ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, November 15, 2024

ചെറുപഠനക്കൂട്ടത്തിന്റെ സാധ്യകള്‍

 ക്ലാസില്‍ ഭിന്നനിലവാരക്കാരായ കുട്ടികളുണ്ട്. സ്ഥിരമായി ഹാജരാകാന്‍ കഴിയാത്തവര്‍ക്ക് പലദിവസങ്ങളിലെയും പഠനലക്ഷ്യങ്ങള്‍ നഷ്ടപ്പെടുന്നു. ഇത് പരിഹരിക്കാന്‍ ചെറുപഠനക്കൂട്ടം രൂപീകരിക്കാവുന്നതാണ്. രണ്ടുപേരുടെ ടീം . അത് സഹായം കൂടുതല്‍ വേണ്ട കുട്ടിയും സഹായിക്കാന്‍ കഴിവുള്ള കുട്ടിയും ചേര്‍ന്നതാകണം. ഒരു യൂണിറ്റിന്റെ വിനിമയത്തില്‍ ഈ ടീം സ്ഥിരമായിരിക്കും. അടുത്ത യൂണിറ്റില്‍ ചേരുവ മാറ്റാം.  ഓരോ പഠനക്കൂട്ടത്തിനും പേര് നല്‍കണം. ഏതെങ്കിലും ദിവസം  പഠനക്കൂട്ടത്തിലെ ഒരാള്‍ ഹാജരായില്ലയെങ്കില്‍ ടീമംഗത്തെ അന്നേ ദിവസത്തേക്ക് മറ്റൊരു ടീമിനോടൊപ്പം പ്രവര്‍ത്തിക്കാന്‍ അനുവദിക്കണം. 

ചുവടെയുള്ള ചിത്രം നോക്കൂ. ചെറുപഠനക്കൂട്ടത്തിലെ എഴുത്ത് സന്ദര്‍ഭമാണ്. സംയുക്ത ഡയറി എഴുതാത്ത കുട്ടിയെ സഹായിക്കുകയാണ്. 

എങ്ങനെയാണ് സഹായം? നേരിട്ട് എഴുതിക്കൊടുക്കുകയാണോ? അല്ല കുട്ടി ആദ്യം തനിച്ച് അറിയാവുന്ന അക്ഷരം ഉപയോഗിച്ച് എഴുതും. ചില വാക്ക് തന്നെ അപൂര്‍ണമായിരിക്കും.

സഹായിക്കുന്ന പഠനപങ്കാളി ഓരോ വാക്കും വായിച്ച് പ്രശ്നമുള്ള അക്ഷരത്തിന് അടിയില്‍ വരയിടും. അടിവരയിട്ട ശേഷം ആദ്യം എഴുതിയ കുട്ടിക്ക് അശ്രദ്ധകൊണ്ട് സംഭവിച്ച പിശകാണെങ്കില്‍ സ്വയം തിരുത്തും. അതല്ല അവ്യക്തതയാണെങ്കില്‍ ആ അക്ഷരമോ അക്ഷരം ചേര്‍ന്ന വാക്കോ സഹായി മറ്റൊരു പേപ്പറില്‍ എഴുതിക്കാണിക്കും. ചിലപ്പോള്‍ പാഠപുസ്തകത്തിലെയും ക്ലാസിലെ ചാര്‍ട്ടിലെയും വായനസാമഗ്രിയിലെയും തെളിവുവാക്യങ്ങള്‍ ഉദാഹരിക്കും


ഓരോ വാക്കും ശരിയാക്കിയ ശേഷം വായിച്ചു കേള്‍പ്പിക്കും. ഒന്നോ രണ്ടോ ചെറു വാക്യങ്ങളാകും എഴുതുക. ടീച്ചര്‍ വിലയിരുത്തി കുട്ടിയെ അഭിനന്ദിക്കും. ടീമിനെയും.


  • ഒഴിവുവേളകളിലും പ്രശ്നപരിഹരണത്തിനായുള്ള ചെറുപഠനക്കൂട്ടം പ്രവര്‍ത്തിക്കാം
  • ക്ലാസിലെ എഴുത്ത്, വായനസന്ദര്‍ഭങ്ങളില്‍ ചെറുപഠനക്കൂട്ടത്തിന് കൂട്ടായി ആലോചിക്കാം
  • വ്യക്തിഗതശ്രമത്തിന് ശേഷമാകണം പരസ്പരസഹായം. 
  • കുട്ടിക്ക് കൈത്താങ്ങ് സഹപഠിതാക്കളില്‍ നിന്നും ലഭിക്കുന്നത് സഹവര്‍ത്തിത പഠനരീതിയില്‍ അനുവദനീയമാണ്. അത് യാന്ത്രികമായ കണ്ടെഴുത്തിലേക്ക് മാറാതെ നോക്കണം.


No comments: