ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Sunday, December 18, 2016

കുട്ടിയുടെ പഠനവളര്‍ച്ചയും പ്രഥമാധ്യാപകരും

പ്രഥമാധ്യാപകര്‍ക്കാണ് പ്രധാന ഉത്തരവാദിത്വം. വിദ്യലയത്തെ അക്കാദമികമായി നോക്കിനടത്തേണ്ട ചുമതല
പുതിയസാഹചര്യത്തില്‍ കൂടുതല്‍ സൂക്ഷ്മമായി ഇടപെടേണ്ടതുണ്ട്
വടക്കേ വാഴക്കുളം  സ്കൂളിലെ മിനിടീചര്‍ (HM) വ്യത്യസ്തമായ ഇടപെടല്‍ സാധ്യത പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു
കുട്ടികളുടെ നോട്ട് ബുക്കിലെ രചനകളെ ക്ലാസ് മറച്ചുവെച്ച് ) സഹാധ്യാപകര്‍ക്ക്  വിലയിരുത്താന്‍ നല്‍കി.
നാലിലെ കുട്ടിക്ക് മൂന്നിലെ നിലവരം. മൂന്നിലെ കുട്ടിക്ക് നാലിലെ നിലവാരം!
അതായത് ക്ലാസ് നിലവാരത്തിനനുരിച്ച് വളര്‍ച്ച പ്രകടമാകും വിധം പ്രവര്‍ത്തനം നടക്കുന്നില്ല
അധ്യാപകര്‍ ടീച്ചിംഗ് നോട്ടെഴുതുന്നു. പഠിപ്പിക്കുന്നു. എല്ലാം കൃത്യം. പക്ഷേ..
എന്താ വഴി?
ഓരോ കുട്ടിയുടെയും രചനാതലം വിശകലനം ചെയ്യുക
എത്തിച്ചേരേണ്ട നിലവാരം കൃത്യതപ്പെടുത്തുക
വിടവ് പരിഹരിക്കാന്‍ നല്‍കേണ്ട പിന്തുണ തീരുമാനിക്കുക 
കുട്ടികള്‍ക്ക് ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കുക
എസ് ആര്‍ ജിയില്‍ ഇത് സജീവമായ അജണ്ടയാക്കുക
എനിക്ക് കുറേ കുട്ടികളുടെ രചനകള്‍ അയച്ചുതന്നു. നാലു ഘട്ടങ്ങളിലെ വളര്‍ച്ചവരെ അതിലുണ്ട്. നിരന്തരം പിന്തുടരുന്നു എന്നതിന്‍റെ സൂചന.
ഇന്ദ്രജിത്തിന്‍റെ രചന നോക്കൂ. വളരെ കുറച്ചു മാത്രം എഴുതുന്ന കുട്ടി

 
 ഇടപെടലിനു ശേഷമുണ്ടായ മാറ്റം നോക്കൂ

 അധ്യാപിക ഹൈലൈററ് ചെയ്യുന്നത് സൂക്ഷ്മനിരീക്ഷണം, പ്രയോഭംഗി, കരുത്തുളള ഭാഷാചേരുവകള്‍ തുടങ്ങിയവയ്കാണ്. കുട്ടികള്‍ ഇത് പരസ്പരം കാണുകയും സ്വാംശീകരിക്കുകയും ചെയ്യും
ഇനി നിരഞ്ജന്‍റെ രചന നോക്കാം. . എല്ലാ വാക്യങ്ങളും ഒരേ പോലെ തുടങ്ങുന്നു. ആശയം മാത്രമേ പരിഗണിക്കുന്നുളളൂ. ഭാഷയ്ക് പ്രാധാന്യം കുറവ്

കുറേ മുന്നേറാന്‍ കഴി‍‍ഞ്‍‍‍‍ഞു. കൂടുതല്‍ പിന്തുണ നല്‍കി വരുന്നു.

മൂന്നാം ക്ലാസ്സുകാരിയായ സാന്ദ്ര വിനോദ് .
സാന്ദ്രയുടെ വളര്‍ച്ച നോക്കൂ.ചിന്തകളെ കൂടി ആവിഷ്കരിക്കുന്നു. Image may contain: 1 person, standing and outdoor


ഇങ്ങനെ പ്രകടമായ വളര്‍ച്ച ബോധ്യപ്പെടണ്ടേ പ്രഥമാധ്യാപകരും സഹാധ്യാപകരും. ക്ലാസ് പി ടി എയില്‍ പങ്കെടുക്കുന്നവര്‍ ആവേശത്തോടെ മടങ്ങണം
അതിനു കഴിയണമെങ്കില്‍ അക്കാദമിക ധാരണയും സന്നദ്ധതയും വിദ്യാലയനേതൃത്വത്തിനും വേണം
മിനിക്ക് അഭിനന്ദനങ്ങള്‍

4 comments:

minimathew said...

മുതിർന്ന ക്ലാസുകളിലേക്ക് പോകുംതോറും കുട്ടികളുടെ മുൻ ക്ലാസിലെ രചനപരമായ വളർച്ച നില നിർത്താൻ കഴിയുന്നില്ല എന്ന കണ്ടെത്തലും ഉയർന്ന ക്ലാസിലെ അധ്യാപകർ കയറി വന്ന കുട്ടികൾ പിന്നോക്കമാണ് എന്ന പഴിചാരലും കേട്ടിട്ടാണ് കഴിഞ്ഞ അക്കാദമിക വർഷം ഒരു തീരുമാനമെടുത്തത്.സ്കൂൾ വർഷാവസാനം ഓരോ കുട്ടിയുടെയും രചനകൾ ഫയൽ ചെയ്യുക എന്നത്.തുടർന്നു വരുന്ന ക്ലാസുകളിൽ കുട്ടിയുടെ വളർച്ച ഉറപ്പു വരുത്തേണ്ടത് അധ്യാപകരുടെ ഉത്തരവാദിത്തമായി മാറണം... അങ്ങനെ സ്കൂൾ തുറന്ന ദിവസം മുതൽ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളിലായി ഈ വളർച്ച SRG യിൽ വിലയിരുത്തി. ആവശ്യമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ SRG യിൽ കുട്ടികളെ വച്ച് ക്ലാസെടുത്തുകാണിച്ചും രചനകൾ പരസ്പരം കൈമാറി വിലയിരുത്തൽ നടത്തിച്ചുമാണ് അധ്യാപകരിൽ ഭാഷാ ഗ്രഡേഷന്റെ ധാരണ ഉണ്ടാക്കിയത്.. കൂടാതെ അവരെക്കൊണ്ട് കുട്ടികളുടെ രചനകൾ വിലയിരുത്തി സൂക്ഷമതല സൂചകങ്ങൾ വികസിപ്പിച്ചു.

minimathew said...
This comment has been removed by the author.
UNIQUE 1 said...

Mini teacher is right.

jayasree.k said...

നല്ല ശ്രമം മിനി .അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ !