ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Monday, January 10, 2011

എന്റെ സര്‍ഗസൃഷ്ടികള്‍

സ്കൂള്‍ വിശേഷങ്ങള്‍ മികവുകള്‍...തുടരുന്നു
യു പി മലയാളം ക്ലാസിലെ മികവു ഇങ്ങനെ


ലക്‌ഷ്യം
  • കുട്ടികളുടെ സ്വതന്ത്ര രചനയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കല്‍
  • ഭാഷാപരമായ പ്രശ്നങ്ങള്‍ പരസ്പര വിലയിരുത്തലിലൂടെ പരിഹരിക്കാന്‍ അവസരമൊരുക്കല്‍
  • കൂടുതല്‍ സ്വാഭാവിക രചനാ സന്ദര്‍ഭങ്ങള്‍ ഒരുക്കല്‍
  • രചന നിത്യവും മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള അനുഭവം നല്‍കല്‍
  • സര്‍ഗാത്മക രചന, ആസ്വാദനം ഇവയ്ക്ക് പുതിയ് സാധ്യത അന്വേഷിക്കല്‍ ക്ലാസ് പഠനത്തിന്റെ ഭാഗമാക്കല്‍
വിശദാംശങ്ങള്‍

  • ഓരോ കുട്ടിക്കും
  • ഓരോ ആഴ്ചയിലും എഴുതി ചേര്‍ക്കും
  • ഒന്നിലധികം
  • ഏതു സര്‍ഗാത്മക രചനയും ആകാം
  • മറ്റു വ്യവഹാര രൂപങ്ങളും അനുവദിക്കും
  • സ്വതന്ത്ര രചന
  • അവരവര്‍ പ്രമേയം തീരുമാനിക്കണം
  • എഴുതുന്നത്‌ ക്ലാസില്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കും
  • അവരവരുടെ സീറ്റിനു പിന്നിലെ ചുമരില്‍ ഒട്ടിക്കണം
  • മുന്‍ രചനകള്‍ എപ്പോഴും നോക്കാന്‍കൂടി കഴിയും വിധം
  • ഒന്നിന് മീതെ ഒന്ന് പേജിന്റെ മുകള്‍ ഭാഗം മാത്രം പശ വെച്ച് ഒട്ടിക്കും
  • പരസ്പര വിലയിരുത്തല്‍ നടത്തും
  • കമന്റുകള്‍ ഏഴുതും
  • ഭാഷാപരവും ആശയ പരവും മികവും പ്രശ്നങ്ങളും ചൂണ്ടിക്കാട്ടും
രണ്ടാം ഘട്ടത്തിലേക്ക് ഉടന്‍ പ്രവേശിക്കും
അതിപ്രകാരം
  • അദ്ധ്യാപകന്‍ ചില രചനകള്‍ വായിച്ചു ക്ലാസില്‍ ഫീഡ് ബാക്ക് നല്‍കും
  • മികവുറ്റ രചനകളുടെ സവിശേഷതകള്‍ പങ്കുവെക്കും മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് വായിക്കാന്‍ പ്രചോദകമാവും വിധം
  • എഡിറ്റോറിയല്‍ ബോര്‍ഡ് രൂപീകരിക്കും
  • ക്ലാസ് മാസിക- ഇവയില്‍ നിന്നും വിഭവങ്ങള്‍ കണ്ടെത്തും
  • എല്ലാവരുടെയും രചനകള്‍ വരത്തക്ക വിധം
  • ഓരോ കുട്ടിക്കും തെരഞ്ഞെട്ത്ത്തത് സമാഹാരമാക്കാം പേരുകള്‍ അവര്‍ക്കിടാം
  • ക്ലാസ് പി ടി എ യില്‍ പ്രകാശനം
  • അവതാരിക പരസ്പരം ഏഴുതും
  • അസംബ്ലിയില്‍ ഊഴമിട്ട്‌ അവതരിപ്പിക്കും
  • രചനകളുടെ ആവിഷ്കാരങ്ങളും നടത്തും.
  • പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ ബാഗിലെക്കും മാറ്റാം.
  • കമന്റ് ബോക്സ് ഓരോ കുട്ടിക്കും ഉറപ്പാക്കും ( ഒരു പേജു കൂടി മതി )
ചര്‍ച്ചയ്ക്ക്
  • കുട്ടികളുടെ സ്വതന്ത്ര രചനാ ശേഷി വളര്‍ത്താനുള്ള ലളിതമായ ഈ മാതൃകയുടെ സാധ്യതകള്‍?
  • സ്വീകരിച്ച മറ്റു രീതികള്‍ പങ്കു വെക്കാനുണ്ടോ?
  • ക്ലാസ് എഴുത്ത്കൂട്ടം എന്ന സങ്കല്പവുമായി ഇതിനെ ബന്ധിപ്പിക്കാമോ ?
  • ഈ പ്രവര്‍ത്തനം കൂടുതല്‍ മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള നിര്‍ദേശം?
  • കുട്ടികളുടെ രചനകളുടെ കരുത്തു എങ്ങനെ അദ്ധ്യാപകന്‍ പ്രയോജനപ്പെടുത്ത്തണം.?
  • എഴുത്തിലെ വളര്‍ച്ച കുട്ടികള്‍ എങ്ങനെ പങ്കു വെക്കും
  • എപ്പോള്‍

  • ലളിതവും പ്രായോഗികവും ആയ പ്രവര്‍ത്തനം.ക്ലാസ് മികവിന് ഉദാഹരണം. രചനയിലെ പിന്നോക്കാവസ്ഥ എന്നാല്‍ അക്ഷരത്തെറ്റു മാത്രമല്ല ആവിഷ്കാരത്തിലെ പിന്നോക്കാവസ്ഥ കൂടിയാണ്.രണ്ടും പരിഹരിക്കാന്‍ കഴിയുന്ന ഇടപെടല്‍.ഭിന്ന തല പ്രവര്‍ത്തനം ഒക്കെ നല്‍കി നിരാശരാകുന്നവര്‍ക്ക് ഒരു വഴികാട്ടി.
  • ഏഴാം ക്ലാസിലെ മാധ്യമ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ എന്ന പഴയ പോസ്റ്റ്‌ കൂടി നോക്കുക (ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്‌താല്‍ കിട്ടും )
    നിത്യവും ഇംഗ്ലീഷില്‍ അനുഭവ പ്രകാശനം (ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക)

  • നാളെയും ബമ്മന്നൂരില്‍ ..ക്ഷണിക്കുന്നു...വരില്ലേ മികവനുഭവത്ത്തിനു

1 comment:

കാഡ് ഉപയോക്താവ് said...

ഇതു പോലുള്ള അധ്യാപകരെ കിട്ടിയ കുട്ടികൾ എത്ര ഭാഗ്യവാന്മാർ. അഭിനന്ദനങ്ങൾ!