ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, May 24, 2019

പൂമാലസ്കൂളിലെ മെന്റര്‍മാപ്പിംഗ്


എന്താണ് മെന്റര്‍മാപ്പിംഗ്?
വിദ്യാര്‍ഥികളെ ചെറുപ്രായത്തില്‍ തന്നെ സൈക്കോളജിസ്റ്റിന്റെ സഹായത്തോടെ മനശാസ്ത്രടെസ്റ്റുകള്‍ക്ക് വിധേയമാക്കി  അവരുടെ അവസ്ഥ തിരിച്ചറിഞ്ഞ് നിരന്തരം കൗണ്‍സലിംഗും ബിഹേവിയറല്‍ തെറാപ്പിയും നല്‍കി പിന്നാക്കാവസ്ഥ പരിഹരിക്കാനുളള ഇടപെടലാണ് മെന്റര്‍ മാപ്പിംഗ് പ്രോഗ്രാം
കണ്ടെത്തലുകള്‍
  • ഒന്നു മുതല്‍ ഏഴാം ക്ലാസ് വരെ പഠിക്കുന്നവരില്‍ 23.31%കുട്ടികളും പ്രത്യേക പരിഗണന ആവശ്യമുളളവരാണ്
  • ഒന്നു മുതല്‍ നാലുവരെ പഠിക്കുന്ന സമയത്ത് പ്രത്യേക കരുതല്‍ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളൊന്നും കുട്ടികള്‍ക്ക് ലഭിക്കുന്നില്ല.
ഉപയോഗിച്ച മനശാസ്ത്രപഠനരീതികള്‍
  • Gesell Drawing test ഒന്നാം ക്ലാസിലാണ് നടത്തിയത്. വെര്‍ബല്‍ സ്കെയിലും പെര്‍ഫോമന്‍സ് സ്കെയിലും തമ്മിലുളള അന്തരം കണക്കാക്കി


  • Seguin Form Board Test രണ്ടാം ക്ലാസില്‍  നടത്തി. രണ്ടാം ക്ലാസിലെ മുപ്പത്തിയേഴ് കുട്ടികളില്‍ ഏഴു കുട്ടികള്‍ക്ക് പ്രത്യേക പരിഗണന ആവശ്യമാണെന്നു കണ്ടെത്തി

  • മൂന്നാം ക്ലാസില്‍ ഡ്രോ എ മാന്‍ ടെസ്റ്റാണ് നടത്തിയത്.ചിത്രത്തിന്റെ വിശദാംശവും ചിത്രത്തിലെ ഒഴിവാക്കലുകളും മറ്റു പ്രത്യേകതകളും വിശകലനം ചെയ്തു
  • നാലാം ക്ലാസില്‍ ഓരോ കുട്ടിയുടെയും സ്വഭാവപ്രകൃതം മനസിലാക്കുന്നതിനാണ Temperament Schedule Tests നടത്തിയത്
  • അഞ്ചാം ക്ലാസില്‍ മോറല്‍ വാല്യു ടെസ്റ്റാണ് നടത്തിയത്. പതിനൊന്നു കുട്ടികള്‍ക്ക് പ്രത്യേക പരിഗണനയും കൗണ്‍സലിംഗും നല്‍കി
  • ആറാം ക്ലാസില്‍ bell's adjustment test നടത്തി. കുട്ടിക്ക് ആരോഗ്യപരമായും സാമൂഹിക പരമായും വൈകാരികമായും എത്രമാത്രം പൊരുത്തപ്പെടാനാകുന്നുണ്ട് എന്നാണ് കണ്ടെത്തിയത്.
  • ഏഴാം ക്ലാസില്‍ സെല്‍ഫ് എസ്റ്റീം സ്കെയില്‍ ആണ് പ്രയോജനപ്പെടുത്തിയത്. ശരാശരിയില്‍ താഴെയുളള ഏഴ് കുട്ടികളെ കണ്ടെത്തി. ആത്മവിശ്വാസക്കുറവുളള കുട്ടികളുടെ കുടുംബപശ്ചാത്തലം വിശകലനം ചെയ്തു. തകര്‍ന്ന കുടുംബങ്ങളില്‍ നിന്നുളളവരും സാമ്പത്തികഭദ്രതയില്ലാത്ത വീടുകളില്‍ നിന്നുളളവരുമാണ് കുട്ടികള്‍. രക്ഷിതാക്കള്‍ക്കും കുട്ടികള്‍ക്കും കൗണ്‍സലിംഗ് നല്‍കി
  • ഹൈസ്കൂള്‍ ക്ലാസുകളില്‍ പേഴ്സണാലിറ്റി ടെസ്റ്റാണ് നടത്തിയത്. BFI ഉപയോഗിച്ചു.
  • ഒമ്പതാം ക്ലാസില്‍ കുട്ടികളുടെ പഠനശീലം, ആറ്റിററ്യൂഡ് എന്നിവ പഠനവിധേയമാക്കി.
  • പത്താം ക്ലാസിലെ മുഴുവന്‍ കുട്ടികളിലും അവരുടെ പഠനതാല്പര്യമേഖല കണ്ടെത്തുന്നതിനുളള ടെസ്റ്റ് നടത്തി.
  • പ്ലസ് ടുവിലെ മുഴുവന്‍ കുട്ടികളിലും കരിയര്‍ പ്രിഫറന്‍സ് റിക്കോര്‍ഡ് ഉപോഗിച്ച് മുന്‍ഗണനകള്‍ കണ്ടെത്തി

ഉപയോഗിച്ച മനശാസ്ത്രപഠനോപാധികളുടെ ശാസ്ത്രീയത സംബന്ധിച്ച് അഭിപ്രായ പ്രകടനം നടത്തുന്നതിന് എനിക്ക് വൈദഗ്ധ്യം പോര. എങ്കിലും കുട്ടികളുടെ സവിശേഷ പ്രശ്നങ്ങള്‍ അതത് മേഖലയിലുളള വിദഗ്ധരുടെ സഹകരണത്തോടെ കണ്ടെത്തി അത് മറികടക്കാനുളള ഈ ഉദ്യമം മാനിക്കപ്പെടേണ്ടതുണ്ട്.
ഓരോ കുട്ടിയും തനിമയുളള വ്യക്തിയാണ്
ആ വ്യക്തിയുടെ വികാസം അതി പ്രാധാന്യമുളളതുമാണ്
മെറിന്‍ പോള്‍ എന്ന സൈക്കോളജിസ്റ്റ് & കൗണ്‍സിലര്‍ ആണ് ഈ പദ്ധതിയില്‍ പൂമാല വിദ്യാലയത്തെ സഹായിച്ചത്
പൂമാല വ്യത്യസ്തമായ അന്വേഷണങ്ങള്‍ നടത്തുന്ന വിദ്യാലയമാണ്.
എസ് സി ഇ ആര്‍ ടിയിലെ റിസേര്‍ച്ച് ഓഫീസര്‍ ശ്രീ കെ രമേശ്, വി വി ഷാജി എന്നിവരും ഇതിനു പിന്നിലുണ്ടായിരുന്നു

No comments: