ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, September 17, 2021

ആൻ്റി ടീച്ചർമാരുടെ അനുഭവക്കുറിപ്പുകൾ



(ആൻറി ടീച്ചർമാരുടെ അനുഭവക്കുറിപ്പുകൾ പങ്കിടുന്നതിന് കാരണമുണ്ട്. രക്ഷിതാക്കളിൽ പലർക്കും ജിവിതത്തിരക്കിനിടയിൽ സ്വന്തം കുട്ടികളെ സഹായിക്കാനാകുന്നില്ല. കലവൂർ ഹൈസ്കൂളിൽ സന്നദ്ധരക്ഷിതാക്കൾ മറ്റു കുട്ടികളുടെ കൂടി പ0ന പ്രോത്സാഹകരായി ചുമതല വഹിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് പിടിഎ പ്രസിഡൻ്റ് മോഹനദാസ് പറഞ്ഞിരുന്നു. അങ്ങനെയിരിക്കെയാണ് കായംകുളത്തെ ഗായത്രി ടീച്ചർ മറ്റൊരു മാതൃക വികസിപ്പിച്ചത്.മുൻ ലക്കത്തിൽ ടീച്ചറുടെ കുറിപ്പാണ് പങ്കിട്ടത്. നേതൃത്വം വഹിച്ചവർ അനുഭവം പങ്കിടുന്നതാകും കൂടുതൽ തെളിച്ചം കിട്ടുക.അതിനാൽ മൂന്ന് ആൻ്റിമാരുടെ കുറിപ്പുകൾ ചൂണ്ടുവിരലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുകയാണ്. എഡിറ്റിംഗ്‌ ഇല്ലാതെ.)

1

"അങ്ങനെ ഒൻപതാം ക്ലാസിലെ കുട്ടികളെ അഞ്ച് ഗ്രൂപ്പുകൾ ആയി തിരിച്ച് ഓരോ ഗ്രൂപ്പിനും കോഡിനേറ്റേഴ്സ് ആയി ഓരോ അമ്മമാരേയും ചുമതലപ്പെടുത്തി. 

അതിൽ ഗ്രൂപ്പ് മൂന്ന് ഡ്രീം ലവേഴ്സ് ഗ്രൂപ്പിന്റെ അഡ്മിനാണ് ഞാൻ . പേര് സുമിയ.

ആഗസ്റ്റ് 31 തീയതി ഞങ്ങൾ ഗ്രൂപ്പ് ക്രിയേറ്റ് ചെയ്തു. എന്റെ മകൻ അദിനാനുൾപ്പെടെ ഏഴ് മക്കളാണ് എന്നോടൊപ്പമുള്ളത്.  

 *ആദ്യം നിരാശ* 

31 തീയതി തന്നെ കുട്ടികളെ ഒന്നു പരിചയപ്പെടുക എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെ ഒരു ഗൂഗിൾ മീറ്റ് സംഘടിപ്പിച്ചു. 

ആ മീറ്റിന് ശേഷം എനിക്ക് ചെറിയൊരു നിരാശയുണ്ടായി. കാരണം മീറ്റിൽ എല്ലാ കുഞ്ഞുങ്ങളും പങ്കെടുത്തെങ്കിലും  അവർക്ക് ഒരു പകപ്പും അങ്കലാപ്പും ഒക്കെയായിരുന്നു. അധികം സംസാരങ്ങളൊന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. സെപ്തംബർ 1 തീയതി തന്നെ ഗ്രൂപ്പിന്റെ പ്രവർത്തനം ആരംഭിച്ചു. 

👉 പ്രവർത്തനങ്ങൾ എങ്ങനെ ? 

👉അവ എങ്ങിനെ പ്രാവർത്തികമാക്കും എന്നൊക്കെ ഉള്ള പകപ്പോടെയാണ് ആ ദിവസം തുടങ്ങിയത്. മുൻപിൽ ഒരുപാട് പ്രതിസന്ധികൾ ഉണ്ട് എങ്കിലും അതൊക്കെ തരണം ചെയ്ത് മുൻപോട്ടു പോകണം എന്ന ദൃഢനിശ്ചയം ഉണ്ടായിരുന്നു. 

