ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Thursday, October 31, 2024

ഒന്നാംക്ലാസിൽ കുട്ടികൾ നിർമ്മിച്ച വായനക്കാർഡുകൾ

നെയ്യാറ്റിൻകര ഗവ.ജെ. ബി. എസിലെ ഒന്നാം ക്ലാസ്സിലെ പ്രിയ കൂട്ടുകാരനാണ് ആദിദേവ്. R.

  • ആദിദേവിന് കഥകൾ, പാട്ടുകൾ എന്നിവ കേൾക്കാനും, കുഞ്ഞു കഥാപുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കാനും  വളരെ അധികം ഇഷ്ടമാണ്.
  • ക്ലാസ്സ്‌ പ്രവർത്തനത്തിന്റെ ഭാഗമായി  വരികൾ കൂട്ടിച്ചേർത്തു പാടാനും, എഴുതാനും കഴിയാറുണ്ട്.
  • ആദിദേവ് മനസിൽ തോന്നുന്ന ചില കാര്യങ്ങൾ കുട്ടിക്കഥകളായും, കുഞ്ഞുക്കവിതകളായും പേപ്പറിൽ എഴുതി കൊണ്ടു വന്ന് കാണിക്കാറുണ്ട് .
  • ഞാൻ തിരുത്തി കൊടുക്കുകയും ആദിദേവ് ക്ലാസിൽ അവതരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും.
  • കുഞ്ഞെഴുത്തുകൾക്കായി ഇപ്പോൾ ഒരു ബുക്ക്‌ സൂക്ഷിക്കാനും തുടങ്ങി.
  • 13 കുഞ്ഞെഴുത്തുകൾ ആയി. ചിലത് കാർഡാക്കിയില്ല. ആദിദേവ് എഴുതി വരുന്നത് ക്ലാസ്സിൽ വായിപ്പിക്കുക പതിവാണ്. അതിനാൽ എഴുതാനും വലിയ ഉത്സാഹമാണ്. 
  • ആദിദേവിന്റെ കുത്തിക്കുറിക്കലുകൾ ക്ലാസ്സ്‌ ഗ്രൂപ്പിൽ ഷെയർ ചെയ്യാറുണ്ട്.സ്കൂൾ തല വിദ്യാരംഗം ഗ്രൂപ്പിലും അവതരിപ്പിക്കാറുണ്ട്. ആദിദേവിന്റെ വായനയുടെ  താല്പര്യം മറ്റു കുട്ടികൾക്കും പ്രചോദനമാണ്.വായനക്കാർഡുകൾ വായിക്കാൻ മറ്റു കുട്ടികളും താല്പര്യം കാണിക്കുന്നുണ്ട്.

എന്റെ കഥ ടീച്ചർ വായനക്കാർഡാക്കുമോ?എന്ന ചോദ്യമാണ്  ഇപ്പോൾ ക്ലാസിൽ ആദിദേവിന്റെ എഴുത്തുകൾ എല്ലാം പ്രിന്റ് എടുത്ത് ഒട്ടിച്ചു വായനക്കാർഡാക്കി മാറ്റാൻ കാരണമായത്.

ഇന്നലെ സ്കൂൾ അസംബ്ലിയിൽ വച്ച് ആദിദേവിന്റെ വായനക്കാർഡ് "ഏയ് പട്ടം എങ്ങോട്ടാ...? HM.ശ്രീമതി. പ്രഭ ടീച്ചർ പരിചയപ്പെടുത്തുകയും, ആദിദേവ് ആ കഥ അസംബ്ലിയിൽ വായിക്കുകയും ചെയ്തു.

ആദിദേവിന്റെ "ഏയ് പട്ടം എങ്ങോട്ടാ... എന്ന കഥ പ്രിന്റ് എടുത്ത് ക്ലാസ്സിലെ എല്ലാ കൂട്ടുകാർക്കും കൊടുക്കുകയും, കൂട്ടുകാർ അതുപയോഗിച്ച് ഉത്സാഹത്തോടെ വായിക്കുകയും ചെയ്തു.

എല്ലാദിവസവും ക്ലാസ്സിൽ ഒരു കഥാപുസ്തകം ഞാൻ പരിചയപ്പെടുത്തുകയുംകഥ വായിച്ച് കൊടുക്കുകയും ചെയ്യും. എല്ലാ വെള്ളിയാഴ്ചയും, ചില പ്രത്യേക ദിവസങ്ങളിലും കുട്ടികൾ പറയുന്ന കഥാപുസ്തകം തന്നെ ക്ലാസ്സ്‌ ലൈബ്രറിയിൽ നിന്ന് കുട്ടികൾക്ക് കൊടുത്തയക്കാറുണ്ട്. ഒന്നോ രണ്ടോ വരിയിൽ പുസ്തകകുറിപ്പ് എഴുതാനും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. കുട്ടികൾ രക്ഷിതാക്കളുടെ സഹായത്തോടെ കഥകൾ വായിക്കുകയും,

കുറിപ്പെഴുതുകയും ചെയ്യുന്നു.സ്വന്തമായി വായിക്കുന്ന കുട്ടികൾ കൊച്ചു ചിത്രകഥാപുസ്തകങ്ങൾ തെരഞ്ഞെടുത്ത് വായിക്കുന്നു.

വായന ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഒരു ഒന്നാം ക്ലാസ്സിലെ അധ്യാപിക എന്ന നിലയിൽ കുട്ടികൾക്ക് സ്വന്തമായി  വായിക്കാനും, എഴുതാനും താല്പര്യമുണ്ടാക്കാനും, പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും പരമാവധി ഞാനും 

ശ്രമിക്കാറുണ്ട്.

ശ്യാമ. എസ്

ക്ലാസ്സ്‌ ടീച്ചർ 

Std 1B

ഗവ. ജെ. ബി. എസ്. നെയ്യാറ്റിൻകര

















No comments: