ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Wednesday, November 8, 2023

ഒന്നാം ക്ലാസിൽ കടന്നുപോയ 5 മാസങ്ങൾ വളരെ സംതൃപ്തി നിറഞ്ഞതാണ്


വർഷങ്ങളിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി സചിത്ര പുസ്തകത്തിലൂടെയും സംയുക്ത ഡയറിലൂടെയും കടന്നുപോയ 5 മാസങ്ങൾ വളരെ സംതൃപ്തി നിറഞ്ഞതാണ്. 

സചിത്ര പുസ്തകവും രൂപീകരണ പാഠവും

  • സചിത്ര പുസ്തകത്തിൽ ഒട്ടും യാന്ത്രികമല്ലാതെ രൂപപ്പെടുത്തുന്ന പാഠങ്ങൾ അവയുടെ ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ തന്നെ മുന്നോട്ടു പോയപ്പോൾ 35-ൽ 30 പേർ (86%) നല്ല നിലവാരത്തിലെത്തി. ബാക്കിയുള്ളവർക്ക് കൂടുതൽ പിന്തുണ നൽകി മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. 

കൂട്ടായ്മ ഗുണകരം

  • നമ്മുടെ കൂട്ടായ്മയിൽ നിന്ന് ലഭിച്ച കഥകളും വായന കാർഡുകളും കുട്ടികളിലേക്ക് എത്തിച്ചു. കൂടാതെ ക്ലാസ്സിൽ ഒരുക്കിയ വായനയും പ്രയോജനപ്പെടുത്തി. 

ഇനിയുള്ള മാസങ്ങളിൽ

ചിത്രകഥകൾ, വായനാ കാർഡുകൾ ഗ്രൂപ്പിലൂടെ ലഭ്യമാക്കണേ.

സംയുക്ത വായന

  • സംയുക്ത വായനക്കായി വീട്ടിലേക്ക് കാർഡുകളും കൊച്ചു പുസ്തകങ്ങളും നൽകുന്നു. അബദ്ധ 5 മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ഒന്നാം തരത്തിൽ ഒന്നാന്തരം വായനക്കാർ ധാരാളം.

ഡയറിയെഴുത്തും അക്ഷരബോധ്യവും

  •  സംയുക്ത ഡയറിയെഴുത്തിലൂടെ ക്ലാസ്സിൽ നിന്ന് ലഭിക്കാത്ത അക്ഷരങ്ങൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. 

ഡയറി അനുഭവം പങ്കിടൽ 

  • ക്ലാസ്സിലെ വിശേഷങ്ങൾ വീട്ടിലറിയാനും വീട്ടിലെ വിശേഷങ്ങൾ ടീച്ചർക്ക് അറിയാനും സംയുക്ത ഡയറി സഹായകമാണ് ഡയറി ക്ലാസ്സിൽ വായിക്കുന്നത് കൂട്ടുകാരുടെ വിശേഷങ്ങൾ കുട്ടികൾക്കറിയാനും സാധിക്കും.

രചനോത്സവം

  • രചനോത്സവത്തിൽ കുട്ടികൾ രണ്ടോ മൂന്നോ വാക്യങ്ങളിൽ കഥയെഴുതുന്നു. എന്നാൽ രക്ഷിതാക്കൾ പറഞ്ഞ് കൊടുത്ത് കഥ എഴുതുന്നത് കുട്ടികളുടെ ലേഖനം മെച്ചപ്പെടാൻ സഹായകമാണ്.

ചിഹ്നങ്ങൾക്ക് പിന്തുണ

 എങ്കിലും ഒ ഒ ചിഹ്നം ഉറയ്ക്കാത്തവർ ഇനിയുമുണ്ട്

ഒന്നാം ക്ലാസിൽ ഡയറി നൂറും കഴിഞ്ഞ് മുന്നോട്ട്

  •  ജൂലായ് ആദ്യവാരത്തിലാണ് ഡയറി എഴുത്ത് ആരംഭിച്ചത്. 110 ദിവസത്തെ ഡയറി എഴുതിയവരുണ്ട്. അമ്മയെഴുത്ത് വളരെ കുറവുള്ളവരാണ് 75 %

 ലൈല

എ എം യു പി എസ് പാറക്കൽ




ഞാൻ ഹംനയുടെ ഉമ്മയാണ്. അവൾക് ഇപ്പൊ നന്നായി വായിക്കാൻ അറിയാം എഴുതാനും സ്പീഡ് ഉണ്ട്.ചിഹ്നങൾ വല്ലപ്പോഴും മാറിപ്പോകും. ഡയറി എഴുത്തും റീഡിങ് കാർഡ് വായനയും ആണ് അവൾക് പെട്ടെന്ന് മലയാളം പഠിക്കാൻ സഹായമായത്. രച നോത്സവം തുടങ്ങിയതിൽ പിന്നെ അവൾ സ്വന്തമായി കഥ ഉണ്ടാകാനും ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. എനിക്ക് ഈ പഠനരീതി ഇഷ്ടമായി. കുട്ടികളുടെ എ ല്ലാ കഴിവുകളും കണ്ടുപിടിക്കാൻ പെട്ടെന്ന് കഴിയുന്ന നല്ല സിലബസ്.

എഎംയുപിഎസ് പാറക്കൽ

No comments: