ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Sunday, July 21, 2019

ക്യൂ ആ കോഡില്‍ ഡിജിറ്റല്‍ പോര്‍ട്ട് ഫോളിയോ ( ശുഹൈബടീച്ചറുടെ രണ്ടാം ക്ലാസ്)


അവരുണ്ട്  ക്യൂ ആ കോഡില്‍ 
കുട്ടികള്‍ ചെയ്യുന്ന ഓരോ പ്രവര്‍ത്തനവും ആധികാരികരേഖകളാകണം. എപ്പോള്‍ വേണമെങ്കിലും അവ പരിശോധിക്കാന്‍ കഴിയണം. അതിനായി ഓരോ ചടങ്ങും വീഡിയോയില്‍   ശുഹൈബ ടീച്ചര്‍ പകര്‍ത്തിവെക്കുന്നു. അതിന്റെ  മൂല്യനിര്‍ണയവും നടത്തുന്നു. ഡിജിറ്റല്‍  പോര്‍ട്ട് പോളിയോ ആക്കിയിട്ടുണ്ട്. കുട്ടികളുടെ നോട്ട് ബുക്കുകള്‍ ,പ്രവര്‍ത്തങ്ങള്‍ ക്യുആര്‍  ആപ്പുമായി ബന്ധിപ്പിച്ച് ഫയല്‍ ആക്കി സൂക്ഷിച്ചുവെക്കുന്നത് മറ്റൊരു പ്രവര്‍ത്തനമാണ്. ഇതുമൂലം ഓരോ രക്ഷിതാവിനും തങ്ങളുടെ സ്മാട്ട് ഫോണിലൂടെ കുട്ടികളുടെ പഠന പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളെ എപ്പോഴും നിരീക്ഷിക്കാനാവുന്നു. ഓരോആഴ്ചയിലും കുട്ടികളുടെ ക്ലാസ്‌റൂം പ്രവര്‍ത്തനമികവുക ള്‍ രക്ഷിതാക്കളി ല്‍ എത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട്. സ്മാര്‍ട്ട് ഫോണും ഇന്റെര്‍ നെറ്റും ഗെയിം കളിക്കാനും വാട്‌സാപ്പി ല്‍  മെസേജയക്കാനും മാത്രമായല്ല ഉപയോഗിക്കേണ്ടതെന്ന സന്ദേശം രക്ഷിതാക്ക ള്‍ ക്കും വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ ക്കും ഒരുപോലെ ഈ പ്രവ ര്‍ത്തനത്തിലൂടെ ന ല്‍ കാനും സാധിക്കുന്നു.

രക്ഷിതാക്കളുടെ യോഗം

രക്ഷിതാക്കളുടെ യോഗം ക്ലാസിലാണ് ചേരാറുള്ളത്. യോഗത്തിനു മുന്നോടിയായി അജണ്ട തീരുമാനിക്കും. അവ തയ്യാറാക്കി ഓരോകുട്ടിയുടെയും രക്ഷിതാക്കളുടെ പേരെഴുതി  നോട്ടീസ് കൊടുത്തയച്ചു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ യോഗത്തിനെത്തുന്ന രക്ഷിതാക്കള്‍ പ്രശ്‌നങ്ങള്‍ ചൂണ്ടിക്കാട്ടാനും പരിഹാരം നിര്‍ദേശിക്കാനും കൂടി സന്നദ്ധരായാണ് എത്തുക. അതിലുപരി കുട്ടിക്കുവേണ്ടി രക്ഷിതാക്കളും പഠിക്കേണ്ടിവരുന്നു. അവരുടെ പഠനത്തിലെ പോരായ്മ പരിഹരിക്കുന്നതിനുകൂടി ഈ യോഗം കാരണമായി തീരുന്നുണ്ട്.
 കൂട്ടായ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളിലൂടെ, രക്ഷിതാക്കളും അധ്യാപകരും കുട്ടികളും അറിഞ്ഞും അറിയിച്ചും പ്രശ്‌നങ്ങളെ ലഘൂകരിക്കാനും സാധിക്കുന്നു. അതിലുപരി പിരിമുറുക്കങ്ങളില്ലാതെ കുട്ടികള്‍ ക്ക് പഠനത്തെ സമീപിക്കാന്‍ സാധിക്കുന്ന അന്തരീക്ഷമുണ്ടാക്കുക എന്നതാണ് ലക്ഷ്യം. അതൊരു ചെറിയൊരുകാര്യമല്ലല്ലോ.
രക്ഷിതാക്കള്‍  കുട്ടികളുടെ മികവുകളും മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ട കാര്യങ്ങളും കൊടുത്തയക്കുന്ന നോട്ടിസില്‍ കുറിക്കണം.   ഇത് പുതിയ പ്രതീക്ഷ നല്കുന്നു. അവര്‍ക്കുകൂടി മെച്ചപ്പെടാനും ഉപകരിക്കുന്നു. തുടര്‍ന്നും രക്ഷിതാക്കളുടെ കൂട്ടായ സഹകരണം ഉണ്ടാകും എന്ന പ്രതീക്ഷയിലാണ്.

തുടരുന്നു ഈ യാത്ര

ഇനിയും ഒന്‍പത് മാസങ്ങള്‍. തുടങ്ങിയിട്ടേയുള്ളൂ. തുടക്കമായ പല പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളും ഇനിയും തുടരും. പുതിയവ വന്നുചേരും. അവയും മികച്ച രീതിയില്‍  നടപ്പാക്കും. അതിനിടെ ടാലന്‍ ലാബിന്റ് പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ക്ക് തുടക്കം കുറിച്ചിട്ടുണ്ട്
രണ്ടാം ക്ലാസിലെ വിശേഷങ്ങളറിയാന്‍ വിദ്യാഭ്യാസമന്ത്രി താല്പര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചതും ശുബൈഹടീച്ചറെ വിളിപ്പിച്ചതും വിശേഷങ്ങള്‍ അറിഞ്ഞ് അഭിനന്ദിച്ചതും ടീച്ചര്‍ക്കുുളള അംഗീകാരമമാണ്. ഓരോ ക്ലാസും വൈവിധ്യമുളള അഖ്കാദമിക പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ കൊണ്ട് നിയട്ടെ.

2 comments:

Preetha tr said...

അനുകരണീയം. മാതൃകാപരം.

Unknown said...

നൂതന സമ്പ്രദായങ്ങൾ പരീക്ഷിക്കപ്പെടുന്നത് ഇന്നത്തെ കാലഘട്ടത്തിൽ ഏറ്റവും ഉപകാരപ്രദമാണ്. ആശംസകൾ