ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Saturday, February 24, 2024

മൂന്നാം ടേമിലെ ഒന്നാം ക്ലാസുകാരുടെ എഴുത്തും തിരുത്തും

കുട്ടികൾ എഴുതുമ്പോൾ തെറ്റുകൾ സംഭവിക്കും. കുട്ടികൾ മാത്രമല്ല മുതിർന്നവർ എഴുതുമ്പോഴും തെറ്റു വരും.

അവ പല കാരണങ്ങളാൽ സംഭവിക്കാം.

തിരുത്തൽ നടത്തണം.

2023-24 ൽ ഒന്നാം ക്ലാസുകാർ മൂന്നാം ടേമിലെത്തിയപ്പോൾ മോശമല്ലാത്ത രീതിയിൽ എഴുതാൻ കഴിവുനേടിയിരിക്കുന്നു. ഇനി ആ എഴുത്തിനെ മിനുക്കിയെടുക്കണം.

എന്താണ് വഴികൾ?

ഒരു അന്വേഷണം

നീർക്കുന്നം എസ് ഡി വി യു പി എ സി ലെ ഒന്നാം ക്ലാസുകാർ മാതൃഭാഷാദിനത്തിൽ 146 കുട്ടികൾ കഥ എഴുതാൻ തയ്യാറായി.

ഞാൻ ഒരു ചിത്രം പ്രദർശിപ്പിച്ചു.

മൂന്നു ചോദ്യങ്ങൾ


  • എന്താണ് കാണുന്നത്?
  • ഇതിന് മുമ്പ് എന്തായിരിക്കാം സംഭവിച്ചത്?
  • ഇനി എന്തു സംഭവിക്കാം?
ആലോചിക്കൂ. നിങ്ങൾക്കൊരു കഥ കിട്ടും. ചിത്രങ്ങളിൽ നിന്ന് കഥകളുണ്ടാക്കുന്ന വിദ്യ അറിയാവുന്ന കുട്ടികൾ എഴുത്തിലേക്ക് മുഴുകി.
അര മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും കുട്ടികൾ എന്നെ പൊതിയാൻ തുടങ്ങി. മേശപ്പുറം നിറയെ രചനകൾ.
ഓരോന്നും ഞാൻ വായിക്കണം.
സ്റ്റാർ നൽകണം.
രചനകളിലെ വൈവിധ്യം അത്ഭുതപ്പെടുത്തി.
ചിന്തയുടെ വേഗത ഒട്ടും കുറയ്ക്കാതെ എഴുതിയതാണ്. രണ്ടാം വായന ശീലിച്ചിട്ടില്ല.
ഒരു വിധം ഭംഗിയായി എഴുതാൻ കഴിവു നേടിയാൽ സൂക്ഷ്മതയിലേക്ക് പോകണം.
എഴുത്തിൽ പരിഹരിക്കേണ്ട ചില പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ട്.
അവർക്ക് പരിഹരിക്കാവുന്നവ അവർ തന്നെ ശരിയാക്കുന്നതല്ലേ നല്ലത്?
എന്താ ഒരു വഴി?
രീതി ഒന്ന്
കുട്ടി എഴുതിയത് വായിച്ചു. അളകനന്ദ ആവശ്യപ്പെട്ട സ്റ്റാർ നൽകി. എന്നിട്ട് ശരിയുള്ള വാക്യങ്ങൾ വരുന്ന വരിയുടെ വലതുവശത്ത് ശരി അടയാളമിട്ടു

മോളേ, ഈ ശരികിട്ടാത്ത വരികൾ ഒന്നുകൂടി വായിക്കണം. ഏതോ വാക്കിൽ എന്തോ കൂട്ടിച്ചേർക്കാനോ ഒഴിവാക്കാനോ ഉണ്ട്. സാവധാനം വായിച്ച് കണ്ടെത്തി തിരുത്തി വന്നാൽ അതിനും ശരികിട്ടും. കൂടുതൽ സ്റ്റാർ കിട്ടും.

അളകനന്ദ പോയി.

മടങ്ങി വന്നപ്പോൾ ഒത്തിരി പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിച്ചിട്ടുണ്ട്. 

ഈ രീതി കുഴപ്പമില്ല. പക്ഷേ ഒരു വരിയിൽ ഒന്നിലധികം വാക്കുകളിൽ പ്രശ്നമുണ്ടെങ്കിൽ ഒന്നു മാത്രം പരിഹരിച്ചു വരുന്നു.

പരിഹരിക്കപ്പെടാനുള്ള വാക്കുകൾ വിശകലനം ചെയ്യണം. ദൃശ്യാവർത്തി അനുഭവതലത്തിൽ കുറവുള്ള വാക്കുകൾ കുട്ടിക്ക് സ്വയം തിരുത്താൻ പ്രയാസം വരാം. അപ്പോൾ എഴുതിക്കാണിക്കേണ്ടി വരും.

അതുമായി താരതമ്യം ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു. ഈ രീതി കുട്ടികൾ കൂടുതലുള്ള ക്ലാസിൽ പ്രവർത്തിക്കാതെ വരും. 

  • രണ്ടാം വായനയുടെ അഭാവം,
  • വാക്കിനെക്കുറിച്ച് ധാരണയില്ലായ്മ (മരക്കക്ഷണം)
  • എഡിറ്റ് ചെയ്യാനുള്ള പരിശീലനക്കുറവ്
  • തിടുക്കത്തിൽ ടീച്ചറെ കാണിക്കാനുള്ള ശ്രമം

ഇവയൊക്കെ തെറ്റുകൾക്ക് കാരണമാകാം.

രണ്ടാം രീതി

അടുത്തതായി കഥകൾ കൊണ്ടുവന്ന കുട്ടികളുടെ രചനയിലെ
ഓരോ വാക്കിനും ശരിയാടാൻ തീരുമാനിച്ചു.
തെറ്റിപ്പോയ വാക്കുകൾക്ക് ശരിയല്ല.
പേപ്പറിൽ ശരി നിറഞ്ഞപ്പോൾ കുട്ടികൾക്ക് സന്തോഷം.

കൂടുതൽ ശരി കിട്ടും. ശരികിട്ടാത്ത വാക്കുകൾ ശരിയാക്കി വന്നാൽ മതി. സംശയമുണ്ടെങ്കിൽ എന്നോട് ചോദിക്കാം.
അര മണിക്കൂർ വേണ്ടി വന്നു മുപ്പത് രചനകൾ സസൂക്ഷ്മവായന നടത്തുവാൻ. ക്ലാസിൽ  ഇതിനായി പ്രത്യേകം സമയം കുട്ടികൾക്ക് സ്വതന്ത്ര പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകി കണ്ടെത്തേണ്ടി വരും
രീതി മൂന്ന്
ചില വാക്കുകൾക്ക് ശരികിട്ടാത്തതിൻ്റെ കാരണം കുട്ടി തനിയെ പരിശോധിച്ചിട്ട് കണ്ടെത്താൻ കഴിയാതെ വരാം. സഹപാഠികളുടെ സഹായം തേടാം.
സഹപാഠികൾക്കും അവ്യക്തയുണ്ടെങ്കിൽ ടീച്ചറുടെ ശ്രദ്ധയിൽപെടുത്തണം.
ടീച്ചർ എല്ലാവർക്കുമായി തെളിവനുഭവം നൽകി പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ സഹായിക്കണം


പുസ്തകവായനയാണ് പദ പരിചയത്തിനുള്ള നല്ല മാർഗം. ധാരാളം ബാലസാഹിത്യ കൃതികൾ ക്ലാസിൽ ഉണ്ടാകണം.
,
എഴുത്തിൻ്റെ വളർച്ചയിൽ തിരുത്തലിൻ്റെ സൗഹൃദ വഴികൾ പലതുണ്ട്. അവ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക. പുതിയ രീതികൾ കണ്ടെത്തുക



