ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Thursday, October 24, 2024

എല്‍സയും കൂട്ടുകാരും എഴുതുന്നല്ലോ? വായിക്കുന്നല്ലോ

പ്രീപ്രൈമറിയില്‍ പോകാതെ ഒന്നിലേക്ക് വന്നവര്‍

"വളരെ അധികം സന്തോഷത്തോടെയാണ് ഞാൻ ഈ കുറിപ്പ് എഴുതുന്നത്. കുട്ടികളുടെ പഠന പ്രവർത്തനമായ സംയുക്ത ഡയറി എന്ന ആശയം ക്ലാസ്സ്‌ PTA യിൽ അവതരി പ്പിക്കുമ്പോൾ പ്രീപ്രൈമറിയില്‍ പോകാതെ ഒന്നിലേക്ക് വന്ന എൽസ മോളുടെ അമ്മയടക്കമുള്ള രക്ഷിതാക്കളിൽ വലിയ ആശങ്കയാണുണ്ടായിരുന്നത്.

എന്നാൽ ഇന്ന് സംയുക്ത ഡയറി എഴുത്ത് കുട്ടിയിൽ വരുത്തിയ മാറ്റം ചെറുതൊന്നുമല്ല. 

അക്ഷരങ്ങളിലൂടെ ചിഹ്നം ചേർത്ത് കൂട്ടി എഴുതാൻ അവളെ പ്രാപ്തയാക്കി.

 റെജീന ടീച്ചർ, GHS MANIKKAPARAMBA, Palakkad dist.

അമ്മ വിലയിരുത്തുന്നു

"മലയാളം എന്ന മാതൃഭാഷയോടു ളള അവരുടെ അടുപ്പം വർധിപ്പിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു, എന്ന് മാത്രമല്ല ഇപ്പോൾ എവിടെ മലയാളം കണ്ടാലും വായിക്കാൻ അവൾ ഒരു മടിയും കാണിക്കാറില്ല.ആശയവികസനത്തിനും, അവളു ടെ അന്നേ ദിവസത്തെ അനുഭവങ്ങൾ പങ്കുവെക്കാനും അവൾ പഠിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഡയറി എഴുതാൻ തുടങ്ങിയതോടെ അവളുടെ എഴുത്തും വായനയും മെച്ചപ്പെടാൻ തുടങ്ങി ഇപ്പോൾ നല്ല മാറ്റമുണ്ട്.👏👏👏

രക്ഷിതാവിന്റെ സഹായത്തോടെ സ്വന്തമായി ആശയങ്ങൾ എഴുതാനും അതിനെ ചിത്ര രൂപത്തിലേക്ക് ആക്കാനും അവൾക്ക് കഴിയുന്നു. 👏👏

ദിവ്യ സെബിൻ

GHS MANIKKAPARAMBA


പ്രീപ്രൈമറിയില്‍ പോകാത്ത മറ്റുകുട്ടികളുടെ ഡയറിയും റജീനടീച്ചര്‍ പങ്കിട്ടു

പ്രീപ്രൈമറിയില്‍ പോകാത്ത കുട്ടികള്‍ പിന്നിലാകും എന്ന ഒരു അന്ധവിശ്വാസം പലര്‍ക്കുമുണ്ട്. 

പ്രീപ്രൈമറിയില്‍ അക്ഷരംപഠിപ്പിക്കണമെന്ന് വാശിപിടിക്കുന്ന കുറെ വിദ്യാലയങ്ങളും. അവര്‍ കുട്ടികളുടെ മേല്‍ അനാവശ്യഭാരം കയറ്റിവെക്കുകയാണ്. 

പ്രീപ്രൈമറി പോയി അക്ഷരമാല പഠിച്ചവർക്ക് അക്ഷരം കൂട്ടിവായിക്കാനറിയുമായിരുന്നെങ്കില്‍

എഴുതാനറിയുമായിരുന്നെങ്കിൽ

 എത്രയോ വേഗം പാഠങ്ങൾ തീരുമായിരുന്നു. ഒന്നാം ക്ലാസിലെ ടീച്ചര്‍മാരാണ് അവരെ അതിന് പ്രാപ്തരാക്കുന്നത്.


വീട്ടിൽ മികച്ച പിന്തുണാന്തരീക്ഷമുള്ള പ്രീ പ്രൈമറി

പല അധ്യാപകരുടെയും പരാതി ഓരോ യൂണിറ്റിലും പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന അക്ഷരങ്ങളും ചിഹ്നങ്ങളും കൂടിപ്പോയി എന്നാണ്. 

അത് പറയുന്നവര്‍ക്കറിയാം കുട്ടികള്‍ക്ക് അക്ഷരത്തിട്ടമില്ലെന്ന്. 

അതേ നാവ് കൊണ്ട് അവര്‍ പ്രീപ്രൈമറിയില്‍ അക്ഷരം പഠിപ്പിക്കണമെന്നും വാദിക്കും. 

വല്ലാത്ത വൈരുദ്ധ്യം തന്നെ.





No comments: