രണ്ടു
വിദ്യാലയങ്ങളില് ഉച്ചവായന
കണ്ടു
പുന്നപ്ര
സി വൈ എം എ സര്ക്കാര് യു പി
സ്കൂളിലെ എസ് ആര് ജി കണ്വീനര്
ഉച്ചവായനയെക്കുറിച്ച്
വിവരിച്ചതിങ്ങനെ-
- കുട്ടികളുടെ വായനാനിലവാരം ഉയര്ത്തുന്നതിനുളള പദ്ധതിയാണ്.
- എല്ലാ ദിവസവും ഉച്ചയ്ക്ക് ഒന്നരയ്ക്ക് അതത് ക്ലാസില് കൂടും.
- പത്രവായനയാണ് ആദ്യ ഇനം
- നാലുപേരുടെ സംഘം
- പത്രത്താളുകള് വീതിച്ചെടുക്കും
- ഓരോരുത്തരായി വായിക്കും
- കുട്ടികളുടെ എല്ലാവരുടേയും വീട്ടില് പത്രം ഇല്ല
- അഥവാ വരുത്തുന്നുണ്ടെങ്കില് തന്നെ എല്ലാവരും വായിക്കണമെന്നുമില്ല.
- ഉച്ചനേരത്ത് ക്ലാസില് പഠിപ്പിച്ചതിന്റെ തുടര്പ്രവര്ത്തനവും (ലേഖനവും എഴുത്തും ) നടത്തും
- ക്ലാസധ്യാപികയുടെ സഹായവും മേല്നോട്ടവും
കായം
കുളം ഠൗണ് യു പി എസാണ് രണ്ടാമത്തെ
സ്കൂള്
- അവിടെ എല്ലാ കുട്ടികളും വരാന്തയില് ഒത്തു കൂടും
- ക്ലാസ് ലീഡര്മാരുണ്ട്
- പരസ്പരപഠനത്തിനുളള സമയം കൂടിയാണ്
- ഇഷ്ടമുളളതു വായിക്കാം.
- വരയ്ക്കാം
- എഴുതാം
- ചര്ച്ച ചെയ്യാം
രണ്ടു
വിദ്യാലയത്തിലും നടക്കുന്ന
പ്രവര്ത്തനത്തെ ഇനിയും
മെച്ചപ്പെടുത്താമെന്നു
തോന്നുന്നു.
കഥാപുസ്തകവായന
( സി വൈ എം എ ജി യു
പി എസ്) അഞ്ചു
പേരുടെ ഗ്രൂപ്പുകളാണ്.
ഒരാള് കഥ വായിക്കുന്നത്
മറ്റുളളവര് കേള്ക്കുന്നു.
മറ്റുളളവര് കേള്വിക്കാരാണ്. ഇതു എല്ലാവര്ക്കും വായനാപങ്കാളിത്തം നല്കും വിധമാക്കി മാറ്റാം. മാറി
മാറി വായിക്കാം. രണ്ടു
പേരടങ്ങുന്ന വായനാടീം ആക്കാം.
കായംകുളം തേവലപ്പുറം സ്കൂളിലെ പ്രഥമാധ്യാപികയായ ശ്രീലതടീച്ചര് റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്തത് പ്രകാരം അവിടെയും ഉച്ചവായനയുണ്ട്. 1.20ന് വായനക്കൂട്ടം .പത്രവായനയുണ്ട്. പുസ്തകവായനയുണ്ട്.അത് ലൈബ്രറി പുസ്തകങ്ങളിലേക്കു കുട്ടികളുടെ ശ്രദ്ധ ക്ഷണിക്കുന്നതിനാണ്. വായനാശീലം വര്ധിപ്പിക്കാന്.എല്ലാവരും വായനാക്കുറിപ്പുകള് തയ്യാറാക്കണം.അടുത്ത ദിവസത്തെ അസംബ്ലിയില് വായനാക്കുറിപ്പുകളുടെ അവതരണം ഉണ്ട് (അവിടെ പോകാന് ഞാന് തീരുമാനിച്ചിട്ടുണ്ട്.ആ ടീച്ചര് ക്ഷണിച്ചു."മോണിറ്ററിംഗ് ടീ ഞങ്ങളുടെ വിദ്യാലയത്തിലെത്തണം.")
ഈ വിദ്യാലയങ്ങള്ക്കെല്ലാം കുറേ കൂടി ആഴത്തിലേക്കു പോകാന് കഴിയും.ആസൂത്രണത്തില് ശ്രദ്ധിച്ചാല് മതി. ആഴ്ചതോറുമുളള ലക്ഷ്യങ്ങള് തീരുമാനിക്കണം.- വായിച്ചത് വിശകലനത്തിനു വിധേയമാക്കണം. കേവലം ആശയം മനസിലാക്കലില് മാത്രമായി പരിമിതപ്പെടരുത്. പുസ്തകചര്ച്ച, വായനാക്കുറിപ്പ് എന്നിവനിര്ദ്ദേശിക്കണം. വായനാക്കുറിപ്പ് മെച്ചപ്പെടുത്തണം.മികച്ചവ വിദ്യാലയം ഫയലില് സൂക്ഷിക്കണം.
- വായനാനുഭവങ്ങള് പങ്കിടാന് അവസരം നല്കണം
- ആഴത്തിലുളള വായനയിലേക്കു നയിക്കണം.അങ്ങനെ ചെയ്യണമെങ്കില് അധ്യാപിക വായനാസാമഗ്രിയില് കൂടി കടന്നു പോയിരിക്കണം
- ഭാഷാപ്രത്യേകതകള്, നിലപാടുകള്, മൂല്യങ്ങള്, കഥാപാത്ര സ്വഭാവം, തന്നെ സ്വാധീനിച്ച കാര്യം എന്നിങ്ങനെ വായനാവേളയില് കുട്ടി പരിഗണിക്കേണ്ട കാര്യങ്ങള് സംബന്ധിച്ച് നിര്ദ്ദേശങ്ങള് നല്കണം
വായനയുടെ
രീതി മെച്ചപ്പെടുത്താം.
പ്രവര്ത്തനങ്ങള്
കൂടുതല് ആസൂത്രിതമാക്കാം
ഒരു
ദിവസം ലൈബ്രറി പുസ്തകങ്ങളുടെ
വായനയാകാം. അതിന്റെ
പങ്കുവെക്കലും കുറിപ്പവതരണവും
നടത്താം
വായനയിലും
എഴുത്തിലും പിന്നാക്കം
നില്ക്കുന്നവര്ക്കുളള
പിന്തുണാവായന നടത്താം
ലേഖനത്തിലെ
പ്രശ്നങ്ങള് പരിഹരിക്കാന്
വായനാക്കുറിപ്പിന്റെ
മെച്ചപ്പെടുത്തല് സഹപാഠികളുടെ
സഹായത്തോടെ ചെയ്യാം
ഓരോ
ദിവസത്തേക്കും അജണ്ട
നിശ്ചയിക്കുന്നത് നല്ലത്.
സര്ഗാത്മക രചനകളുടെ അവതരണങ്ങള്ക്കും അവസരം നല്കാം.
ഈ ഫേര്മാറ്റില് ആലോചിക്കാവുന്നതാണ്
സര്ഗാത്മക രചനകളുടെ അവതരണങ്ങള്ക്കും അവസരം നല്കാം.
ഈ ഫേര്മാറ്റില് ആലോചിക്കാവുന്നതാണ്
- ലക്ഷ്യം- ( ഓരോ ക്ലാസിനെയും കണ്ട് നിര്വചിക്കണം)
- പ്രവര്ത്തനങ്ങള് ( എന്തെല്ലാം പ്രവര്ത്തനങ്ങള്, രീതി, സഹായം ,മോണിറ്ററിംഗ് ഇവ ആലോചിക്കണം)
- നേട്ടവും തെളിവും( അനതു കഴിവുകള് കുട്ടികള് നേടുന്നു എന്നു വിലയിരുത്തണം. അതിനുളള തെളിവുകളും)
1 comment:
ഇഷ്ടമുളളതു വായിക്കാം.
വരയ്ക്കാം
എഴുതാം
ചര്ച്ച ചെയ്യാം
Post a Comment