ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Sunday, June 26, 2022

റീഡേഴ്സ് തീയറ്റര്‍: വായനാശേഷീ വികസനതന്ത്രം

രംഗസജ്ജീകരണമോ ചമയങ്ങളോ ഇല്ലാതെ ഒരു സംഘം വായനക്കാര്‍ വേദിയില്‍ വന്ന് നാടകീയ വായന നടത്തുന്നതിനെയാണ് റീഡേഴ്സ് തീയറ്റര്‍ എന്നു വിളിക്കുന്നത്ഈ തന്ത്രം കേരളത്തിലെ വിദ്യാലയങ്ങള്‍ പ്രയോജനപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ടോ എന്നു സംശയമാണ്ആലപ്പുഴയിലെ കടക്കരപ്പള്ളി എല്‍ പി സ്കൂള്‍ വായനാദിനപരിപാടികളുടെ ഭാഗമായി 360 കുട്ടികളെയും പങ്കെടുപ്പിച്ച് ഏകദിന ചങ്ങലവായന നടത്തുകയുണ്ടായിഅത് സാധ്യതയാണ് റിഡേഴ്സ് തീയേറ്റര്‍ തന്ത്രമാണ് ഉപയോഗിക്ക


ന്നതെങ്കില്‍ ധാരാളം ഗുണങ്ങളുണ്ട്

എന്തിന് റിഡേഴ്സ് തീയേറ്റര്‍

    • ഒഴുക്കോടെയുള്ള വായനക്ക്

    • ഭാവം ഉൾക്കൊണ്ട് ശബ്ദ വ്യതിയാനത്തോടെ വായിക്കാൻ

    • വായനയിലെ ആത്മവിശ്വാസ വളർച്ചക്ക്

    • ആശയഗ്രഹണ വായനക്ക്

എങ്ങനെ?

    1. കഥ തെരഞ്ഞെടുക്കുക (കഥാപാത്രങ്ങൾസംഭവങ്ങൾ കൂടുതലുള്ളത്)

    2. വായനക്കൂട്ടത്തെ തീരുമാനിക്കുക

    3. കഥയെ ചെറു ഭാഗങ്ങളാക്കുക

    4. വയനാ സ്ക്രിപ്റ്റ് സംഭാഷണങ്ങൾ എഴുതിച്ചേർക്കുക

    5. ഓരോ അംഗവും വായിക്കേണ്ട ഭാഗങ്ങൾ തീരുമാനിക്കുക

    6. ഇടവിട്ട് ഊഴം വരുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക

    7. റിഹേഴ്സൽ ചെയ്യാൻ അവസരം നൽകുക

    8. സ്റ്റേജ് ക്രമീകരിക്കുക

    9. പരസ്യം (വിവിധ ക്ലാസുകളിൽ നൽകുക

    10. വായനാനുഭവം ഒരുക്കുക

സ്ക്രിപ്റ്റ് എഴുത്ത് എങ്ങനെ?

  • രണ്ടു വിഭാഗം എഴുത്തുവേണംഒന്ന് പശ്ചാത്തല വിവരണംരണ്ട് കഥാപാത്ര സംഭാഷണംസംഭാഷണങ്ങൾ കൂടുതൽ വേണം

  • നീണ്ട വാക്യങ്ങൾ പാടില്ല

  • ഒരാൾ ഒരു തവണഒന്നോ രണ്ടോ വാക്യങ്ങൾ മാത്രം  വായിക്കുന്ന രീതിയിൽ ക്രമപ്പെടുത്തണം

  • പരിചിതമായ കഥകളെ സംഭാഷണ കഥകളായി പുനരാവിഷ്കരിക്കാം

  • ടീച്ചർ സ്ക്രിപ്റ്റ് തയ്യാറാക്കുന്നതാണ് നല്ലത്.

  • തുടക്കത്തിൽ ചെറിയ കഥകൾ മതിയാകും

  • രണ്ടിലധികം പേർക്ക് പശ്ചാത്തല പശ്ചാത്തല വിവരണത്തിനും കഥാപാത്രങ്ങളുടെ എണ്ണത്തിന് അനുസരിച്ച് മറ്റുള്ളവർക്കും വായിക്കാൻ ചുമതല നൽകണം

  • സംഭാഷണങ്ങളിൽ സ്വാഭാവികത വേണം.