കഥ എഴുതാനായി കുട്ടികൾ പേജിന് അതിർവരമ്പു വരകളും അലങ്കാരപ്പണികളും ചെയ്തതു നോക്കുക. വളരെ പ്രാധാന്യത്തോടെ രചനാ പ്രവർത്തനത്തെ കാണുന്നു എന്നതിന് തെളിവ്

നായക്കുട്ടികളുടെ ചിത്രം തത്സമയം വരച്ചത്. എത്ര മനോഹരം! എന്നാൽ ചിലർ 3 എഴുതി നായക്കുട്ടിയെ വരച്ചിരുന്നു.പ്രീ പ്രൈമറി ടീച്ചറുടെ കലാ കൊലപാതക സ്വാധീനമായിരിക്കാം. നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തണം.
?

മൂന്നാം ടേമില എഴുത്തിനെ മിനുക്കിയെടുക്കുന്നതിന് ശ്രമിക്കുമ്പോൾ എന്തെല്ലാം ധാരണകൾ മനസ്സിൽ വേണം?

1. 
ഓരോ കുട്ടിയുടെയും രചനകൾ സൂക്ഷ്മമായി വായിക്കുന്നത് കുട്ടിക്ക് മെച്ചപ്പെടാൻ അവസരം ഒരുക്കും
2. 
കുട്ടിയുടെ ഓരോ വാക്കും ടീച്ചർ പരിഗണിക്കുന്നുവെന്നത് കുട്ടിയിൽ എഴുത്ത്ജാഗ്രത വളർത്തും,
3. 
രണ്ടാം വായന ശീലമാക്കും
4. 
കൂടുതൽ ശരികൾ കിട്ടുന്നത് പ്രചോദകമാണ്.
5.
 ഓരോ കുട്ടിയും നേരിടുന്നത് പലതരം പ്രശ്നങ്ങളാണ്. അവ പൊതുപ്രശ്നങ്ങളാകണമെന്നില്ല. പരിഹരിക്കപ്പെടേണ്ടത്.
 6. 
വ്യക്തിഗത ശ്രദ്ധ ആവശ്യമുള്ള തരത്തിൽ എഡിറ്റിംഗ് പ്രക്രിയയിൽ ഭേദഗതി വരുത്തണം.
7. 
ഒന്നാം ക്ലാസ് ഒന്നാം ടേമിൽ കുട്ടി എഴുതുന്ന വാക്യത്തിലെ ഓരോ അക്ഷരത്തിനും ശരി നൽകാം
8. 
രണ്ടാം ടേമിൽ വാക്യങ്ങളിലെ വാക്കുകൾക്കു ശരി നൽകാം
9. 
മൂന്നാം ടേമിൽ ഓരോ വാക്യത്തിനും ശരി നൽകാം.
10. 
സമയം കൂടുതൽ വേണ്ടി വരാം .സ്വതന്ത്ര പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകണം
11
തെറ്റുകൾ സംഭവിക്കുന്നത് മനുഷ്യക്കുട്ടികളായതിനാലാണ്. തിരിച്ചറിഞ്ഞു തിരുത്താനുള്ള പിന്തുണാ തലം സൃഷ്ടിച്ചാൽ മതി.
12
എഴുതാത്ത കുട്ടികൾക്കും ടീച്ചർ ബോർഡിലെഴുത്തി പകർപ്പെടുപ്പിക്കുന്ന ക്ലാസുകൾക്കും തെറ്റുകൾ കുറവായിരിക്കും. സ്വതന്ത്രരചനയിൽ അവർ ഇടറും
13
ആസ്വാദ്യമായ സ്വതന്ത്രരചനാ സന്ദർഭങ്ങൾ ഒരുക്കുകയാണ് ഭാഷ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സഹായകമായ വഴികളിലൊന്ന്




No comments: