പരീക്ഷ തിരിച്ചു കൊണ്ട് വരണം എന്ന് സ്റ്റാഫ് റൂമില് വലിയ വാദം നടത്തിയ പത്മാവതി ടീച്ചര് ഇപ്പോള് ഉറക്കത്തില് ഞെട്ടി ഉണരുന്നു. പരീക്ഷാ ഹാളില് കൂള് ടൈമില് വിയര്ത്തിരിക്കുന്ന സ്വന്തം മുഖം തെളിഞ്ഞു വരികയാണ്. പരീക്ഷയുടെ ഓണമല്ലേ വരാന് പോകുന്നത്. പരീക്ഷ ഇല്ലെങ്കില് പഠനത്തിന്റെ നിലവാരം കുറയും എന്ന് മൈക്ക് കെട്ടി പ്രസംഗിക്കാനും ടീച്ചര് ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒരു പരീക്ഷ തിരഞ്ഞു കൊത്തുമെന്നു വിചാരിച്ചില്ല ...
അഹമ്മദ് മാഷ് പരീക്ഷയ്ക്ക് എതിരാണ്.നിരന്തര മൂല്യ നിര്ണയം നന്നായി നടത്തിയാല് മതി എന്നാണു മൂപ്പരുടെ നിലപാട്. ദോഷം പറയരുതല്ലോ ആ മാഷ്ടെ ക്ലാസിലെ കുട്ടികള് എല്ലാത്തിലും മുമ്പില് ആണ്. മാഷ് ഇപ്പോള് അസന്തുഷ്ടനാണ്. ജ്ഞാന നിര്മിതി വാദപ്രകാരം ക്ലാസനുഭവം ഒരുക്കുന്ന ഒരു അധ്യാപകന്റെ കഴിവുകള് എങ്ങനെ ഒരു എഴുത്ത് പരീക്ഷയില് കൂടി വിലയിരുത്തും? വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം നല്ലത് തന്നെ പക്ഷെ കേരളം പോലുള്ള സംസ്ഥാനത്ത് കൈവരിച്ച നേട്ടങ്ങള്ക്ക് അനുഗുണമായി വ്യാഖ്യാനങ്ങള് വേണ്ടേ ?
ക്ലസടരില് പോകാത്ത നേതാവായ പത്മാവതിടീച്ചര്ക്ക് പരിശീലനത്തില് പോയി കാര്യങ്ങള് പഠിക്കാഞ്ഞതു മണ്ടത്തരം ആയി എന്ന് ഇപ്പോള് തോന്നിത്തുടങ്ങിയത്തില് സന്തോഷം ഉണ്ടെങ്കിലും അഹമ്മദ് മാഷ് വിശകലം തുടരുകയാണ് .
ഡയറ്റുകളില് പഠിപ്പിക്കുന്ന ഫക്കല്ടി അംഗങ്ങള്ക്ക് അഞ്ചു വര്ഷത്തിനുള്ളില് ഇനിയും പരീക്ഷ പാസാകണമെന്നു കേട്ടപ്പോള് പത്മാവതി ടീച്ചര് പറഞ്ഞത് "അധ്യാപകര് നിരന്തര പഠിതാവായിരിക്കണം കുത്തിയിരുന്നു പഠിക്കട്ടെ 'എന്നാണു .
പത്മാവതി ടീച്ചര് ഇപ്പോള് രാവിലെ ട്യൂഷന് പോകുന്നുണ്ട്. നാനൂറു രൂപയാണ് ഫീസ് .ടി ടി സിക്ക് പഠിച്ചതൊക്കെ മറന്നു പോയി. ഭാഗ്യദോഷത്തിനു ക്ലസ്ടരില് പോയിട്ടുമില്ല. അപ്പോഴാണ്..?
TET പരീക്ഷാ സഹായിക്കു നാന്നൂറ് രൂപാ വില !
കാള് റോജെഴ്സും മാസ്ലോയും ടോല്മാനും ബന്ടുരയും ...കടിച്ചാല് പൊട്ടാത്ത കുറെ പേരുകള് ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ ഇനി പഠിക്കും? നൈതിക വികാസം .ബൌദ്ധിക വികാസം, ഭാഷയും ചിന്തയും..ഹോ ..! അപ്പോള് അഹമ്മദ് മാഷ് ഒരു പത്ര വാര്ത്ത എടുത്തു കാണിച്ചു .ആ ട്രെയിനര് മാരെ പോലും അന്ന് ക്ലാസില് കയറ്റിയില്ല .ഇനിയെങ്കിലും പുതിയ വിദ്യാഭ്യാസ രീതി ഒന്ന് അംഗീകരിക്ക് ടീച്ചറെ ..
പരീക്ഷയുടെ പേപ്പറുകള് കണ്ടപ്പോള് ടീച്ചര്ക്ക് ആധി വര്ധിച്ചു.എന് സി ടി ഇ അത് നെറ്റില് ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. അല്പം വ്യത്യാസം കേരളം വരുത്തുമായിരിക്കും എങ്കിലും ഇത്രയും പരീക്ഷ എഴുതണ്ടേ? അതിലെങ്ങാനും തോറ്റുപോയാല് പി ടി എ കമ്മിറ്റി കളിയാക്കും .പിള്ളേരും .പത്മാവതി ടീച്ചര്ക്ക് സി ഗ്രേഡ് ! പത്മാവതിടീച്ചര് തോറ്റു !ഓര്ക്കാന് കൂടി കഴിയുന്നില്ല. അറുപതു ശതമാനം മാര്ക്കില്ലേല് തോറ്റു പോകും. എല് എസ് എസ് പരീക്ഷയ്ക്ക് ബി പാര്ടില് ചോദിച്ചപോലുള്ള മള്ടിപ്പില് ചോയ്സ് ചോദ്യങ്ങളാണ് നൂറ്റമ്പതു എണ്ണം
എല് പിക്കാരുടെ പരീക്ഷ ഇങ്ങനെ
പരീക്ഷാ തീയതി വരെ ആയി .മറ്റൊരു കാര്യത്തിലും ഇല്ലാത്ത ശുഷ്കാന്തിയാണ് അവര്ക്ക്
MODEL QUESTIONS
എല്ലാ വര്ഷവും പരീക്ഷ ഉണ്ടാകും.
പരീക്ഷ ഫീസ് തമിഴ് നാട്ടില് അഞ്ഞൂറ് രൂപയാണ് .എല്ലാ വര്ഷവും അഞ്ഞൂറ് രൂപാ വീതം പോകുമോ എന്നാ ശങ്കയും ടീച്ചര്ക്കുണ്ട്.
ബി ആര് സി ട്രൈനര്മാര് പരീക്ഷ എഴുതണോ ? ട്രെയിനര് ആയതില് പിന്നെ മെമ്പര്ഷിപ് എടുക്കാത്ത ചിലര് ഉണ്ട് .അവരുടെ വിളി .അഹമ്മദ് മാഷ് പറഞ്ഞു നിങ്ങള് വവലാതി പിടിക്കാതെ സംഘം ഉണ്ടല്ലോ.
'എന്നാലും ഞങ്ങള് തോറ്റുപോയാല് പിന്നെ എങ്ങനെ അധ്യാപകര്ക്ക് പരിശീലനം നല്കും.?'
സ്വാശ്രയ ടി ടി ഐകളില് പഠിച്ച കുട്ടികളും വിഷമത്തിലാണ്. അവര് ഒന്ന് നന്നായി പഠിക്കട്ടെ .
അഹമ്മദ് മാഷ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നു
അവകാശ നിയമം ഇനിയും നടപ്പിലാക്കാത്ത സംസ്ഥാനങ്ങള് ,
അവകാശ നിയമത്തെ സമഗ്രമായി കാണാത്ത സംസ്ഥാനങ്ങള് ,
പുസ്തകം പോലും എന് സി എഫിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് പുതുക്കാത്ത സംസ്ഥാനങ്ങള് ,
സ്കൂള് മാനേജ് മെന്റ് കമ്മിറ്റി നടപ്പിലാക്കില്ലെന്ന് പറയുന്ന മാനേജ്മെന്റുകള് ,
ശിക്ഷ പാടില്ലെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള് ശിക്ഷയ്ക്ക് പുതിയ നിര്വചനം നല്കിയ മമത ..ഇതൊക്കെ കാണണം....
വിദ്യാലയങ്ങളെ ഗ്രേഡ് ചെയ്തു പൂട്ടാനും അധ്യാപകരെ തരം തരിച്ചു പിരിച്ചു വിടാനും ലോകത്ത് നീക്കം നടക്കുന്നു
എന്നാല് വിദ്യാലയഗ്രേഡ് നന്മയ്കായും നല്ല രീതിയിലും ഉപയോഗിക്കാം
-------------------------------------------------------------------------
Guidelines for conducting Teacher Eligibility Test (TET) - NCTE
Chhattisgarh Teacher Eligibility Test (CGTET) 2011-12
60% marks in Teacher Eligibility Test mandatory
Teacher Eligibility Test or TET criteria, syllabus, exam pattern
UPTET 2011 Uttar Pradesh Teacher Eligibility Test in നവംബര്
Mandatory test for teachers` eligibility soon: സിബല്
Pattern of TET in Himachal പ്രദേശ്
TAMILNADUTEACHERELIGIBILITYTEST(TNTET)–2012
Official Website of Union Territory of Lakshadweep
--------------------------------------------------------------------------------
അഹമ്മദ് മാഷ് പരീക്ഷയ്ക്ക് എതിരാണ്.നിരന്തര മൂല്യ നിര്ണയം നന്നായി നടത്തിയാല് മതി എന്നാണു മൂപ്പരുടെ നിലപാട്. ദോഷം പറയരുതല്ലോ ആ മാഷ്ടെ ക്ലാസിലെ കുട്ടികള് എല്ലാത്തിലും മുമ്പില് ആണ്. മാഷ് ഇപ്പോള് അസന്തുഷ്ടനാണ്. ജ്ഞാന നിര്മിതി വാദപ്രകാരം ക്ലാസനുഭവം ഒരുക്കുന്ന ഒരു അധ്യാപകന്റെ കഴിവുകള് എങ്ങനെ ഒരു എഴുത്ത് പരീക്ഷയില് കൂടി വിലയിരുത്തും? വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം നല്ലത് തന്നെ പക്ഷെ കേരളം പോലുള്ള സംസ്ഥാനത്ത് കൈവരിച്ച നേട്ടങ്ങള്ക്ക് അനുഗുണമായി വ്യാഖ്യാനങ്ങള് വേണ്ടേ ?
ക്ലസടരില് പോകാത്ത നേതാവായ പത്മാവതിടീച്ചര്ക്ക് പരിശീലനത്തില് പോയി കാര്യങ്ങള് പഠിക്കാഞ്ഞതു മണ്ടത്തരം ആയി എന്ന് ഇപ്പോള് തോന്നിത്തുടങ്ങിയത്തില് സന്തോഷം ഉണ്ടെങ്കിലും അഹമ്മദ് മാഷ് വിശകലം തുടരുകയാണ് .
ഡയറ്റുകളില് പഠിപ്പിക്കുന്ന ഫക്കല്ടി അംഗങ്ങള്ക്ക് അഞ്ചു വര്ഷത്തിനുള്ളില് ഇനിയും പരീക്ഷ പാസാകണമെന്നു കേട്ടപ്പോള് പത്മാവതി ടീച്ചര് പറഞ്ഞത് "അധ്യാപകര് നിരന്തര പഠിതാവായിരിക്കണം കുത്തിയിരുന്നു പഠിക്കട്ടെ 'എന്നാണു .
പത്മാവതി ടീച്ചര് ഇപ്പോള് രാവിലെ ട്യൂഷന് പോകുന്നുണ്ട്. നാനൂറു രൂപയാണ് ഫീസ് .ടി ടി സിക്ക് പഠിച്ചതൊക്കെ മറന്നു പോയി. ഭാഗ്യദോഷത്തിനു ക്ലസ്ടരില് പോയിട്ടുമില്ല. അപ്പോഴാണ്..?
TET പരീക്ഷാ സഹായിക്കു നാന്നൂറ് രൂപാ വില !
കാള് റോജെഴ്സും മാസ്ലോയും ടോല്മാനും ബന്ടുരയും ...കടിച്ചാല് പൊട്ടാത്ത കുറെ പേരുകള് ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ ഇനി പഠിക്കും? നൈതിക വികാസം .ബൌദ്ധിക വികാസം, ഭാഷയും ചിന്തയും..ഹോ ..! അപ്പോള് അഹമ്മദ് മാഷ് ഒരു പത്ര വാര്ത്ത എടുത്തു കാണിച്ചു .ആ ട്രെയിനര് മാരെ പോലും അന്ന് ക്ലാസില് കയറ്റിയില്ല .ഇനിയെങ്കിലും പുതിയ വിദ്യാഭ്യാസ രീതി ഒന്ന് അംഗീകരിക്ക് ടീച്ചറെ ..
പരീക്ഷയുടെ പേപ്പറുകള് കണ്ടപ്പോള് ടീച്ചര്ക്ക് ആധി വര്ധിച്ചു.എന് സി ടി ഇ അത് നെറ്റില് ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. അല്പം വ്യത്യാസം കേരളം വരുത്തുമായിരിക്കും എങ്കിലും ഇത്രയും പരീക്ഷ എഴുതണ്ടേ? അതിലെങ്ങാനും തോറ്റുപോയാല് പി ടി എ കമ്മിറ്റി കളിയാക്കും .പിള്ളേരും .പത്മാവതി ടീച്ചര്ക്ക് സി ഗ്രേഡ് ! പത്മാവതിടീച്ചര് തോറ്റു !ഓര്ക്കാന് കൂടി കഴിയുന്നില്ല. അറുപതു ശതമാനം മാര്ക്കില്ലേല് തോറ്റു പോകും. എല് എസ് എസ് പരീക്ഷയ്ക്ക് ബി പാര്ടില് ചോദിച്ചപോലുള്ള മള്ടിപ്പില് ചോയ്സ് ചോദ്യങ്ങളാണ് നൂറ്റമ്പതു എണ്ണം
എല് പിക്കാരുടെ പരീക്ഷ ഇങ്ങനെ
- Paper I (for classes I to V);
- No. of MCQs – 150;
- Duration of examination: one-and-a-half hours
- Structure and Content (All Compulsory)
- (i) Child Development and Pedagogy 30 MCQs 30 Marks
- (ii) Language I 30 “ 30 “
- (iii) Language II 30 “ 30 “
- (iv) Mathematics 30 “ 30 “
- (v) Environmental Studies 30 “ 30 “
- Paper II (for classes VI to VIII);
- No. of MCQs – 150;
- Duration of examination : one-and-a-half hours
- Structure and Content
- (i) Child Development & Pedagogy (compulsory) 30 MCQs 30 Marks
- (ii) Language I (compulsory) 30 “ 30 “
- (iii) Language II (compulsory) 30 “ 30 “
- (iv)
- (a) For Mathematics and Science teacher : Mathematics and Science – 60 MCQs of 1 mark each
- (b) For Social studies teacher : Social Studies - 60 MCQs of 1 mark each
- (c) for any other teacher – either 4(a) or 4(b)
പരീക്ഷാ തീയതി വരെ ആയി .മറ്റൊരു കാര്യത്തിലും ഇല്ലാത്ത ശുഷ്കാന്തിയാണ് അവര്ക്ക്
Important Dates:(Tamilnadu)
- എ) Date of Notification 07.03.2012
- B) Commencement of Sale of Application Forms 22.03.2012
- C) Last Date for Receipt of Application 04.04.2012 5.30 p.m.
- D) Date of Written Examination-Paper I 03.06.2012 F.N.
- e) Date of Written Examination-Paper-II 03.06.2012 A.N
MODEL QUESTIONS
- If student is too shy to participate in the class, you will
- (a) Not ask questions from him
- (b) Ask only those questions from him whose answers can be given by him
- (c) Not ask those questions from him whose answers are beyond his means and due to which, he may become objects of ridicule in the class
- (d) Ask questions from him only when he is keen to answer them
- The current movement of behavior modification, wherein tokens are awarded for correct responses, is a reflection of:
- (a) Herbart’s Five Steps
- (b) Lock’s Tabula rasa
- (c) Thorndike’s Law of Effect
- (d) Thorndike’s Law of Exercise
- Sarita hit her younger brother and was placed in time-out by their mother. Sarita's hitting behaviour subsequently dramatically decreased. Which of the following theories would best explain the above observation?
- (a) Freudian Theory
- (b) Piagetian Theory
- (c) Operant Conditioning
- (d) Systems Theory
- One of the strong points of behaviour theory is its
- (a) Belief that cognitive processes are irrelevant for understanding development.
- (b) Emphasis on the relationship between environmental stimuli and children's behaviour.
- (c) Emphasis on reducing children's behaviour to fine-grained elements.
- (d) Emphasis on the role of information processing as a mediator betweenbehaviour and environment.
- When some sugar is dissolved in a glass of water, the water level:
- (a) Increases
- (b) Decreases
- (c) Remains the same
- (d) None of the above
- The nature of relationship between condensation & evaporation is:
- (a) They are the same
- (b) They are opposite
- (c) They are similar but not in all respects
- (d) None of the above
- Paper is mainly made up of:
- (a) Cellulose & starch
- (b) Polythene & cotton
- (c) Bamboo & grass
- (d) Sunflower & Maize
എല്ലാ വര്ഷവും പരീക്ഷ ഉണ്ടാകും.
പരീക്ഷ ഫീസ് തമിഴ് നാട്ടില് അഞ്ഞൂറ് രൂപയാണ് .എല്ലാ വര്ഷവും അഞ്ഞൂറ് രൂപാ വീതം പോകുമോ എന്നാ ശങ്കയും ടീച്ചര്ക്കുണ്ട്.
ബി ആര് സി ട്രൈനര്മാര് പരീക്ഷ എഴുതണോ ? ട്രെയിനര് ആയതില് പിന്നെ മെമ്പര്ഷിപ് എടുക്കാത്ത ചിലര് ഉണ്ട് .അവരുടെ വിളി .അഹമ്മദ് മാഷ് പറഞ്ഞു നിങ്ങള് വവലാതി പിടിക്കാതെ സംഘം ഉണ്ടല്ലോ.
'എന്നാലും ഞങ്ങള് തോറ്റുപോയാല് പിന്നെ എങ്ങനെ അധ്യാപകര്ക്ക് പരിശീലനം നല്കും.?'
സ്വാശ്രയ ടി ടി ഐകളില് പഠിച്ച കുട്ടികളും വിഷമത്തിലാണ്. അവര് ഒന്ന് നന്നായി പഠിക്കട്ടെ .
അഹമ്മദ് മാഷ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നു
അവകാശ നിയമം ഇനിയും നടപ്പിലാക്കാത്ത സംസ്ഥാനങ്ങള് ,
അവകാശ നിയമത്തെ സമഗ്രമായി കാണാത്ത സംസ്ഥാനങ്ങള് ,
പുസ്തകം പോലും എന് സി എഫിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് പുതുക്കാത്ത സംസ്ഥാനങ്ങള് ,
സ്കൂള് മാനേജ് മെന്റ് കമ്മിറ്റി നടപ്പിലാക്കില്ലെന്ന് പറയുന്ന മാനേജ്മെന്റുകള് ,
ശിക്ഷ പാടില്ലെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള് ശിക്ഷയ്ക്ക് പുതിയ നിര്വചനം നല്കിയ മമത ..ഇതൊക്കെ കാണണം....
വിദ്യാലയങ്ങളെ ഗ്രേഡ് ചെയ്തു പൂട്ടാനും അധ്യാപകരെ തരം തരിച്ചു പിരിച്ചു വിടാനും ലോകത്ത് നീക്കം നടക്കുന്നു
എന്നാല് വിദ്യാലയഗ്രേഡ് നന്മയ്കായും നല്ല രീതിയിലും ഉപയോഗിക്കാം
- അധ്യാപക ശേഷി നിരന്തരം നവീകരിക്കണം
- കാര്യ ശേഷിയുടെ പുതുക്കപെടലിനു ആണ് കേരളം പ്രാധാന്യം നല്കേണ്ടത്.
- നല്ല അക്കാദമിക പിന്തുണ ആവശ്യപ്പെടണം
- നല്ല അധ്യാപക പരിശീലനവും
- നല്ല ക്ലാസ് എടുക്കാന് കഴിയുമെന്ന് തെളിയിക്കണം.
- ഒരു ക്ലാസ് വീഡിയോയില് പകര്ത്തി സഹപ്രവര്ത്തകര്ക്ക് മുന്പാകെ അവതരിപ്പിച്ചു മെച്ചപ്പെടല് മേഖല തിരിച്ചറിഞ്ഞു പ്രവര്ത്തിക്കാന് അവസരം കൊടുത്താല് പോരെTET വേണോ ?
-------------------------------------------------------------------------
Guidelines for conducting Teacher Eligibility Test (TET) - NCTE
Chhattisgarh Teacher Eligibility Test (CGTET) 2011-12
60% marks in Teacher Eligibility Test mandatory
Teacher Eligibility Test or TET criteria, syllabus, exam pattern
UPTET 2011 Uttar Pradesh Teacher Eligibility Test in നവംബര്
Mandatory test for teachers` eligibility soon: സിബല്
Pattern of TET in Himachal പ്രദേശ്
TAMILNADUTEACHERELIGIBILITYTEST(TNTET)–2012
Official Website of Union Territory of Lakshadweep
--------------------------------------------------------------------------------
24 comments:
cannot be commented.the padmavathy teacher who utterly "paleesed"(failed to the humble base of the earth) in the exam will be in lethargy.this is the land where people live as the pimps of exam mongers.and the following is flung to them
atom is greater than the universe
and smaller than padmavathy teacher.
:) കേരളത്തില് സ്കൂള് മാനേജുമെന്റുകളെ സഹായിക്കുവാനല്ലേ സര്ക്കാര് ഇപ്പോള് വ്യഗ്രത കാട്ടുന്നത്!!! എന്ത് കൊണ്ട് സ്കൂള് മാനേജ്മെന്റ് കമ്മിറ്റിക്കായി നിര്ബന്ധം പിടിക്കുന്നില്ല. അതല്ലേ അത്യാവശ്യം!!! അത് വന്നു കഴിഞ്ഞാല് മാനേജ്മെന്റുകള്ക്ക് അധികാരം നഷ്ടമാകുമെന്ന് സര്ക്കാരിനും നന്നായി അറിയാം. സര്ക്കാരിലുള്ള മാനേജ്മെന്റ് പുലികള് അതിനു സമ്മതിക്കുകയും ഇല്ല!!!
സെപ്തമ്പര് 2001നു ശേഷം ജോയിന് ചെയ്തവര്ക്ക് മാത്രമല്ലേ കേന്ദ്രം പരീക്ഷ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളൂ... എന്നാല് കേരള സര്ക്കാര് പറയുന്നത് എല്ലാവരും എഴുതണമെന്നല്ലേ!!! ഇതിന്റെ പിന്നില് മാനേജുമെന്റുകള്ക്ക് പണം വാരാനുള്ള അവസരം അല്ലേ ഒരുക്കുന്നത്!!!!
ഒന്നാം ക്ലാസ്സിൽ നിന്ന് എല്ലാ കുട്ടികളും പാസ്സായ്പ്പോൾ തോറ്റുകിടന്നത് പത്മാവതി റ്റീചർ തന്നെയായിരുന്നു എന്നാണു ഓർമ്മ.എല്ലാ കുട്ടികൾക്കും ഒരേ അസ്സൈന്മെന്റിറ്റെ കോപ്പി തന്നെ മതി എന്നും ആൺകുട്ടികൾക്ക് പെൺകുട്ടികൾ എഴ്തികൊടുത്തലും മതിയെന്നന്നത്,എല്ലവർക്കും മുഴുവൻ മാർക്കും കൊടുക്കുന്ന കോളേജ് അധ്യാപകനെ കണ്ട് ആണു പത്മാവതി ടീചർ ഇങനെ ആയതെന്നും കേൾക്കുന്നു.എന്തായാലും ടീച്ചറുടെ സാറ് ഇനി പരീക്ഷ എഴുതേണ്ടി വരില്ലായിരിക്കം,എത്ര കഷ്ടപ്പെട്ടാണു ഡിപ്പാർട്മെന്റ്ല് പരീക്ഷ പാസ്സയതെന്ന് അറിയുന്ന ദൈവം തീർച്ചയായും ക്ലർക്കു സാറിനെ ചതിക്കില്ല.
ഇതിൽ കാര്യമില്ല എന്നും വെറുതെ ഉത്തരവ് ഇറക്കിയതെ ഉള്ളുവെന്നും മന്ത്രി പറഞ്ഞല്ലോ?
പരീക്ഷയില് ജയിച്ചാല് പോര 60 % മാര്ക്ക് വേണം.യു പി ക്ലാസ്സില് പഠിപ്പിക്കുന്നവര് 60 മാര്ക്കിന്റെ ചോദ്യം നാലാം പേപ്പറില് എഴുതണം. NCTE നിര്ദേശം .നാലാം പേപ്പറില് രണ്ടു ഓപ്ഷന് മാത്രം .ഒന്ന് കണക്കും ശാസ്ത്രവും ചേര്ന്ന പേപ്പര് ,രണ്ടു സാമൂഹ്യ ശാസ്ത്രം .ഭാഷാ അധ്യാപകര്ക്കും ഇതില് ഒരു പേപ്പര് എഴുതിയെ മതിയാവൂ .കേരളത്തില് വലിയ മാറ്റം വരാന് സാധ്യത ഇല്ല .ചുമതല SCERT ക്ക് ആണല്ലോ .NCTE പറഞ്ഞ പോലെ നടപ്പാക്കും .ചിലപ്പോള് നാലാം ഓപ്ഷന് അറബി കടന്നു വന്നേക്കാം!!!
TET= TEACHER ELIMINATION TEST
ഇടയ്ക്ക് ചില പരീക്ഷകളൊക്കെ വേണം. എന്നാല് അതിത്ര കടുപ്പമുള്ളതാക്കുന്നത് ആര്ക്കും ഗുണം ചെയ്യില്ല. ഇപ്പോഴുള്ളവരേയും ഇനി വരാനുള്ളവരേയും സഹായിക്കാനും മികവുറ്റവരാക്കാനും ആവണം ഏതു പഠനവും പരീക്ഷയും. പരീക്ഷപ്പേടി സൃഷ്ടിച്ച് ആളുകളെ അകറ്റരുത് എന്നു തോന്നുന്നു.
ഇനി ഇതെല്ലാം അതിജീവിച്ച് നന്നായി പഠിച്ച് പരീക്ഷയില് ജയിച്ചാല് ആ മികവ് അംഗീകരിച്ച് സേവന വേതന കാര്യങ്ങളില് ഗുണപരമായ മാറ്റം പ്രതീക്ഷിക്കാമോ? അതോ ഇപ്പോഴുള്ളത് നിലനിര്ത്താനാകുമെന്നോ..
പ്രിയ മനോജ്, രാജേഷ് ,അച്യുതന്, രാമനുണ്ണി മാഷ്
ഒരു സമഗ്ര സമീപനത്തിന്റെ അഭാവം ആണ് പ്രശ്നങ്ങള്ക്ക് കാരണം.
എന് സി ടി ഇ ഒരു കടലാസ് ഇറക്കിയാല് ഉടന് ഉത്തരവ് പുറപ്പെടുവിക്കാതെ എട്ടാം ക്ലാസ് യു പി വിഭാഗത്തോട് ചെര്ക്കുംപോഴുള്ള പ്രശ്നങ്ങള് (യു പി വിഭാഗത്തില് വിഷയധ്യാപകര്. അപ്പോള്യോഗ്യത? ഏറ്റം ക്ലാസ് മാറ്റിയാല് എട്ടു കൂടി ടി ടി സിക്കാര് പഠിപ്പിക്കുമോ.? അങ്ങനെ എങ്കില് യോഗ്യതാ പരീക്ഷ എങ്ങനെ?),എസ എം സി രൂപീകരണം,അടുത്ത വര്ഷത്തെ അഞ്ചര വയസ്സിന്റെ ഒന്നാം ക്ലാസ്.എല്ലാ സ്കൂളിലും പ്രീ പ്രൈമറി എന്ന നിര്ദേശം,നിരന്തര മൂല്യനിര്ണയം നടപ്പാക്കാനുള്ള ഇടപെടല് ഒക്കെ ചര്ച്ച ചെയ്യുകയും ഒപ്പം അധ്യാപക ഗുണത ,തെരഞ്ഞെടുപ്പു യോഗ്യതാ പരീക്ഷ ഇവ ആലോചിക്കയും ചെയ്യുമ്പോള് ഒരു പൊതു ചിത്രം കിട്ടും
കുട്ടികളുടെ കണക്കു പോലും ഇനിയും കിട്ടിയിട്ടില്ല .പിന്നല്ലേ അനുപാതം?.എച് എം ക്ലാസ് ചാര്ജില് നിന്നും ഒഴിവായ പോലെ എല്ലാം എങ്ങും എത്താതെ പോകുമോ?
അധ്യാപകര് കൃത്യമായ വിലയിരുത്തലിനു വിധേയമാകണം.
അതിനാണ്
1എസ എം സി
2ബി ആര് സി, ഡയറ്റ് വക മോനിട്ടരിംഗ്
൩ പരിശീലനം
യോഗ്യതാ പരീക്ഷ
ഇതൊന്നും വേണ്ട എന്ന് പറയുന്ന പത്മാവതി ടീച്ചര് .ശാസ്ത്രീയമെങ്കില് എല്ലാം ആകാമെന്നു പറയുന്ന അഹമ്മദ് മാഷ് .ഈ രണ്ടു ചിത്രങ്ങള് ആണ് സ്കൂളുകളില്
അത് ചര്ച്ച ചെയ്യപ്പെടണം
വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം അധ്യാപക പാക്കേജ് ആയി ചുരുക്കി കാണുന്ന സമീപനത്തിന് എതിരെ ഈ ബ്ലോഗ് പരമ്പര പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു വരികയാണ്.
അതിന്റെ തുടര്ച്ച ആണ് ഈ ലക്കവും വരും ലക്കങ്ങളും
ചെറിയ തോതില് ആണെങ്കിലും മൌനത്തെ മുറിക്കാം
മാഷുമ്മാർക്ക് പരീക്ഷാപ്പനി
മുല്ലാപ്പെരിയാർ പൊട്ടിയാലും ഇടുക്കിപൊട്ടിയാലും കുലുങ്ങാത്ത
മാഷുമ്മാർക്ക് ഒരു പരീക്ഷാപ്പേടി തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
പത്രമെടുത്തുനോക്കിയാൽ ഇപ്പോൾ മാഷുമ്മാർക്കും
മാഷത്തികൾക്കും വല്ലാത്തൊരു വെപ്രാളം.
പുതിയ പാഠ്യ പദ്ധതി വന്നപ്പം
കൊമ്പ് കുലുക്കി വാല് ചുഴറ്റി
ചീറിയടുത്ത മറ്റു ചില പരിഷ്ക്കാരികളൂം
ഇപ്പം ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല.
കലാധരൻ മാഷ് ചൂണ്ടുവിരലിൽ വിഷയം
ഹോട് ന്യൂസായി കൊടുക്കുന്നുണ്ട് .
അല്ല മാഷേ ഈ പരീക്ഷേനെ
എന്തിനാ നമ്മുടെ
മാഷുമ്മാരുടെ കൂട്ടം പേടിക്കണെ .
പീക്രിപ്പിള്ളാരുടെ പരീക്ഷാപ്പേപ്പറിൽ
ചുവന്ന മഷിക്ക് വരച്ച് വരച്ച്
ഇപ്പൊ സ്വന്തം തലവര വേറേ ആരങ്കിലും
വരച്ച് കേടാക്കുമോന്ന പേടിയാണോ.
അതോ പഠി(പ്പി)ക്കാൻ വന്ന
നേരം കൊണ്ട് വല്ല പാടത്തും ഉഴാൻ
പോയിക്കൂടേന്ന് പണ്ട് ചോദിച്ചത് പാമ്പായി
പിന്നാലെ കൂടുമോയെന്ന പേടീയൊ.
കൊടുത്താൽ കൊല്ലത്തും കിട്ടുമെന്ന്
പിള്ളാരെ പഠിപ്പിച്ചതും നമ്മളല്ലെ
നമ്മുടെ ഈ തൊഴിലുറപ്പു പദ്ധതിക്ക് വേണ്ടി
തൂമ്പക്ക് മൂർച്ച കൂട്ടാനും
വാക്കത്തി രാകി മിനുക്കാനും
ചാണകക്കൊട്ട കയറിട്ട് മുറുക്കാനും
ഇനി കൂലിക്കാളെ കൂട്ടേണ്ടി വരുമൊ.
പരീക്ഷയടുക്കുമ്പോൾ അമ്പലത്തിലും
പള്ളീലും പ്രാർത്ഥിക്കാൻ
പോകുന്ന ആത്മ വിശ്വാസമില്ലാത്ത
പള്ളിക്കൂടം പിള്ളാരേപ്പോലെ
"ന്റെ കുട്ടീനെ "കൊള്ളാവുന്ന" സ്കൂളിൽ വിട്ടിട്ട്
ഈ "കൊള്ളരുതാത്ത"വർക്ക് വേണ്ടി
പഠിക്കണ്ട ഗതികേട് വന്നല്ലൊ
പാറേമ്മാതാവേന്ന്" മുട്ടിപ്പായി
പ്രാർത്ഥിച്ചാൽ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാനാവുമൊ ?.
പരീക്ഷാപ്പേടി നിമിത്തം ഈ
മുതിർന്ന കുട്ടികൾക്ക് വല്ല കുരുത്തക്കേടും
തോന്നിയാൽ തീർക്കാൻ ഒരു 24
മണിക്കൂറും പ്രവർത്തിക്കുന്ന
ഒരു ഹോട് ലൈൻ ഹെൽപ്പ്
ഡെസ്ക്കും ഉണ്ടാക്കിയാൽ നന്ന്
Posted by Chundekkad at 9:33 PM 0 comments
Email ThisBlogThis!Share to TwitterShare to Facebook
Links to this post
Labels: വിദ്യാഭ്യാസം
ന്റെ കുട്ടീനെ "കൊള്ളാവുന്ന" സ്കൂളിൽ വിട്ടിട്ട്
ഈ "കൊള്ളരുതാത്ത"വർക്ക് വേണ്ടി
പഠിക്കണ്ട ഗതികേട് വന്നല്ലൊ
പാറേമ്മാതാവേന്ന്" മുട്ടിപ്പായി
പ്രാർത്ഥിച്ചാൽ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാനാവുമൊ "?.nalla nireekshanam chundakkaadu
രാമനുണ്ണി മാഷ് പറഞ്ഞതുപോലെ ചില പരീക്ഷയൊക്കെ വേണം.
പക്ഷെ ഗൈഡു കമ്പനിക്കാരുടെ ചോദ്യങ്ങള് കാണാപ്പാഠം പഠിച്ചെഴുതാന്
പറ്റുന്ന ഇത്തരം ചോദ്യങ്ങളല്ല വേണ്ടത്. മറിച്ച് കുറച്ചു ദിവസത്തെ അധ്യാപന പരിശീലനത്തിനു ശേഷം
അധ്യാപകരുടെ കഴിവുകള് അളക്കുന്ന പ്രയോഗപരീക്ഷയാണ് വേണ്ടത്.
അധ്യാപകപരീശീലനം എന്നുകേള്ക്കുമ്പോള് അലര്ജിയുള്ളവരുടെ അസുഖവും മാറ്റാം.
പക്ഷെ ഗൈഡു കമ്പനിക്കാരുടെ ചോദ്യങ്ങള് കാണാപ്പാഠം പഠിച്ചെഴുതാന്
പറ്റുന്ന ഇത്തരം ചോദ്യങ്ങളല്ല വേണ്ടത്.sariyaanu pareeksha praayogikam aakanam
വിദ്യാഭ്യാസം കുട്ടിയുടെ അവകാശമാകുമ്പോള് ഗുണമേന്മയുള്ള വിദ്യാഭ്യാസം നല്കേിണ്ട ബാധ്യത സര്ക്കാരിനുണ്ട്.
വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശനിയമത്തെ സമഗ്രമായി നോക്കി കാണാം ;
അധ്യാപകരുടെ യോഗ്യതകള് നിശ്ചയിക്കുന്നതും അധ്യാപകര് രക്ഷിതാക്കള്ക്കും സമൂഹത്തിനും accountable ആകണമെന്ന് നിഷ്കര്ഷിക്കുന്നതും കുട്ടികളുടെ അവകാശ സംരക്ഷണത്തിന്റെ ഭാഗമായി കണ്ടാല് മതി എന്നാണെന്റെ അഭിപ്രായം .
അഭിരുചിയും കഴിവും ഉള്ളവര് അധ്യാപനത്തിലേക്ക് വരണം . അങ്ങിനെ വരണമെങ്കില് T TC, B.Ed എന്നിവയ്ക്ക് ചേരുന്നതിനു അഭിരുചി പരീക്ഷ (Aptitude Test) നിര്ബംന്ധമാക്കണം .അല്ലാതെ കുറെ ഉത്തരങ്ങള് കാണാതെ പഠിച്ചു പരീക്ഷ പാസ്സായാല് അധ്യാപനത്തിന്റെ ഗുണമേന്മ കൂടില്ല എന്ന് എല്ലാവര്ക്കും അറിയാം .(എന്ജിനീയരിങ്ങിനു ഐ ഐ ടി അഭിരുചി പരീക്ഷ നടത്താന് ആലോചന )
ഇനി സര്വീിസില് ഉള്ളവരുടെ കാര്യം .
അവരുടെ അധ്യാപന മികവ് വര്ധിപ്പിക്കാനുള്ള ഒരു ശ്രമമല്ലേ വേണ്ടത്?
പരീക്ഷ തന്നെ വേണമെങ്കില് ആയിക്കോട്ടെ .മികവിന്റെ അവതരണമാണെങ്കില് അതും പരിഗണിക്കണം .
പരീക്ഷ ആണെങ്കില് ആശയവും നിലപാടുകളും രീതിശാസ്ത്രവും ഒക്കെ പരീക്ഷിക്കണം .ഉത്തരങ്ങള് പങ്കു വെക്കണം .അതിന്മേല് ചര്ച്ചറകള് നടക്കണം .അധ്യാപകരെ വളരാന് സഹായിക്കുന്നതാവണം പരീക്ഷ.എന്നാ ലല്ലേ ഗുണമേന്മ ഉറപ്പു വരുത്താന് കഴിയൂ .
ഉദാഹരണത്തിന് സര്വീ്സിലുള്ള അധ്യാപരുടെ പരീക്ഷ നടത്തിപ്പ് ഡയറ്റി നും ബീ .ആര് സി ക്കും ആണെന്നിരിക്കട്ടെ .
ക്ലസ്റ്റര് തലത്തില് നടത്തുന്നു എന്നും കരുതുക .
ചോദ്യങ്ങള് താഴെ പറയുംപോലെ ആണെങ്കില് ;
1.നിങ്ങളുടെ നാലാം ക്ലാസ്സിലെ മിടുക്കനായിരുന്ന ഒരു കുട്ടി അടുത്തിടെയായി വൈകി വരികയും ക്ലാസ്സില് ഉടസീനനായി കാണപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.കാര്യം തിരക്കിയപ്പോള് അച്ഛനും അമ്മയും വഴക്കിട്ടു വേറെ പോയി.കുട്ടി പ്രായമായ അമ്മൂമ്മയുടെ കുടെയാണ് ഇപ്പോള്. ഒരു ടീച്ചര് എന്ന നിലയില് എന്തൊക്കെ ചെയ്യും .എന്ത് കൊണ്ട്? നിങ്ങളുടെ നിലപാടിനെ സാധൂകരിക്കണം .
2.ഏഴാം ക്ലാസ്സിലെ പത്തു കുട്ടികള്ക്ക് മലയാളം തെറ്റു കൂടാതെ എഴുതാനും വായിക്കാനും അറിയില്ല .ബാക്കി ഇരുപത്തഞ്ചു കുട്ടികള് ഏഴാം ക്ലാസ്സിന്റെ നിലവാരത്തില് ഉള്ളവരാണ് .നിങ്ങള് ആണ് മലയാളം അധ്യാപിക എങ്കില് താഴെ പറയുന്നതില് ഏതു നിലപാട് എടുക്കും ?എന്തുകൊണ്ട്?
1. സാധാരണ പോലെ ക്ലാസ്സ് എടുക്കും.മോശമായ കുട്ടികളെ ഒഴിവു സമയത്ത് അക്ഷരം പഠിപ്പിക്കും.
2 . മോശമായ കുട്ടികളുടെ രക്ഷിതാക്കളെ വിളിച്ചു കാര്യം പറയും.അവരെ അക്ഷരം പഠിപ്പിക്കാന് രക്ഷിതാക്കളോട് ആവശ്യപ്പെടും .
3.സാധാരണ പോലെ ക്ലാസ്സ് എടുക്കും .ക്ലാസ്സില് മോശമായ കുട്ടികള്ക്കും മിടുക്കരെ പോലെ അവര് എഴുതിയത് വായിക്കാനും പരസ്പരം വിലയിരുത്താനും ബോധപൂര്വം അവസരം ഒരുക്കും. .എഡിറ്റിംഗ് തന്ത്രപൂര്വംഷ നടപ്പാക്കും .മുഴുവന് കുട്ടികളുടെയും രചനകള് പ്രസിദ്ധീകരിക്കും .
4.മോശമായ കുട്ടികളെ പരിഗണിക്കാതെ ക്ലാസ്സ് കൊണ്ട് പോവും
ഇത്തരത്തില് പരീക്ഷ എഴുതുകയും ഉത്തരങ്ങള് പങ്കു വക്കുകയും അതിനെ ന്യായീകരിക്കുകയും സ്വയം വിലയിരുത്തുകയും ഒക്കെ ചെയ്യുന്നു എന്നിരിക്കട്ടെ.(ആ ഉത്തരങ്ങള്ക്ക് പിന്നീട് സ്കോര് ചെയ്തു രേഖപ്പെടുത്തി വക്കുന്നു)
അതിനു ശേഷം തന്റെ ക്ലാസ്സിലെ ഒരു പഠന പ്രശ്നം ഓരോ അധ്യാപികയും തീരുമാനിക്കുകയും അവിടെ വച്ച്തന്നെ എഴുതി നല്കുകയും ചെയ്യുന്നു .
രണ്ടു മാസത്തിനു ശേഷം അതേ ക്ലസ്റ്ററില് വച്ച് തന്റെ കണ്ടെത്തല് തെളിവ് സഹിതം അവതരിപ്പിക്കാം
.
ആദ്യത്തെ സ്കോറും ഇപ്പോഴത്തെ സ്കോറും കണക്കാക്കി എല്ലാ വര്ഷ്വും ഗ്രേഡ് നല്കാംു .പക്ഷെ അത് പ്രക്രിയാ ബന്ധിതമായിരിക്കണമെന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്.
TET പരീക്ഷ യുടെ ചോദ്യ പേപ്പറിന്റെ സി ഡി ചില നേതാക്കന്മാരുടെ കൈയില് ഉണ്ടാകുമല്ലോ ? പിന്നെന്തിനു പേടിക്കണം.ചുമ്മാ ചവയ്ക്കുന്ന മോയിലിയാര് അവില് കിട്ടിയാല് വെറുതെ വിടുമോ ?
അധ്യാപകന് നിത്യ വിദ്യാര്ഥി എന്ന് പഠിച്ചിറങ്ങിയവരല്ലെ നമ്മള് ?പഠനവും പരീക്ഷയും എല്ലാം നടക്കട്ടെ....
അധ്യാപനം വേറിട്ടൊരു കല തന്നെയല്ലേ മാഷേ? ഉയര്ന്ന മാര്ക്ക് വാങ്ങി പരീക്ഷകള് പാസ്സായ ഒരു വിദ്യാര്ഥി നല്ലൊരു അധ്യാപകനായെന്നു വരില്ല. മറിച്ചു പരീക്ഷകളില് ശരാശരി നിലവാരം മാത്രം പുലര്ത്തിയ ഒരാള് നല്ലൊരു അധ്യാപകനുമാവും. ഒരു പാട് ഉദാഹരണങ്ങള് എനിക്കും നിങ്ങള്ക്കുമൊക്കെ കാണിക്കാനുണ്ടാവും. ഇനിയും പരീക്ഷകളെഴുതിച്ചു നല്ല "അധ്യാപകരെ വാര്തെടുക്കുന്നതിന്റെ" ഗുട്ടന്സ് എനിക്ക് പിടി കിട്ടിയിട്ടില്ല!
ഞാന് വലുതായിട്ടൊന്നും പഠിച്ചിട്ടില്ല.പത്താം ക്ലാസില് വെറും പാസ്.പ്രീ ഡിഗ്രിക്ക് സെക്കന്റ് ക്ലാസ്. ടി ടി സിക്ക് ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ്.പി എസ് സി പരീക്ഷയില് മെരിറ്റില് റാങ്ക് ലിസ്റ്റില്.ജോലിക്ക് ചേര്ന്ന സ്കൂളില് ചെയ്ത പണി പാഴായില്ല. കുട്ടികളുടെ നോട്ട് ബുക്കുകള് പാഠപുസ്തകം പോലെ
വളര്ന്നു. സ്കൂളും കുട്ടികളും മികവിലേക്ക് വളര്ന്നപ്പോള് സഹ പ്രവര്ത്തകരും രക്ഷിതാക്കളും സ്നേഹിച്ചു . പതിനാലു വര്ഷങ്ങള് .
പരിശീലനങ്ങളില് പങ്കാളിയും പരിശീലകനും. കലാധരന് മാഷേ .എത്രയോ ദിവസം പരിശീലനം നടന്നു. ഏതെങ്കിലും ഒരു പരിശീലനത്തിന്റെ അവസാനം നാം പരീക്ഷ നടത്തിയോ. ഏതെങ്കിലും ഒരു ടീച്ചര് സ്വന്തം ക്ലാസിനെ സ്വയം വിലയിരുത്തിയോ ? ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടികള് മികവിലേക്ക്
ഉയര്ന്നപ്പോള് ആഹ്ലാതിച്ചോ ? അവരുടെ സന്തോഷത്തില് പങ്കാളിയായോ ? പലര്ക്കും ഇതിനൊന്നും ഇവിടെ നേരമില്ലായിരുന്നു .
മക്കള്ക്ക് വിലകൂടിയ വിദ്യാഭ്യാസം നല്കാന് ഉറക്കമിളച്ചു പണിയെടുക്കുകയായിരുന്നു. നമുക്ക് വേണ്ടത് 150 ചോദ്യങ്ങള്ക്ക്
ഉത്തരമെഴുതുന്ന പരീക്ഷയല്ല . ക്ലാസ്മുറിയെ , പരിശീലന കേന്ദ്രത്തെ ഒരു ഗവേഷണ കേന്ദ്രമായി കരുതി മുന്നേറാനുള്ള മനക്കരുത്തും മാന്യതയുമാണ് .
@jayasree.k, @mansoor commendable approach
ഞാനും മന്സൂര് സാറിന്റെ ഗണത്തില് പെടുന്ന ഒരാളാണ് . എന്നെ പഠിക്കാനും ചിന്തിക്കാനും പഠിപ്പിച്ച ചില മാഷന്മാരുണ്ട് . അവരുടെ ജീവിതം തന്നെ പാഠ പുസ്തകങ്ങളാണ് . ആ മാതൃകകളില് നിന്നും ഊര്ജം ഉള്ക്കൊണ്ടു അധ്യാപകനായ എനിക്ക് ഏതു പരീക്ഷയും നേരിടാമെന്നുള്ള ഉറപ്പുണ്ട് . പക്ഷെ ഇത്തരത്തിലുള്ള പരീക്ഷാ രീതിയോട് അനുഭാവം ഇല്ല . ഓരോ അദ്ധ്യാപകന്റെയും മനോഭാവവും അധ്യാപനതന്ത്രങ്ങള് കണ്ടെത്താനുള്ള കഴിവും വായിക്കാനും പഠിക്കാനുമുള്ള താല്പര്യവും വളര്ത്താന് കഴിയുന്ന വിലയിരുത്തല് മാര്ഗ്ഗങ്ങള് ഉണ്ടാകണം . ക്ലാസ് മുറികള് സുതാര്യമാകണം . ഓരോ കൂട്ടുകാരന്റെയും യഥാര്ഥ കഴിവുകളും താല്പര്യങ്ങളും കണ്ടെത്തി അറിവ് നിര്മ്മാണത്തില് പങ്കെടുപ്പിക്കാന് കഴിയുന്നുണ്ടോ എന്നുള്ള പരിശോധന പിഴവില്ലാതെ നടത്തുകയാണ് വേണ്ടത് . എനിക്ക് പരിചയമുള്ള ഒരു ഗവേഷകനായ അദ്ധ്യാപകന് തന്റെ പ്രബന്ധം തയ്യാറാക്കിയിരുന്നത് ക്ലാസ് മുറിയില് വച്ചായിരുന്നു . കുട്ടികളെയും വെറുതെ ഇരുത്തിയില്ല . അവരോടു ബോര്ഡില് എഴുതിയിട്ട പദങ്ങള് അമ്പതു പ്രാവശ്യം എഴുതാന് ആവശ്യപ്പെട്ടു . പിന്നീട് അട്ദീഹത്ത്തിനു ഡോക്ട്ടരെട്ടും അവാര്ഡുമൊക്കെ കിട്ടി . തന്റെ തൊഴിലിനോട് നീതി കാട്ടാതെ സ്ഥാനങ്ങള് നേടാന് വേണ്ടിയുള്ള യാന്ത്രികമായ പഠനമാകരുത് അധ്യാപകന്റെത് . അത് സര്ഗാത്മകമാകണം . അല്ലെകില് മദ്ധ്യ കേരളത്തിലെ ജയിലറകള് പോലുള്ള എന്ട്രന്സ് പരിശീലന കേന്രങ്ങള് കൂടി അധ്യാപകര്ക്ക് വേണ്ടി മുളച്ചു പൊന്തും ....ഒപ്പം ഗയിട് മാഫിയകളും . ചര്ച്ച തുടങ്ങി വച്ച ചൂണ്ടുവിരലിന് നന്ദി .
പത്മാവതി ടീച്ചര് തരുന്ന സന്ദേശം - TET പാസാവാന് ക്ലസ്റെര് പരിശീലനം പ്രയോജനം ചെയ്യുമായിരുന്നു എന്നത് അഭിമാനിക്കവുനതാണ് . എത്ര നല്ല കാര്യത്തെയും മോശമാക്കി സന്തോഷിക്കുന്ന എന്റെ സഹോദരങ്ങളെ ട്രിനെര് എന്ന നിലയില് ഒന്നും ചെയ്യാന് കഴിയാതെ ഞാന് ലജ്ജിക്കുന്നു .
നിരപരാധികള് ക്രുശിക്കപെടാതിരിക്കട്ടെ.
സർവ്വീസിലുള്ള അധ്യാപകർക്ക് സെറ്റ് പരീക്ഷ നിർബന്ധമാക്കിയത് ഓർമ്മയുണ്ടോ... അത് വന്നപ്പോൾ സന്തോഷിച്ചത് ഞങ്ങൾ ഗവേഷണ വിദ്യാർത്ഥികളാണു... മറ്റൊന്നും കൊണ്ടല്ല പരീക്ഷയ്ക്ക് പ്രിപെയർ ചെയ്യാൻ ക്രാഷ് കോഴ്സുകൾക്ക് കോട്ടയത്തെ ട്യൂഷൻ സെന്ററുകൾ സമീപിച്ചത് കോട്ടയം സർവ്വകലാശാലയിലെ ഗവേഷകരെയാണു. മണിക്കൂറിനു കാശ്... സർവ്വകലാശാലയിൽ നിന്നും കിട്ടുന്ന നക്കാപ്പിച്ചയ്ക്ക് പുറമേ വീകെന്റുകളിൽ കുറച്ച് ദിവസം കൊണ്ട് പോക്കറ്റ് മണിയുണ്ടാക്കുവാൻ പല ഗവേഷകർക്കും കഴീഞ്ഞു ;)
അത് പോലെ ഇപ്പോഴുള്ള ഗവേഷകർക്കും ഒരു സഹായം ആകും എന്നതിൽ കവിഞ്ഞ് എന്ത് ഗുണമാണു വിദ്യാഭ്യാസ മേഖലയ്ക്ക് ഈ പരീക്ഷ കൊണ്ട് കിട്ടുവാൻ പോകുന്നത്?
ചൂണ്ടുവിരലിലൂടെ ഇത്തരം കാലികപ്രസക്തിയുളള വിഷയത്തെ
ചര്ച്ചചെയ്യാന് വേദിയൊരുക്കിയ കലാധര്ന്മാഷിന് അഭിനന്ദനങ്ങള്.....
കലാധരൻ മാഷെ,,,
ഞാനൊന്ന് നന്നായി പഠിക്കട്ടെ,,,
വിഷു ആശംസകൾ
Post a Comment