തിരുവനന്ത പുറത്ത് നടന്ന കേരള പഠന കോണ്ഗ്രസ് വികസനത്തിന്റെ മറ്റു മേഖലകള് എന്നാ പോലെ വിദ്യാഭയാസത്ത്തിനും വലിയ പ്രാധാന്യമാണ് നല്കിയത്, രണ്ടു ഹാളിലായി പതിനാറു സമ്മേളനങ്ങള് വിദ്യാഭ്യാസത്തില് മാത്രം നടന്നു.ഓരോ സമ്മേളനത്തിലും ഏഴു പ്രബന്ധങ്ങള് വീതം.ചര്ച്ചയില് പങ്കെടുക്കാന് ഓരോ സെഷനിലും നൂറിലധികം പേര്.ഉന്നത വിദ്യാഭാസം മുതല് പ്രീ പ്രൈമറി വരെ( ഇത് തിരിച്ചാണോ പറയേണ്ടത് ) ചര്ച്ച ചെയ്തി.ഉള്ളടക്കം ഘടന, നിര്വഹണം,ഏജന്സികളുടെ ചുമതലകള്, സമൂഹ പങ്കാളിത്തം,ഗുണനിലവാരത്തിന്റെ അനുഭവങ്ങള്..ഇങ്ങനെ സമഗ്രമായി പരിശോധന നടന്നു.ഞാന് അവതരിപ്പിച്ച പ്രബന്ധത്തിന്റെ ഉള്ളടക്കമാണ് ചുവടെ നല്കിയിട്ടുള്ളത്.
ഗുണനിലവാരത്തെ കുറിച്ച് ശരിയായ ധാരണ രൂപീകരിക്കാതെ വിദ്യാഭ്യാസ സംവാദങ്ങളില് എര്പെടുമ്പോള് ചര്ച്ച പല ആശയ അടിത്തറയില് നിന്നാവും. എന്താണ് ഗുണനിലവാരം .രണ്ടു സങ്കലപങ്ങള് ഇതാ.
ദേശീയ പഠനങ്ങളില് കേരളം മുന്നില്
ഗുണനിലവാരത്തെ കുറിച്ച് ശരിയായ ധാരണ രൂപീകരിക്കാതെ വിദ്യാഭ്യാസ സംവാദങ്ങളില് എര്പെടുമ്പോള് ചര്ച്ച പല ആശയ അടിത്തറയില് നിന്നാവും. എന്താണ് ഗുണനിലവാരം .രണ്ടു സങ്കലപങ്ങള് ഇതാ.
ദേശീയ പഠനങ്ങളില് കേരളം മുന്നില്
4 comments:
അവതരണ ത്തിന്മേല് നടന്ന ചര്ച്ച യുടെ വിവരങ്ങളും കൂടി ഉള്പ്പെടുത്തണം .കേട്ട മറ്റു അവതരണങ്ങള്, പ്രതികരണങ്ങള് ചുണ്ടുവിരല് കാട്ടിതരുമോ ?
ചര്ച്ച സജീവമായിരുന്നു.
കുട്ടികള് നല്ല മനുഷ്യരാകുക എന്നത് വിദ്യാലയങ്ങള് മറക്കരുതെന്ന് ഒരാള് ചൂണ്ടിക്കാട്ടി,
ഇംഗ്ലീഷ് നന്നായി പഠിപ്പിക്കുന്നതായി ജനങ്ങള്ക്ക് ബോധ്യപ്പെടണം എന്നും.
.രക്ഷിതാക്കളെ ഇപ്പോഴും ക്ലാസ് പി ടി എ യിലെ കേള്വിക്കാരും ഒപ്പിടാനുള്ളവരുമായി മാത്രം പല വിദ്യാലയങ്ങളും കണക്കാക്കുന്നു.
കൂടുതല് സ്കൂളുകളില് നിന്നും മികവിന്റെ അനുഭവങ്ങള് ഉണ്ടാകണം.സമാന്തരമായി വിവിധ ഏജന്സികള് പ്രവര്ത്തനങ്ങളും കൈപ്പുസ്തകങ്ങളും നിര്ദേശിക്കുന്നത് പുനപരിശോധിക്കണം..ഇങ്ങനെ കാതലായ അഭിപ്രായങ്ങള്.പാലക്കാട് ജില്ലാ പഞ്ചായത്ത് നടത്തിയ ഇടപെടലുകള് എങ്ങെനെ സ്കൂളുകളെ ഗുണപരമായി മാറ്റി എന്ന അവതരണം ശ്രദ്ദേയമായി വിവേചന രഹിതവും സാമൂഹിക നീതിയിലധിഷ്ടിതവുമായ വിദ്യാഭ്യാസം അതിനാണ് ഊന്നല്
I am at the first time to visit this blog and definitely this is a space of rejuvanated and revived education in kerala.Thank you Kaladharan sir for your most accomplished educational venture.
thanks
Post a Comment