⭕സ്കൂളിൽ നിന്നുള്ള ലൈവ് ക്ലാസുകളിൽ ഉള്ള കുട്ടികളുടെ പങ്കാളിത്ത കുറവ് , 

⭕നോട്ട് ബുക്കുകൾ കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യാതിരിക്കുക ,

⭕ടീച്ചേഴ്സ് കൊടുക്കുന്ന വർക്കുകൾ പെന്റിങ് ആക്കുക , 

⭕വായനക്കുറവ് , 

⭕പരീക്ഷ നടത്തിപ്പിലെ പോരായ്മ ...ഇവയൊക്കെയായിരുന്നു  മുൻപിലുള്ള പ്രാധന പ്രശ്നങ്ങൾ. ആ പ്രശ്നങ്ങളെ മുൻനിർത്തി കുറച്ചു പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഗ്രൂപ്പിൽ നിർദ്ദേശിച്ചു. 

1. സ്കൂളിൽ നിന്നുള്ള ലൈവ് ക്ലാസുകൾ തുടങ്ങുന്നതിന് പത്ത് മിനിറ്റ് മുൻപ് തന്നെ കുട്ടികൾ പേനയും ബുക്കും ടെക്സ്റ്റും ഒക്കെയായി റെഡിയായിരിക്കുക. ക്ലാസ് തുടങ്ങുമ്പോൾ തന്നെ അറ്റന്റ് ചെയ്യുക. ദിവസവും അതോർമ്മിപ്പിക്കുന്നതിനായി ഗ്രൂപ്പിൽ രാവിലെ തന്നെ കോഡിനേറ്ററോ ലീഡേഴ്സോ മെസ്സേജ് ഇടും.

2. ഓരോ ക്ലാസിലും പങ്കെടുക്കാത്ത കുട്ടികളുടെ പേരുകൾ ഗ്രൂപ്പിൽ ലീഡേഴ്സ് എഴുതിയിടുക. കുട്ടിപങ്കെടുക്കാത്തതിന്റെ കാരണം ഗ്രൂപ്പിൽ തന്നെ രക്ഷകർത്താവ് വോയിസ് ഇടുകയോ കോഡിനേറ്ററിനെ വിളിച്ചറിയിക്കുകയോ ചെയ്യുക. (കാരണങ്ങളൊന്നും അറിയിക്കാത്തവരെ കോഡിനേറ്റർ അങ്ങോട്ട് വിളിച്ചു അന്വേഷിക്കാറും ഉണ്ട്.).

3. എല്ലാ ദിവസവും ഒരു മണിക്കൂർ അതാത് ദിവസത്തെ വിഷയങ്ങളിൽ ചർച്ചകളും തുടർ പ്രവർത്തനങ്ങളും നടത്തുക. 

4. ആഴ്ചയിൽ ഒരു ദിവസം ബുക്ക് ചെക്ക് ചെയ്യുക. 

5. പരീക്ഷകൾ ഗൂഗിൾ മീറ്റ് വഴി വീഡിയോ കാളിലൂടെ കോഡിനേറ്ററുടെ മേൽനോട്ടത്തിൽ നടത്തപ്പെടും. 

ഇത്രയുമാണ് ഇപ്പോഴത്തെ പ്രവർത്തനങ്ങളായി  നിർദ്ദേശിച്ചത്.

 *കുട്ടി ലീഡേഴ്സ്* 

 ആദ്യത്തെ ഗൂഗിൾ മീറ്റിൽ തന്നെ രണ്ട് ലീഡേഴ്സിനെ തിരഞ്ഞെടുത്തിരുന്നു. എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളിലും മുഴുവൻ കുട്ടികളുടേയും പങ്കാളിത്തം ഉറപ്പു വരുത്താൻ ലീഡേഴ്സിന് കഴിഞ്ഞു. 

 *നിരാശ മായുന്നു* 

തലേദിവസം എന്നിലുണ്ടാക്കിയ നിരാശ ഒന്നാം തീയതിയിലെ ഒരു മണിക്കൂർ പഠന ചർച്ചയോടെ ഇല്ലാതെയായി.

