ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Thursday, August 7, 2025

മാനത്ത് പട്ടം ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 9

ക്ലാസ് : ഒന്ന്

യൂണിറ്റ് : 3

പാഠത്തിൻ്റെ പേര്  : മാനത്ത് പട്ടം

ടീച്ചറുടെ പേര് വനജ .പി

കാടാച്ചിറ എൽ പി സ്കൂൾ

കണ്ണൂർ സൗത്ത് ഉപജില്ല

കുട്ടികളുടെ എണ്ണം  :.......

ഹാജരായവർ : .......

തീയതി : ..…../ 2025

പിരീഡ് 1, 2

പ്രവർത്തനം - ആർപ്പോ ഇർറോ (വായന, എഴുത്ത്)

പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍ .  

  1. മലയാളം ലിപികൾ അംഗീകൃത രീതിയിൽ (അക്ഷരങ്ങളുടെ വലിപ്പം, ആലേഖന ക്രമം) സഹായത്തോടെ എഴുതി തീമുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സന്ദർഭങ്ങളിലെ വാക്കുകളും ചെറു വാക്യങ്ങളും പൂര്‍ത്തിയാക്കുന്നു.

  2. അക്ഷരങ്ങളുടെയും വാക്കുകളുടെയും പുനരനുഭവസന്ദര്‍ഭങ്ങളില്‍ തെളിവെടുത്ത് എഴുതുന്നു 

  3. പരിചിതാക്ഷരങ്ങളുളള ലഘുവാക്യങ്ങള്‍, പദങ്ങള്‍ എന്നിവ ഒറ്റയ്കും സഹായത്തോടെയും വായിക്കുന്നു

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 40+40 മിനുട്ട്

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികള്‍- പാഠപുസ്തകം

പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന അക്ഷരങ്ങള്‍- ര്‍, പ്പ

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്‍-

വായനപാഠം വായിക്കല്‍

മുന്‍ ദിവസം നല്‍കിയ വായനപാഠം പഠനക്കൂട്ടത്തില്‍ വായിച്ച ശേഷം ഓരോ പഠനക്കൂട്ടവും അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ഒരാള്‍ ഒരു വാക്യം വീതം.

ആര്‍പ്പോ ഇര്‍റോ

  • പാട്ട് ഒത്തു പാടുന്നു

  • ആർപ്പോ ഇർറോ എന്ന തലക്കെട്ട് ബോര്ഡില്‍ എഴുതുന്നു ( ര്‍ അവതരിപ്പിക്കുകയാണ്, പ്പ യും. പ്പ എഴുതുമ്പോള്‍ രണ്ടാമത്തെ പ താഴെയാണ്. )

കുട്ടികളുടെ എഴുത്ത്

  • പാഠപുസ്തകത്തിലെ  ആദ്യത്തെ നാലുവരികള്‍ നോക്കൂ. ഒന്നാം വരിയിലെ ആർപ്പോ എന്ന ആദ്യ വാക്ക് ടീച്ചറെഴുതി, ബാക്കി രണ്ട് വരിയില്‍ ആര്‍പ്പോ ഇര്‍റോ. ആര്‍പ്പോ ഇര്‍റോ എന്ന് നിങ്ങള്‍ തനിയെ എഴുതണം 

തെളിവെടുത്ത് എഴുതല്‍

  • ആവശ്യമെങ്കില്‍ സന്നദ്ധയെഴുത്ത് അനുവദിക്കണം. അതിന് ശേഷം മതി തെളിവെടുത്തെഴുത്ത്

പിന്തുണാനടത്തവും വ്യക്തിഗത പിന്തുണയും

  • വാക്കകലം പാലിക്കുന്നുണ്ടോ?

  • , പ്പ എന്നിവയുടെ ഘടന പാലിക്കുന്നുണ്ടോ?.

ടീച്ചറെഴുത്ത്

  • ടീച്ചർ ബോർഡില്‍ ഒന്നു കൂടി എഴുതിക്കാണിക്കണം

  • പൊരുത്തപ്പെടുത്തി മെച്ചപ്പെടുത്തിയെഴുത്ത്

പരസ്പരം പരിശോധിച്ച് ശരി നൽകൽ

  • പാഠപുസ്തകത്തിലെ പാട്ട് പൂർണമാക്കിയാല്‍ പരസ്പരം പരിശോധിച്ച് ഓരോ അക്ഷരത്തിനും ശരി നല്‍കണം

വായന

കണ്ടെത്തല്‍ വായന (വാക്യങ്ങൾ)

  • ആർപ്പോ ഇർറോ എന്ന വരി എത്രതവണയുണ്ട്?

കണ്ടെത്തല്‍ വായന (വാക്കുകൾ)

  • ഇർറോ ആണോ ആർപ്പോ ആണോ കൂടുതല്‍?

  • ആർപ്പോ എന്നെഴുതിയതിനു ചുറ്റും വട്ടം വരയ്കാമോ?

കണ്ടെത്തല്‍ വായന (ഊന്നൽ നൽകുന്ന അക്ഷരമുള്ള വരികൾ, വാക്കുകൾ, അക്ഷരങ്ങള്‍)

  • പ്പോ, റോ എന്നിവ എവിടെല്ലാം ഉണ്ട്?

  • ര്‍ എത്രതവണയുണ്ട്?

ക്രമത്തില്‍ വായിക്കല്‍

  • രണ്ടു വരി വീതം ടീമുകളായി വായിക്കല്‍

പറയുന്ന ക്രമത്തിൽ വാക്യങ്ങൾ വായിക്കൽ

  • അവസാനത്തെ  മൂന്നു വരി

പ്രതിദിന വായനാപാഠം

ചാര്‍ട്ടില്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നു. പഠനക്കൂട്ടങ്ങളില്‍ വായിച്ച് താളത്തില്‍ ഓരോ പഠനക്കൂട്ടവും അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

ആര്‍പ്പോ ഇര്‍റോ

ആര്‍പ്പോ ഇര്‍റോ

താളത്തില്‍ പാട്ട് പാടി

ആടി വരൂ കൂട്ടരേ

മേളത്തില്‍ ചെണ്ട കൊട്ടി

താളമിടൂ കൂട്ടരേ

ആര്‍പ്പോ ഇര്‍റോ

ആര്‍പ്പോ ഇര്‍റോ


എഡിറ്റിംഗ് 

  • പാഠപുസ്തം അടച്ചുവെക്കുന്നു. ടീമായി വന്ന് പാട്ടിന്റെ വരികള്‍ തുടര്‍ച്ചയായി എഴുതണം. എഴുതാന്‍ പറ്റുന്നില്ലെങ്കില്‍ അറിയാവുന്ന വരി എഴുതണം

  • എല്ലാവരികളും പൂര്‍ത്തിയായ ശേഷം എഡിറ്റിംഗ് നടത്തണം

വിലയിരുത്തല്‍

  • പ്രതിദിനവായനപാഠം ചൊല്ലി ക്ലാസ് വാട്സാപ്പ് ഗ്രൂപ്പില്‍ ഇട്ടവരെത്രപേര്‍?

  • വായനപ്രക്രിയയില്‍ കൂടുതല്‍ സഹായം വേണ്ടിവന്ന ഘട്ടം ഏത്?

  • കുട്ടികള്‍ ആശയത്തില്‍ നിന്നും അക്ഷരം കണ്ടെത്തലിലേക്ക് വരുന്നുണ്ടോ?

  • ആവര്‍ത്തിച്ചു വരുന്ന വാക്കുകളും അക്ഷരങ്ങളും കണ്ടെത്താന്‍ അവര്‍ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ടോ?

  • വായനയില്‍ എല്ലാവരുടെയും പങ്കാളിത്തം ഉറപ്പാക്കാന്‍ എന്തു തന്ത്രമാണ് സ്വീകരിച്ചത്?

  • കൂടുതല്‍ പിന്തുണ വേണ്ട കുട്ടികളുണ്ടോ?

പിരീഡ് 3

പ്രവര്‍ത്തനം - മൈമിംഗ് അരങ്ങ്

പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍.  

  • തീമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി വിവിധ സന്ദര്‍ഭങ്ങളും സംഭവങ്ങളും സംഘം ചേർന്ന് ആസൂത്രണം നടത്തി ചമഞ്ഞുകളി, പാവനാടകം, മൈമിംഗ്  തുടങ്ങിയവയിലൂടെ ആവിഷ്കരിക്കുന്നു.

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 30 മിനുട്ട്

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്‍-

ഘട്ടം ഒന്ന് 5 മിനുട്ട്

പാട്ട് ഒത്തുപാടുന്നു

അപ്പം ചുട്ട്,

അടയും ചുട്ട്,

ഇലയും വാട്ടി,

പൊതിയും കെട്ടി

പടിയും കടന്ന്

അതിലേ പോയ്

ഇതിലേ പോയ്

കിളി കിളി കിക്കിളി

ഘട്ടം രണ്ട് 10 മിനുട്ട്

  • രണ്ടുപേര്‍ ചേര്‍ന്ന് അപ്പോം ചുട്ട് എന്ന കളി നടത്തുന്നു

  • ആ സമയം ടീച്ചര്‍ പാട്ട് പാടിക്കൊടുക്കണം

ഘട്ടം മൂന്ന് 10 മിനുട്ട്

  • അപ്പം ചുടല്‍, അട ചുടല്‍, ഇല വാട്ടല്‍, പൊതി കെട്ടല്‍ എന്നിവ ഓരോ പാഠനക്കൂട്ടവും മൈം ചെയ്യുന്നു. ആവശ്യമായ സഹായം നല്‍കാം.

ഘട്ടം നാല് 5 മിനുട്ട്

  • പരസ്പര വിലയിരുത്തൽ

പ്രതീക്ഷിത ഉല്പന്നം- മൈം ചെയ്യുന്നതിന്റെ വീഡിയോ

വിലയിരുത്തല്‍

  • മൈമിംഗിന് മാതൃക ആവശ്യമായി വന്നോ?

  • കുട്ടികള്‍ മൈം ചെയ്യുന്ന രീതി മനസ്സിലാക്കിയോ?

  • മൈം ചെയ്യുമ്പോള്‍ ആശയം വ്യക്തമാകാതെ പോയ ഗ്രൂപ്പുകളുണ്ടോ

അവര്‍ക്ക് എന്ത് സഹായമാണ് നല്‍കിയത്?

പിരീഡ് 4

പ്രവര്‍ത്തനം - അപ്പം ചുട്ട് (എഴുത്ത്)

പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍ 

  1. മലയാളം ലിപികൾ അംഗീകൃത രീതിയിൽ (അക്ഷരങ്ങളുടെ വലിപ്പം, ആലേഖന ക്രമം) സഹായത്തോടെ എഴുതി തീമുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സന്ദര്‍ഭങ്ങളിലെ വാക്കുകളും ചെറു വാക്യങ്ങളും പൂര്‍ത്തിയാക്കുന്നു.

  2. അക്ഷരങ്ങളുടെയും വാക്കുകളുടെയും പുനരനുഭവസന്ദര്‍ഭങ്ങളില്‍ തെളിവെടുത്ത് എഴുതുന്നു 

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 35 മിനുട്ട്

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികള്‍- പാഠപുസ്തകം

ഊന്നല്‍ നല്‍കുന്ന ചിഹ്നങ്ങള്‍- , ഏ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നം  (അതിലേ പോയ് എന്ന വാക്യത്തിലെ ഏയുടെ ചിഹ്നവുമായി താരതമ്യം ചെയ്ത് വ്യത്യാസം ബോധ്യപ്പെടണം)

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്‍:

ഘട്ടം ഒന്ന് 5 മിനുട്ട്

  • അപ്പം ചുട്ട് വീണ്ടും കളിക്കല്‍. കിളികിളി കിക്കിളി എന്നത്  അവസാനം രണ്ടു തവണ പറയണം

ഘട്ടം രണ്ട് 5 മിനുട്ട്

  • കളിക്ക് ശേഷം പാട്ട് ഓരോരോ വരികളായി പറയിക്കല്‍

ഘട്ടം മൂന്ന് 15 മിനുട്ട്

  • പഠനക്കൂട്ടങ്ങളായി ഇരുന്ന പാഠപുസ്തകത്തിലെ പേജ് 19 പൂരിപ്പിക്കണം

  • തെളിവെടുത്തെഴുത്ത് നടത്തണം.(ചുട്ട്, വാട്ടി, പോയി)

  • തനിച്ചെഴുത്തും സഹായത്തോടെയെഴുത്തും ( ഇലയും, കെട്ടി, ഇതിലേ)

ഘട്ടം നാല് 10 മിനുട്ട്

പിന്തുണ നടത്തവും അംഗീകാരം നല്‍കലും

ഓരോ പഠനക്കൂട്ടത്തിലും പിന്തുണ നടത്തം.

അംഗീകാരം നല്‍കല്‍

  • , ട്ട, പ്പ എന്നിവയുടെ ഘടന പാലിച്ചവര്‍ ( ആവശ്യമെങ്കില്‍ കട്ടിക്കെഴുത്ത്)

  • മൊത്തം ശരിയായി എഴുതിയാല്‍,

  • തെളിവെടുത്തെഴുതിയത് ശരിയായാല്‍,

  • ടീച്ചറുടെ പിന്തുണ സ്വീകരിച്ച് ശരിയാക്കി എഴുതിയാല്‍,

  • പൊരുത്തപ്പെടുത്തി എഴുതി ശരിയാക്കിയാല്‍ 

  • ചിഹ്നങ്ങള്‍ ശരിയായി എഴുതിയാല്‍

.പ്രതീക്ഷിത ഉല്പന്നം- പാഠപുസ്തകത്തിലെ രേഖപ്പെടുത്തല്‍

വിലയിരുത്തല്‍

  • പിന്തുണനടത്തത്തില്‍ എത്രപേര്‍ക്ക് സഹായം വേണ്ടിവന്നു?

  • കട്ടിക്കെഴുത്ത് പ്രയോജനം ചെയ്തുവോ?

  • സമയബന്ധിതമായി പ്രവര്‍ത്തനം തീര്‍ക്കുന്നതിന് കഴിഞ്ഞുവോ? എത്ര സമയം വേണ്ടി വന്നു?

  • പിന്തുണനടത്തവേളയില്‍ ശരിയായി എഴുതിയവര്‍ക്ക് അംഗീകാരം നല്‍കിയോ?

  • പാഠപുസ്തകവുമായി ഒത്തുനോക്കി ശരിനല്‍കല്‍ പ്രവര്‍ത്തനം ഫലപ്രദമായിരുന്നോ?

പ്രതിദിന വായനപാഠം ( അടുത്ത ദിവസം ചോദ്യോത്തരപ്പാട്ടായി ക്ലാസില്‍ കളിക്കുകയും വേണം)



നിങ്ങളുണ്ടോ നിങ്ങളുണ്ടോ

അപ്പം ചുട്ടു കളിക്കാന്‍?

ഞങ്ങളുണ്ടേ ഞങ്ങളുണ്ടേ

അപ്പം ചുട്ടു കളിക്കാന്‍.


നിങ്ങളുണ്ടോ നിങ്ങളുണ്ടോ

മാല കോര്‍ത്ത് രസിക്കാന്‍?

ഞങ്ങളുണ്ടേ ഞങ്ങളുണ്ടേ

മാല കോര്‍ത്ത് കളിക്കാന്‍


നിങ്ങളുണ്ടോ നിങ്ങളുണ്ടോ

പട്ടം പറത്തി കളിക്കാന്‍?

ഞങ്ങളുണ്ടേ ഞങ്ങളുണ്ടേ

പട്ടം പറത്തി കളിക്കാന്‍


നിങ്ങളുണ്ടോ നിങ്ങളുണ്ടോ

തൊട്ടേ പിടിച്ചേ കളിക്കാന്‍?

ഞങ്ങളുണ്ടേ ഞങ്ങളുണ്ടേ

തൊട്ടേ പിടിച്ചേ കളിക്കാന്‍?



Wednesday, August 6, 2025

മാനത്ത് പട്ടം ആസൂത്രണക്കുറിപ്പ് 8

ക്ലാസ് : ഒന്ന്

യൂണിറ്റ് : 3

പാഠത്തിൻ്റെ പേര്  : മാനത്ത് പട്ടം 

ടീച്ചറുടെ പേര് :  റിഷാദ് എസ് എം 

തെരൂർ മാപ്പിള എൽ പി സ്കൂൾ 

എടയന്നൂർ, മട്ടന്നൂർ, കണ്ണൂർ 

കുട്ടികളുടെ എണ്ണം  :.......

ഹാജരായവർ : .......

തീയതി : ……………………./ 2025

പിരീഡ് ഒന്ന്

പ്രവർത്തനം 1 - സംയുക്ത ഡയറി, വായനപാഠം, ക്ലാസ് എഡിറ്റിംഗ് 

പഠനലക്ഷ്യങ്ങൾ :   

  1. കൂട്ടുകാർ വരച്ച ചിത്രങ്ങളിലെ സവിശേഷതകൾ കണ്ടെത്തി വിലയിരുത്തലുകൾ പങ്കിടുന്നു .

  2. തൻ്റെ അനുഭവങ്ങളും ചിന്തകളും ആശയങ്ങളും പരിചിത അക്ഷരങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ലളിതമായ വാക്യങ്ങളിൽ എഴുതി പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള കഴിവ് നേടുന്നു .

  3. അക്ഷരങ്ങളുടെയും വാക്കുകളുടെയും പുനരനുഭവസന്ദർഭങ്ങളിൽ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും കഴിയുന്നു.

  4. പരിചിതാക്ഷരങ്ങളുളള ലഘുവാക്യങ്ങള്‍, പദങ്ങള്‍ എന്നിവ ഒറ്റയ്കും സഹായത്തോടെയും വായിക്കുന്നു

  5. അക്ഷരങ്ങളുടെയും വാക്കുകളുടെയും പുനരനുഭവ സന്ദര്‍ഭങ്ങളില്‍ തെളിവെടുത്ത് എഴുതുന്നതിനും ഒറ്റയ്കും കൂട്ടായും മുതിര്‍ന്നവരുടെ സഹായത്തോടെയും രചനകള്‍ താരതമ്യം ചെയ്ത് തെറ്റുകൾ തിരുത്തി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും കഴിയുന്നു.

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 40  മിനുട്ട്

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികൾ - കഥാപുസ്തകങ്ങൾ , വായനപാഠങ്ങൾ ,

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങൾ

സംയുക്ത ഡയറി പങ്കിടൽ 10 മിനുട്ട്

വായനപാഠം വായിക്കൽ 5+5 മിനുട്ട്

പഠനക്കൂട്ടത്തിന് എഴുതാന്‍ നല്‍കിയ പ്രവര്‍ത്തനത്തിന്റെ ഉല്പന്നം ഓരോ ഗ്രൂപ്പും പങ്കിടുന്നു. എല്ലാവരുടെയും ആശയം സ്വീകരിച്ച് ടീച്ചര്‍ വായനപാഠം വിപുലീകരിക്കുന്നു.

പൂവ്

വലിയ പൂവ്

ചെടിയില്‍ വലിയ പൂവ്

ചെടിയില്‍ ചുവന്ന വലിയ പൂവ്

ചെടിയില്‍ ചുവന്ന നിറമുള്ള വലിയ പൂവ്

ചെടിയില്‍ ചുവന്ന നിറമുള്ള വലിയ മണമുള്ള പൂവ്

ചിത്രകഥാരൂപത്തിലുള്ള വായനപാഠം ഓരോ ഫ്രെയിം ഓരോ പഠനക്കൂട്ടം വായിക്കുന്നു. സവിശേഷ സഹായസമയത്ത് പിന്തുണരചന നടത്തിയവര്‍ ഒന്നാം ഫ്രെയിമിന് എഴുതിയ വാക്യങ്ങള്‍ വായിക്കുന്നു

വായനക്കൂടാരത്തിലെ പുസ്തകവായന 5 മിനുട്ട്

  • വായനച്ചാർട്ടിൽ രേഖപ്പെടുത്തലുകൾ നടത്തുന്നു

  • കഥാവേളയിൽ ഇതുവരെ കഥ അവതരിപ്പിക്കാത്തവർക്ക് അവസരം .

  • കഥാവേല പങ്കാളിത്ത ചാർട്ടിൽ അവരുടെ പേര് ചേർക്കുന്നു .

ക്ലാസ് എഡിറ്റിംഗ് 15 മിനുട്ട്

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങൾ:

ഒരോ പഠനക്കൂട്ടത്തില്‍ നിന്നും ഓരോ ആള്‍ വീതം വന്ന് വാക്യത്തിലെ ഒരു വാക്ക് വീതം എഴുതുന്നുയ അടുത്ത പഠനക്കൂട്ടത്തിലെ പ്രതിനിധി വന്ന് വാക്യം പൂര്‍ണമാക്കുന്നു. ടീച്ചര്‍ വാക്യം പറയണം.

  1. നൂല് ………..

  2. ………..കുരുങ്ങി

  3. ………... കുരുങ്ങി

  4. മേലാകെ ……..

  5. മോ..മോ …..

  6. …….. മോങ്ങി

എല്ലാ വാക്യങ്ങളും എഴുതിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ ഓരോ വാക്യവും എഡിറ്റ് ചെയ്യണം. ഓരോ പഠനക്കൂട്ടമായി വന്ന് എ‍‍ഡിറ്റ് ചെയ്യുകയാണ് വേണ്ടത്. ഒരു വാക്യം ഒരു പഠനക്കൂട്ടം.

നിർദ്ദേശങ്ങൾ കുട്ടികളെക്കൊണ്ട് പറയിക്കണം.

  1. വാക്കകലം പാലിച്ചോ ?

  2. അക്ഷരങ്ങൾ വിട്ടു പോയോ ?

  3. ചിഹ്നങ്ങൾ വിട്ടു പോയോ ?

  4. അക്ഷരം മാറിപ്പോയോ ?

  5. ചിഹ്നം മാറിപ്പോയോ ?

  6. ഏതെങ്കിലും അക്ഷരം തിരുത്തി എഴുതേണ്ടതുണ്ടോ ?   

മുൻദിവസങ്ങളിൽ ഹാജരാകാത്ത  കുട്ടികൾക്ക് വായിക്കാന്‍ അവസരം. അവരുടെ കുഞ്ഞെഴുത്ത് പൂര്‍ത്തിയാക്കാന്‍ പഠനക്കൂട്ടത്തെ ചുമതലപ്പെടുത്തല്‍

വിലയിരുത്തൽ :

  • സംയുക്ത ഡയറി എഴുതിയ കുട്ടികളിൽ ആരൊക്കെയാണ് വാക്കകലത്തിൽ ഇനിയും ശ്രദ്ധിക്കാത്തവർ ?

  • എന്ത് പിന്തുണയാണ് അവർക്ക് ഇനി വേണ്ടത് ?

  • എഡിറ്റിംഗ് ബോധത്തോടെ സ്വന്തം പ്രവർത്തനപുസ്തകത്തിലെ രേഖപ്പെടുത്തൽ പരിശോധിക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചപ്പോൾ മെച്ചപ്പെടുത്തിയവരെല്ലാം?

 പിരീഡ് 2

പ്രവര്‍ത്തനം - പട്ടത്തെ കണ്ടപ്പോള്‍, അരങ്ങ്  (റീഡേഴ്സ് തിയറ്റര്‍)

പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍ 

  1. കേട്ടതോ വായിച്ചതോ ആയ കഥകളിലെ കഥാപാത്രങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണങ്ങൾ സഹപാഠികളുമായി ചേർന്ന് റോൾപ്ലേയിലൂടെ സദസ്സിനു മുമ്പാകെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

  2. തീമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി വിവിധ സന്ദർഭങ്ങളും സംഭവങ്ങളും സംഘം ചേർന്ന് ആസൂത്രണം നടത്തി ചമഞ്ഞുകളി, പാവനാടകം, മൈമിംഗ്  തുടങ്ങിയവയിലൂടെ ആവിഷ്കരിക്കുന്നു.

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 30 മിനുട്ട്

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികള്‍- പട്ടം, തത്ത, കാക്ക, ആന, പട്ടി എന്നിവയുടെ കട്ടൗട്ട് പിടിപ്പിച്ച കടലാസ് തൊപ്പി.

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്‍-

ഘട്ടം ഒന്ന്- 5 മിനുട്ട്

  • ആറ് പേര് വീതമുള്ള ഗ്രൂപ്പുകളാക്കുന്നു. ഓരോ ഗ്രൂപ്പിലും കൂടുതല്‍ പിന്തുണ ആവശ്യമുള്ളവരും അവരെ സഹായിക്കാന്‍ കഴിയുന്നവരും ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തുന്നു. നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ നല്‍കുന്നു. ( ടീച്ചര്‍ക്കും ഒരു റോള്‍ എടുക്കാം)

  1. പട്ടിയും പട്ടവും എന്ന കഥ അഭിനയസാധ്യത പ്രയോജനപ്പെടുത്തി അവതരിപ്പിക്കണം

  2. പട്ടം, തത്ത, കാക്ക, ആന, പട്ടി എന്നീ കഥാപാത്രങ്ങള്‍, ഒരാൾക്ക് അവതാരക ആകാം.

  3. സംഭാഷണം എഴുതണം. പുസ്തകത്തിലും കുഞ്ഞെഴുത്തിലും ഉള്ളത് അതേപോലെയാകാം. കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കുകയുമാകാം. ഉദാ ആനേ നീ കണ്ടോ? അതാ ചേലുള്ള പട്ടം.

  4. ഗ്രൂപ്പുകളുടെ അവതരണത്തിനായി അവർക്ക് സചിത്രപ്രവർത്തന പുസ്തകത്തിൽ എഴുതിയത് വായിക്കാം.

ഘട്ടം രണ്ട് 10 മിനുട്ട്

  • ഗ്രൂപ്പില്‍ ചുമതല വിഭജിക്കല്‍

  • ഓരോരുത്തരും വായിക്കേണ്ടത്, അവതാരക പറയേണ്ടത് ഇവ തീരുമാനിക്കല്‍

  • വായിക്കുമ്പോള്‍ നല്‍കേണ്ട ഭാവം, ആംഗ്യം ഇവ എന്തായിരിക്കണം? ചര്‍ച്ച

  • കൂടുതല്‍ പിന്തുണ ആവശ്യമുള്ളവരെ പരിശീലിപ്പിക്കല്‍

  • റിഹേഴ്സല്‍

ഘട്ടം മൂന്ന് 10 മിനുട്ട്

  • അവതരണം

ഘട്ടം നാല് 5 മിനുട്ട്

  • വിലയിരുത്തല്‍

  • അവതരണം കഴിഞ്ഞാൽ പരസ്പര വിലയിരുത്തൽ നടത്തിക്കണം.

  • അതിനായി സൂചകങ്ങൾ പങ്കാളിത്ത രീതിയിൽ വികസിപ്പിക്കണം

പ്രതീക്ഷിത ഉല്പന്നംവീഡിയോ

വിലയിരുത്തൽ

  • കഥാരംഗങ്ങള്‍ അഭിനയ സാധ്യത പ്രയോജനപ്പെടുത്തി അവതരിപ്പിക്കാനുളള കഴിവ് എല്ലാവരും നേടിയോ?

  • എത്രപേർക്കാണ് കൂടുതല്‍ അവസരം വേണ്ടി വരുന്നത്?

  • അവതരണത്തിനു മുമ്പ് സഹവർത്തിത വായനയും റിഹേഴ്സലും നടത്തിയോ?

  • കുട്ടികൾ പരസ്പരം വിലയിരുത്തി പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ എന്തെല്ലാം?

  • വായനയെ സ്വയം വിലയിരുത്തി ആരെങ്കിലും സംസാരിച്ചോ

 പിരീഡ് 3

പ്രവർത്തനം - കഥ പറയാം ( പട്ടവും പട്ടിയും)

പഠനലക്ഷ്യങ്ങൾ.  

  1. കഥാ വേളകളിൽ ചെറു സദസിനു മുൻപിൽ കഥ ഭാവാത്മകമായി പറയുന്നു.

  2. കേട്ടതോ വായിച്ചതോ ആയ കഥകൾ ആശയച്ചോർച്ചയില്ലാതെയും ഭാവം ഉൾക്കൊണ്ടും സ്വന്തം ഭാഷയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

  3. സചിത്ര പുസ്തകങ്ങൾ വായിച്ച് കഥ മറ്റുള്ളവരുമായി പങ്കിടുന്നു.

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 35 മിനുട്ട്

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികള്‍

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങൾ ‍-

  • കുട്ടികളെ ഗ്രൂപ്പുകളാക്കുന്നു

  • ഓരോ ഗ്രൂപ്പും സചിത്രപ്രവർത്തനപുസ്തകത്തിലെ ചിത്രങ്ങളും കുറിപ്പുകളും നോക്കണം

  • ഓരോരുത്തരും ഓരോ പേജിലെ ഉള്ളടക്കമാണ് പറയേണ്ടത്. ( വായിക്കുകയല്ല)

  • ഭാവാത്മകമായി പറയണം.

  • ഒരാൾ പറഞ്ഞതിന്റെ തുടർച്ചയാണ് അടുത്തയാള്‍  പറയേണ്ടത്.

  • പുസ്തകത്തിലെഴുതിയത് അതേ പോലെ പറയുകയല്ല വേണ്ടത്. ആ ആശയം വരണമെന്നു മാത്രം. കൂട്ടിച്ചേർക്കലുകളുമാകാം

  • കഥ പറച്ചില്‍ എങ്ങനെയാകണം എന്നത് ഗ്രൂപ്പിന് തീരുമാനിക്കാം

  • റിഹേഴ്സലിന് അവസരം നല്കാം.

  • ഓരോ ഗ്രൂപ്പിനും അഞ്ച് മിനിറ്റ് അനുവദിക്കാം

അവതരണം റിക്കാർഡ് ചെയ്യണം

  • പരസ്പര വിലയിരുത്തലിനും അവസരം നല്കണം.

വിലയിരുത്തൽ

  • ആശയച്ചോർച്ചയില്ലാതെ തുടർച്ചയായി കഥ പറയാന്‍ എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകള്‍ക്കും കഴിഞ്ഞുവോ?

  • സ്വന്തം ഭാഷയില്‍ ആശയം പങ്കിടാന്‍ കഴിവുളളവരാരെല്ലാം?

  • കഥയുടെ ഭാവം അവതരണത്തില്‍ പ്രതിഫലിപ്പിച്ച ഗ്രൂപ്പുകള്‍ ഏതെല്ലാം?

  • അടുത്തതവണ ഇത്തരം പ്രവര്‍ത്തനം വന്നാല്‍ മെച്ചപ്പെട്ട രീതിയില്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിന് എന്തു നിര്‍ദേശമാണ് കുട്ടികള്‍ പറഞ്ഞത്

 പിരീഡ് 4

പ്രവര്‍ത്തനം- പുതുകളികള്‍ (ആവോ മീനോ പോലെ) പരിസരപഠനം/കായികം

രൂപീകരിക്കേണ്ട ആശയങ്ങള്‍

  • പലതരം കളികള്‍ നാട്ടിലുണ്ട്. കുട്ടികള്‍ക്കും മുതിര്‍ന്നവര്‍ക്കും പറ്റിയ കളികളുണ്ട്. എല്ലാവരും കളികള്‍ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു.

  • "കളികളുടെ ഭാഗമാണ് തോല്‍വിയും ജയവും.

പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍

  1. നാട്ടിലുളള കളികളെക്കുറിച്ച് അന്വേഷിച്ചറിയുന്നു. പരിചിതമായ കളികളുടെ പ്രത്യേകതകള്‍ പറയുന്നു.

  2. പല പ്രായക്കാര്‍ ഏര്‍പ്പെടുന്ന കളികള്‍ക്ക് ഉദാഹരണങ്ങള്‍ കണ്ടെത്തുന്നു.

  3. കളികളില്‍ പങ്കെടുത്ത എല്ലാവരുമായി സൗഹൃദം തുടര്‍ന്നും നിലനിറുത്താന്‍ കഴിയുന്നു.

  4. കളികള്‍, പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ എന്നിവ നടത്തുന്നതിന് ആവശ്യമായ നിയമങ്ങളും മാനദണ്ഡങ്ങളും കൂട്ടായി വികസിപ്പിക്കുന്നതിനും പാലിക്കുന്നതിനും  കഴിയുന്നു.

പ്രക്രിയാശേഷികള്‍

  • കളികളെ പലരീതിയില്‍ തരംതിരിക്കുന്നു.

  • സാമൂഹിക നൈപുണികള്‍

മനോഭാവം, മൂല്യങ്ങള്‍

  • "സഹകരണമനോഭാവം.

  • കൂട്ടായ്മയ്കു വേണ്ടി നിലകൊള്ളാനുളള സന്നദ്ധത

പ്രതീക്ഷിത സമയം - 35 മിനുട്ട്

കരുതേണ്ട സാമഗ്രികള്‍- കുട്ടികള്‍ കരുതുന്ന വസ്തുക്കള്‍

പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്‍-

  • കുട്ടികള്‍ക്കറിയാവുന്ന കളികളുടെ പേര് പറയിക്കുന്നു. ടീച്ചര്‍ ബോര്‍ഡില്‍ അതെല്ലാം രേഖപ്പെടുത്തണം. കളി എപ്രകാരമാണ് നടത്തുക? ഓരോ കളിയും നടത്തുന്ന വിധം കുട്ടികളെക്കൊണ്ട് വിശദീകരിപ്പിക്കുന്നു. (ആശയക്രമീകരണം പാലിച്ച് ഭാഷണം). കുട്ടികള്‍ പറഞ്ഞ കളികളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പാട്ടുകളുണ്ടോ? അവതരിപ്പിക്കാന്‍ അവസരം

  • ഏതെങ്കിലും മൂന്നോ നാലോ കളികള്‍ ക്ലാസില്‍ നടത്തണം. കളികള്‍ തെരഞ്ഞെടുക്കാന്‍ കുട്ടികള്‍ക്ക് അവസരം. സംഘമായി ആലോചിച്ച് കളികള്‍ നടത്താനുളള നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ നല്‍കാന്‍ കുട്ടികളെ ചുമതലപ്പെടുത്തുന്നു

  • എന്തെല്ലാം നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ എന്ന് സംഘത്തില്‍ തീരുമാനിക്കട്ടെ

  • തുടര്‍ന്ന് ക്ലാസില്‍ കളി നടത്തല്‍.

  • ചര്‍ച്ചയിലൂടെ എത്തിച്ചേരേണ്ട നിഗമനം-ഓരോ കളിക്കും അതിന്റേതായ രീതികളുണ്ട്. അതിനാല്‍ കളികള്‍ തമ്മില്‍ വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.

പ്രതീക്ഷിത ഉല്പന്നം

കളികള്‍ ലിസ്റ്റ്

കളിനടത്തിയതിന്റെ വീഡിയോ

വിലയിരുത്തല്‍

  • കളികളെക്കുറിച്ച് പറയാന്‍ എത്രപേര്‍ക്ക് അവസരം കിട്ടി?

  • കുട്ടികളുടെ അഭിപ്രായത്തെ മാനിക്കുന്നതിന് കളിനടത്തിപ്പിന്റെ ചുമതല നല്‍കിയത് എത്രമാത്രം കഴിഞ്ഞു?

വായനപാഠം

(ന്ന, ത്ത, ട്ട. ച്ച, ങ്ങ , ണ്ട എന്നീ കൂട്ടക്ഷരങ്ങള്‍ക്കും ല്‍, , യ എന്നീ അക്ഷരങ്ങള്‍ക്കും ഏ, , , , , , , ഏ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങള്‍ക്കും പുനരനുഭവം ലഭിക്കുന്ന ഒന്നാം വായനപാഠം പഠനക്കൂട്ടങ്ങളില്‍ സഹവര്‍ത്തിത വായന നടത്തുന്നു)

1

2

3

നൂല് പൊട്ടി

പട്ടം വീണു

മരത്തില്‍ തങ്ങി

പട്ടം ആടി

തത്ത കണ്ടു

നൂലില്‍ കൊത്തി

പുഴയില്‍ വീഴുമോ

പുഴയില്‍ മുങ്ങുമോ

ആന പേടിച്ചു

കാക്ക പേടിച്ചു

കുരുവി പേടിച്ചു

തേനീച്ച:

അങ്ങകലെ കാട്ടില്‍ നിന്ന്

പാറി വന്നതാണ് ഞാന്‍

രുചിയുള്ള തേന്‍ തേടി

പാറി വന്നതാണ് ഞാന്‍

അഴകുള്ള പൂവേ കൊച്ചുപൂവേ

മണമുള്ള പൂവേ കൊച്ചുപൂവേ

പൂവ്:

………… …………. നിന്ന്

പാറി വന്ന കൊച്ചുതേനീച്ചേ

തേന്‍ തരാമേ …………….

രുചിയുള്ള തേന്‍ തരാമേ

അനുബന്ധം

മുന്‍ ആസൂത്രണക്കുറിപ്പുകള്‍ക്ക് ക്ലിക് ചെയ്യുക 

 വായനപാഠങ്ങള്‍

 അക്ഷരഘടന

  • മാനത്ത് പട്ടം അക്ഷരങ്ങള്‍

  •