ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, January 27, 2012

ഏതാണ്‌ കൂടുതല്‍ ഗുരുതരമായ സാമൂഹിക പ്രശ്നം ?

ഇത് ജനുവരി 
രാജ്യം റിപ്പബ്ലിക് ദിനത്തില്‍ അതിന്റെ മഹനീയതയില്‍ വൈകാരികമായി ഐക്യപ്പെടും .മാസത്തിന്റെ അന്ത്യം രക്തസാക്ഷി സ്മരണയില്‍ നിറയും. മഹാത്മാ നമ്മിലേക്ക്‌ വരും. ഒട്ടേറെ സന്ദേശങ്ങളുമായി   ഓര്‍മപ്പെടുത്തലുകളുമായി  .നാടിനെ കുറിച്ച് ആഴത്തില്‍ ചിന്തിക്കാന്‍ അവസരം ഓരോ സ്കൂളും ക്ലാസും ഒരുക്കണം.
രാജ്യം നേരിടുന്ന
സാമൂഹിക പ്രശ്നങ്ങള്‍വിശകലനം ചെയ്യാനും താരതമ്യം ചെയ്യാനും ഈ സന്ദര്‍ഭം  പ്രയോജനപ്പെടുത്തുമോ ? അത് സാമൂഹിക പ്രതിബദ്ധതയുള്ള അധ്യാപകര്‍ ചെയ്യാതിരിക്കില്ല.
  • .വിശകലനത്തിനു  സഹായകമായ ഫോര്‍മാറ്റ് അധ്യാപകര്‍ കുട്ടികളുമായുള്ള ചര്ച്ചയിലൂടെ വികസിപ്പിക്കണം.
  • ഫോര്‍മാറ്റില്‍ അന്വേഷണ മേഖലകള്‍ കൃത്യതപ്പെടുത്ത്തനം .ഒരു വര്‍ക്ക് ഷീറ്റ് പോലെയും ഇതിനെ കാണാം .വിവരം ശേഖരിക്കലും ക്രമീകരിക്കലും പ്രധാനം. സ്വയം ഒന്ന് ചെയ്തു നോക്കൂ അപ്പോള്‍ അറിയാം അറിവിന്റെ അഗാധതയിലെക്കുള്ള വഴി ഈ ഫോര്‍മാറ്റില്‍ ഉണ്ടെന്നു.
  • മുന്‍വിധി  ഇല്ലാതെ വിഷയത്തെ അധ്യാപകര്‍ സമീപിക്കണം
  • കുട്ടികള്‍ക്ക് പല കാഴ്ചപ്പാടുകള്‍ അവതരിപ്പിക്കാം ..അത് അനുവദിക്കുക 
  • വസ്തുതകള്‍ കൊണ്ട് തീരുമാനം എടുക്കുന്ന ശീലമാണ് വളരേണ്ടത്
  • അതിനാല്‍ ശേഖരിക്കുന്ന വിവരങ്ങളുടെ ആധികാരികത പ്രധാനം
  • വികാരത്തിന്റെ ഭാഷ.അതിശയോക്തി ഇവ പാടില്ല  
സാമൂഹിക ശാസ്ത്ര അധ്യാപകര്‍ക്ക് ഇത് പ്രയോജനപ്പെടുത്താം 
ഗ്രാഫിക് ചിത്രീകരണ വിഭാഗത്തില്‍ ഇതിനു മാട്രിക്സ് എന്ന് പേര് 
ഇനിയും പല വിഷയങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്താം .(ഗുരുതരമായ സാമൂഹികപ്രശ്നം അധ്യാപകരുടെ സാമൂഹിക പ്രതിബദ്ധതയാനെന്നു പറയിക്കാന്‍ ഇട വരുത്തരുതേ )






ഏതാണ്‌ കൂടുതല്‍ ഗുരുതരമായ സാമൂഹിക പ്രശ്നം?                                                                                                                                



ഏകദേശം എത്രപേരെ ബാധിക്കും ?


സമ്പത്തിന്റെ നാശം എത്രത്തോളം


മറ്റു സാമൂഹിക പ്രത്യാഘാതങ്ങള്‍ 


വര്‍ഗീയത
 

മലിനീകരണം

 



ലഹരി 
ഉപയോഗം
 

1 comment:

Preetha tr said...

I think it is useful for higher classes than lower sections