ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, August 8, 2025

252. വിലയിരുത്തലിൻ്റെ പുതുമാതൃക

"ഇത് എൻ്റെ ക്ലാസ്സിൽ ഞാൻ ചെയ്ത ഒരു പ്രവർത്തനമാണ്. പൂവ് ചിരിച്ചു എന്ന പാഠഭാഗവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് അവസാനം ഒരു വിലയിരുത്തൽ പോലെ ചെയ്തതാണ്


  • അതിലെ കഥാപാത്രങ്ങൾ ഞാൻ രക്ഷിതാക്കളെ കൊണ്ട് വരപ്പിച്ചു  
  • എന്നിട്ട് വെട്ടിയെടുത്ത് കൊടുത്തയച്ചു.
  • കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേര് ഞാൻ ചോദിക്കുമ്പോൾ അവര് പറയുകയും അത് എടുത്തു കാണിക്കുകയും ചെയ്തു.  
  • ഓരോ കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേര് ഞാൻ പറയുമ്പോൾ അവരെ ചിത്രം എടുക്കുകയും അതിൻ്റെ സംഭാഷണം അവര് സ്വയം എഴുതുകയും ചെയ്യുക എന്നുള്ളതാണ് ഈ പ്രവർത്തനം 
  • കുട്ടികൾ വരയ്ക്കുന്നതാണ് ഏറ്റവും നല്ലത്.
  • കുട്ടികളെക്കൊണ്ട് ഞാൻ പുസ്തകത്തിൽ വരപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.  
  • ചില രക്ഷിതാക്കൾക്ക് വരയ്ക്കാൻ അറിയില്ലഎന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ പഴയ പുസ്തകത്തിൽ നിന്നും ഫോട്ടോ വെട്ടിയെടുത്ത് കൊടുത്തുവിട്ടു.
  • ഈ പ്രവർത്തനം കൊണ്ട് എനിക്ക് എത്ര കുട്ടികൾക്ക് ചിഹ്നങ്ങളും അക്ഷരങ്ങളും ഉറച്ചു എന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ സാധിച്ചു. ശേഷം

ചറപറ ചറപറ മഴ വന്നു

കുടു കുടു ഇടി വന്നു

ചറപറ ചറപറ മഴ കൂടി

കുടു കുടു കുടു കുടു ഇടികൂടി

മഴ കൂടരുത് ഇടി കൂടരുത്

ഇനി ആരും ഇടി കൂടരുത്

  • കുട്ടികളുടെ നോട്ടുപുസ്തകത്തിൽ ഈ പാട്ട് എഴുതിപ്പിക്കുകയും 
  • എഴുതിക്കഴിഞ്ഞവർ എന്നെ കാണിക്കാൻ വരുമ്പോൾ  ഓരോ കുട്ടികളെ കൊണ്ടുംഞാനത് വായിപ്പിക്കുകയും 
  • വായിച്ച കുട്ടികൾക്ക് സ്റ്റിക്കർ (star)ഒട്ടിച്ചു നൽകുകയും ചെയ്തു.
  • ഇന്ന് 22 കുട്ടികൾ വന്നു ആകെ 26 കുട്ടികളാണ് എൻ്റെ ക്ലാസ്സിൽ .അതിൽ 21 പേർ എനിക്ക് മുഴുവനായി വായിച്ച് കേൾപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.
  • കൂടരുത് എന്ന് ഭാഗം വരുമ്പോൾ ഇത്തിരി ബുദ്ധിമുട്ട് കുട്ടികൾക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു എങ്കിലുംചിലർ വായിച്ചു ചിലർക്ക് എൻ്റെ സഹായം വേണ്ടിവന്നു .ഈ പാഠഭാഗം അവസാനിച്ചപ്പോൾ മനസ്സിന് വളരെയധികം സന്തോഷം തോന്നി.നമ്മുടെ ഈ ഗ്രൂപ്പിലെ മോഡ്യൂൾ വെച്ചിട്ടാണ് ഞാൻ ക്ലാസ്സ് മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുപോയിരുന്നത്.ഈ ഗ്രൂപ്പിൽ ഒരു അംഗമാണ് എന്നുള്ളതിൽ ഞാൻ അഭിമാനിക്കുന്നു

റസ്മിയ. കെ.എം

 എ.എം എൽ പി സ്കൂൾ

പെരുമണ്ണ

No comments: