. സഹായം നല്‍കാം.

  • ടീച്ചറെഴുത്ത്, പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയെഴുത്ത് 

താഴെ വീണ കോഴിക്ക് വേദനിച്ചു കാണില്ലേ?

കോഴി എന്തു ചെയ്തു കാണും ?  (സ്വ: പ്ര)

തനിച്ചെഴുത്ത്, ടീച്ചറുടെ വിലയിരുത്തൽ, ശരി അടയാളം നൽകൽ,പിന്തുണ നൽകൽ,ടീച്ചറെഴുത്ത്,

പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയെഴുത്ത് 

കോഴി വീണപ്പോൾ അതിനു മുകളിൽ നിന്ന് താറാവിന് എന്തുപറ്റി കാണും?

താറാവ് വീണു

തനിച്ചെഴുത്ത്, ടീച്ചറുടെ വിലയിരുത്തൽ, ശരി അടയാളം നൽകൽ,പിന്തുണ നൽകൽ,

  • ചിഹ്നബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, , ഉ എന്നിവയുടെ ചിഹ്നങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ ബോര്‍ഡില്‍ വന്ന് താറാവ്, വീണു എന്ന് എഴുതണം)

  • അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകലനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, വ എന്നീ അക്ഷരങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ വന്ന് ബോര്‍ഡില്‍ താറാവ് എന്ന് എഴുതണം. സഹായം നല്‍കാം.

  • ടീച്ചറെഴുത്ത്,

  • പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയെഴുത്ത് 

താഴെ വീണ താറാവിന് വേദനിച്ചു കാണില്ലേ

അത് എന്തു ചെയ്തു കാണും ?

(സ്വ:പ്ര)

വീണ് വേദനിച്ചപ്പോൾ കോഴിയും താറാവും എന്തു ചെയ്തു കാണും ?

അവർ കരഞ്ഞു

  • തനിച്ചെഴുത്ത്, ടീച്ചറുടെ വിലയിരുത്തൽ, ശരി അടയാളം നൽകൽ,പിന്തുണ നൽകൽ, ടീച്ചറെഴുത്ത്,

പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയെഴുത്ത് 

പൂച്ച എന്തു ചെയ്തിട്ടുണ്ടാകും?

         കൊച്ചുപൂച്ച ചിരിച്ചു 

         പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു 

തനിച്ചെഴുത്ത്,ടീച്ചറുടെ വിലയിരുത്തൽ, ശരി അടയാളം നൽകൽ, പിന്തുണ നൽകൽ,

  • ചിഹ്നബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, , ഊ എന്നിവയുടെ ചിഹ്നങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ ബോര്‍ഡില്‍ വന്ന് പൂച്ച ചിരിച്ചു എന്ന് എഴുതണം)

  • അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകലനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍, ച്ച എന്നീ അക്ഷരങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ വന്ന് ബോര്‍ഡില്‍ പൂച്ച, ചിരിച്ചു എന്ന് എഴുതണം. സഹായം നല്‍കാം

  • ടീച്ചറെഴുത്ത്,

  • പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയെഴുത്ത് 

പ്രതീക്ഷിത ഉൽപ്പന്നം

സചിത്ര പ്രവർത്തന പുസ്തകത്തിലെ രേഖപ്പെടുത്തൽ

വിലയിരുത്തൽ 

ചിത്രം നോക്കി എല്ലാ കുട്ടികളും ആശയം പങ്കുവെച്ചോ?

ആശയം പങ്കുവയ്ക്കാൻ പ്രയാസം നേരിട്ടവർക്ക് പിന്തുണ നൽകിയിരുന്നോ?

തനിച്ചെഴുത്ത് ആദ്യം നടത്തിയത് കുട്ടികളുടെ സ്വതന്ത്ര രചനാ ശേഷി മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുമോ?

പരമ്പരാഗത രീതിയിലുള്ള കേട്ടെഴുത്തും സന്ദർഭവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തിയുള്ള തനിച്ചെഴുത്തും ഏതാണ് കൂടുതൽ സ്വാഭാവികം?തീമുമായി ചേർന്നു നിൽക്കുന്നത് ?

അക്ഷര ചിഹ്നബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടുകള്‍ വച്ച് ക്ലാസില്‍ പിന്തുണാസന്ദര്‍ഭം സൃഷ്ടിക്കുന്ന രീതി പ്രയോജനം ചെയ്യുന്നുണ്ടോ?

പിരീഡ് മൂന്ന്

പ്രവർത്തനം - ചിരിയോ ചിരി (വായന )

പഠന ലക്ഷ്യങ്ങൾ

  1. സചിത്ര പുസ്തകങ്ങൾ വായിച്ച് കഥ മറ്റുള്ളവരുമായി പങ്കിടുന്നു.

  2. പരിചിതാക്ഷരങ്ങളുള്ള ലഘുവാക്യങ്ങൾ,പദങ്ങൾ, എന്നിവ ഒറ്റയ്ക്കും സഹായത്തോടെയും വായിക്കുന്നു

പ്രതീക്ഷിത സമയം: 30 മിനിറ്റ്

പ്രക്രിയാ വിശദാംശങ്ങള്‍

സചിത്ര പാഠപുസ്തകം

കണ്ടെത്തൽ വായന (വാക്യങ്ങൾ )

  • കീരിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വാക്യങ്ങൾ ഏതെല്ലാം?

  • താറാവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വാക്യം ഏത്

കണ്ടെത്തൽ വായന( വാക്കുകൾ)

  • ഒരേ പോലെ അവസാനിക്കുന്ന വാക്കുകൾ കണ്ടെത്താമോ?

  • കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേരുകൾക്കടിയിൽ വരയിടാമോ?

  • …………………………….

കണ്ടെത്തൽ വായന (ഊന്നൽ നൽകുന്ന അക്ഷരങ്ങൾ)

  • ഏത് അക്ഷരം കൂടുതൽ തവണ

  • റ്റ വരുന്ന  വാക്കുകൾ ഏവ ?

  • …………………..

കണ്ടെത്തൽ വായന (ചിഹ്നം ചേർന്ന അക്ഷരം)

  • പൊ  എന്ന അക്ഷരം ചേർന്ന് വാക്കേത്

  • കോ എന്ന അക്ഷരമുള്ള വാക്കേത്?

  • ………………...

കണ്ടെത്തൽ വായന (പുനരനുഭവമുള്ള അക്ഷരങ്ങൾ)

  • അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ട്, ചിഹ്നബോധ്യച്ചാര്‍ട്ട് എന്നിവയുടെ വിശകനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ കൂടുതല്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ നിര്‍ദേശിക്കുന്ന വാക്യങ്ങളും വാക്കുകളും അക്ഷരങ്ങളും കണ്ടെത്തുന്നു

ക്രമത്തിൽ വായിക്കൽ 

  • ഒരു വരി ഒരാൾ

  • ഒരാൾ നിർത്തിയെടുത്ത് നിന്ന് അടുത്തയാൾ

നിർദ്ദേശിക്കുന്ന ക്രമത്തിൽ വാക്യങ്ങൾ വായിക്കൽ

  • പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു ,എന്നവാക്ക് വരുന്ന വരികൾ

  • കുരച്ചു എന്ന വാക്ക് വരുന്ന വരികൾ 

  • വീണു എന്ന വാക്ക് വരുന്ന വരികൾ 

സഹവർത്തിത വായന (ഒഴിവുസമയങ്ങളിൽ)

  • സഹവർത്തിത സംഘം (ക്ലാസിലെ കുട്ടികളുടെ എണ്ണം പരിഗണിച്ച് ഗ്രൂപ്പുകൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു.)വായന റിഹേഴ്സൽ  നടത്തിയതിനുശേഷം അവതരണം.

പ്രതിദിന വായനാ പാഠം 


ആട് പറഞ്ഞു.

പുറത്ത് കയറ്

ഒറ്റ ചാട്ടത്തിന് പട്ടി കയറി

പട്ടി പറഞ്ഞു.

പുറത്ത് കയറ്.

എനിക്ക് പറ്റുമോ?

പറ്റും നീ കയറ്.

കോഴി പറന്ന് കയറി

കോഴി പറഞ്ഞു.

പുറത്ത് കയറ്

എനിക്ക് പറ്റുമോ?

പറ്റും നീ കയറ്

താറാവും പറന്ന് കയറി.

2

മുത്തു പറിക്കാൻ എത്തുന്നില്ല

മുത്തു പറിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല.


Wednesday, September 17, 2025

ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 7 പിറന്നാള്‍ സമ്മാനം

ക്ലാസ് : ഒന്ന്

യൂണിറ്റ് : 4

പാഠത്തിൻ്റെ പേര് : പിറന്നാള്‍ സമ്മാനം

ടീച്ചറുടെ പേര് :സുസ്മിത

കുട്ടികളുടെ എണ്ണം  :.......

ഹാജരായവർ : .......

തീയതി : ..…../ 2025


പിരീഡ്:1

പ്രവർത്തനം 1 - സംയുക്ത ഡയറി, കഥാവേള, വായനക്കൂടാരം. വായനപാഠം.

പഠനലക്ഷ്യങ്ങൾ:   

  1. കഥാവേളകളിൽ ചെറു സദസ്സിനു മുമ്പാകെ കഥ ഭാവാത്മകമായി പറയുന്നു .
  2. കേട്ടതോ വായിച്ചതോ ആയ കഥകൾ ആശയച്ചോർച്ചയില്ലാതെയും ഭാവം ഉൾക്കൊണ്ടും സ്വന്തം ഭാഷയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്നു .
  3. കൂട്ടുകാർ വരച്ച ചിത്രങ്ങളിലെ സവിശേഷതകൾ കണ്ടെത്തി വിലയിരുത്തലുകൾ പങ്കിടുന്നു .
  4. തൻ്റെ അനുഭവങ്ങളും ചിന്തകളും ആശയങ്ങളും പരിചിത അക്ഷരങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ലളിതമായ വാക്യങ്ങളിൽ എഴുതി പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള കഴിവ് നേടുന്നു.
  5. പരിചിതാക്ഷരങ്ങളുളള ലഘുവാക്യങ്ങള്‍, പദങ്ങള്‍ എന്നിവ ഒറ്റയ്കും സഹായത്തോടെയും വായിക്കുന്നു

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 40  മിനുട്ട്

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികൾ - കഥാപുസ്തകങ്ങൾ , വായനപാഠങ്ങൾ ,

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങൾ

സംയുക്ത ഡയറി പങ്കിടൽ 10 മിനുട്ട്

തെരഞ്ഞെടുത്ത ഒരു ഡയറി ചാര്‍ട്ടില്‍ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു

ഇന്ന് കുഞ്ഞാവ എന്നെ ടാട്ട ടാട്ട വിളിച്ചു

ആ വിളി കേട്ടപ്പോള്‍ സന്തോഷം തോന്നി

അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ വിശകലനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ കുട്ടികളെ വിളിക്കുന്നു

, ന്ന, , ട്ട, ള എന്നീ അക്ഷരങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവരാണ് ആ അക്ഷരമുള്ള വാക്കുകള്‍ വായിക്കേണ്ടത്.

, , , എ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങളില്‍ പിന്തുണ വേണ്ടവര്‍ ആ ചിഹ്നങ്ങള്‍ വരുന്ന വാക്കുകളും വായിക്കണം.

തുടര്‍ന്ന് വാക്യം മുഴുവന്‍ വായിക്കണം.. വരച്ച ചിത്രങ്ങൾ എല്ലാവരെയും കാണിക്കുന്നു

ഡയറിയിലെ സവിശേഷതകൾ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി അഭിനന്ദിക്കുന്നു . ആ സവിശേഷതകൾ ഗുണാത്മകമായി ക്ലാസ് വാട്ട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ പങ്കിടുന്നു

ഹാജരായ എല്ലാ കുട്ടികളും ഡയറി എഴുതി എന്ന് ഉറപ്പാക്കൽ .

മറ്റുള്ളവരുടെ ഡയറിക്കുറിപ്പുകൾ ഉച്ചനേരം വായിച്ച് അംഗീകാരമുദ്ര നൽകൽ. ശ്രദ്ധേയമായ ഡയറി വായനപാഠമാക്കല്‍

വായനപാഠം വായിക്കൽ 5+5 മിനുട്ട്

കഴിഞ്ഞ ദിവസം നൽകിയ രണ്ട് വായനപാഠങ്ങൾ പഠനക്കൂട്ടങ്ങളിൽ വായിക്കൽ

ഒരാൾ ഒരു വരി വീതം ഓരോ പഠനക്കൂട്ടത്തിൽ നിന്നും പൊതുവായി വായിക്കൽ

ഇന്നലെ ഹാജരാകാത്ത കുട്ടികൾ ചാർട്ടിലെ വാക്യങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് വായിക്കണം.

സംയുക്ത ഡയറിയില്‍ നിന്നുളള വായനപാഠം വായിക്കാം.

വീട്ടിലെ കിളിക്കൂടില്‍ കിളി നാല് മുട്ടയിട്ടു

അവ വിരിഞ്ഞു. നാല് കുഞ്ഞുങ്ങള്‍

ഇന്ന് അവര്‍ കൂട്ടില്‍ നിന്നും താഴേക്ക് വീണു

രണ്ട് കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ ചത്തുപോയി

എനിക്ക് വിഷമമായി

ഓരോ വരിയായി വായിക്കണം

അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടില്‍ നിന്നുള്ള കണ്ടെത്തലിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ കുട്ടികളെ വിളിക്കുകം

  • ല – ഒന്നാം വാക്യത്തില്‍ ല വരുന്ന വാക്കുകള്‍ വായിക്കുക

  • ന്ന്- രണ്ടാം വാക്യത്തില്‍ ന്ന വരുന്ന വാക്കുകള്‍ വായിക്കുക

  • - മ വരുന്ന വാക്കുകള്‍ വായിക്കുക

  • …………………

  • ഒന്നാം വാക്യം വായിക്കാമോ? പഠനക്കൂട്ടം-ഒന്ന്

  • രണ്ടാം വാക്യം പഠനക്കൂട്ടം രണ്ട്

  • മൂന്നാം വാക്യം പഠനക്കൂട്ടം മൂന്ന്

  • നാലാം വാക്യം പഠനക്കൂട്ടം നാല്

വായനക്കൂടാരത്തിലെ പുസ്തകവായന 5 മിനുട്ട്

വിലയിരുത്തൽ

വായന പാഠങ്ങൾ ക്ലാസിലെ മുഴുവൻ കുട്ടികൾക്കും വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞോ?

പിരീഡ് :  2

പ്രവർത്തനം- ആര് പറിക്കും, മേലെ മേലെ (വായന ) പ്രവർത്തന പുസ്തകം: പേജ് 28, 29

പഠന ലക്ഷ്യങ്ങൾ:

  1. സചിത്ര പുസ്തകങ്ങൾ വായിച്ച് കഥ മറ്റുള്ളവരുമായി പങ്കിടുന്നു

  2. പരിചിതാക്ഷരങ്ങളുള്ള ലഘുവാക്യങ്ങൾ, പദങ്ങൾ എന്നിവ ഒറ്റയ്ക്കും സഹായത്തോടെയും വായിക്കുന്നു

പ്രതീക്ഷിത സമയം 30 മിനിറ്റ്

സാമഗ്രികൾ -പാഠപുസ്തകം,സചിത്ര പ്രവർത്തന പുസ്തകം

പ്രവർത്തന വിശദാംശങ്ങൾ:

അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടിലെ കണ്ടെത്തലുകള്‍ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഊന്നല്‍ നല്‍കേണ്ട അക്ഷരങ്ങളും ചിഹ്നങ്ങളും

  • , , , ട്ടി, കോ, ഴി, താ, റാ, വ്, ലെ, , മേ,

പാഠത്തില്‍ ഊന്നല്‍ നല്‍കുന്ന അക്ഷരങ്ങള്‍

  • ന്ത, , , ള്‍, ഓയുടെ ചിഹ്നം

നാം ഇന്ന് രണ്ട് ഡയറികള്‍ പരിചയപ്പെട്ടു. സന്തോഷവും വിഷണവും ഉള്ള കാര്യങ്ങളാണ് അതിലുള്ളത്. തലക്കെട്ട് ആര്‍ക്കൊക്കെ വായിക്കാം?

സന്തോഷം, വിഷമം എന്നിവ വായിക്കുന്നു. ( സന്നദ്ധ വായന)

കണ്ടെത്തല്‍ വായന വാക്യങ്ങള്‍.

കുഞ്ഞെഴുത്തിലെ വാക്യങ്ങള്‍ നോക്കൂ. ( വാക്യക്രമം തെറ്റിച്ച് എഴുതിയ ചാര്‍ട്ട് പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നു) നാം എഴുതിയ ക്രമത്തിലല്ല. ശരിയായ ക്രമത്തില്‍ വായിക്കണം. പഠനക്കൂട്ടങ്ങള്‍ ആലോചിച്ച് ക്രമം കണ്ടെത്തി വന്ന് ചങ്ങല വായന നടത്തുക.

  1. അടിയിൽ ആട്      

  2. പട്ടിയുടെ മുകളിൽ കോഴി 

  3. എല്ലാവരും മേലെ മേലെ കയറി

  4. ആടിനു മുകളിൽ പട്ടി 

  5. കൊച്ചു പൂച്ച കയറിയില്ല.

  6. കോഴിയുടെ മുകളിൽ താറാവ് 

കണ്ടെത്തൽ വായന (വാക്കുകൾ):

  • മുള്ള് കൊണ്ടു എത്രാമത്തെ വരിയിലാണ്?

  • പൂച്ച എന്നത് എത്ര തവണ ആവർത്തിക്കുന്നു?

  • ഷ വരുന്ന വാക്യം ഏത് ?

  • മേലെ മേലെ കയറി എന്ന വാക്യം എത്രാമത്തെ വരിയിലാണ് ഉള്ളത് ?

  • കോഴി എന്ന് എത്ര തവണ എഴുതിയിട്ടുണ്ട് ?

  • ല്ല എന്ന അക്ഷരം ഏത് വരിയിലാണ് ഉള്ളത് ?

കണ്ടെത്തൽ വായന (വാക്കുകൾ) (പാഠപുസ്തകം പേജ് 24 )

  • പാഠ പുസ്തകത്തിലെ രണ്ടു പേജുകൾ നോക്കൂ.

  • ഒരേപോലെ ആവർത്തിക്കുന്ന വാക്കുകൾ കണ്ടെത്താമോ ?( വീണു )

  • തട്ടിമുട്ടി എന്നത് എത്രാമത്തെ വരിയിലാണ് ?

  • തടിനോ പുടിനോ എന്നത് എവിടെയാണ് ?

  • കണ്ടെത്തൽ വായന (ഊന്നൽ നൽകുന്ന അക്ഷരങ്ങൾ)

  • ള്ള വരുന്ന വാക്കുകൾക്ക് അടിയിൽ വര ഇടാമോ?

  •   ഏതു വാക്കിലാണ് ?

  • ഏത് അക്ഷരമാണ് കൂടുതൽ തവണ വരുന്നത് ?

ചിഹ്നമുള്ള അക്ഷരം കണ്ടെത്തൽ (സചിത്ര പ്രവർത്തന പുസ്തകം പേജ് 28,29)  

  • കൊ എന്ന് ഏതെല്ലാം വാക്കിലുണ്ട് ?

  • മേ  എന്ന് എവിടെല്ലാം എഴുതിയിട്ടുണ്ട് ?

ക്രമത്തിൽ വായിക്കൽ (സചിത്ര പുസ്തകം രണ്ടു പേജുകൾ )

  • ഒരു വരി ഒരാൾ.

  • ഒരാൾ നിർത്തിയെടുത്ത് നിന്ന് അടുത്തയാൾ.

ക്രമത്തിൽ വായിക്കൽ (പാഠപുസ്തകം പേജ് 24)

  • പൂച്ച നാരകത്തിൽ കയറി................ പൂച്ച വിഷമിച്ചു.

  • സന്നദ്ധതയുള്ളവർ മൊത്തം വായിക്കൽ.

  • ഗ്രൂപ്പായി വായിക്കൽ 

പിരീഡ് മൂന്ന്

പ്രവർത്തനം - ആര് പറിക്കും, മേലെ മേലെ (എഡിറ്റിംഗ് )

പഠന ലക്ഷ്യം

  • ഒറ്റയ്ക്കും കൂട്ടായും രേഖപ്പെടുത്തലുകൾ ക്ലാസ്സിൽ രൂപീകരിച്ച മാനദണ്ഡങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ വിശകലനം ചെയ്ത് രചനകളിലെ തെറ്റുകൾ തിരുത്തി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു.

പ്രതീക്ഷിത സമയം 30 മിനിറ്റ്

സാമഗ്രികൾ -സചിത്ര പ്രവർത്തന പുസ്തകം

പ്രവർത്തന വിശദാംശങ്ങൾ

  • അക്ഷരബോധ്യച്ചാര്‍ട്ടില്‍ കൂടുതല്‍ പിന്തുണ ആവശ്യമുള്ളവര്‍ വരുന്നു

  • ജീവികളുടെ ചിത്രം വരച്ച് അടിയില്‍ പേരെഴുതണം

  • അത് എഡിറ്റ് ചെയ്യണം

  • പഠനക്കൂട്ടങ്ങള്‍ വാക്കുകള്‍ നിര്‍ദേശിക്കുന്നു

  • പിന്തുണ ആവശ്യമുള്ളവര്‍ എഴുതുന്നു

  • പഠനക്കൂട്ടങ്ങളുടെ സഹായത്തോടെ എഴുതിയവര്‍ എഡിറ്റ് ചെയ്യിക്കുന്നു.

വിലയിരുത്തൽ 

  • പരസ്പരം വിലയിരുത്തി മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള കഴിവ് കുട്ടികളിൽ വളർന്നുവരുന്നുണ്ടോ ?

  • എഡിറ്റിങ്ങിനു ശേഷം സ്വന്തം ബുക്കിലെ രേഖപ്പെടുത്തൽ ഒത്തു നോക്കിയപ്പോൾ മെച്ചപ്പെടുത്തൽ വേണമെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞവരുണ്ടോ?

  • ബോർഡിൽ വലിപ്പത്തിൽ എഴുതാൻ എത്രപേർ ശ്രദ്ധിച്ചു ?

  • ആർക്കൊക്കെയാണ് കൂടുതൽ സഹായം തുടർ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വേണ്ടത് ?