ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Saturday, November 27, 2010

സ്വയം ശാക്തീകരിക്കുന്ന അധ്യാപകര്‍

ഭാഷയുടെ വ്യത്യസ്ത അനുഭവങ്ങള്‍ ഇന്ന് ക്ലാസില്‍ സുലഭമാണ്.
ഏതു ക്ലാസില്‍ ചെന്നാലും ഇതു കാണേണ്ടതാണ്.
തേര്‍ഡ് ക്യാമ്പില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ കുട്ടികള്‍ ചിത്ര കഥ തയ്യാറാക്കുന്നു.
അതിലേക്കുള്ള പടവുകള്‍ ശ്രദ്ധിച്ചു.
ആദ്യം കഥാപാത്രങ്ങളുടെ സംഭാഷണം എഴുത്തായിരുന്നു.
അതിന്റെ പല ഘട്ടങ്ങള്‍ (വ്യക്തിഗതം,ഗ്രൂപ്പ്, പൊതു പങ്കിടല്‍..അധ്യാപികയുടെ ആവിഷ്കാരം.എഡിറ്റിംഗ്..)
പിന്നെയാണ് ചിത്രങ്ങള്‍ ചേര്‍ത്തുള്ള രചന.
ഇവിടെ നവീകരിചെഴുതല്‍ പുതിയ ഒരു ദൌത്യം ഏറ്റെടുക്കുന്നതിന്റെ ഭാഗം
യാന്ത്രികമായി എഴുതലല്ല.

എസ് ആര്‍ ജിയില്‍ ഗ്രൂപ്പ് വര്‍ക്കിലെ സൂക്ഷ്മ പ്രക്രിയ ഞങ്ങള്‍ ചര്‍ച്ച ചെയ്തു. (എല്ലാ കുട്ടികള്‍ക്കും അവസരം കിട്ടുന്ന ഇടപെടല്‍ രീതി) അധ്യാപകര്‍ക്ക് ഒരു പ്രശ്നത്തിന്റെ പരിഹാരമായി.
ഏതു നല്ല ക്ലാസിലും ഇനിയും പൂര്‍ണതയിലെത്താന്‍ കൂടുതല്‍ മികവിലെക്കെത്താന്‍ ശ്രമം വേണ്ടതുണ്ട്.
അതിനുള്ള അന്വേഷണം അവിടെ തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.
കുട്ടികള്‍ക്ക് വേണ്ടി സ്വയം ശാക്തീകരിക്കുന്ന അധ്യാപകര്‍

No comments: