ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Monday, November 15, 2010

മലയാലപ്പുഴ പി ഇ സി

മലയാലപ്പുഴ പി ഇ സി വിശേഷങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെ.
മുന്നൊരുക്കം.
  • നോടീസ് തയ്യാറാകി.എല്ലാവരെയും ക്ഷണിച്ചു.
  • പ്രദര്‍ശനം ഒരുക്കി.
  • യോഗം ഹാള്‍ വൃത്താകൃതിയ്ല്‍ ക്രമീകരിച്ചു.
  • കഴിഞ്ഞ നാല് വര്ഷം നടത്തിയ പ്രധാന പ്രവര്‍ത്തന തെളിവുകള്‍ -പോസ്റര്‍ തയ്യാറാക്കി.
  • മുന്‍ വര്‍ഷങ്ങള്‍ ഒറ്റ നോട്ടത്തില്‍ സ്ലൈഡ് പ്രസന്റേഷന്‍ രൂപപ്പെടുത്തി.



യോഗ നടപടി ക്രമങ്ങള്‍.
  • സ്വാഗതം.
  • ഇതുവരെ പി ഇ സി നടത്തിയ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളിലൂടെ.. ( എല്‍ സി ഡി പ്രദര്‍ശനം.)
  • ജന പ്രതിനിധികളുടെ പ്രതികരണം.
  • എസ് എസ് പരിപാടികള്‍, ഭാവി പ്രവര്‍ത്തന രൂപ രേഖ അവതരണം.(പ്രിന്റഡ് മാറ്റര്‍ വിതരണം.)
  • പൊതു ചര്‍ച്ച.
  • ക്രോഡീ കാരണം- മുന്‍ പഞ്ചായത്ത് പ്രസിടന്റ്റ്.
പങ്കാളിത്തം
  • ഗ്രാമ പഞ്ചായത്ത് മെമ്പര്‍ മാര്‍.(പത്ത്.)
  • ബ്ലോക്ക് പഞ്ചായത്ത് മെമ്പര്‍ മാര് ( രണ്ട് )
  • പ്രഥമ അധ്യാപകര്‍. (പത്ത്.)
  • അധ്യാപകര്‍. ( ആറ്‌ )
  • പി ടി ഇ പ്രതി നിധികള്‍. (ഏഴു )
  • ബി ആര്‍ സി (മൂന്ന്-ബി പി ഒ, ട്രെയിനര്‍, ഐ ഇ ഡി സി ആര്‍ ടി )
  • അങ്കണ വാദി പ്രവര്‍ത്തകര്‍(മൂന്ന് )
  • കുട്ടികളുടെ പ്രതിനിധി (ഒന്ന് )
ചര്‍ച്ച സജീവം.
പ്രദര്‍ശനം ഉഗ്രന്‍.
കൂടുതല്‍ ഉയരത്തിലേക്ക്.
ബി ആര്‍ സിയില്‍ റിവ്യൂ നടക്കും..വ്യാപനവും.
ബി പി ഒ മാമച്ചന്‍ മാഷും രാജേഷും (കുഞ്ഞു വായന ) രാജ് മോഹന്‍ തമ്പിയും (എച് എം )
നല്ല തുടക്കം കാട്ടി

2 comments:

BRC Edapal said...

രാജേഷിന്റെയും മാമച്ചന്‍ മാഷിന്റെയും രാജ്മോഹന്‍ തമ്പിയുടെയും സംയുക്ത സംരംഭം ഗംഭീരം തന്നെ. ഇത് കേരളത്തിന്‌ വഴി കാട്ടും. ആകര്‍ഷകമായ രീതിയില്‍ ചടങ്ങും ചര്‍ച്ചയും പ്രദര്‍ശനവും സംഘടിപ്പിച്ച മലയാലപ്പുഴ കൂട്ടായ്മ മലയാള നാടിനു തന്നെ അഭിമാനമാണ്. കേവലം ചടങ്ങ് പി.ഇ.സി.കളില്‍ നിന്ന് സര്‍ഗാത്മക പി.ഇ.സി. കളിലേക്കുള്ള പരിവര്‍ത്തനത്തിന് ആഗ്രഹിക്കുന്നവര്‍ക്ക് ഇത് ഊര്‍ജം പകരും.

കലാധരന്‍.ടി.പി. said...

മലയാലപ്പുഴ തുടങ്ങിവച്ചു.
മറ്റുള്ളവര്‍ ഒരുക്കം തുടങ്ങിയോ ?അതോ ഉറക്കം തുടരുന്നോ..
എല്ലാ മുന്നൊരുക്കങ്ങളും നടത്തണം അടുത്ത അഞ്ചു വര്ഷം പൊതു വിദ്യാലയങ്ങളെ നയിക്കേണ്ട ജന പ്രതി നിധികള്‍ .. ആദ്യ യോഗത്തില്‍ പിന്നിട്ട പാതകള്‍ തിരിച്ചറിയണം.അതിനു എന്തൊക്കെ രീതികള്‍ സ്വീകരിക്കാം എന്നാലോചിക്കാന്‍ മലയാലപ്പുഴ അനുഭവം തെളിച്ചം നല്‍കും.
പി ഇ സി ഒരു വഴിപാടായി കാണുന്നവര്‍ ഉണ്ട്.ട്രൈനര്‍മാരിലും ബി പി ഓ മാരിലും .അവരുടെ ആലസ്യത്തെ കുടഞ്ഞെറിയാന്‍ സഹായിക്കുക.