  • എല്ലാ കുട്ടികൾക്കും മുഴു രൂപത്തിൽ വായനാ സ്ക്രിപ്റ്റ് നൽകണംഅവരവർ വായിക്കേണ്ടതുമാത്രം മാർക്ക് ചെയ്താൽ മതി.

  • അധ്യാപിക തുടക്കത്തിൽ മാതൃക കാട്ടണംഒരോരോ കുട്ടികളുടെ റോൾ ഏറ്റെടുത്ത്വായിക്കുന്ന രീതി പരിചയപ്പെടുത്തണം.

  • ഒരു കഥയെ ഏതു ക്ലാസിലെ കുട്ടികളുടെ നിലവാരത്തിലേക്കും മാറ്റാൻ കഴിയും

  • ഇതര ഭാഷാ ക്ലാസുകളിലും ഈ തന്ത്രം പ്രയോജനപ്പെടുത്താം.

  • ഒരു കുട്ടിക്ക് മുൻകൂട്ടി വായനാഭാഗം ലഭിക്കുന്നതിനാൽ സ്വയം പരിശീലനത്തിന് അവസരമുണ്ട്കാണാത പഠിക്കലല്ല.

  • ഭാവം +ശരീരഭാഷ വായനയുടെ വേഗതാനിയന്ത്രണം ഉച്ചാരണവ്യക്തത  ഇവയുടെ സമന്വയിപ്പിക്കലിൽ വൈദഗ്ധ്യം ആർജിക്കലാണ്.

  • തമാശയും ആകാംക്ഷയും കഥയിലും സംഭാഷണത്തിലും വരുന്നത് നന്ന്.

സ്ക്രിപ്റ്റ് മാതൃക വായിക്കുമ്പോള്‍ കൂടുതല്‍ വ്യക്തത കിട്ടും.


അനാന്‍സിയും ചേനക്കുന്നുകളും

വേദിയിൽ:

നറേറ്റർ 1, 2, 3, 4

കഥാപാത്രങ്ങൾ : 

അനാൻ സി, 

ഭൗഭൗ, 

കാള ബ്രോ, 

കോഴിയമ്മാമ്മ.


1

നറേറ്റർ 1: ഒരിക്കൽ ഒരിടത്ത് ഒരു ദുഷ്ട സ്വഭാവമുള്ള ഒരാൾ താമസിച്ചിരുന്നു.

വിചിത്രമായ പേരുള്ള ആൾ. 5 എന്നായിരുന്നു പേര്

അയാൾക്ക് അത്ഭുത മാന്ത്രിക വേലകൾ അറിയാമായിരുന്നു


നരേറ്റർ 2: എന്ന പേര് ആരാണാവോ ഇട്ടത്അയാൾ സ്വന്തം പേരിനെ വെറുത്തുമറ്റുള്ളവർ പരിഹസിച്ചു


നറേറ്റർ 3: അയാള്‍ വരുമ്പോഴൊക്കെ കുട്ടികൾ തവണ കൈ കൊട്ടും (കൊട്ടൽഎന്നിട്ട് പൊട്ടിച്ചിരിക്കും പൊട്ടിച്ചിരിക്കുന്നു)


നറേറ്റർ 4: അഞ്ചിന് കലിപ്പു വന്നുകലശലായ കോപംഎല്ലാത്തിനെയും പാഠം പഠിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്അഞ്ച് പിറുപിറുത്തുഅഞ്ചിന് ഭ്രാന്ത് പിടിച്ച പോലെയായിഇനി ഈ പട്ടണത്തില്‍ ആരെങ്കിലും അഞ്ച് എന്നു പറഞ്ഞാല്‍ അവര്‍ ആവിയായി പോകട്ടെപിന്നെ ആരൊക്കെ അറിഞ്ഞോ അറിയാതെയോ അഞ്ച് എന്നു ഉച്ചരിച്ചാല്‍... ശൂ..


നറേറ്റർ1: ഇത് വലിയ പ്രശ്നമുണ്ടാക്കി.

കുട്ടികളോട് അഞ്ചിന്റെ ഗുണനപട്ടിക ചോദിക്കാന്‍ അധ്യാപകര്‍ ഭയന്നു.

കച്ചവടക്കാര്‍ അഞ്ചുരൂപ വിലയുളള സാധനങ്ങള്‍ വില്‍ക്കാതെയായി.

കൈയിലെത്ര വിരലുണ്ടെന്ന് ചോദിക്കാതായി.

നാലില്‍ നിന്നും ജയിക്കുന്ന കുട്ടികളെ അഞ്ചില്‍ ചേര്‍ക്കാന്‍ രക്ഷിതാക്കള്‍ മടിച്ചു


നറേറ്റർ 2.: ഒരു ദിവസം കച്ചവടക്കാനോട് കളിപ്പാട്ടത്തിന്റെ വില ചോദിച്ചു.

കച്ചവടക്കാരന്‍ഈ കളിപ്പാട്ടത്തിനോവെറും----

നറേറ്റർ 3: വൂഷ്.... ച്ചവടക്കാരന്‍ ഇരുന്നിടം നോക്കൂ.. ആവിമാത്രംപുകച്ചുരുളുകള്‍ പോലെ ഒരു മങ്ങല്‍.


നറേറ്റർ 4: അനാന്‍സി എന്നു പേരുളള കുരുട്ടുപണി ചെയ്യുന്ന ഒരു കൂറ്റന്‍ ചിലന്തി അതേ പട്ടണത്തില്‍ താമസിച്ചിരുന്നുഅതിന്റെ കുടുംബത്തിന് തീറ്റ വേണ്ടത്ര കിട്ടിയിരുന്നില്ലജീവിക്കാനാവശ്യമായ ബുദ്ധി അതിനുണ്ടായിരുന്നില്ലഉളളതോ കുരുട്ടുബുദ്ധിയും.

നറേറ്റർ 1: അങ്ങനെയിരിക്കെ ആന്‍സി അഞ്ചിന്റെ വിശേഷം അറിഞ്ഞുഈ അവസരത്തെ എങ്ങനെ മുതലാക്കാമെന്ന് അനാന്‍സി ചിന്തിച്ചു.

അനാന്‍സി : ഹുംംംംം ഇഥൊരു വല്ലാത്ത കാലം തന്നെവയറ് പൊരിഞ്ഞു സഹിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ലഞാന്‍ എന്തെങ്കിലും വേലത്തരം കാട്ടിയേ പറ്റൂചത്തുപോകാതിരിക്കാന്‍ വേറെന്തു മാര്‍ഗം?

നറേറ്റർ2: അനാന്‍സിക്ക് ഒരു കൗശലം തോന്നിഅത് വലിയ അഞ്ച് കുന്നുകള്‍ പിഴുതെടുത്ത് റോഡില്‍ വെച്ചു.

നറേറ്റർ 3: ഓരോ കുന്നിലും തടമെടുത്തുചാണകത്തില്‍ മുക്കിയ ചേനവിത്ത് നട്ടുമണ്ണിട്ടു മൂടിവെളളമൊഴിച്ചുചേനകള്‍ വളരാന്‍ തുടങ്ങിഅനാന്‍സിയുടെ അത്യാഗ്രഹവും വളരാന്‍ തുടങ്ങി

നറേറ്റർ 4: അനാന്‍സി കുന്നുകളുടെ ചുവട്ടില്‍ കാത്തിരുന്നുആരെങ്കിലും ഒന്നു വന്നെങ്കില്‍അപ്പോള്‍ അതാ ഭൗ ഭൗ വരുന്നുകുട്ടിയും കടിച്ചു പിടിച്ചാ വരവ്കുട്ടയിലോ എല്ലും ഇറച്ചീംഅനാന്‍സി വളരെ മാധുര്യത്തോടെ ഭൗ ഭൗവിനോട് സംസാരിച്ചു.

അനാന്‍സി: നമസ്കാരം പ്രിയ ശ്വാനജീ...ഓ അങ്ങ് തിരക്കിലാണെന്നു തോന്നുന്നുഎങ്കിലും ഈയുളളവനെ സഹായിക്കാതിരിക്കില്ലഅങ്ങയുടെ വിശാല മനസ്സ് എന്നെ തള്ളിക്കളയില്ലഅല്ല അങ്ങയ്ക് കാഴ്ചശക്തി എങ്ങനെചെറുപ്പമാണല്ലോഅതോ പ്രായമായോഇത് ഞാന്‍ ചേന നട്ട കുന്നുകളാണ്എത്ര കുന്നുകളില്‍ ചേനയുണ്ടെന്നു പറയാമോ?

ഭൗ ഭൗ: എന്റെ പ്രായത്തെയും കാഴ്ചശക്തിയെയും ഓര്‍ത്ത് താങ്കള്‍ വിഷമിക്കേണ്ടനിങ്ങള്‍ക്ക് പണ്ടുമുതലേ കണക്കില്‍ നല്ല തിട്ടമാണെന്ന് എനിക്കറിയാംതിരക്കുണ്ട് ഞാന്‍ പോകട്ടെ.

3

നറേറ്റർ 1:

ബുദ്ധിയുളള നായ കുട്ടയുമായി നടന്നു നീങ്ങിഅല്ലെങ്കിലും നിന്നെപ്പോലുളള നായകളെ വിശ്വസിക്കാന്‍ പറ്റില്ലപോ പോ എന്ന് അനാന്‍സി പറഞ്ഞു

നറേറ്റർ2: അപ്പോഴാണ് അതു വഴി കാളവന്നത്തലയില്‍ ഒരു കുട്ട പഴവുമുണ്ട്.

അനാന്‍സിഹലോ കാളബ്രോനിങ്ങള്‍ എനിക്ക് ഒരു കൈ സഹായം തരുമോ?

കാളബ്രോ: എന്താ പ്രശ്നം?

അനാന്‍സി: ഞാന്‍ ചെറുപ്പത്തില്‍ രോഗിയായിരുന്നുസ്കൂളില്‍ പോകാന്‍ പറ്റിയില്ലകണക്കും പഠിച്ചില്ലദേ എത്ര മലകളില്‍ ചേനകൃഷി ഉണ്ടെന്ന് ഒന്നു പറയാമോ?

കാളബ്രോ: ആഹാ ഇപ്പം പറയാമല്ലോ? 1..2..3..4..5…..

നറേറ്റർ 3:

ഫയ്.. കാളബ്രോ നിന്ന നില്‍പ്പില്‍ കാണാതായിപഴക്കുട്ട നിലത്തേക്ക് വീണു ചിതറിഅനാന്‍സി അതെല്ലാം വാരിയെടുത്ത് വീട്ടിലേക്ക് വേഗം പോയി.

നറേറ്റർ 4:

ഇങ്ങനെ മാസങ്ങളോളം അനാന്‍സി മൃഗങ്ങളെ പറ്റിച്ചുആമയും മൂങ്ങയും വഞ്ചിതരായിമുയലും തേളും പറ്റിക്കപ്പെട്ടുഅനാന്‍സിയുടെ വീട്ടില്‍ എന്നും നല്ല ശാപ്പാടും.

നറേറ്റർ 1:

തിന്നു തിന്ന് അനാന്‍സിക്ക് വണ്ണം വെച്ചുകാലുകള്‍ എട്ടുദിക്കിലേക്കും നീണ്ടുവയറു കുട്ടകം പോലെയായി.

നറേറ്റർ 2ഒരു ദിവസം കോഴിയമ്മാമ പച്ചക്കറിയുമായി അതിലേ വന്നുനാടന്‍പാട്ടും പാടിയാണ് വരവ്പച്ചക്കറി വിറ്റിട്ടുവേണം കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ക്കുളള തീറ്റ വാങ്ങാന്‍.

നറേറ്റർ 3: കോഴിയമ്മാമ നാലാം മല ചുറ്റിഅപ്പോള്‍ അനാന്‍സി മരങ്ങളില്‍ വീശിവിരിച്ചിരുന്ന വലയില്‍ നിന്നും ഊര്‍ന്നിറങ്ങി.

4

അനാന്‍സി: അല്ല ഇതാര്കോഴിയമ്മാമ്മയല്ലിയോകണ്ടിട്ടെത്ര നാളായിഎനിക്ക് ചെറിയ സഹായം വേണമായിരുന്നു.

കോഴിയമ്മാമ്മമിസ്റ്റര്‍ ചിലന്തിഅനാന്‍സി എന്നല്ലേ തങ്കളുടെ പേര്?

അനാന്‍സി അതെ അതെ

കോഴിയമ്മാമ്മ: എന്താ നിന്റെ പ്രശ്നംവേഗം പറകുറുക്കനോ കീരിയോ വരും മുമ്പ് കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ അടുത്തെത്തണം.

അനാന്‍സിഞാന്‍ ഈ കുന്നുകളില്‍ ചേന നട്ടുപക്ഷേ എത്ര കുന്നുകളില്‍ എന്നെനിക്കറിയില്ലഒന്ന് എണ്ണിപ്പറയാമോപ്ലീസ്...

നറേറ്റർ 4: കോഴിയമ്മാമ്മയ്ക് അനാന്‍സിയുടെ ഉദ്ദേശ്യം പിടികിട്ടികഴിഞ്ഞ ആഴ്ച തേളാശാനെ ആവിയാക്കുന്നത് ചേനത്തടത്തില്‍ ചിക്കി ചികയുമ്പോളഅ‍ കോഴിയമ്മാമ്മ ഒളിച്ചു കണ്ടതാ.

നറേറ്റർ 1: കോഴിയമ്മാമ്മ അവസാനത്തെ കുന്നിന്റെ മുകളില്‍ കയറിനേറുകയിലെത്തി.

കോഴിയമ്മാമ്മ : അനാന്‍സി എല്ലാ കുന്നുകളിലും ചേനയുണ്ട്. 1...2…3…4 പിന്നെ ഞാന്‍ നില്‍ക്കുന്ന ഈ കുന്നിലും

നറേറ്റർ 2: അനാന്‍സിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു.

അനാന്‍സിനിങ്ങളെന്താ കാണിക്കുന്നത്ഇങ്ങനെയാണോ എണ്ണുന്നത്ശരിയായി എണ്ണൂ.

കോഴിയമ്മാമ്മഎന്താ നീ ഉദ്ദേശിക്കുന്നതെന്ന് എനിക്കു മനസ്സിലായില്ലല്ലോ ചങ്ങതീ.

അനാന്‍സി പിന്നെ ഞാന്‍ നില്‍ക്കുന്ന ഈ കുന്നിലും എന്നു പറഞ്ഞാല്‍ എനിക്ക് മനസ്സിലാകില്ല എത്രകുന്നിലുണ്ടെന്ന്അതുകൂടി എണ്ണിപ്പറയൂ.


നറേറ്റർ 3: കോഴിയമ്മാമ്മ വീണ്ടും എണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി.

കോഴിയമ്മാമ്മനിനക്ക് ഒന്ന് രണ്ട് മൂന്ന് നാലു കുന്നുകളില്‍ ചേനയുണ്ട് പിന്നെ ഒരു കുന്നില്‍ക്കൂടി ചേനയുണ്ട്.

 5

നറേറ്റർ 4: അനാന്‍സിക്ക് ദേഷ്യം ഇരച്ചുകയറിഅത് ബഹളം വെച്ചു.

അനാന്‍സി zZZZzzz അങ്ങനെയല്ല എണ്ണേണ്ടത്?

കോഴിയമ്മാമ്മ: പിന്നെങ്ങനെനീ ആഗ്രഹിക്കുന്ന രീതിയില്‍ ഞാന്‍ എണ്ണാം പറഞ്ഞുതരൂ.

നറേറ്റർ 1: അനാന്‍സിയെ വിറയ്കാന്‍ തുടങ്ങി അത് ഉച്ചത്തില്‍ പറഞ്ഞുു.

അനാന്‍സിനീ ഇങ്ങനെ എണ്ണണംശ്രദ്ധിച്ചു കേട്ടോളൂ. 1…2…3…4…5…

നറേറ്റർ2:ശൂ ...അനാന്‍സി നിന്നിടത്ത് പുക പോലെ എന്തോ കുറച്ചുനേരം കണ്ടു.

നറേറ്റർ 3: അന്നു രാതി ഉറങ്ങന്‍ നേരത്ത് കോഴിയമ്മാമ്മ കുഞ്ഞുങ്ങളോട് അനാന്‍സിയുടെ കഥ പറഞ്ഞു.




.


3 comments:

T T Paulose Pazhamthottam said...

ഞങ്ങളും ശ്രമിക്കാം സാർ

Unknown said...

മാഷേ .....എന്റെ സ്ക്കൂളിലും ഉറപ്പായും ചെയ്യും ......

Unknown said...

ചെയ്യാൻ പറ്റും സർ