ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Thursday, September 28, 2017

ഒന്നാം ടേമില്‍ ഒന്നാന്തരം വായനയ്ക് ഒന്നാന്തരം ഫലം


ഞാവക്കാട് സ്കൂളിലെ ഷീജടീച്ചര്‍ ഒന്നാം ക്ലാസിലാണ് പഠിപ്പിക്കുന്നത്.  
ഒന്നാന്തരം വായനക്കാര്‍ എന്ന പരിപാടി ഏറ്റെടുത്ത അധ്യാപികയാണ്
എന്താണ് ഒന്നാം ടേമിലെ അതിന്റെ പ്രതിഫലനം എന്ന് ഞാന്‍ ആരാഞ്ഞു.  
ടീച്ചര്‍ എനിക്ക് കുട്ടികളുടെ ഉത്തരക്കടലാസുകള്‍ സ്കാന്‍ ചെയ്ത് അയച്ചുതന്നു
 ഒന്നാം ക്ലാസിലെ നിലവാരം ഇങ്ങനെ
ഒന്നാം ടേം  മൂല്യനിർണ്ണയ വിശകലനം
മലയാളം
  • 35 കുട്ടികളിൽ 25 പേർക് A grade (71.4%)
  • 10 പേർക്ക് B grade ഉം നേടി
  • ഒന്നാം ക്ലാസ്സ് ഒന്നാം തരം വായനയിൻ  മുന്നിൽ നിന്നവരാണ് ഈ നേട്ടം കൈവരിച്ചത്
  • ചോദ്യങ്ങൾ  സ്വയം വായിച്ച്  ഉത്തരം എഴുതാൻ കഴിഞ്ഞു എന്നത് ശ്രദ്ധേയമാണ്
പരിസര പഠനം
  • എല്ലാവര്‍ക്കും A grade
ഗണിതം
  • 30 A grade (85.71%)
  • 5 B grade
കുട്ടികൾക് സ്വയം വായിച്ച് ഉത്തരം എഴുതാൻ കഴിഞ്ഞത്. ഒന്നാം ക്ലാസ്സ് ഒന്നാം തരം വായനയിലൂടെയാണ്
ഇംഗ്ലിഷിന്
  • എല്ലാവർക്കും A grade.  

ക്ലാസ്സിലേ  പ്രവർത്തനങ്ങൾ കുട്ടികൾക്ക് ഉത്തരം കണ്ടെത്താൻ സഹായകമായി പാഠഭാഗവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് reading cards തയാറാക്കി കുട്ടികൾക്കു വായിക്കാൻ നൽകി ,   New words  ചാർട്ടിൽ എഴുതി വായിപ്പിക്കുകയും എഴുതിക്കുകയും ചെയ്തു അതിലൂടെ Narration കേട്ടു കഴിഞ്ഞ്  answer identify ചെയ്യുന്നതിനും കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്
English Text വായിക്കാനും കുട്ടികൾക്ക് കഴിയുന്നുണ്ട്
ഇംഗ്ലിഷിൽ നറേഷനിലൂടെ കുട്ടി ചോദ്യത്തിലെത്തി കഴിഞ്ഞ് ഉത്തരങ്ങൾ ബോക്സിൽ നിന്നും സ്വയം വായിച്ച് കണ്ടെത്തി എഴുതി ഒന്നാം പ്രവർത്തനത്തിൻ 4 പദങ്ങൾ കണ്ടെത്തി എഴുതിയാൻ 4 പോയിന്റ് കളറിംഗ് ഒരു പോയിന്റ്അതുപോലെ ഓരോ പ്രവർത്തനവും
വായനാകാര്‍ഡ് ഉപയോഗവും നേട്ടവും
  • കൂടുതൽ കുട്ടികളേ A ഗ്രേഡിൽ എത്തിക്കാൻ കഴിഞ്ഞത് വായനയിലൂടെ നേടിയ അറിവുകൾ ആണ്
  • പദങ്ങൾ സ്വന്തമായി വായിച്ച് ' ഉത്തരം കണ്ടെത്തി അക്ഷരതെറ്റില്ലാതെ എഴുതാൻ കുട്ടികൾക്ക് സാധിച്ചു
  • എഴുത്തിലും വായനയിലും പിന്നാക്കം നില്‍ക്കുന്നവരും വായനക്കാർഡുകൾ താത്പര്യത്തോടെ വായിക്കുകയും മുൻനിരയിലെത്താൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട്
  • എന്ത് കിട്ടിയാലും വായിക്കുന്നവർക്ക് മൂല്ല്യനിർണ്ണയ പ്രവർത്തനങ്ങളിലും മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവയ്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്
  • മലയാളം ഗണിതം പരിസര പഠനം ഇവയുടെ കാര്യത്തിൽ കൂടുതൽ നേട്ടം കൈവരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞത് reading cards വായനയിലൂടെ കുട്ടികൾക്ക് അക്ഷരങ്ങൾ ഉറപ്പിക്കാനും വായിക്കാനും ആശയങ്ങൾ എഴുതാനും കഴിഞ്ഞതിനാലാണ്‌
  • കഴിഞ്ഞ വർഷങ്ങളിൽ ഒന്നാം ടേമില്‍ കുട്ടിക്ക് ആശയം ഉണ്ടങ്കിലും അക്ഷരങ്ങള്‍ തിട്ടമില്ലാത്തതുമൂലം എഴുതാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല
  • ഇപ്പോൾ ഒന്നാം ടേമിൽ തന്നെ കുറച്ചു നേട്ടം കൈവരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞത് വായനയുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ കൊണ്ടാണ്
വായനാകാര്‍‍ഡ് നിര്‍മാണം
ഞാൻ സ്വന്തമായി തയാറാക്കി നൽകിയത് പിന്നെ ഒന്നാം ക്ലാസ് ആലപ്പുഴ ഗ്രൂപ്പില്‍ നിന്നും കിട്ടിയത് പ്രിൻറ് എടുത്തു
35 കാർഡുകൾ വീതം കുട്ടികൾ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞു
അമ്മമാരുടെ പങ്കാളിത്തം കുറവാണ്
ചെറിയ പുസ്തകങ്ങളും വായിക്കുന്നുണ്ട്
ഈ ആഴ്ച ക്ലാസ് PTA വിളിക്കുന്നുണ്ട്
അമ്മ വായനയും നടത്തുന്നുണ്ട്
ഡയറി എഴുതാൻ കുട്ടികൾക്ക് നിർദ്ദേശം കൊടുത്തു
പുസ്തകകുറിപ്പ് തയാറാക്കാൻ തുടങ്ങി
സ്വതന്ത്രവായന ഒരു പഠനതന്ത്രമാണ്
കേരളത്തിലെ ഒന്നാം ക്ലാസുമുതല്‍ വായന പരിപോഷിപ്പിക്കാന്‍ സര്‍വശിക്ഷാ അഭിയാന്‍ പ്രത്യേക പദ്ധതി തയ്യാറാക്കിയത് തിരുവനന്തപുരം ജില്ലയിലെ പ്രേമചന്ദ്രന്‍മാഷ് നടത്തിയ പരീക്ഷണാത്മക ഇടപെടലിന്റെ അനുഭവവെളിച്ചത്തിലാണ്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആ രീതിയാണ് ഷീജ ടീച്ചര്‍ പ്രയോജനപ്പെടുത്തിയത്. അത് ഫലം കണ്ടുതുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഞാവക്കാട് സ്കൂളിലെ കുട്ടികള്‍ പുസ്തകം വായിക്കുന്ന ചില വീഡിയോ എനിക്ക് വാട്സ് ആപ്പ് ചെയ്തിരുന്നു
തീര്‍ച്ചയായും നമ്മുടെ വിദ്യാലയങ്ങളെ ഗുണപരമായി മാറ്റുന്നതിന് വായനയുടെ ഈ പുതുതരംഗം വഴിയൊരുക്കും.
ഒന്നാന്തരം ഒന്നാം ക്ലാസുകള്‍ എന്നത് അതിവിദൂരലക്ഷ്യമല്ല
അനുബന്ധം





1 comment:

Asokan Gangadharan said...

Tr pls send vayana card that given in class