ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Friday, November 3, 2023

മൂത്ത കുട്ടികൾ ഒന്നാം ക്ലാസിൽ പഠിച്ച കാലത്തേക്കാൾ മെച്ചം.

 രക്ഷിതാക്കളുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ മുൻവർഷങ്ങളിൽ അവരുടെ മുതിർന്ന കുട്ടികൾ ഒന്നാംക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന സമയം ഇതുപോലെയുള്ള ഒരു പഠന രീതി അല്ലാത്തത് കാരണം മലയാളം ഇപ്പോഴും അക്ഷരങ്ങളും വാക്കുകളൊക്കെ എഴുതാനും വായിക്കാനും ഒക്കെ പ്രയാസം നേരിടുന്നുണ്ട് , അവരെക്കാൾ എത്രയോ മുൻപന്തിയിലാണ് ഇപ്പോൾ ഒന്നാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന അവരുടെ ചെറിയ മക്കൾ ...


"എന്റെ ക്ലാസിൽ 30 പേരുണ്ട്. 29 പേർ അധ്യയന വർഷം തുടക്കം മുതൽ ഉള്ളവരും ഒരു കുട്ടി കഴിഞ്ഞ മാസം വന്നതുമാണ്. ആദ്യത്തെ 29 പേരും 22/6/23 CPTA ക്ക് ശേഷം 23/6/23 മുതൽ സംയുക്ത ഡയറി എഴുതുന്നവരാണ്. പുതിയ കുട്ടി പിന്തുണയോടെ എഴുതിത്തുടങ്ങിരിക്കുകയാണ്. ആദ്യമൊക്കെ അമ്മയെഴുത്ത് കൂടുതലാന്നെങ്കിലും പിന്നീടങ്ങോട്ട് തീരെ ഇല്ലാതായി.

  • കുട്ടികളുടെ ദിവസങ്ങൾ , ആഘോഷങ്ങൾ , സന്തോഷങ്ങൾ സങ്കടങ്ങൾ എന്നിവയെല്ലാം ഡയറിയിൽ കൂടി അവർ പ്രതിഫലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.
  • അവരുടെ എല്ലാ വിശേഷങ്ങളും പങ്കിടുന്നതിലൂടെ കുട്ടികളുടെ ചുറ്റുപാടിനെ പറ്റി മനസ്സിലാക്കാനും സാധിക്കുണ്ട്.ക്ലാസിലുള്ള തുടക്കത്തിലുള്ള 29 കുട്ടികളും വളരെ നന്നായി ഡയറി ഏറ്റെടുക്കാൻ തുടങ്ങി.
  • അവർക്ക് പൂർണ്ണ പിന്തുണയും സപ്പോർട്ടുമായി രക്ഷിതാക്കളും ഉണ്ടായിരുന്നു.
  • ഏതാണ്ട് 100 ദിവസങ്ങൾ പിന്നിട്ടു കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു നമ്മുടെ ഈ ഡയറി . 
  • രക്ഷിതാക്കളുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ ആദ്യമൊക്കെ പൂർണ്ണപിന്തുണ നൽകി ഇപ്പോൾ തീരെ ഒരു പിന്തുണയും ഇല്ലാതെ തന്നെ വളരെ നന്നായി മക്കൾ അവരുടെ ആശയത്തിനും ഭാവനക്കും  അനുസരിച്ച് സ്വന്തമായി സംയുക്ത ഡയറി എഴുതുകയാണ്.
  • ആദ്യമാദ്യം ഒന്നും രണ്ടും വരികളിൽ എഴുതിയ സംയുക്ത ഡയറി ഇപ്പോൾ അര പേജും ഫുൾ പേജും ആയിട്ടാണ്   അവരുടെ ഓരോ ദിവസത്തെ കാര്യങ്ങളും വിശേഷങ്ങളും സന്തോഷങ്ങളും സങ്കടങ്ങളും  ആഗ്രഹങ്ങളും  ഭാവനകളുമെല്ലാം  എഴുതി പങ്കിടുന്നത്.

വളരെയധികം അഭിമാനത്തോടുകൂടി പറയാൻ കഴിയും ക്ലാസിലെ ആദ്യമുള്ള 29 കുട്ടികളും ഇപ്പോൾ ഒരു ദിവസം പോലും മുടങ്ങാതെ വളരെ നന്നായി സ്വന്തം ഭാഷയിൽ അവരുടെ ചിന്തകളും അവരുടെ സന്തോഷങ്ങളും സങ്കടങ്ങളും അവരുടെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും അവരുടെ ഡയറിയിൽ  സ്വന്തം ഭാഷയിൽ  എഴുതുന്നുണ്ട്..

  • സ്കൂൾ ഉള്ള ദിവസമാകട്ടെ അവധിയുള്ള ദിവസങ്ങൾ ആകട്ടെ, ഒരു ദിവസം പോലും  ഡയറി മുടക്കിയിട്ടില്ല. രക്ഷിതാക്കൾ ആ കാര്യത്തിൽ പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ട്. 
  • അതുകൊണ്ടുതന്നെ അവരുടെ മലയാളം അക്ഷര സമ്പത്തിലും  പദസമ്പത്തിലും വളരെ മുന്നേറ്റമുണ്ട്. 
  • ഇപ്പോൾ സ്വന്തമായി തന്നെ പുതിയ (പഠിപ്പിക്കാത്ത) അക്ഷരങ്ങൾ പോലും അവർ ഡയറിയിൽ എഴുതുന്നത് കാണാറുണ്ട്. 
  • രക്ഷിതാക്കൾക്ക് അതിൽ വളരെയധികം സന്തോഷമുണ്ട് .
  • പല രക്ഷിതാക്കളും ഈ കാര്യങ്ങൾ പലതവണ എന്നോട് സൂചിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഒന്നാം ഒന്നാന്തരമായി  മാറി. അതിനുള്ള പ്രധാനകാരണം ഈ സംയുക്ത ഡയറിയാണെന്ന കാര്യത്തിൽ യാതൊരു സംശയവുമില്ല .

ഈ അധ്യായന വർഷത്തെ പുതിയ പരിഷ്കാരങ്ങളിൽ പ്പെട്ട സംയുക്തഡയറി മക്കളുടെ എല്ലാവിധത്തിലുള്ള , പ്രത്യേകിച്ച് മലയാളഭാഷയുടെ എല്ലാവിധത്തിലുള്ള മെച്ചപ്പെടലിനും  കാരണമാകുന്നുണ്ട്.

 Kenza ( NIS LP SCHOOL PALOTTUPALLY ,Mattannur sub ,Kannur)എഴുതിയ  സാങ്കൽപ്പിക ഡയറിയും ആദ്യത്തെ ഡയറിയും നോക്കുക. തീയതി പരിശോധിക്കൂ. എഴുത്തിൽ വളർച്ചയുണ്ടോ?


29 മക്കളും ഡയറി രണ്ടാം ഭാഗത്തിലേക്ക്  കടന്നിരിക്കുകയാണ്.

രചനോത്സവ രചനകളിലും കുട്ടികൾ താത്പര്യത്തോടെ പങ്കു ചേരാറുണ്ട്. 

  • രക്ഷിതാക്കൾ വളരെയധികം താല്പര്യത്തോടെ കൂടിയാണ് രചനോത്സവവും സംയുക്ത ഡയറിയും അതുപോലെ സചിത്ര പുസ്തകവും ഏറ്റെടുത്തിരിക്കുന്നത് 
  • അവരുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ മുൻവർഷങ്ങളിൽ അവരുടെ മുതിർന്ന കുട്ടികൾ ഒന്നാംക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന സമയം ഇതുപോലെയുള്ള ഒരു പഠന രീതി അല്ലാത്തത് കാരണം മലയാളം ഇപ്പോഴും അക്ഷരങ്ങളും വാക്കുകളൊക്കെ എഴുതാനും വായിക്കാനും ഒക്കെ പ്രയാസം നേരിടുന്നുണ്ട് , അവരെക്കാൾ എത്രയോ മുൻപന്തിയിലാണ് ഇപ്പോൾ ഒന്നാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന അവരുടെ ചെറിയ മക്കൾ.

 ✒️

അഫീഫ ടീച്ചർ

NISLP SCHOOL PALOTTUPALLY

Mattannur sub

Kannur

അനുബന്ധം

കുട്ടികൾ എഴുതിയ ഡയറികൾ







No comments: