ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Sunday, August 22, 2010

നാട്ടു പൂക്കള്‍ തേടിപ്പോയ കുട്ടികള്‍.





ഓണക്കാലം ജൈവ വൈവിധ്യസമൃദ്ധിയുടെ ഓര്‍മക്കാലം കൂടിയാണ്. ആരുമറിയാതെ അപ്രത്യക്ഷരാകുന്ന പൂക്കള്‍. അവരെ ആദരിക്കാനും കണ്ടെടുക്കാനും കുട്ടികള്‍ കാടും മേടും കയറി ഇറങ്ങി. ഒരു പ്രദര്‍ശനം. (കൃഷ്ണകിരീടം കണ്ടപ്പോള്‍ എന്റെ കുട്ടിക്കാലം ഓര്‍ത്തു. ഇപ്പോള്‍ ആ ചെടി ഇവിടില്ല. റബര്‍ ആക്രമിച്ചു .) ജൈവ വൈവിധ്യ വര്‍ഷത്തെ നമ്മുടെ സാംസ്കാരിക സന്ദര്‍ഭങ്ങള്മായി കൂട്ടിയിണക്കിയ എടപ്പാള്‍ സര്‍ക്കാര്‍ യു പി സ്കൂള്‍ നല്ല ഒരു ചുവടാണ് വെച്ചത്‌ ഈ വാര്‍ത്ത പങ്കിട്ട വിദ്യാലയ വിശേഷങ്ങള്‍ക്കും (എടപ്പാള്‍ ബി ആര്‍ സി യുടെ ബ്ലോഗ്‌) നന്മകള്‍ നേരാം.( ഇരുപത്തഞ്ചു ലക്കം ചൂണ്ടു വിരല്‍ പൂര്‍ത്തിയാക്കുമ്പോള്‍ നാട്ടു പൂക്കളുടെ ഈ വാര്‍ത്ത നല്‍കാന്‍ കഴിഞ്ഞതും നല്ലത് എന്ന് കരുതുന്നു)

8 comments:

rahman said...

dear t p kaladharan mash today I spent hours to go thru ur choonduviral things . By doing this effort to learning community it will surly instill inspiration among teachers

RANJITH ADAT said...

നല്ല പ്രവര്‍ത്തനം...... എടപ്പാള്‍ സര്‍ക്കാര്‍ യു പി സ്കൂളിലെ കുട്ടികള്‍ക്ക് ഓണാശംസകൾ ... ഇരുപത്താറാമത്തെ പോസ്റ്റ് ഒരു നല്ല പൂക്കളം പോലെ മനോഹരമായി മാഷേ.... കലാധരന്‍ മാഷിനും ഓണാശംസകൾ നേരുന്നു.

sudarsan said...

Excellent Work with incomparable creativity..
Really it clicked as a live 'pookkalam'..
Onam wishes ..

Unknown said...

പ്രിയപ്പെട്ട സര്‍
സൈറ്റ് നന്നായിരിക്കുന്നു. എന്റെ എല്ല ആശംസകള്‍
എന്ന്
സജി
സ്റ്റേറ്റ് പ്രൊജക്റ്റ്‌ ഓഫീസ്

Unknown said...

HOW BEAUTIFUL IT IS ! SINDHU K C

Unknown said...

The haphazard manner in which English is taught has a great casualty on the learner. English is introduced from standard one but the teachers are not equipped well to teach this important subject which is the most important weapon for keralites to get a decent job elsewhere as the job opportunities for the higher qualified are comparatively lesser and costlier. The authorities are not giving enough attention to this problem as the affluent section of the society send their wards to central school or other public schools where they learn the lessons in the medium. The funny thing of the syllabi is that it is the same syllabus that is taught for the pupils of Malayalam medium and English medium schools with Kerala syllabus. This anomaly is has been going on ever since the state introduced the system of education under the govt: During the British period there were English Medium schools and those who were trained in such schools after their matriculation were able to speak and write English for functional purpose. But todays pupils are lagging behind in speaking and writing English. The quality of teaching in Malayalam medium schools is very poor. Pupils do not get first hand experience of learning English. The teachers are not qualified and not well equipped and teaching is done through translation method. This creates a pathetic situation wherein the students who learned through the Malayalam stream mostly do not get through the in the competitive examinations while those from the other streams like CBSE CENTRAL SCHOOLS always have an edge over the Malayalam medium students.
Hence I think a thorough revamp only would help change the situation.

സുറുമ said...

hai sir.... thankalude blog nannayitund........... njan madhyamam channelil work cheyyunnu...njan ssa ye kurich res erch cheyyunnnu....iwant ur help.....my number 9747370994

drkaladharantp said...

welcome suhruth,
my phone 9605101209