ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Tuesday, December 27, 2011

"ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയത്തിലെ ഇംഗ്ലീഷ് ഇങ്ങനെയും

( കാശ് വാങ്ങി സ്കൂളുകളിലെ പഠന നിലവാരത്തെ കുറിച്ചുള്ള പഠന റിപ്പോര്‍ട്ട് പരിചയപ്പെടുത്തുകയാണ് . മുന്‍ ലക്കങ്ങള്‍ കൂടി വായിക്കുമല്ലോ .ഇത് നാലാം ലക്കം

ഭാഷ കുട്ടികള്‍ സ്വതന്ത്രമായും അനായാസമായും കൈകാര്യം ചെയ്യണം. പുസ്തകത്തില്‍ പഠിച്ച പാഠങ്ങളിലെ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക്വീണ്ടും  ഉത്തരം എഴുതുന്നത്‌ വലിയ കഴിവല്ല. അതെ നിലവാരമുള്ളവ വിഇയിച്ചു മനസ്സിലാക്കാനും വ്യാഖ്യാനിക്കാനും കഴിയണം.ഒപ്പം പുതിയ സന്ദര്‍ഭങ്ങളില്‍ തെറ്റുകൂടാതെ ഭാഷ ഉപയോഗിക്കാനും .
എല്‍ കെ ജി മുതല്‍ ഇംഗ്ലീഷ് പഠിച്ചു വരുന്ന കുട്ടികളാണ് ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം സ്കൂളുകളില്‍ പൊതുവേ ഉള്ളത്. നാലാം ക്ലാസ് എത്തുമ്പോഴേക്കു ആര് വര്‍ഷത്തെ ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം.
അങ്ങനെയുള്ള കുട്ടികളുടെ ഭാഷ ശേഷി എങ്ങനെ എന്നുള്ള അന്വേഷണം വിപ്രോ നടത്തി.ഫലം നോക്കുക.--
കുട്ടികളുടെ രചനാ  ശേഷി എങ്ങനെ. അവര്‍  എഴുതിയ  ഉത്തരക്കടലാസ്  അതെ പോലെ കൊടുക്കുകയാണ് .നാലാം ക്ലാസിലെ കുട്ടിയുടെ എഴുത്ത് നോക്കാം--







---
കുട്ടികള്‍ വരുത്തിയ പിശകുകള്‍ പഠന റിപ്പോര്‍ട്ടില്‍ ക്രോഡീകരിച്ചിട്ടുണ്ട് . നാളിലെയും ആറിലെയും എട്ടിലെയും കുട്ടികള്‍ ഇംഗ്ലീഷില്‍ വരുത്തിയ പിശകുകള്‍ ഇവയാണ്.




നമ്മുടെ പൊതു വിദ്യാലയങ്ങലെക്കാള്‍ മെച്ചം ആണോ? എട്ടില്‍ എത്തുന്ന ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം കുട്ടി പത്ത് വര്ഷം ഇംഗ്ലീഷ് പഠിച്ചു എന്ന് മാത്രമല്ല എല്ലാ വിഷയങ്ങളും ഇംഗ്ലീഷില്‍ തന്നെ ആണ് പഠിച്ചതും.സ്കൂളില്‍ ഇംഗ്ലീഷിലാണ് സംസാരിക്കുന്നതും. നഗരങ്ങളിലെ പേര് കേട്ട വിദ്യാലയങ്ങളിലെ സ്ഥിതി ഇങ്ങനെ ആണെങ്കില്‍ നമ്മുടെ നാട്ടിലെ ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയങ്ങളിലെ  സ്ഥിതി ആലോചിക്കാവുന്നതയൂള്ളൂ .എന്തായാലും ഒരു പഠനം ഇവിടെയും നടത്തുന്നത് നല്ലത് .
നമ്മുടെ പൊതു വിദ്യാലയങ്ങളിലെ ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം സംബന്ധിച്ചുള്ള ചില വിശേഷങ്ങള്‍ കൂടി വായിക്കുക
ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന ശീര്‍ഷകങ്ങളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

വേവ് -ഇംഗ്ലീഷ് പഠനത്തിലെ പുതുതരംഗം.

അധ്യാപകരുടെ സാക്ഷ്യങ്ങള്‍

ആത്മവിശ്വാസമുള്ള സ്കൂളുകള്‍ ആലപ്പുഴയില്‍ ഉണ്ട്

ഇംഗ്ലീഷ് അനുഭവിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍

പുതിയ ഇംഗ്ലീഷ് പഠന രീതിയുടെ ഫലപ്രാപ്തി

അല്ലപ്ര സ്കൂളിലെ ഏഴാം ക്ലാസില്‍ ഇംഗ്ലീഷ് ഇങ്ങനെ .

ഇംഗ്ളീഷ് പഠിക്കാന്‍ ഇംഗ്ളീഷ് മീഡിയം വേണ്ടെന്ന് കുട്ടികളുടെ സാക്ഷ്യം

നിത്യവും ഇഗ്ലീഷില്‍ അനുഭവ പ്രകാശനം

അധ്യാപികയുടെ ആത്മ വിശ്വാസം

ഹായ്. മാധുര്യമുള്ള ഇംഗ്ലീഷ് ക്ലാസുകള്‍.

യുദ്ധത്തിനെതിരെ ഇംഗ്ലീഷില്‍ തെരുവോര പരിപാടി.

പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ കുട്ടികള്‍ നേട്ടത്തിന്റ നെറുകയിലേക്ക്.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 










2 comments:

brcmadayi said...

No blind man can lead a blind man properly!Now its high time to reorient the present pattern of english language training for the teacher,s in our state.So a content orient training for the teacher,s are badly required.how a teacher know that that he/she is 'wrong' with respect of his student?

brcmadayi said...

how can