ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Saturday, December 9, 2023

സംയുക്ത ഡയറിയും സചിത്ര നോട്ട് ബുക്കും മികച്ച ആശയങ്ങൾ

 കുറെ വർഷങ്ങൾ നാലാം ക്ലാസ്സിൽ പഠിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന ഞാൻ കഴിഞ്ഞ വർഷം മുതലാണ് ഒന്നാം ക്ലാസ്സ് അദ്ധ്യാപിക ആയത്.

കഴിഞ്ഞ വർഷം സാധാരണ രീതിയിൽ എഴുത്തും വായനയും ഒക്കെയായി കടന്നു പോയി. സചിത്ര ബുക്കും സംയുക്ത ഡയറിയും ഇല്ലെങ്കിലും ഞാൻ എന്റേതായ രീതിയിൽ ധാരാളം പ്രവർത്തനങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ വർഷം നൽകിയിരുന്നു. 
രണ്ട് പുതിയ ആശയങ്ങൾ

  • എന്നാൽ വളരെ മികച്ച രണ്ട് ആശയങ്ങളാണ് ഈ വർഷം രൂപപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്.
  • കുട്ടികൾക്ക് കുഞ്ഞുമനസിലെ വികാരങ്ങളെ തങ്ങളുടെ ഭാഷയിൽ എഴുതാനും വരയ്ക്കാനുമുള്ള ഒരു പഠന തന്ത്രം. 
  • മുതൽ മാസം ആദ്യം തന്നെ ആശയങ്ങൾ രക്ഷിതാക്കളെ പരിചയപ്പെടുത്തി... വളരെ നല്ല രീതിയിൽ അവർ ഏറ്റെടുത്തു.
  •  ഡയറി എഴുതി തുടങ്ങി.100 ദിനങ്ങൾ മിക്കവരും പിന്നിട്ടു. വളരെ രസകരമായ ഡയറി താളുകൾ വായിക്കാൻ എനിക്കും ആകാംക്ഷയാണ്. 
  • ആദ്യം ഡയറിത്താളുകൾ പേനയെഴുത്തിന് ഉണ്ടായിരുന്ന സ്ഥാനം ക്രമേണ കുറഞ്ഞു. 
അങ്കണവാടിയിൽ നിന്നും വന്ന കുട്ടികൾ
  • അംഗൻ വാടിയിൽ നിന്നും നേരിട്ട് ഒന്നിലേക്ക് വന്ന രണ്ടു കുട്ടികൾ ഉണ്ട്. അവരുടെ രക്ഷിതാക്കൾ വളരെ ആശങ്കയോടെയാണ് ജൂണിൽ സ്കൂളിലേക്ക് വന്നത്. എന്നാൽ ആ കുട്ടികൾ ഇന്ന് വളരെ നന്നായി മലയാളത്തിൽ എഴുതും വായിക്കും ഡയറി തനിയെ എഴുതും. 
വല്ലപ്പോഴും ഡയറി എഴുതിയവർ
  • അതുപോലെ ഡയറി വല്ലപ്പോഴും എഴുതികൊണ്ടിരുന്ന ഒരു കുട്ടി, ഞാൻ ഡയറിക്ക് ക്ലാസ്സിൽ നൽകുന്ന പ്രാധാന്യം തിരിച്ചറിഞ്ഞപ്പോൾ ഇപ്പോൾ ഡയറിയെഴുത്തിൽ നല്ല മാറ്റമായി.
ഭാഷയിൽ സ്വയം മുന്നേറ്റം
  • ഡയറി എന്നും ചെയ്യുന്ന ഒരു വർക്ക് ആയതുകൊണ്ട് കുട്ടികൾക്ക് അക്ഷരങ്ങളും വാക്കുകളും സ്വയം മനസിലാക്കാൻ കഴിയുന്നുണ്ട്.
  • ഇപ്പോൾ ഒന്നാം ക്ലാസ്സ് ഭയങ്കര ഇഷ്ടമായി.
സചിത്ര ബുക്ക്
  • സചിത്ര ബുക്കിലെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്യുമ്പോൾ കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് വെറുമൊരു വരയോ ഒട്ടിക്കലോ അല്ല, അതിന്റെ വൃത്തിയും എഴുതുമ്പോഴുള്ള ശ്രദ്ധയും നന്നായി ബുക്ക് കൈകാര്യം ചെയ്യാനുള്ള മനോഭാവവും എല്ലാം വളരും.
ഗ്രൂപ്പ് പിന്തുണ
  • നമ്മുടെ ഗ്രൂപ്പിൽ ഓരോ ദിവസം കിട്ടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന നിർദ്ദേശങ്ങളും സപ്പോർട്ടും എടുത്തു പറയേണ്ടവയാണ്. ഏറെ സഹായകമായിട്ടുണ്ട്.
രചനോത്സവം
  • കുട്ടികളുടെ വിവിധ രചനകൾ ഒന്നിച്ചാക്കി ഞാൻ പതിപ്പ് ചെയ്യുന്നുണ്ട്.
  • രചനോത്സവം കുട്ടികളും രക്ഷിതാക്കളും നിറഞ്ഞ മനസോടെ ചെയ്യുന്നുണ്ട്.
പ്രശ്നങ്ങൾ
  • കുട്ടികളുടെ ആബ്സെന്റും രക്ഷിതാക്കളുടെ പിന്തുണയും ഇല്ലായ്മയും കുറച്ചെങ്കിലും കുട്ടികളുടെ നിലവാരത്തെ പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കാറുണ്ട്.അതുകൊണ്ട് സംഭവിക്കുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങൾ സമയനഷ്ടം ഉണ്ടാക്കുന്നു.
  • സംയുക്ത ഡയറി വളരെ ഭംഗിയായി പേജ് 135 ആയ അഡോൺ എടുത്തു പറയേണ്ട കുട്ടിയാണ്. വളരെ ഭംഗിയായി സചിത്ര ബുക്കും ചെയ്യുന്നുണ്ട്. വരും നാളുകളിൽ ഈ മികച്ച ആശയങ്ങൾ ഏറ്റവും ഭംഗിയായി നടത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു

നിഷ ജോൺ

സി. എം. എസ്. എൽ. പി സ്കൂൾ, റാന്നി, പത്തനംതിട്ട

No comments: