ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Sunday, August 1, 2010

വളരുന്ന പഠനോപകരണ സങ്കല്പ പ്രകാരം - അധ്യയനക്കുറിപ്പ്

വളരുന്ന പഠനോപകരണ സങ്കല്പ പ്രകാരം

തിരുവനന്തപുരത്ത് നിന്നും ഒന്നാംതരം വാര്‍ത്ത. ഒന്നാം ക്ലാസിലും രണ്ടിലും വളരുന്ന പഠനോപകരണ സങ്കല്പ പ്രകാരം എങ്ങനെ അധ്യയനക്കുറിപ്പ് എഴുതാം എന്ന് ആലോചിക്കുന്ന അന്വേഷിക്കുന്ന ടീച്ചര്‍മാര്‍. അവര്‍ ക്ലാസ്സിനെ മുന്‍ക്കൂട്ടി മനസ്സില്‍ കാണുന്നു. ചിത്ര സാധ്യതകള്‍ ടീച്ചിംഗ് മാന്വലില്‍ വരച്ചിടുന്നു. അനുയോജ്യമായ നിറം നല്‍കാനും ശ്രമിക്കുന്നു . എപ്പോള്‍ എങ്ങനെ ക്ലാസ് വികസിച്ചു ഇവ പ്രേയോജനപ്പെടുത്തനമെന്നു കൃത്യമായ ധാരണ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്ന ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍.അവധിക്കാല പരിശീലനം നല്‍കിയ ഊര്‍ജം മാതൃകകള്‍ രൂപപ്പെടുത്തുന്നു. ( വാര്‍ത്ത എത്തിച്ചു തന്ന മന്സൂരിനു നന്ദി.)

6 comments:

Siddique said...

ഇത്തരം മാതൃകകള്‍ അധ്യാപകര്‍ക്ക് കൂടുതല്‍ ആത്മവിശ്വാസം നല്‍കും. അഭിനന്ദനങ്ങള്‍!

English Corridor said...

best wishes

RANJITH ADAT said...

ഇതു കൊള്ളാം ....ആശംസകള്‍..

രാജേഷ്‌ .എസ്.വള്ളിക്കോട് said...

നന്നായിട്ടുണ്ട് ,അധ്യാപകരുടെ പേരുകള്‍ സുചിപ്പിക്കുന്നത് നല്ലതല്ലേ?

venugopal b s said...
This comment has been removed by the author.
venugopal b s said...

നന്മയുടെ കെടാത്തിരികള്‍ നാളെയുടെ നടപ്പാത തെളിയിക്കട്ടെ...