 👉എന്റെ മക്കൾ എല്ലാവരും തന്നെ എന്നോട് പെട്ടന്നടുത്തു. 

👉പഠന ചർച്ചയിൽ എല്ലാവരും പൂർണമായും ആവേശത്തോടെ പങ്കെടുത്തു. 

👉അവരുടെ സംശയങ്ങൾ തുറന്നു ചോദിച്ചും 

👉ആശയങ്ങൾ പങ്കുവെച്ചും വളരെ ആവേശകരമായി ആ ഒരു മണിക്കൂർ സമയം ഞങ്ങൾ ചിലവഴിച്ചു. അതെന്നിലുണ്ടാക്കിയ ആത്മവിശ്വാസം ചെറുതല്ല. തുടർന്നുള്ള ദിവസങ്ങൾ പരീക്ഷയായിനാൽ ഒരു മണിക്കൂർ റിവിഷനുകൾ ആയിരിന്നു. ചർച്ചകൾക്ക് നെറ്റ് വില്ലനായപ്പോൾ എന്റെ മക്കൾ തന്നെ അതിനും പരിഹാരം കണ്ടെത്തി . 

കോൺഫറൻസ് കോളിലൂടെ ഞങ്ങളുടെ പ്രവർത്തനം മുന്നേറി. ഈ റിവിഷനുകൾ പരീക്ഷ എഴുതാൻ കുട്ടികൾക്ക് സഹായകമായി. പരീക്ഷ ഏറ്റവും വിജയകരമായി ഗൂഗിൾ മീറ്റിലൂടെ ഞങ്ങൾ പൂർത്തിയാക്കി. അതിൽ കോഡിനേറ്റേഴ്സ് മാത്രമല്ല എല്ലാ രക്ഷകർത്താക്കളും വഹിച്ച പങ്ക് വലുതാണ്.  ആത്മസംതൃപ്തി ഉണ്ട് ഒരുപാട്. എന്റെ മക്കൾക്ക് ഈ പരീക്ഷയിൽ മാർക്ക് ഇത്തിരി കുറഞ്ഞാലും ഒട്ടും വിഷമമില്ല , കാരണം അതവർ പഠിച്ചെഴുതി വാങ്ങിയ മാർക്കാണ് . ഇനിയുള്ള പരീക്ഷകളിൽ എന്റെ മക്കൾ ഇതിൽ കൂടുതൽ മാർക്ക് വാങ്ങി വിജയം നേടും എന്നുള്ളത് ഉറപ്പാണ് , കാരണം അവരോടൊപ്പം ഇപ്പോൾ ഞങ്ങളുണ്ട്. അവർക്ക് ഉയരങ്ങളിലേക്ക് പറക്കാൻ കൈതാങ്ങായി. 

👉ഈ പ്രവർത്തനത്തിന്റെ ഫലമായി മടിപിടിച്ചിരുന്ന  എന്റെ മക്കൾ ഏഴുപേരും ആക്റ്റീവ് ആയി. 

👉ലൈവ് ക്ലാസുകളിൽ അവരുടെ പൂർണ്ണ പങ്കാളിത്തം  ഉറപ്പു വരുത്തുന്നു. 

👉ഇപ്പോൾ അവരെ കുറിച്ച് ആശങ്കകളില്ല 

👉അവരുടെ പഠനത്തെ ക്കുറിച്ച് ആകുലതകളില്ല . 

😊മനസ്സ് നിറഞ്ഞ സന്തോഷമാണിപ്പോൾ 

😊എന്റെ മക്കൾ മനസ്സ് നിറഞ്ഞ് ആന്റീന്ന് വിളിക്കുമ്പോൾ അതിൽ നിറയെ സ്നേഹമാണ്. അവർക്കുവേണ്ടി സമയം ചിലവഴിക്കുമ്പോൾ ഒരു പ്രത്യേക ആത്മസംതൃപ്തിയാണ്. 

😊അതിലുപരി ഓരോ രക്ഷകർത്താവും തങ്ങളുടെ മക്കളിപ്പോൾ പഠനപ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഭയങ്കര ഉത്സാഹം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു,

 😊ആന്റി ചോദിക്കും പഠിക്കണം , എഴുതണം എന്നൊക്കെ  അതിയായ സന്തോഷത്തോടെ അവർ പറയുമ്പോൾ മനസ്സ് നിറയുന്നു. 

 നമുക്കറിയാം എല്ലാമഹാമാരികളേയും നമ്മൾ കേരളീയർ ഒറ്റക്കെട്ടായി നിന്നാണ് പൊരുതി തോൽപ്പിക്കുന്നത് . അതുപോലെ തന്നെ കോവിഡ് മഹാമാരിയിൽ  നമ്മുടെ മക്കളുടെ പഠനമേഖലയിൽ ഉണ്ടായ പ്രതിസന്ധികളേയും അധ്യാപകർ  , രക്ഷകർത്താക്കൾ , കുട്ടികൾ ഇങ്ങനെ ഒന്നുചേർന്ന് ഒറ്റക്കെട്ടായി നിന്ന് മറികടക്കും.

എല്ലാത്തിലുമപരി , ഞങ്ങളെ മനസ്സിലാക്കി , ഞങ്ങളെ ഒപ്പം നിർത്തി ഇങ്ങനൊരു സാഹസത്തിന് മുതിർന്ന ഗായത്രി ടീച്ചറിനോടും , മായടീച്ചറിനോടും മറ്റു ടീച്ചേഴ്സിനോടും പറഞ്ഞാൽ തീരാത്തത്ര നന്ദി ഹൃദയത്തിൽ നിന്ന് അറിയിക്കുന്നു..... ഹൃദയം നിറഞ്ഞ് അറിയിക്കുന്നു. 

......................സുമിയ"


2

"ഞാൻ ബിന്ദു, ഗ്രൂപ്പ്‌ 4 ന്റെ കോർഡിനേറ്റർ. ഞാനും ഗായത്രി ടീച്ചറും 7കുട്ടികളും അടങ്ങുന്ന 'മികവ് 'എന്ന ഗ്രൂപ്പ്‌ ആണ് ഞങ്ങളുടേത്‌. ആഗസ്ത് 31 മുതൽ ഞങ്ങൾ പ്രവർത്തങ്ങൾക്ക് തുടക്കം കുറിച്ചു പേരുപോലെ തന്നെ മികവുറ്റതാക്കാൻ ആണ് എന്റെ യും മക്കളുടെയും ഇപ്പോഴത്തെ ശ്രമം. 

👉ആദ്യ ദിവസങ്ങളിൽ ഞങ്ങൾ സൗഹൃദ സംഭാഷണം നടത്തി . 

ചിലർ ഉൾവലിഞ്ഞു നിൽക്കുന്നതായി തോന്നി അതായിരുന്നു ഞാൻ നേരിട്ട ആദ്യത്തെ പ്രശ്നവും. 

👉അത് മാറാനായി ഞാൻ അവരെ പേരെടുത്തു വിളിച്ചു സംസാരിക്കുകയും പേർസണൽ ആയിവിളിച്ചു സംസാരിച്ചു ഒരു അടുപ്പം സ്ഥാപിച്ചെടുത്തു. ഇന്ന് അവർ  മുൻപിലാണ്.(സന്തോഷമുണ്ട് )

ഞങ്ങളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എങ്കിലും, 

👉എല്ലാദിവസവും ഞങ്ങൾ ഗൂഗിൾ മീറ്റോ കോൺഫറൻസ്കോളൊ നടത്തും അതിൽ പ്രധാനമായും 

👉പങ്കെടുക്കുന്ന എല്ലാവരെയുംകൊണ്ട് പുസ്തകം വായിപ്പിക്കും 

👉ആ ദിവസം നടന്ന ലൈവ്ക്ലാസ്സിലെ വിഷയത്തിന്റെ പാഠ ഭാഗങ്ങൾ അവർ പരസ്പരം ചർച്ച നടത്തും (എന്റെ അറിവ് വച്ച് ഞാനും അവരെ സഹായിക്കും). 

👉ഇത് അവർക്കു പാഠ ഭാഗങ്ങൾ കുറച്ചുകൂടി മനസിലാക്കാൻ സഹായിക്കും.

👉അതാതു ദിവസത്തെ ഹോം വർക്കുകൾ അന്ന് തന്നെ കാണിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്

 👉ഭൂരിഭാഗം പേരും അത് കൃത്യം ആയി ചെയ്യുന്നുണ്ട്. 

👉പുസ്തക വായനയുടെ കുറവ് ഒരു വലിയ പ്രശ്നം ആയി തോന്നിയിട്ടുണ്ട് അതിനാൽ 

👉രക്ഷകർത്താവിന്റ സാന്നിധ്യത്തിൽ മൂന്നുനാലു ആവർത്തിവായിച്ച് പേരെന്റ്സ് തന്നെ voice ഇടണം എന്ന് നിർദ്ദേശിച്ചു അത് കൃത്യമായി നടക്കുന്നു (പുസ്തകം വായിക്കാൻ മടിയുള്ള മക്കളിൽ വന്ന മാറ്റം പേരെന്റ്സ് തന്നെ സന്തോഷത്തോടെ അറിയിക്കാറുണ്ട്😊 )

2ലീഡേഴ്‌സ് ആയിരുന്നു ഗ്രൂപ്പിൽ 

👉എല്ലാത്തിൽ നിന്നും ഒഴിഞ്ഞു മാറിനിൽക്കുന്നവർക്ക് ഒരു മാറ്റത്തിനു വേണ്ടി 7പേർക്കും തുല്യ ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളും ഓരോരോ പ്രവർത്തനങ്ങളും കൊടുത്തു 

👉അതിൽ ലൈവ് class തുടങ്ങുന്നതിനു മുൻപ് (7.50ന് ) ഗ്രൂപ്പിൽ അറിയിക്കുക, അബ്സെന്റ് അയാവരുടെ പേരുകൾ. പഠനചർച്ച നേതൃത്വം,ഹോംവർക്കുകൾ, ഏതൊക്കെ എന്നുള്ളത്.book ചെക്കിങ് അങ്ങനെ ഉള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഓരോരുത്തർക്കും നൽകി അവർ അത് കൃത്യമായി ചെയ്യുന്നു.

ഈ പ്രാവശ്യം പരിക്ഷ കൃത്യമായി രക്ഷകർത്താവിന്റെ സാന്നിധ്യത്തിൽ നടന്നു ഒരു മണിക്കൂറിൽ എല്ലാവരും പരിക്ഷ എഴുതി. നിശ്ചിത സമയം പരിധിക്കുള്ളിൽ നിന്ന് തന്നെ അവർക്ക് എഴുതി തീർക്കാം എന്ന കോൺഫിഡൻസ് ഉണ്ടായി

അധ്യാപകരും ഒരുകൂട്ടം അമ്മമാരും കുട്ടികളും ചേർന്നുള്ള ഈ പ്രവർത്തനത്തിൽ ഇപ്പോഴും പിൻ തിരിഞ്ഞു നിൽക്കുന്നവർ ഇപ്പോഴും മുണ്ട്.അതിൽ കുട്ടികളെ മാത്രം കുറ്റപ്പെടുത്തിയിട്ടു കാര്യമില്ല ജീവിക്കാനുള്ള നെട്ടോട്ടത്തിൽ ആയിരിക്കാം പലരും എങ്കിൽ നാളയുടെ വാഗ്ദാനംആയ നമ്മുടെ മക്കൾക്കായി അവരുടെ പഠനത്തിനായി ഒരു മണിക്കൂർ സമയം എങ്കിലും നമ്മൾ മാറ്റിവയ്ക്കണം വീട്ടുകാരുടെ പിന്തുണ ഇല്ലാതെ നമ്മൾ എത്ര ശ്രെമിച്ചാലും ഫലം കാണില്ല.കുട്ടികൾ കൃത്യം ആയി ക്ലാസുകൾ അറ്റന്റ് ചെയ്യുന്നുണ്ടോ എന്നുള്ള കാര്യങ്ങൾ അധ്യാപകരോട് ചോദിക്കാം  ദിവസങ്ങൾ ആയി ക്ലാസ്സിൽ കയറാത്ത കുട്ടികൾ ഉണ്ട് അവരുടെ വീടുകളിൽ ചെന്ന് കുട്ടിയോടൊപ്പം രക്ഷകർത്താവിന് ബോധവൽക്കരണം നടത്തുകയാണ് വേണ്ടത്.

😊ഈ ഒരു പ്രവർത്തനത്തിൽ ഞാൻ സന്തോഷവതി ആണ്.കാരണം എന്റെ മകനെ പോലെ 6മക്കളെ കൂടി കിട്ടി അവരുടെ പഠനം കാര്യങ്ങൾ കൂടി ശ്രെദ്ധിക്കാൻപറ്റുന്നുണ്ട് 

😊അവരുടെ ടീച്ചർ ആന്റി ആയതിൽ വളരെ സന്തോഷം. ഒറ്റപ്പെടലിന്റെ ഈ കോവിഡ് കാലത്ത് ഓൺലൈൻ പഠനത്തിന്റെ വിരസത മാറ്റാൻ ഈ കൂട്ടായ്മയ്ക്ക് സാധിച്ചു ഇതിലൂടെ പഠനത്തോടൊപ്പം അവരുടെ സൗഹൃദവും ഊഷ്മളം ആകട്ടെ. എല്ലാവർക്കും നന്ദി"


 3

"ഗ്രൂപ്പ് 2 Aim ഗ്രൂപ്പിന്റെ കോർഡിനേറ്റർ ആണ് ഞാൻ. എന്റെ പേര്: ഹസീന, എന്റെ മകൻ ഉൾപ്പെടെ 6 കുട്ടികൾ ആണ് ഗ്രൂപ്പിൽ ഉള്ളത്. ഗ്രൂപ്പിലെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഗായത്രി ടീച്ചറുടെ പോസ്റ്റിൽ വിശദമായി ഉള്ളതിനാൽ അത് ആവർത്തിക്കുന്നില്ല.

😊കുട്ടികൾക്കൊപ്പം അവരിലൊരാളായി പ്രവർത്തിക്കാൻ കഴിഞ്ഞതിൽ വളരെ അധികം സന്തോഷം ഉണ്ട്. കഴിയുന്നത്ര ദിവസങ്ങളിലും ക്ലാസ് കാണാൻ ഞാൻ മോൻ്റെ കൂടിരിക്കാറുണ്ട്. അതിനാൽ തന്നെ കുട്ടികളുടെ മടിയും പ്രശ്നവും അറിയാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. 

👉അധ്യാപകരോട് അവർ എത്ര പറഞ്ഞാലും സംസാരിക്കാൻ മടികാട്ടും .

അവരുടെ ചോദ്യങ്ങളോട് അറിയാമെങ്കിലും പ്രതികരിക്കാൻ കുട്ടികൾ തയാറാവില്ല. അതെന്ത് കൊണ്ടാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലാകുന്നില്ല.

എന്നാൽ ഞങ്ങളുടെ ഗ്രൂപ്പിൽ കുട്ടികൾ കുറേക്കൂടി പ്രതികരിച്ച് തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട് .

👉അവരുടെ ജീവിത ചുറ്റുപാടുകളെ കുറിച്ചും കുട്ടികളെ കുറിച്ചും മനസിലാക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞു. ഈ കോവിഡ് കാലത്ത് കുട്ടികൾ പഠനത്തിൽ പിന്നോട്ട് നിക്കുന്ന ഒരു അവസ്ഥ ആണ് കാണാൻ കഴിയുന്നത്. 

👉വായന  അവരിൽ നിന്ന് വിദൂരമായ ഒരു                                അവസ്ഥയിലായിരുന്നു. വായനയിലൂടെ കുട്ടികളെ പുസ്തകവുമായി അടുപ്പിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു. ലൈവ് ക്ലാസ്സിൽ പഠിപ്പിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഗ്രൂപ്പിൽ ചർച്ച ചെയുന്നത് കുട്ടികൾക്കു വളരെ പ്രയോജനം ചെയ്യുന്നതായി കാണാൻ കഴിഞ്ഞു. കുട്ടികൾ പുസ്തകം വായിക്കുന്നില്ല എന്നാണ്  രക്ഷാകർത്താകളുടെ പരാതി. ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രതിസന്ധി നേരിടുന്നത് live ക്ലാസ്സിൽ സ്ഥിരമായി കയറാത്ത കുട്ടികളെക്കൊണ്ടാണ്. നെറ്റ് ഇല്ല, കയറാൻ പറ്റുന്നില്ല, ഫോൺ ചെയ്താൽ രക്ഷാകർത്താക്കൾ എടുക്കത്തില്ല ,ഇതൊക്കെയാണ് പ്രധാന പ്രശ്നങ്ങൾ .കുട്ടികൾക്ക് ഒപ്പം രക്ഷാകർത്താക്കളും പുറകോട്ട് പോകുന്ന ഒരു അവസ്ഥ ആണ് കാണാൻ കഴിയുന്നത്. ഇതിനു പരിഹാരം എന്നാ നിലയിൽ ടീച്ചറും, കോർഡിനേറ്റർമാരും 'PTA ഭാരവാഹികളും, രക്ഷാകർത്താക്കളെയും കുട്ടികളെയും നേരിട്ട് കാണാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഈ പ്രതിസദ്ധികൾ മറി കടക്കാൻ കഴിയും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു .

ഒപ്പം പിന്തുണ നൽകി നിൽക്കുന്ന ഹെഡ്മിസ്ട്രെസ്സിനോടും ക്ലാസ് ടീച്ചറിനോടും മറ്റ് അധ്യാപകരോടും എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ ഭാഷയിൽ ഞാൻ നന്ദി പറയുന്നു.    ഹസീന "

4

                  ഞാൻ സിന്ധു ഗ്രൂപ്പ് ഒന്ന് 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗟𝗟𝗜𝗚𝗘𝗡𝗧 𝗔𝗥𝗘𝗔 എന്ന ഗ്രൂപ്പിന്റെ കോഡിനേറ്റർ ആണ് ഞാൻ

 ഞാനും എന്റെ മകനും ഉൾപ്പെടെ ഏഴ് പേര് അടങ്ങുന്നതാണ് എന്റെ ഗ്രൂപ്പ് ആദ്യത്തെ മീറ്റിംഗ് തുടങ്ങാൻ ആയിട്ട് രക്ഷകർത്താക്കളെ ആണ് ഞാൻ വിളിച്ചത് നെറ്റ് തീർന്ന  കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് അവരുടെ രക്ഷകർത്താക്കൾ ചാർജ് ചെയ്തു കൊടുക്കുകയും അവരോടൊപ്പം ആ മീറ്റിങ്ങിൽ പങ്കെടുക്കുകയും ചെയ്തു ആദ്യം എനിക്ക് കിട്ടിയ സന്തോഷം അതായിരുന്നു രണ്ട് ലീഡേഴ്സ് തിരഞ്ഞെടുത്തു അവർ ക്ലാസ് തുടങ്ങുന്നതിനു പത്തുമിനിറ്റ് മുമ്പ് എല്ലാവരെയും വിളിച്ചു ഓർമിപ്പിക്കുകയും ക്ലാസിന് കയറാൻ പറ്റാത്തവർ രക്ഷകർത്താക്കളെ കൊണ്ട് വിവരമറിയിക്കുകയും ചെയ്യാറുണ്ട് പുസ്തകവായന നോട്ട്ബുക്ക് ചെക്ക് ചെയ്യുകയും അന്നു പഠിപ്പിക്കുന്ന ക്ലാസ്സുകളുടെ ചർച്ചയും എന്റെ ഗ്രൂപ്പിൽ നടക്കുന്നുണ്ട് എന്റെ കുട്ടികളെ വീട്ടിൽ പഠിപ്പിക്കാൻ അറിയാവുന്നവരും സഹായിക്കുന്നുണ്ട് വായിക്കാനറിയാത്ത വരെയും മടി ഉള്ളവരെയും  ഞങ്ങളും ടീച്ചറും ചേർന്ന് നല്ല കുട്ടികൾ ആക്കിയെടുക്കുക  

    എന്റെ മകന്റെ പഠനത്തിൽ വളരെ വിഷമിച്ച് ഇരുന്നപ്പോഴാണ് ഇങ്ങനെയൊരു ഗ്രൂപ്പ് തുടങ്ങുകയും എല്ലാത്തിനും ധൈര്യം പകർന്നു ഞങ്ങളോടൊപ്പം നിൽക്കുന്ന ഗായത്രി ടീച്ചറിന് മായ ടീച്ചറിനും മറ്റെല്ലാ ടീച്ചർമാർക്കും നന്ദി


ഇന്ന് (15-9 -2021)നടന്ന ഗ്രൂപ്പ് ലീഡേഴ്സായ കുട്ടികളുടേയും കോഡിനേറ്റേഴ്സിൻ്റെയും മീറ്റിംഗിലെ തീരുമാനങ്ങൾ.

                ഓരോ ഗ്രൂപ്പ് പ്രവർത്തനങ്ങളും മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ലീഡേഴ്സിന് വഹിക്കാവുന്ന പങ്കെന്ത് എന്നതായിരുന്നു പ്രധാനമായും ചർച്ചാ വിഷയം.ഓരോ ഗ്രൂപ്പിലും കുട്ടികൾ സ്വീകരിച്ച മാർഗങ്ങൾ പങ്കുവെച്ചു.ഇത്തരമൊരു പ്രവർത്തനം തങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ സഹായകമായെന്നും മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള നിർദ്ദേശങ്ങളും അവർ പങ്കുവെച്ചു.

പ്രധാന നിർദ്ദേശങ്ങൾ

1.സ്ഥിരം ലീഡർ സ്ഥാനം വേണ്ടാ. 2.ഓരോ ആഴ്ചയും ഗ്രൂപ്പിന് ഓരോ ലീഡർമാരെ തിരഞ്ഞെടുക്കണം

3 ഗ്രൂപ്പ് പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ചിലർ മൗനമായി ഇരിക്കുന്നു. അതൊഴിവാക്കാൻ ആഴ്ചയിൽ ഒരിക്കൽ ആൻ്റിമാർ ഗ്രൂപ്പ് തല സൗഹൃദ മീറ്റുകൾ സംഘടിപ്പിക്കണം

4പഠന ചർച്ചകളിൽ എല്ലാ കുട്ടികളുടേയും പങ്കാളിത്തം ഉറപ്പിക്കാൻ ഓരോ ദിവസവും ഓരോ കുട്ടികൾക്ക് വിഷയാവതരണം നൽകണം.

5. ക്ലാസിലും പ്രവർത്തനങ്ങളിലും കയറാത്ത കുട്ടികളെ ആൻ്റിമാരും ടീച്ചറും എങ്ങനേയും കയറ്റാൻ ശ്രമിക്കണം.

6. മാസത്തിൽ ഒരു ദിവസം ക്ലാസിലെ മുഴുവൻ കുട്ടികളും പങ്കെടുക്കുന്ന സൗഹൃദ ഗൂഗിൾ മീറ്റ് സംഘടിപ്പിക്കണം. അതിൻ്റെ സംഘാടനം ഓരോ മാസവും ഓരോ ഗ്രൂപ്പിനും നൽകണം.

7. ആഴ്ചയിൽ ഒരുദിവസം സ്കൂൾ അസംബ്ലി മാതൃകയിൽ ക്ലാസ് അസംബ്ലി നടത്തണം.

8. ഗ്രൂപ്പ് തലപ0ന ചർച്ചകളിൽ സംശയ നിവാരണത്തിന് അതാത് വിഷയത്തിൽ അറിവുള്ള, തങ്ങളുടെ ബന്ധുക്കളേയും അധ്യാപകരേയും ഉൾപ്പെടുത്തണം.

No comments: