ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, April 22, 2016

മാരാരിക്കുളത്തെ ക്ലാസ് മുറിയില്‍ നിന്നും അമൂല്യവസ്തുക്കള്‍-1


മാരാരിക്കുളം ടാഗോര്‍ സ്മാരക പഞ്ചായത്ത് എല്‍ പി സ്കൂളിലെ ഒന്നാം ക്ലാസിലെ കുട്ടികളുടെ പോര്‍ട്ട് ഫോളിയോ ഫയലില്‍ നിന്നും നൂറില്‍പരം രേഖകള്‍ എനിക്കു സമ്മാനമായി കിട്ടി. അസൂയാവഹമായ പ്രവര്‍ത്തനമാണ് അവിടെ നടന്നത്.  
ഒന്നാം ക്ലാസിലെ കുട്ടികള്‍ പരസ്പരം കത്തെഴുതി. അങ്ങനെ ലേഖനത്തിന്റെ ആധികാരികസന്ദര്‍ഭത്തെ പ്രയോജനപ്പെടുത്തി
 കൂടെ തപ്പാല്‍ ഉരുപ്പടിയുമായി പോസ്റ്റ് മാന്‍ വന്ന് ഒരോ കുട്ടിയുടെയും പേര് വിളിച്ച് അത് സമ്മാനിച്ചപ്പോള്‍ ആ കാര്‍ഡില്‍ പതിഞ്ഞ സീല്‍ മാത്രമായിരുന്നില്ല സഹപാഠി വരച്ച ചിത്രവും കുറിപ്പുമെല്ലാം കൗതുകമായി
2.03.2016 നാണ് കത്തെഴുത്ത് നടത്തിയത്.  
മാര്‍ച്ച് മാസത്തെ ഈ ലേഖനപ്രവര്‍ത്തനം വാര്‍ഷിക മൂല്യനിര്‍ണയത്തിന്റെ കലവൂര്‍ മാതൃകയായി.

 ഞാന്‍ ആലോചിച്ചു. എനിക്ക് ഒരു കത്തെഴുതാന്‍ കഴിഞ്ഞതെന്നാണ്? പത്താം ക്ലാസില്‍ പഠിക്കുമ്പോഴായിരിക്കും. അതിനു മുമ്പ് അഞ്ചാം ക്ലാസ് മുതല്‍ രചനാബുക്കില്‍ അധ്യാപകര്‍ ബോര്‍ഡിലെഴുതിയത് പകര്‍ത്തിയും പരീക്ഷയ്ക് സാങ്കല്പിക കത്തെഴുതിയും പരിശീലിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നത് നേര്. കത്തെഴുത്ത് അത്ര വരെ വൈകേണ്ട സംഗതിയല്ലെന്നും എഴുത്ത് പഠിപ്പിലെ ഒന്നാന്തരം അനുഭവമാക്കാമെന്നും കലവൂരിലെ അധ്യാപിക തെളിയിച്ചിരിക്കുന്നു. ഈ ടീച്ചര്‍ റിസോഴ്സ് പേഴ്സണല്ല. താന്‍ ചെയ്യുന്നതെന്തോ വലിയ കാര്യമാണെന്ന ഭാവമില്ലാതെ അതിലളിതമായി കുട്ടികളുടെ മനസിനെ പഠനത്തിന്റെ മഴവില്‍വര്‍ണത്തിലേക്ക് ലയിപ്പിക്കുന്നു.
(ഷൈനിട്ടീച്ചറുടെ ഒന്നാം ക്ലാസിലെ വിശേഷങ്ങള്‍ തുടരും)

1 comment:

ബിന്ദു .വി എസ് said...

അത്ഭുതകരമായ പ്രവര്‍ത്തനമാണി ത് .മൂന്നാം ക്ലാസുകാരിയോടു അടിക്കുറിപ്പ് എഴുതി വരാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ അധ്യാപകര്‍ കുട്ടികളെ പരീക്ഷിക്കുകയാണോ ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ എഴുതും എന്നൊരാള്‍ ചോദിച്ചു .അവരെ ഈ പഠന പ്രവര്‍ത്തനത്തിലൂടെ ഏറെ കാര്യങ്ങള്‍ ബോധ്യ പ്പെടുത്തനാകും .പരിശീല ന ത്തില്‍ ഉള്‍ക്കൊള്ളി ക്കേണ്ട മാതൃക ഇവയാണ്.ആത്മ വിശ്വാസം കൂട്ടുന്നതില്‍ ഈ മികവുകള്‍ എന്നെ സഹായിക്കും .തീര്‍ച്ച .