ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Wednesday, October 15, 2025

247. പിന്നേം പിന്നേം ചെറുതായി.. വായനപാഠങ്ങൾ

നാലാം ദിവസം


മൂന്നാം ദിവസം

  • ഊന്നല്‍:  ധ, യ്യ, ഹ, ഐ സ്വരത്തിന്റെ ചിഹ്നം , റകാര ചിഹ്നം ( സൂത്രക്കാരി, ക്രാ ക്രാ)
  • പുനരനുഭവം: എ, ഏ, ഐ, ഒ, ഓ  എന്നിവയുടെ ചിഹ്നങ്ങള്‍ 
  • കൂട്ടിവായനയില്‍ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടവ: രുചിയേറുന്നൊരു,  തട്ടിയെടുക്കാന്‍, മധുരച്ചക്കര, വട്ടത്തിലാണോ, കാച്ചിയതാണോ,  പൊടിയുന്നതാണോ? തിന്നുന്നതാണോ?
  • ഉച്ചാരണത്തില്‍ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടവ: മധുരച്ചക്കര, അധികം 

ഒന്നാമത്തെ വായനപാഠത്തിന്റെ തുടര്‍ച്ചയാണ് രണ്ടാമത്തേത് , വിലയിരുത്തലിന് കൂടിയുള്ളതാണ്.വായിച്ച ശേഷം സ്വന്തമായി പടം വരച്ച് വരികളെഴുതുക. ഉത്തരം വരുന്ന  വരിക്ക് അടിയില്‍ വരയുമിടുക


വരികള്‍ പൂരിപ്പിക്കുക. എന്നിട്ട് പപ്പടപ്പാട്ട് വായ്താരി ചേര്‍ത്ത് ( ചുവടെയുള്ളതില്‍  ഏതെങ്കിലും ഒന്ന്) ചൊല്ലി നോക്കുക
  1. തെയ്യാരം തക തെയ്യാരം തക, തെയ്യാരം തക തെയ്യാരം
  2. തക തക തക തക തെയ്യാ, തക തക തക തക തെയ്യാ
  3. തന്തിനം താനിനം താരോ, താനാ തിനന്തിനം താനാ
  4. തന്നാനെ താനെ തന തന്നാനം താന, തന്നാനെ താനെ തിന തന്നാനം താനാ 

വിലയിരുത്തല്‍

  • മൂന്ന് വായനപാഠങ്ങളും തനിയെ വായിച്ചവര്‍.............
  • തനിയെ ഉത്തരമെഴുതിയവര്‍...........
  • സഹായത്തോടെ വായിച്ചവര്‍.............
  • സഹായത്തോടെ ഉത്തരം എഴുതിയവര്‍............. 
  • വായനപാഠങ്ങളില്‍ ഒന്ന്  ക്ലാസില്‍ വായിച്ചവര്‍ .............

രണ്ടാം ദിവസം

ഉ, ഹ, ഐ സ്വരത്തിൻ്റെ ചിഹ്നം എന്നിവയുടെ പുനരനുഭവം

ഒന്നാം ദിവസം

തനിയെ വായിക്കണം. പരിചയപ്പെട്ട അക്ഷരങ്ങളാണ്. പാടി നോക്കണം. 

ദേ ചപ്പാത്തിപ്പാട്ട്. നിങ്ങള്‍ക്കും തനിയെ പാട്ടുണ്ടാക്കിക്കൂടേ? പലഹാരപ്പാട്ടുകള്‍ എഴുതി അയച്ചുതരൂ.



No comments: