ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Tuesday, September 30, 2025

തൊഴില്‍ വാക്യങ്ങള്‍ - മനുഷ്യന്റെ കൈകള്‍

 ക്ലാസ്: മൂന്ന്

വിഷയം മലയാളം

യൂണിറ്റ്: മൂന്ന്

പാഠത്തിൻ്റെ പേര്: മനുഷ്യൻ്റെ കൈകൾ

ടീച്ചറുടെ പേര്സൈജ എസ്

ഗവ എൽ പി എസ് കൊല്ലൂർവിള , കൊല്ലം

കുട്ടികളുടെ എണ്ണം :.......

ഹാജരായവർ: .......

തീയതി : ..…../ 2025

പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍

  • തൊഴിലുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വാക്കുകൾ കണ്ടെത്തി ഉചിതമായ സന്ദർഭങ്ങൾക്കനുസരിച്ച് പ്രയോഗിക്കുന്നതിൽ സന്തോഷിക്കുക

പ്രവർത്തനം

കൈപ്പുസ്തകം പേജ് 155

ചിത്രത്തിലെ തൊഴിലുകള്‍

ഘട്ടം ഒന്ന്

ചിത്രം നോക്കൂ. എന്തെല്ലാം തൊഴിലുകളാണ് ചെയ്യുന്നത്? കടലോരക്കാഴ്ചകള്‍ നോക്കി പറയാമോ?

  • മീന്‍കച്ചവടം ( ബോര്‍ഡില്‍ എഴുതുന്നു)

ആര്? എത്രപേര്‍?

ആളുകള്‍

  • ആളുകള്‍ മീന്‍കച്ചവടം എന്ന് ബോര്‍ഡില്‍ വിപുലീകരിക്കുന്നു. ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞാല്‍ മതിയോ?

  • ആളുകള്‍ മീന്‍കച്ചവടം നടത്തുന്നു.

  • പെണ്ണുങ്ങള്‍ മീന്‍ വില്‍ക്കുന്നു

തീരദേശത്തെ അടുത്ത തൊഴില്‍ പറയൂ?

  • വല നെയ്യല്‍

ആര്? എത്രപേര്‍?

ഒരാള്‍ വല നെയ്യല്‍? എന്നാണോ പറയേണ്ടത്?

ഒരാള്‍ വല നെയ്യുന്നു.

അടുത്ത തൊഴില്‍?

  • മീന്‍ പിടുത്തം

തൊഴിലാളികള്‍ മീന്‍ പിടിക്കുന്നു.

ഘട്ടം രണ്ട്

പഠനപ്രശ്നം. എത്ര തൊഴില്‍ വാക്യങ്ങള്‍ ഈ ചിത്രത്തെ ആസ്പദമാക്കി നിര്‍മ്മിക്കാനാകും?

  • പഠനക്കൂട്ടങ്ങളാകുന്നു

  • പരമാവധി തൊഴിലുകള്‍ കണ്ടെത്ത് വാക്യമാക്കി എഴുതണം (പത്ത് മിനിറ്റ്) എല്ലാവരുടെയും ബുക്കില്‍ രേഖപ്പെടുത്തല്‍ നിര്‍ബന്ധം. പരസ്പരം സഹായിക്കണം

    ടീച്ചറുടെ പിന്തുണ നടത്തം. ശരീയായ രീതിയില്‍ ചിഹ്ന്‍ങ്ങള്‍ ചേര്‍ത്തെഴുതിയ വാക്യത്തിന് ശരി നല്‍കുന്നു. 

    തൊഴിലാളികള്‍ മീന്‍ പിടിക്കുന്നുഎന്ന വാക്യത്തില്‍ ഒ, ഇ, ആ, ഈ, ഉ എന്നീ സ്വരങ്ങളുടെ ചിഹ്നങ്ങളാണ്.

  • ഓരോ ഗ്രൂപ്പും ഓരോ വാക്യം വീതം പറയണം. അത് ഗ്രൂപ്പിലെ മറ്റൊരാള്‍ ബോര്‍‍ഡിലെ പട്ടികയില്‍ രേഖപ്പെടുത്തണം ( കൂടതല്‍ പിന്തുണ വേണ്ട കുട്ടിയും എഴുതാന്‍ വരണം)

ആര്

എന്ത് /എന്തില്‍/ എന്തിനെ

എന്ത് ചെയ്യുന്നു

ഒരാള്‍                                           

            വല

         നെയ്യുന്നു






















ഘട്ടം മൂന്ന്

  • എല്ലാ ഗ്രൂപ്പും ഓരോ വാക്യം എഴുതിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ ബുക്കില്‍ കോളം വരച്ച് ഭിന്നനിലവാര പഠനക്കൂട്ടത്തില്‍ നേരത്തെ കണ്ടെത്തിയ മറ്റ് വാക്യങ്ങള്‍ അതില്‍ എഴുതണം.

  • വ്യക്തിഗതമായി ചെയ്യണം. ടീച്ചറുടെ പിന്തുണനടത്തം.

  • എഴുതിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ പരസ്പരം പരിശോധിക്കണം. പരസ്പരം സഹായിക്കണം.

  • ശരിയായി എഴുതിയവയ്ക്ക് അംഗീകാര മുദ്ര.

മാങ്ങ ഒരാള്‍ പറിച്ചു

ഒരാള്‍ മാങ്ങ പറിച്ചു

എന്തെങ്കിലും ആശയപ്രശ്നം ഉണ്ടോ?

ആര് എന്ന ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം വന്ന വാക്ക് തുടക്കത്തില്‍തന്നെ വേണമെന്ന് നിര്‍ബന്ധമുണ്ടോ?

നേരത്തെ എഴുതിയ വാക്യങ്ങളില്‍ വാക്ക് ക്രമം മാറ്റിയാല്‍ ആശയത്തിന് കുഴപ്പം വരുമോ? എന്ന് പരിശോധിക്കുന്നു.

No comments: