ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, November 16, 2012

അനുരൂപീകരണപഠനസാമഗ്രികളുടെ നിര്‍മാണം കോട്ടയം മാതൃക


കോട്ടയം ജില്ലയിലെ മൂലവട്ടം അമൃതസ്കൂള്‍ പ്രത്യേകപരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്കായി എല്ലാ വിഷയങ്ങളിലെയും പഠനസാമഗ്രീകള്‍ അനുരൂപീകരിക്കുന്നതിനുളള പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ക്കു തുടക്കം കുറിച്ചു.സംസ്ഥാനത്താദ്യമായാണ് ഒരു വിദ്യാലയം ഇത്തരം പ്രവര്‍ത്തനം ഏറ്റെടുക്കുന്നത്. സ്കൂള്‍ മുഴുവനും മനസ്സര്‍പ്പിക്കുന്നു എന്നതാണിതിന്റെ സമിശേഷതമായായി ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നത്.
ചിത്രരചനയില്‍ മികവുപുലര്‍ത്തുന്ന പത്തു വിദ്യാര്‍ഥികള്‍, കംമ്പ്യൂട്ടര്‍ പരിജ്ഞാനമുളള അധ്യാപകര്‍, കലാധ്യാപകന്‍, റിസോഴ്സ് അധ്യാപിക, വിഷയാധ്യാപകര്‍ എന്നിവരുടങ്ങുന്ന ടീമാണ് പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ക്കു നേതൃത്വം വഹിക്കുന്നത്.
പ്രവര്‍ത്തനമിങ്ങനെ
  • സബ്ജക്ട് കൗണ്‍സില്‍ യോഗം
  • പാഠപുസ്തകവിശകലനം
  • ഒരോ പാഠത്തിലും നേടേണ്ട പ്രധാന ആശയങ്ങള്‍, ധാരണകള്‍ ഇവ കണ്ടെത്തല്‍
  • ശേഷി നേടുന്നതിനു സഹായകമായ പ്രധാന പഠനപ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെ വിശദപരിശോധനയും പഠനസാമഗ്രികള്‍ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യലും
  • മുന്‍ഗണന തീരുമാനിക്കല്‍
  • റിസോഴ്സ് അധ്യാപികയുമായി വിഷയാധ്യാപകര്‍ ചര്‍ച്ച നടത്തുന്നു
  • അനുരൂപീകരണ സാധ്യതകള്‍ കണ്ടെത്തുന്നു
  • വിദ്യാര്‍ഥികള്‍, കംമ്പ്യൂട്ടര്‍ പരിജ്ഞാനമുളള അധ്യാപകര്‍, കലാധ്യാപകന്‍, റിസോഴ്സ് അധ്യാപിക, വിഷയാധ്യാപകര്‍ എന്നിവര്‍ അനുരൂപീകരണരീതി സ്വാംശീകരിക്കുന്നു
  • ശനിയാഴ്ച്ച പഠനസാമഗ്രി നിര്‍മാണ ശില്പശാല
  • കംമ്പ്യൂട്ടറില്‍ തയ്യാറാക്കുന്നവ വിഷയാടിസ്ഥാനഫോള്‍ഡറില്‍ , രൂപങ്ങള്‍, ചിത്രങ്ങള്‍, മോഡലുകള്‍ എന്നിവയും തയ്യാറാക്കി

No comments: