ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, October 20, 2023

ഫിൻലാൻ്റ് വിദ്യാഭ്യാസ മന്ത്രിയും ഒന്നാം ക്ലാസിലെ സചിത്ര നോട്ടുബുക്കും* *


സുനിത ടീച്ചർ തൃപ്തിയിലാണ്. ഒന്നാം ക്ലാസിൽ ഈ വർഷം നടപ്പിലാക്കിയ സചിത്രനോട്ടുബുക്കും സംയുക്ത ഡയറിയും കുട്ടികളിലുണ്ടാക്കിയ മാറ്റം വീണ്ടും വീണ്ടും അംഗീകരിക്കപ്പെടുന്നതിൽ. ഇപ്പോൾ. കേരള വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പ് മേധാവികളുടെ സാന്നിധ്യത്തിൽ ഫിൻലാന്റ് വിദ്യാഭ്യാസ മന്ത്രിയാണ് കുട്ടികളെ പ്രശംസിച്ചത്. ആശയാവതരണ രീതിയിൽ കുട്ടികൾ ഭാഷയിലുണ്ടാക്കിയ മുന്നേറ്റവും അതിന് സ്വീകരിച്ച തന്ത്രങ്ങളും ചർച്ചാവിഷയമായി. ടീച്ചറുടെ കുറിപ്പ് വായിക്കാം.

"ഫിൻലാൻറ് വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പു മന്ത്രി അന്ന മജഹെൻട്രിക്സണിന്റെ വിദ്യാഭ്യാസ സംഘം തിരുവനന്തപുരം തൈക്കാട് മോഡൽ HSLPS ൽ ഒന്നാം ക്ലാസ് സന്ദർശിച്ചു.ഒന്നാം ക്ലാസിലെത്തിയ മന്ത്രിയുടെ മുന്നിൽ ചോദ്യങ്ങളുമായി കുട്ടികൾ എഴുന്നേറ്റു.. സചിത്ര ബുക്കിന്റെ പ്രവർത്തനം ഓരോരുത്തരിൽ നിന്നും സംഘങ്ങൾ നേരിട്ട് ചോദിച്ചു മനസിലാക്കി.


ഇംഗ്ലീഷും മലയാളവും കൂട്ടി കലർത്തി കുട്ടികൾ താരയെയും തത്തയെയും കുഞ്ഞിക്കോഴിയെയും പരിചയപ്പെടുത്തി... ചിത്രങ്ങളും ക്രാഫ്റ്റും കൂടി കലർന്ന സചിത്ര ബുക്ക് അവർ കൗതുകപൂർവ്വം നിരീക്ഷിച്ചു.

🙏 സംയുക്ത ഡയറിയിലെ വിഷയങ്ങളും ചിത്രീകരണവും അവരെ വിസ്മയിപ്പിച്ചു .. കൂട്ടുകാരും ടീച്ചറും ഹെഡ്മാസ്റ്ററുമൊക്കെ സംയുക്ത ഡയറിയിലെ കഥാപാത്രങ്ങൾ ആയത് അന്ന മാഡം തന്നെ കണ്ടു പിടിച്ചു. ക്ലാസ് മുറിയിലെ ചാർട്ടുകളും ഉൽപന്നങ്ങളും മതിപ്പുളവാക്കി. ഒന്നാം ക്ലാസിലെ പഠനരീതിയിൽ തീർപ്പും തൃപ്‌തരായിട്ടാണ് ഫിൻലാൻറ് സംഘം മടങ്ങിയത്.വിദ്യാഭ്യാസ മേഖലയിൽ കേരളവുമായുള്ള സഹകരണത്തിന്റെ ഭാഗമായി സ്കൂൾ സന്ദർശനം; "

സുനിത ജി എസ്,

തൈക്കാട് മോഡൽ എൽ പി എസ്,

തിരുവനന്തപുരം




4 comments:

Hari Charutha said...

നമ്മുടെ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് പുതുമയാർന്ന അനുഭവമായി, ഈ സ്നേഹസന്ദർശനം.

നാരായണന്‍മാഷ്‌ ഒയോളം said...

എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളും പരീക്ഷണങ്ങളായി മാറുന്നുവോ ?ഒന്നിനുപിറകെ മറ്റൊന്നായി വരുന്ന ഒന്നിനും തുടർച്ചയുണ്ടാകുന്നില്ല.. മലയാളത്തിളക്കവും,തേൻമലയാളവും, ഗണിതവിജയവുമെല്ലാം പരിഹാര ബോധന പ്രവർത്തനങ്ങളായാൽ മതിയോ ? ഇതേ രീതീശാസ്ത്രം പഠനബോധന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വരികയല്ലേ വേണ്ടത് ? അതിനനുസൃതമായ മാറ്റങ്ങൾ പാഠപുസ്തകങ്ങളിലും Teacher Text ലും ഉണ്ടാവേണ്ടതല്ലേ? അതൊന്നും നടക്കാതെ പരീക്ഷണങ്ങൾ തുടരുന്നതു കൊണ്ടെന്തർഥം? മൂല്യനിർണ്ണയ രീതിയുടെ കാര്യം പറയുകയേ വേണ്ട.. കൃത്യമായ സൂചകങ്ങൾ പോലും വികസിപ്പിക്കാതെ തട്ടിക്കൂട്ട് ചോദ്യങ്ങൾ മാത്രമായി അവ തുടരുന്നു.. പരീക്ഷിച്ച് ബോധ്യപെട്ട നല്ല കാര്യങ്ങൾ ഉൾച്ചേർത്ത പാഠപുസ്തകം, പഠന പ്രക്രിയ, മൂല്യ നിർണ്ണയം .... പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണങ്ങളുടെ ഭാഗമായി പ്രതീക്ഷിക്കാമോ?

drkaladharantp said...

മലയാളത്തിളക്കത്തിൻ്റെ തുടർച്ചയല്ലേ ബാക്കി പറഞ്ഞവ എല്ലാം

Anu said...

പഠിപ്പിച്ചു വിടുന്ന കാര്യങ്ങൾ വീട്ടിൽ ചെന്നാൽ രക്ഷകർത്താക്കൾക്ക് പറഞ്ഞു കൊടുക്കാനും പരീക്ഷക്ക്‌ ഏതെല്ലാം ഭാഗങ്ങൾ വരുമെന്നും ഏതൊക്കെ പഠിക്കണമെന്നും ഒരു വ്യക്തമായ ധാരണ ഇപ്പോഴില്ല... എവിടുന്നൊക്കെയോ എന്തൊക്കെയോ ചോദിക്കുന്നു... ചോദ്യങ്ങൾ അവയുടെ ഉത്തരങ്ങൾ കുട്ടികൾ വീട്ടിൽ നിന്നും പഠിച്ചു വരട്ടെ.. എഴുതട്ടെ പണ്ട് പഠിച്ചത് അങ്ങനെയല്ലേ....