ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Wednesday, August 7, 2013

പാര്‍വതി അച്ഛന്റെ ഡയറി വായിച്ചതെന്തിന്?..(CEE -Part 2)

ണിതവും നിരന്തരവിലയിരുത്തലും നാലാം ക്ലാസില്‍ -2
 ( ഒന്നാം ഭാഗം വായിക്കാന്‍ ഗണിതവും നിരന്തരവിലയിരുത്തലും നാലാം ക്ലാസില്‍ - ക്ലിക് ചെയ്യുക)

നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍ പരിഗണിച്ചുളള ആസൂത്രണത്തിലേക്ക്

യൂണിറ്റ് -വരവും ചലവും
രൂപീകരിക്കേണ്ട ഗണിതാശയങ്ങള്‍ ( സിലബസ് പ്രകാരം )
  • ആയിരങ്ങളുടേയും നൂറുകളുടേയും പത്തുകളുടേയും ഒന്നുകളുടേയും തുക പ്രത്യേകം പ്രത്യേകം കണ്ടെത്തിയ ശേഷം അവയുടെ ആകെത്തുക കാണുന്നത് സങ്കലനത്തിന്റെ ഒരു ക്രിയാരീതിയാണ്. മനക്രിയ ചെയ്യാന്‍ ഇതു കൂടുതല്‍ സഹായകമാണ്.
  • ഒരു സംഖ്യയെ പത്തോ അതിന്റെ കൂട്ടങ്ങളോ കൊണ്ടു ഗുണിക്കുമ്പോള്‍ ആ സംഖ്യ പത്തിന്റെ മറ്റൊരു കൂട്ടമായി തീരുന്നു
  • വസ്തുതകളെ എളുപ്പത്തില്‍ മനലസിലാക്കാന്‍ ചിത്രീകരണം സഹായിക്കുന്നു
  • നിത്യജീവിതത്തിലെ പ്രശ്നങ്ങള്‍ പരിഹരിക്കാന്‍ ചതുഷ്ക്രിയകള്‍ പ്രയോജനപ്പെടുത്താം
അധ്യാപകസഹായി പ്രകാരം പാഠഭാഗത്ത് ഊന്നല്‍ നല്‍കിയിട്ടുളളത്
  • പ്രശ്നനിര്‍ധാരണം, ക്രിയാഫലങ്ങള്‍ മതിച്ചുപറയല്‍, ചിത്രീകരിക്കല്‍, യുക്തിസമര്‍ഥനം,
  • അപഗ്രഥനം, താരതമ്യം ചെയ്യല്‍, നിഗമനരൂപീകരണം, വിവരശേഖരണം,പട്ടികപ്പെടുത്തല്‍, പ്രയോഗിക്കല്‍
  • സ്വന്തം ഭാഷയില്‍ വിശദീകരിക്കല്‍
  • വ്യത്യസ്ത വഴികള്‍ കണ്ടെത്തല്‍.
പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ അധ്യാപകസഹായിയിലുളളത്
1. ചര്‍ച്ച ( നാം എന്തെല്ലാം ആവശ്യങ്ങള്‍ക്കു വേണ്ടിയാണ് പണം ചെലവഴിക്കുന്നത്.? എവിടെ നിന്നാണ് നമ്മുക്ക് പണം കിട്ടുന്നത്? നമ്മുക്ക് പണം തികയാസെ വരുമ്പോള്‍ നാം എന്താണ് ചെയ്യുന്നത്?)
2. ഡയറിവായന
3. ചോദ്യങ്ങള്‍ക്കുത്തരം കണ്ടെത്താനുളള വഴി കണ്ടെത്തുന്നു
4. ഗ്രൂപ്പില്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നു, തന്റെ കണ്ടെത്തലുകള്‍ മികവുകള്‍ ,പോരായ്മകള്‍ തിരിച്ചറിയുന്നു
5. അപഗ്രഥനവഴികള്‍ നിശ്ചയിച്ച് വ്യക്തിഗതമായി നിര്‍ധാരണം ചെയ്യുന്നു
6. ഗ്രൂപ്പില്‍ അവതരണം .ചര്‍ച്ച, ക്രോഡീകരണം
7. സഹായം ആവശ്യമുളള കുട്ടികള്‍ക്കുവേണ്ടി ചില ചോദ്യങ്ങളാകാം. (ചോദ്യങ്ങള്‍ നല്‍കിയിട്ടുണ്ട്)
8. ആവശ്യമെങ്കില്‍ ടീച്ചര്‍ വേര്‍ഷന്‍ അവതരിപ്പിക്കണം.
9. ക്രോഡീകരണം
10. സ്വയംവിലയിരുത്തല്‍ ഫോര്‍മാറ്റ് പൂരിപ്പിക്കുന്നു.
...........................................................................................................
  • ഇത്രയും സൂചനകള്‍ കൊണ്ട് ക്ലാസില്‍ നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍ നടത്തുവാന്‍ സാധിക്കുമോ?
  • ഗ്രൂപ്പില്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നു എന്നതു കൊണ്ടെന്താണ് നിങ്ങള്‍ അര്‍ഥമാക്കുന്നത്?
  • ഗ്രൂപ്പ് പ്രക്രിയയില്‍ ആദ്യം നടക്കേണ്ടതെന്ത്?
  • ചര്‍ച്ച, ക്രോഡീകരണം എന്നതിനെ വിശദീകരിക്കാമോ?
  • നിങ്ങള്‍ എങ്ങനെയാണ് ചര്‍ച്ച നടത്തുക?
  • സഹായം ആവശ്യമുളള കുട്ടികള്‍ക്കെപ്പോഴാണ് ചോദ്യങ്ങളുന്നയിച്ച് സഹായം നല്‍കുക?
  • ഗ്രൂപ്പ് പ്രവര്‍ത്തനത്തിനു മുമ്പോ? ശേഷ‍മോ?

ആസൂത്രണം മുകളില്‍ സൂചിപ്പിച്ച രീതിയില്‍ മതിയോ? അധ്യാപികയ്ക്ക് വ്യക്തത ലഭിക്കാന്‍എന്തൊക്കെ കാര്യങ്ങള്‍ കൂടി പരിഗണിക്കണം? പ്രക്രിയാപരമായ സൂക്ഷ്മത വേണ്ടേ? 
…............................................................................................................................................................
…...........................................................................................................................................................
….........................................................................................................................................................
….............................................................................................................................................................
…...........................................................................................................................................................
നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍ പരിഗണിച്ച് പ്ര്വര്‍ത്തനം അനുരൂപീകരിച്ചത്
1. പ്രശ്നപരിസരം ഒരുക്കല്‍
കൈകൊട്ടിപ്പാടൂന്നൂ മഴ!
നടവരമ്പത്തൊരു
കുട്ടിയുണ്ടതിന്‍ കൈയില്‍
പുസ്തകം പൊതിച്ചോറും
കുടയായൊരു തൂശ-
നിലയും, അതു കൊത്തി-
ക്കുടയുന്നുവോ മഴ-
ക്കാറ്റിന്റെ കാക്കക്കൂട്ടം.
ഒ എന്‍ വിയുടെ ഈ കവിതയോടുളള പ്രതികരണങ്ങള്‍ .ആ കുട്ടിയുടെ പക്ഷത്തു നിന്നുളള വിശകലനങ്ങള്‍. ഇന്നിങ്ങനെയുളള കുട്ടികളുണ്ടോ?
പാര്‍വതി നാലാം ക്ലാസില്‍ പഠിക്കുന്നു. രാവിലെ അവള്‍ക്കു വലിയ വിഷമം. പുസ്തകം ഇനിയും ഉണങ്ങിയില്ല.ഇന്നലെ നാലുമണി വിട്ടതും മഴ വീണതും ഒന്നിച്ചായിരുന്നു. കുടയില്ലാഞ്ഞതിനാല്‍ ആകെ നനഞ്ഞു. കുട വേണമെന്ന് എത്ര തവണ വീട്ടില്‍ പറഞ്ഞതാണ്.നരച്ചു പഴകിയ ഒരു കുടയാണുളളത്. അതു തുറന്നാല്‍ നക്ഷത്രം കാണാം.അവള്‍ക്കു പുതിയ കുട വേണം. അതു കിട്ടും വരെ പഴയകുട കൊണ്ടുപോകില്ലെന്ന വാശിയിലാണവള്‍. അടുത്തമാസം വാങ്ങിത്തരാമെന്നാണ് മറുപടി. "ഈ മാസമാണേലും അടുത്തമാസമാണേലും രൂപ തന്നെയല്ലേ കൊടുക്കേണ്ടത്? "അവള്‍‌ അമ്മയോടു ചോദിച്ചു. അമ്മ പറഞ്ഞു "മോളേ ഒരു മാസം ഈ വീട്ടില്‍ ഏകദേശം രൂപ ചെലവാകുമെന്ന് നിനക്കറിയമോ?എത്ര വരുമാനമുണ്ടെന്നും?” പാര്‍വതി ആലോചിച്ചു. ശരിയാ ഈ വീട്ടില്‍ താമസിക്കുന്ന എനിക്ക് ഈ വീട്ടിലെത്ര രൂപ മാസം ചെലവാകുമെന്നു പോലും അറിയില്ല. രണ്ടായിരം രൂപ ചെലവാകുമായാരിക്കും. അവള്‍ അച്ഛനോടു ചോദിച്ചു ഒരു മാസം എത്രരൂപാ വീട്ടില്‍ ചെലവാകും.?എത്ര വരുമാനമുണ്ടച്ഛാ നമ്മുക്ക്?
"നീ കണക്കു പഠിക്കുന്നില്ലേ തന്നത്താന്‍ കൂട്ടി കണ്ടു പിടിക്ക്."അതായിരുന്നു മറുപടി.
"കണ്ടുപിടിച്ചാല്‍ കുട വാങ്ങിത്തരുമോ?” അവള്‍ ചോദിച്ചു
തീര്‍ച്ചയായും. അവള്‍ക്കു ഉത്സാഹമായി.
വീട്ടിലെ ചെലവെങ്ങനെയാ കണ്ടുപിടിക്കുക?
അവള്‍ അച്ഛന്റെ ഡയറി തുറന്നു നോക്കി. മെയ് മാസത്തെ ഡയറിയില്‍ ചില സൂചനകളുണ്ട്. വീട്ടിലെ വരവും ചെലവും കണ്ടു പിടിക്കാന്‍ അവള്‍ അതു ശ്രദ്ധാപൂര്‍വം വായിച്ചു
2. പ്രശ്നാവതരണം -ഒന്ന്
പാര്‍വതിക്ക് വരവും ചെലവും കണ്ടുപിടാക്കാനായിക്കാണുമോ? ആ ഡയറി നിങ്ങള്‍ക്കു കിട്ടിയാല്‍ കണ്ടുപിടിക്കാമോ? (നിലവിലുളള ദത്തങ്ങളെക്കുറിച്ച് സാമാന്യധാരണയില്ലാതെ സാധ്യത പറയാന്‍ പ്രയാസം ഉണ്ട്)
3. ഡയറി വായന ( അഞ്ചു മിനിറ്റ് ) ( വായിക്കാന്‍ പ്രയാസമുളള കുട്ടിയെ സഹായിക്കല്‍)
( കൂലി ഇപ്പോഴത്തെയാണ് പരിഗണിക്കേണ്ടത്. പ്രതിദിനം 400 രൂപ. ചെലവ് പ്രതിദിനം ഇരുന്നൂറു രൂപ എന്നിങ്ങനെ മാറ്റുവാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശിക്കല്‍)
പ്രതികരണങ്ങള്‍
  • ഡയറിയില്‍ നിന്നും വരവും ചെലവും കണ്ടെത്താന്‍ കഴിയുമെന്നുളളവര്‍?
  • കഴിയില്ലെന്നുളളവര്‍ ?
ഈ അഭിപ്രായം ശരിയാണോ എന്നു തെളിയിക്കണം. എങ്ങനെ തെളിയിക്കും? ഒരോരുത്തരും എന്താണ് ആദ്യം ചെയ്യുക പിന്നീട് ചെയ്യുക എന്നാലോചിച്ച് രീതി കണ്ടെത്തണം. അതിനായി ഡയറി വീണ്ടും വായിക്കാം.
  1. ഡയറി വിശകലനം ചെയ്ത് വിവരങ്ങള്‍ കണ്ടെത്തല്‍. ( വായനാതടസ്സം നേരിടുന്ന കുട്ടികളെ സഹായിക്കണം. ഓരോ വാക്യവും വായിച്ച് കേള്‍പ്പിച്ച് എന്തു മനസിലായി എന്നു ചോദിക്കണം. ഭാഷാപരമായ പിന്നാക്കവസ്ഥ ഗണിതപരമായ പിന്നാക്കാവസ്ഥയിലേക്കു നയിക്കരുത്) . പ്രശ്നപിരഹരണ രീതി ക്ലാസില്‍ ചര്‍ച്ചയ്ക്ക വിധേയമാക്കുന്നു.
    1. ആദ്യം വരവു കണ്ടെത്തണം
വിശകലനത്തിനു സഹായകമായി ചോദ്യങ്ങളുന്നയിക്കുന്നു
വരവിനെക്കുറിച്ച് സൂചനയുണ്ടോ?
ആ വീട്ടിലെ മുഖ്യവരുമാനമാര്‍ഗം ഡയറിയില്‍ സൂചിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ? ചോദ്യങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍
ചുവടെ കൊടുത്തിട്ടുളള പട്ടിക വ്യക്തിഗതമായി എല്ലാവരും പൂരിപ്പിക്കണം ( ക്രിയ ചെയ്യരുത്)
വരവ് സംബന്ധിച്ച് തന്നിട്ടുളള കാര്യങ്ങള്‍ ചെലവ് സംബന്ധിച്ച് തന്നിട്ടുളള കാര്യങ്ങള്‍


വരവ് സംബന്ധിച്ച് തന്നിട്ടുളള കാര്യങ്ങള്‍ ആദ്യം പൊതു ചര്ച്ചയ്ക്കു വിധേയമാക്കുന്നു. എന്തെല്ലാം സൂചനകളാണ് വരവ് സംബന്ധിച്ചുളളത്. കുട്ടികള്‍ റിപ്പോര്‍ട്ടു ചെയ്യുമ്പോള്‍ അതു ഡയറിപ്രകാരം ശരിയാണോ എന്നു മറ്റുളളവര്‍ പറയണം. സ്വയം വിലയിരുത്തല്‍ നടത്തി തന്റെ പട്ടിക മെച്ചപ്പെടുത്തണം.
  1. ജോലികിട്ടിയ ദിവസം
  2. ഇനി കിട്ടുന്ന ദിവസം
  3. കൂലി
  4. ..............
ചെലവ് സംബന്ധിച്ച് തന്നിട്ടുളള കാര്യങ്ങള്‍
  1. ഇതുവരെ ചെലവായ തുക
  2. ഇനിയുളള ഒരോ ദിവസവും ചെലവാകുന്ന തുക
  3. മാസത്തിന്റെ പേര്
  4. ഡയറി എഴുതിയ തീയതി.
പൂരിപ്പിച്ച പട്ടിക എല്ലാവരും എഴുതിയെടുക്കണം.
  • ഇനി എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത്? (ഇത്തരം ചോദ്യങ്ങള്‍ സമര്‍ഥരെ മാത്രം കേന്ദ്രീകരിച്ച് ചോദിക്കരുത്. എല്ലാ കുട്ടികള്‍ക്കും വിശകലനചിന്തയ്ക്ക് അവസരം വേണം.) പ്രതികരണങ്ങളോട് മറ്റു കുട്ടികളുടെ നിലപാടുകള്‍ ...
5. ഇനി പാര്‍വതിയുടെ വീട്ടില്‍ മെയ് മാസം എത്ര രൂപ വരവ് ? എത്ര ചെലവ്? എന്നു കണ്ടെത്തൂ.നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍
  • ക്രിയ എഴുതിച്ചെയ്യാതെ ഉത്തരം കണ്ടുപിടിക്കാമോ എന്നാദ്യം നോക്കണം
  • പറ്റുന്നില്ലെങ്കില്‍ എഴുതി ക്രിയ ആകാം.
(മനക്രിയക്കാണ് ഈ പാഠത്തില്‍ ഊന്നല്‍ അതിനു സഹയാകമായ നിര്‍ദ്ദേശം നല്കണ്ടേ?)
ആദ്യം വരവ് കണ്ടു പിടിക്കുക.പിന്നെ ചെലവ് കണ്ടുപിടിക്കുക. (വ്യക്തിഗത പ്രവര്‍ത്തനം ) പിന്നാക്കം നില്‍ക്കുന്നവരുടെ ചിന്താതടസ്സം പരിഹരിക്കില്‍, ഗണിതക്രിയകളുടെ ലളിതഉദാഹരണം നല്‍കി പഠനത്തിലേക്ക് നയിക്കല്‍ ( പഠനത്തിനായുളള വിലയിരുത്തല്‍)
6. ഗ്രൂപ്പില്‍ കണ്ടെത്തല്‍ പങ്കിടണം. ( ഗ്രൂപ്പ് പ്രവര്‍ത്തനം നടക്കുമ്പോള്‍ അധ്യാപികയുടെ റോള്‍ എന്താണ്?) ഗ്രൂപ്പില്‍ നടക്കേണ്ടത്.
  • ഡയറിയില്‍ നല്‍കിയിട്ടുളള വിവരങ്ങള്‍ എല്ലാവരും എഴുതിയിട്ടുണ്ടോ?
  1. ജോലികിട്ടിയ ദിവസം ? (18)
  2. ഇനി കിട്ടുന്ന ദിവസം ? ( 2)
  3. കൂലി ? ( 400)
  • ആകെ വരുമാനം കണ്ടെത്തിയ രീതി ഓരോരുത്തരും വിശദമാക്കണം.യോജിക്കാവുന്നവ എതെല്ലാം. മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടവര്‍ക്ക് ആവാം.
സാധ്യതകള്‍ പലതുണ്ട്.
  1. ആകെ ജോലി ദിനം ഗുണം കൂലി (20x400) 
  2. പത്തു ദിവസത്തെ കൂലി കണ്ടു പിന്നെ എട്ടു ദിവസത്തെ പിന്നെ രണ്ടു ദിവസത്തെ എന്നിങ്ങനെ കണ്ടു ആകെ തുക കണക്കാക്കി. (10x400)+ (8x400)+ (2x400)=
  3. പത്തു ദിവസത്തെ കണ്ടിട്ട് അതിന്റെ ഇരട്ടി കണക്കാക്കി.(10x400x2)

  • മനക്രിയ ചെയ്തവര്‍ രീതി പങ്കിടണം. (ഒരു സംഖ്യയെ നൂറു കൊണ്ടു ഗുണിക്കുന്നതിനുളള എളുപ്പ വഴി 10x10 അതോ രണ്ടു പൂജ്യം ഇടലോ?) 20x4x10x10.. മനക്രിയാ രീതി ബോധ്യപ്പെട്ടാല്‍ അതു പ്രകാരം ചെയതു നോക്കണം.
  • എഴുതി ക്രിയ ചെയ്തവര്‍ ആരെല്ലാം? അവരുടെ ഉത്തരം സമാനമാണോ?
  • വ്യത്യസ്തമായ ഉത്തരം ലഭിച്ചവരാരെല്ലാം. എന്തുകൊണ്ടാണ് വ്യത്യസ്തമായ ഉത്തരം ലഭിച്ചതെന്നു പരിശോധിക്കണം. ബോധ്യപ്പെടുത്തണം ( വിലയിരുത്തല്‍ തന്നെ പഠനം)
  • ചെലവ് കണ്ടെത്തിയ രീതി പങ്കിടണം
ഗ്രൂപ്പില്‍ ആദ്യം അവതരിപ്പിക്കേണ്ടത് എന്തെല്ലാം സൂചനകളാണുളളത് എന്നാണ്. ഓരോ സൂചനയില്‍ നിന്നും എന്താണ് മനസിലായത് എന്നും
  1. ഇതുവരെ ചെലവായ തുക ( ഇതുവരെ കിട്ടിയതില്‍ ഇനി ബാക്കി ഒന്നുമില്ല എന്ന വാക്യത്തില്‍ നിന്നും മനസിലായത്..?)
  2. ഇനിയുളള ഒരോ ദിവസവും ചെലവാകുന്ന തുക ( ഇനി എത്ര ദിവസമുണ്ടെന്ന് എങ്ങനെയാണ് കണ്ടെത്തിയത് ?മാസത്തിന്റെ പേര് ,ഡയറി എഴുതിയ തീയതി എന്നിവ എങ്ങനെ പ്രയോജനപ്പെടുത്തി ? എങ്കില്‍ ഇനിയുളള ദിവസങ്ങളിലായി എത്ര രൂപ ചെലവാകും? (കലണ്ടര്‍ ബോധം വിലയിരുത്തണ്ടേ? മുപ്പതു ദിവസങ്ങളുളള മാസങ്ങളും മുപ്പത്തിയൊന്നു ദിവസങ്ങളുളള മാസങ്ങളുടെ തുല്യഎണ്ണമാണോ?ഏതെല്ലാം മാസങ്ങള്‍ക്കു മുപ്പത് ദിവസങ്ങള്‍?പട്ടിക തയ്യാറാക്കാമോ?)
  3. ആകെ ചെലവായ തുക
ഈ മുന്നു കാര്യങ്ങളിലും ഓരോരുത്തരുടേയും കണ്ടെത്തലുകള്‍ അവതരിപ്പിക്കണം. എല്ലാവര്‍ക്കും ബോധ്യപ്പെടണം.
  • ഇനി ഗ്രൂപ്പില്‍ നടക്കേണ്ടത് ഈ പട്ടിക പൂരിപ്പിക്കലാണ്.കണ്ടെത്തിയ കാര്യങ്ങള്‍ പട്ടികയില്‍ എഴുതിയാല്‍ മതി. ( ഈ പട്ടിക ഇപ്രകാരം രൂപകല്പന ചെയ്തതു പ്രയോജനം ചെയ്യുമോ?ബജറ്റ് തയ്യാറാക്കല്‍?)
  • വ്യക്തിഗതമായി ചെയ്യണം.
വരവ്
രൂപ
ചെലവ്
രൂപ




ആകെ
ആകെ
മിച്ചമെത്ര/ കടമെത്ര?
7. പൊതു അവതരണം
എന്തിനാണ് ഊന്നല്‍ നല്‍കേണ്ടത്? മനക്രിയക്ക്
എങ്കില്‍ അവതരണത്തില്‍ അതിനാകണം ആദ്യപരിഗണന. ബോര്‍ഡില്‍ പട്ടികയിലേക്ക് വിവരങ്ങള്‍ പങ്കാളിത്തത്തോടെ എഴുതണം.
  • വരവ് കണ്ടെത്തിയ രീതി ആദ്യം പങ്കിടാം. മനക്രിയ ചെയ്ത രീതി സഹിതം ഒരു ഗ്രൂപ്പിലെ മറ്റു ഗ്രൂപ്പുകാര്‍ നിര്‍ദേശിക്കുന്ന വ്യക്തി വിശദീകരിക്കണം ( ഇതിനായി ഗ്രൂപ്പംഗങ്ങള്‍ക്ക് തയ്യാറെടുക്കാനവസരം കൊടുക്കാം. ) വിശദീകരണത്തോടു മറ്റു ഗ്രൂപ്പുകാര്‍ പ്രതികരിക്കണം.
തുടര്‍ന്ന് അധ്യാപകന്റെ ഇടപെടല്‍. കൂടുതല്‍ ഉദാഹരണം അവശ്യമുളള കുട്ടികള്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ മാത്രം .
(മുപ്പതു ദിവസവും ജോലി കിട്ടിയിരുന്നെങ്കില്‍ എത്ര വരുമാനം ഉണ്ടാകുമായിരുന്നു? മനക്രിയ.ഏതു ഗ്രൂപ്പിലെ എല്ലാവരും ശരിയാക്കി?
പത്തു കൊണ്ടും നൂറുകൊണ്ടുമുളള ഗുണനം ..സാമാന്യവത്കരണം.)
  • തുടര്‍ന്ന ചെലവു സംബന്ധിച്ച അവതരണം.
കടം എത്രയെന്നു കണക്കാക്കിയ രീതി വിശദീകരിക്കലും മറ്റു ഗ്രൂപ്പുകളുടെ പ്രതികരണവും. ( കുറയ്കല്‍ പ്രക്രിയ എങ്ങനെ? കുറയ്കലിന്റെ മനക്രിയാരീതി?) സ്ഥാനവില തിട്ടമില്ലാത്ത കുട്ടിയെകൂടി പരിഗണിച്ചാണോ സംഖ്യകള്‍ ബോര്‍ഡില്‍ എഴുതുന്നത്?
ഒരു കുട്ടി ഇങ്ങനെയാണ് കണ്ടെത്തിയത് അതു ശരിയാണോ?
ഇന്നു വരെ വരവും ചെലവും




വരവ് 7 2 0 0
ചെലവ് 7 2 0 0
വ്യത്യാസം




നാലു കളങ്ങളില്‍ സംഖ്യ എഴുതിയത് സ്ഥാനവിലയുടെ ബോധം സൃഷ്ടിക്കുമോ? ബാങ്കുകളില്‍ ഇങ്ങനെയാണോ?ചെല്ലാന്‍ പരിചയപ്പെടുത്തണോ?
ഇനിയുളള ദിവസങ്ങളിലെ വരവും ചെലവും




വരവ്
8 0 0
ചെലവ് 1 2 0 0
വ്യത്യാസം




ഒരു മാസത്തെ വരവും ചലവും ഒന്നിച്ചാണോ പരിഗണിച്ചത്. വ്യത്യാസം കാണാന്‍ വേണ്ടി എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത് എണ്ണൂറു മുകളിലും ആയിരത്തിഇരുന്നൂറു താഴെയും എഴുതിയാണോ ക്രിയ ചെയ്യേണ്ടത്?( പിന്നാക്കം നില്‍ക്കുന്ന കുട്ടിക്കായി ഇത്തരം ചോദ്യം ഉന്നയിക്കണ്ടേ?





വരവ് (20x400) ,
(20x4x100) ,(20x4x10x10), (2x4x10x10x10)
8 0 0 0
ചെലവ് (7200+1200)
സങ്കലനത്തിന്റെ ദൃശ്യവത്കരണം എങ്ങനെ?
7000+200+
1000+200
.................
8000+400=8400
8 4 0 0
വ്യത്യാസം



7200+
1200
........
8000
  400
.........
8400 വലത്തുനിന്നും ഇടത്തു നിന്നും സംഖ്യകള്‍ കൂട്ടാമെന്നു കുട്ടികള്‍ക്കറിയുമോ? (524 +342 എങ്ങനെയെല്ലാം കൂട്ടാം?)ഇത്തരം ഉദാഹരണച്ചര്‍ച്ചകള്‍ നല്‍കുന്നത് ആരെ സഹായിക്കാനാണ്?

  • 8200-8000 ചെയ്ത കുട്ടി 1200-800 ചെയ്യാന്‍ പ്രയാസം നേരിടുമോ? എങ്കില്‍ വ്യവകലനത്തിന്റെ എന്തെല്ലാം തന്ത്രങ്ങള്‍ കുട്ടി പരിശീലിക്കണം. പരിചയപ്പെടണം. എങ്ങനെയാണ് വ്യവകലക്രിയ?
പൂജ്യത്തില്‍ നിന്നും പൂജ്യം പോയ്ല്‍ പൂജ്യം. രണ്ടില്‍ നിന്നു എട്ടു പോകില്ല.അടുത്ത സ്ഥാനത്ത് നിന്നും ഒന്നെടുത്തു പന്ത്രണ്ടാക്കി. എട്ടും പന്ത്രണ്ടും തമ്മിലുളള വ്യത്യാസം കണ്ടു.ഇപ്രകാരമാണോ? (1200=1000+200)
1000+200 -
         800
.................
             ?
ഇവിടെ കുട്ടിയുടെ ചിന്ത സ്ഥാനവില പ്രകാരമാണോ? രണ്ടില്‍ നിന്നും എട്ടു കുറയ്കലാണോ അതോ ഇരുന്നൂറില്‍ നിന്നും എണ്ണൂറു കുറയ്കലാണോ? ( കൂടുതല്‍ ഉദാഹരണങ്ങള്‍ ആവശ്യമുണ്ടോ?
683-241 ( 600+800+3 -
               200+400+1
              …...................
                     +     +     = ?
പാര്‍വതിയുടെ വീട്ടിലെ വരവും ചെലവും പാര്‍വതിക്ക് കണ്ടെത്താനാകും.
ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കല്‍
നാം എന്തെല്ലാം പഠിച്ചു? ഓരോ ഇനവും എടുത്ത് മികവുകള്‍ പങ്കു വെക്കുന്നു.
  • മനക്രിയ ചെയ്യുന്ന രീതി
  • വരവും ചെലവും കണ്ടു പിടക്കല്‍
  • സങ്കലനം
  • നൂറുകളുടെ ഗുണനം
  • വ്യവകലനം
  • പട്ടിക തയ്യാറാക്കല്‍
  • കൂടുതല്‍ വ്യക്തത വരുത്തേണ്ടവ
  • മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടവ
മെയ് മാസത്തെ ഡയറി വായിച്ചപ്പോള്‍ പാര്‍വതിക്കു വഷമമായി. തന്റെ കാര്യം ഓര്‍ത്ത് അച്ഛന്‍ പ്രയാസപ്പെടുന്നു. വരവും ചെലവും മനസിലാക്കാതെ ഞാന്‍ ഓരോരോ കാര്യങ്ങള്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അത് ശരിയല്ല. അവള്‍ മുറിക്കുള്ളില്‍‍ കയറി. മൂലയില്‍ നിന്നും അവളുടെ പഴയ കുട എടുത്തു. നിവര്‍ത്തു. നരച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും നനയില്ല. അച്ഛനെ ബുദ്ധിമുട്ടിക്കാതെ നോക്കണം. അവള്‍ അന്നു സ്കൂളിലേക്ക് പാകും വഴിക്ക് മഴ പെയ്തു. നല്ല മഴ.
മഴപെയ്യുന്നുണ്ടവിടെയു
മിവിടെയുമെന്നാലെന്നുടെ
കുടയുടെ കീഴില്‍ മാത്രം പെയ്യുന്നില്ല-
വനെന്നെപ്പേടി കുറച്ചല്ലല്ലോ
എന്ന കുഞ്ഞുണ്ണിക്കവിതയും ചൊല്ലി സന്തോഷത്തോടെ അവള്‍ നനയാതെ നടന്നു

മോഡ്യൂള്‍ -2
അന്നു പാര്‍വതി വീട്ടിലെ വരവു ചലവിനെക്കുറിച്ച് ആലോചിച്ചു. കടം വീട്ടാനായില്ലെങ്കില്‍ എന്തു ചെയ്യും? എല്ലാ മാസവും കടം വാങ്ങിയാല്‍ കടക്കെണിയാകില്ലേ?ഈ മാസവും കടമായിരിക്കുമോ?
ഈ മാസത്തെ ചെലവ് പരിശോധിക്കണം. ഒഴിവാക്കാനാകുമായിരുന്നവ ഉണ്ടോ എന്നു കണ്ടെത്താമല്ലോ? ഈ മാസവും കടമായിരിക്കുമോ? അതോ മിച്ചമോ? ഒരു മാസത്തെ ചെലവ് കാണുന്നതെങ്ങനെയാണ്? കുറേ നേരം അവള്‍ ആലോചിച്ചു. ശരിയായ മാര്‍ഗം കിട്ടിയില്ല. ക്ലാസിലെ കൂട്ടുകാരോടു ചോദിക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു.
നിങ്ങളായിരുന്നു പാര്‍വതി എങ്കില്‍ വീട്ടിലെ ചെലവ് എങ്ങനെ കണ്ടെത്തും?
രീതി വ്യക്തിഗതമായി കുറിക്കുക ( മൂന്നു മിനിറ്റ്)
  • (ചെലവിനങ്ങള്‍ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യും.
  • ഓരോ ഇനത്തിലും ഒരു മാസം വേണ്ടിവരുന്ന തുക കണ്ടു പിടിക്കും.
  • അവയെല്ലാം കൂട്ടി ആകെ ചെലവ് കണ്ടെത്തും .
കുട്ടികളുടെ വ്യത്യസ്തമായ ചിന്തകളെ മാനിച്ചുകൊണ്ടും പ്രയോജനപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ടും എങ്ങനെ ക്രോഡീകരിക്കും)
പട്ടിക തയ്യാറാക്കി നോക്കൂ..


വിഭാഗങ്ങള്‍ഇനങ്ങള്‍അളവ്വിലഒരു മാസത്തെ ആകെ വില
1ആഹാരവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടവഅരി
പലവ്യഞ്ജനങ്ങള്‍(പ്രത്യേക പട്ടിക തയ്യാറാക്കണം)
പച്ചക്കറി
മീന്‍,
മുട്ട
പാല്‍
.........



2ശുചിത്വവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടവസോപ്പ്,
പേസ്റ്റ്
.........



3വിനോദം,വി‍ജ്ഞാനം മുതലായവ
ടി വി
പത്രം,
മാസിക,
ഫോണ്‍



4ഊര്‍ജവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടവ്വൈദ്യുതി
വിറക്
മണ്ണെണ്ണ
പാചകവാതകം



5വീട്ടുപകരണങ്ങള്‍



6കൃഷിച്ചെലവ്



7മറ്റു ചെലവുകള്‍
വസ്ത്രം
യാത്ര
ആരോഗ്യം
പൗഡര്‍
ആഭരണങ്ങള്‍
സംഭാവന
ലോണ്‍ തിരിച്ചടവ്
.........................







ഈ പട്ടിക അധ്യാപിക സ്വയം പൂരിപ്പിച്ചിട്ടു വേണം കുട്ടികള്‍ക്ക് നല്‍കാന്‍പൂരിപ്പിച്ചു നോക്കൂ.
പ്രശ്നാവതരണം
നമ്മുടെ വീട്ടിലെ വരവും ചെലവും തുല്യമാണോ?
  • ഊഹം രേഖപ്പെടുത്തല്‍അവതരണം
  • പ്രശ്നപരിഹരണരീതി വ്യക്തിഗതമായി തയ്യാറാക്കല്‍,പൊതുധാരണയിലെത്തല്‍ (ആരില്‍ നിന്നെല്ലാംഒരോ ഇനവും എങ്ങനെഅളവും വിലയും മാസച്ചെലവും...അളവും വിലയും മാത്രമേ ശേഖരിക്കാവൂ ആകെ വില സ്വയം കണ്ടെത്തണം .)
  • വിരശേഖരണരീതി ഫോര്‍മാറ്റ് തീരുമാനിക്കല്‍, (വ്യക്തിഗതം,പൊതു ചര്‍ച്ച വരവിന്റെ പട്ടികയിലെന്തെല്ലാം ഉള്‍പ്പെടുത്തണം?)
  • പ്രവര്‍ത്തനം പൂര്‍ത്തീകരിക്കേണ്ട ദിവസം തീരുമാനിക്കല്‍
  • ക്ലാസില്‍ വിലവിവരപ്പട്ടിക പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ടോ?
സൂക്ഷ്മ പ്രക്രിയപരിഗണിച്ച് തയ്യാറാക്കി പ്രയോഗിക്കുമല്ലോ?
വിലയിരുത്തല്‍ കുറിപ്പുകള്‍..
വിദ്യാര്‍ഥിയുടെ പേര് ഈ യൂണിറ്റിലൂടെ ഗണിതശേഷികള്‍
( ആശയപരം, പ്രക്രിയാപരം, മനോഭാവപരം,ആശയവിനിമയപരം,
യുക്തിചിന്താപരം....)
മറ്റു നിരീക്ഷണങ്ങള്‍
                                                                                                  
















2 comments:

GOVT L PS CHENDAMANGALAM said...

thank you sir

ബിന്ദു .വി എസ് said...

ബജറ്റ് ,റേഷന്‍ കാര്‍ഡ് ,ലോണ്‍ ,പലിശ എന്നൊക്കെ വീടുകളില്‍ കേള്‍ക്കുന്ന പദങ്ങള്‍ കൂടുതല്‍ ക്ലാസില്‍ വിശകലനം ചെയ്യപ്പെട്ടപ്പോല്‍കുട്ടികള്‍ക്ക് കൌതുകം .വരുമാനം ,പൊരുത്തപ്പെടാത്ത ചെലവു .എന്നിവയെക്കുറിച്ചൊക്കെ അവര്‍ക്ക് ആലോചന . ചില കുട്ടികള്‍ക്ക് പ്രശ്നം കണ്ടെത്താനും ,ദത്തങ്ങള്‍ ശേഖരിക്കാനും കഴിയുന്നില്ല എന്നത് ഏറെ തലവേദന യായിരുന്നു .എങ്കിലും മനക്രിയ ഇപ്പോഴും ഉപരി വര്‍ഗം കയ്യാളുന്നു .ചതുഷ് ക്രിയകള്‍ കൂടുതല്‍ എളുപ്പത്തില്‍ എല്ലാവര്ക്കും മനസ്സിലാക്കാന്‍ എന്താണ് മാര്‍ഗം ? മുഴുവന്‍ കുട്ടികള്‍ക്കും ഗണിതാശയം ഉറയ്ക്കുന്നില്ല എന്നാ ദുഃഖം ബാക്കി .