ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Sunday, October 17, 2010

കടലിന്റെ മക്കളും മികവിന്റെ പാതയില്‍

സുമ ടീച്ചറും കുട്ടികളും ആലോചിച്ചു ...''.
ഇന്ത്യ എന്‍റെ രാജ്യം എന്ന പാഠവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഈ മരത്തെ എങ്ങനെ പ്രയോജനപ്പെടുത്താം?
ആദ്യം ഇന്ത്യയുടെ പടം മരത്തില്‍ വെക്കാം ''ജനിഷ പറഞ്ഞു ..ശരി ,ഇനിയോ?''ചെറു ശാഖകളെ സംസ്ഥാനങ്ങള്‍ ആക്കാം ''കൃപയുടെ നിര്‍ദേശം .''ഇലകളില്‍ അതതു സംസ്ഥാനങ്ങളുടെ തലസ്ഥാനങ്ങളും ഭാഷകളും ആവാം ''സജിനയുടെ വക! ..
.സംസ്ഥാനങ്ങള്‍ ഏതൊക്കെ?ക്രമീകരണം എങ്ങനെ?വേറെ എന്തൊക്കെ വിവരങ്ങള്‍ കൂടി ഉള്‍പ്പെടുത്താം?ചര്‍ച്ച സജീവമായി ....

ഓരോ ഗ്രൂപ്പും മുമ്പ് കണ്ടെത്തിയ സംസ്ഥാനങ്ങളുടെ കൂട്ടങ്ങള്‍
(തെക്കന്‍ വടക്കന്‍,വടക്കുകിഴക്കന്‍......)തെരഞ്ഞെടുത്തു .

ചാര്‍ട്ടും ഭൂപടവും നോക്കി തലസ്ഥാനം ,ഭാഷ ഇവയും കണ്ടെത്തി.
കടലാസ് മുറിച്ച് ഇലകളും
വള്ളികളും ഉണ്ടാക്കി ,എഴുത്തും തുടങ്ങി.
''ഇനി ക്രമീകരിക്കാം'' ടീച്ചര്‍ പറഞ്ഞു .സംസ്ഥാനങ്ങള്‍ക്കൊപ്പം
മരത്തിലെ വള്ളികളായി കേന്ദ്രഭരണ പ്രദേശങ്ങളും പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു!അങ്ങനെ നാലാംതരത്തിലെ പരിസര പഠനത്തില്‍ എല്ലാവരുടെയും പങ്കാളിത്തത്തോടെ പഠനോപകരണം വളര്‍ന്നു ,പടര്‍ന്നു പന്തലിച്ചു ..ഒപ്പം പുതിയൊരു പേരും ''ഭാരത വൃക്ഷം ''
------------------------------------------
തീരവാണി ബ്ലോഗില്‍ നിന്നും


  • ഗ്രാഫില്‍ രേഖപ്പെടുത്തും പോലെ ഇടതു വശത്തുള്ള സൂചനകള്‍ ..ഏതു വിഷയത്തിനും ഏതു ക്ലാസിലും വഴങ്ങും വളരുന്ന പഠനോപകരണം ദൃശ്യാനുഭവം ശക്തമാക്കുന്നു. പങ്കാളിത്ത പഠനത്തിനു പുതുമാനം നല്‍കുന്നു. കലാ വിദ്യാഭ്യാസത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു...
  • സ്കൂള്‍ ബ്ലോഗുകള്‍ എങ്ങനെ അനുഭവപങ്കുവെക്കലിന്‍ ഉദാഹരണം ആകും എന്നാണു തീരവാണി തെളിയിക്കുന്നത്. പല സ്കൂളുകാരും ക്ലാസിനു അകത്തേക്ക് ബ്ലോഗ്‌ വാര്‍ത്തകള്‍ കൊണ്ടുപോകില്ല. ദിനാച്ചരണങ്ങളും മറ്റുമായി ഒതുങ്ങും.
  • തീരവാണി (ബേക്കല്‍ ഫിഷറീസ് എല്‍ പി എസ്) വഴിമാറി ചിന്തിക്കുന്നോരാണ്.
  • പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെട്ടവര്‍ക്ക് ഒപ്പം നില്‍ക്കുന്നൊരാണ് ..കടലിന്റെ മക്കളും മികവിന്റെ പാതയില്‍എന്നാണല്ലോ അവരുടെ മുദ്രാവാക്യം .
  • അത് കൊണ്ടാണല്ലോ ഞാന്‍ ഈസ്കൂളിനെ പത്തനംതിട്ടയിലെ 52 പ്രഥമ അധ്യാപകരെ പരിചയപ്പെടുത്തിയത്. എസ് ആര്‍ ജിയില്‍ ചര്‍ച്ചയ്ക്കു നല്‍കിയത്.
  • ബി ആര്‍ സി ട്രെയിനര്‍ മാര്‍ക്കും ആവേശം .ഇതുപോലെ ആകണം ഞങ്ങള്‍ക്ക് ചുമതലയുള്ള സ്കൂളുകളും എന്നു അവരും ആഗ്രഹിച്ചു പ്രവര്‍ത്തനം ഏറ്റെടുത്തിരിക്കുന്നു..
  • (പവര്‍ പോയന്റ് പ്രസന്റേഷന്‍ ആവശ്യമുള്ളവര്‍ വിലാസം തന്നാല്‍ അയച്ചു തരാം )
  • ക്ലസ്ടര്‍ ട്രെയിനിങ്ങില്‍ ഇത്തരം അനുഭവങ്ങളാണ് പരസ്പരം ഊര്‍ജം പകരേണ്ടതും .
  • അധ്യാപക സുഹൃത്തുക്കളെ, ടീച്ചിംഗ് മാന്വലിന്റെ പ്രതികരണ പേജു തീരവാണി കുറിക്കുമ്പോലെ( ഇങ്ങനെയുള്ള സര്‍ഗാത്മക ഡയറി പോലെ) ആയാലോ. വരണ്ട എഴുത്ത് എന്തിനാ. ആത്മാംശം തുളുമ്പുന്ന വാക്കുകള്‍ നമ്മള്‍ക്കുണ്ടല്ലോ.

3 comments:

rahman said...

congrats! pls send me the PPT.
N ABDURAHIMAN. DIET KOZHIKODE.
narcdy@gmail.com

ruSeL said...

ആശംസകള്‍
പ്രസന്‍റേഷന്‍ എനിക്കുകൂടി ദയവായി അയയ്ക്കൂ
russelgnath@gmail.com

mini//മിനി said...

ബ്ലോഗ് നന്നായിരിക്കുന്നു. ആശംസകൾ