ക്ലാസ്സ്: ഒന്ന്
യൂണിറ്റ് : 8-ആഹാ എന്ത് സ്വാദ്
ടീച്ചറിന്റെ പേര് : ബിന്നി ഐരാറ്റിൽ,
ബേള വെല്ഫെയര് എല് പി എസ്. കാസറഗോഡ്.
കുട്ടികളുടെ എണ്ണം : 16
ഹാജരായവർ:
തീയതി
പീരിയഡ് 1 |
പ്രവർത്തനം : ഡയറി വായന
പ്രതീക്ഷിത സമയം 10 മിനിറ്റ്
കുട്ടികളുടെ ഡയറി വായന:
നിത്യ, ശ്രേയസ്, സുഭിക്ഷ, റുഫൈദ, ആയിഷ നൈസ
ഡയറി വായന- സവിശേഷ സ്വഭാവമുള്ള ഡയറി
സവിശേഷ സ്വഭാവമുള്ള ഡയറി ചാർട്ടിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു. കുട്ടികൾക്ക് വായിക്കാൻ അവസരം നൽകുന്നു. (സന്നദ്ധ വായന, കുട്ടിടീച്ചറുടെ സഹായത്തോടെയുള്ള വായന)
അക്ഷര ബോധ്യചാർട്ടിൽ അക്ഷരം, ചിഹ്നം എന്നിവ ബോധ്യമാകാത്ത കുട്ടികൾക്ക് നിർദ്ധിഷ്ട അക്ഷരം, ചിഹ്നം വരുന്ന വാക്കുകൾ കണ്ടെത്തൽ വായനയ്ക്ക് അവസരം.)
രചനോത്സവ കഥയുടെ പങ്കിടല്
പ്രതീക്ഷിത സമയം 10 മിനിറ്റ്
ചിത്രങ്ങളെ ആസ്പദമാക്കി ചിത്രകഥ തയ്യാറാക്കിയത് അവതരണം.
വായനപാഠം
സുഗതകുമാരിയുടെ പൂച്ച പഠനക്കൂട്ടത്തില് സംയുക്തവായന
ചോദ്യത്തിനുത്തരം പറയാമോ?
പൂങ്കുലപോലെ വാല് എന്ന് പറയാന് കാരണമെന്ത്?
നാവിനും പൂവിതളിനും തമ്മിലുള്ള സാമ്യം എന്താണ്?
അന്തസ്സുള്ള പൂച്ച എന്ന് പറഞ്ഞതെന്തുകൊണ്ടാകും?
ഒരേ അക്ഷരത്തില് അടുത്തടുത്ത വരികള് തുടങ്ങുന്നുണ്ടോ? ഏതെല്ലാം?
പിരീഡ് രണ്ട്, മൂന്ന്, നാല് |
പ്രവർത്തനം- ആഹാ എന്ത് സ്വാദ്
പഠനലക്ഷ്യങ്ങൾ:
വായിച്ചതോ കേട്ടതോ ആയ കഥകൾ മറ്റുള്ളവരുടെ മുമ്പാകെ ആസ്വാദ്യമായി അവതരിപ്പിക്കുന്ന തിന് കഴിവ് നേടുന്നു.
കഥാവേളകളിൽ ചെറു സദസിനു മുൻപിൽ കഥ ഭാവാത്മകമായി പറയുന്നു.
രചനകൾ വായിച്ച് പ്രധാന ആശയം കണ്ടെത്തുന്നു.
കേട്ടതോ വായിച്ചതോ ആയ കഥകളിലെ പ്രധാന സംഭവങ്ങൾ കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് കഥാഗതി എന്നിവ ഗ്രഹിക്കുന്നതിനുള്ള കഴിവ് നേടുന്നു
കഥാപാത്രങ്ങളും സംഭവങ്ങളും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം കണ്ടെത്തി പങ്കിടുന്നു.
കഥയിലെ നിശ്ചിത സന്ദർഭത്തെ ആസ്പദമാക്കി കഥാപാത്രങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണം രൂപപ്പെ
കരുതണ്ട സാമഗ്രി- പാഠപുസ്തകം
പ്രക്രിയാവിശദാംശങ്ങള്
ഘട്ടം ഒന്ന് 40 മിനിറ്റ്
കുട്ടികളുമായി ആലോചിച്ച് പ്രവർത്തന ലക്ഷ്യം തീരുമാനിക്കുന്നു.
നമ്മൾ പെയ്യട്ടങ്ങനെ പെയ്യട്ടെ എന്ന പാഠഭാഗം നാടകമായും റീഡേഴ്സ്സ് തീയറ്ററായും അവതരിപ്പിച്ചു ഈ പാഠവും നാടകമായി അവതരിപ്പിച്ചാലോ?
പഠനഗ്രൂപ്പുകളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് അവതരണം.
അതിനായി നാല് പേര് വീതമുള്ള പഠനക്കൂട്ടം രൂപീകരിക്കും.
മുൻകൂട്ടിത്തീരുമാനിച്ച ഭിന്നനിലവാര പഠനക്കൂട്ടത്തിൻ്റെ ലിസ്റ്റ് വായിക്കുന്നു.
മുൻ പാഠത്തിലെ പഠനക്കൂട്ടം അതുപോലെ തുടരുകയല്ല. പുതിയ ചേരുവ.
എല്ലാ പഠനക്കൂട്ടത്തിലും സഹായിക്കാൻ കഴിവുള്ള കുട്ടികൾ ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കല്)
പഠനക്കൂട്ടം |
കുട്ടിട്ടീച്ചര്മാര് |
ശരാശരിക്കാര് |
കൂടുതല് പിന്തുണ വേണ്ടവര് |
ഒന്ന് |
സുഭിക്ഷ |
ജെന്ന, റിദ ഫാത്തിമ |
വൈഗ |
രണ്ട് |
നിത്യ |
സെൻഹ, അഹൻദേവ് |
അഹമ്മദ് സാലിം |
മൂന്ന് |
മിസിരിയ |
സിയാൻ അഹമ്മദ്, ആദിഷ |
കദിജത്ത്, ലിയാന |
നാല് |
ശ്രേയസ്, റുഫൈദ |
നൈസ |
അഹിഫ |
പഠനക്കൂട്ടങ്ങളായി ഇരിക്കുക. എന്താണ് പഠനക്കൂട്ടങ്ങൾ ചെയ്യേണ്ടത്?
നിര്ദേശങ്ങള്
പേജ് 64 മുതൽ 68 വരെ വായിക്കണം
ആദ്യം ഓരോ പേജിലെയും ചിത്രം പരിശോധിക്കണം. എന്തെല്ലാമാണ് ചിത്രത്തിലുള്ളത്? എന്ന് കണ്ടെത്തണം.
പഠനക്കൂട്ടത്തില് ആരാണ് ആദ്യം വായിക്കേണ്ടത് എന്ന് തിരുമാനിക്കണം.
ഓരോ പേജിലെയും നിര്ദേശിക്കുന്ന വാക്യങ്ങള് ഒരാൾ വായിച്ചാൽ അടുത്ത വാക്യങ്ങള് അടുത്തയാള് എന്ന രീതിയില് വായിക്കണം.
വായിക്കാൻ പ്രയാസം നേരിടുന്നവരെ സഹായിക്കാം.
ഒരാൾ വായിക്കുമ്പോൾ അത് ശരിയാണോ എന്ന് മറ്റുള്ളവർ പരിശോധിക്കണം.
വരികളില് ഏതെങ്കിലും പുതിയ അക്ഷരം വരുന്നുണ്ടെങ്കിൽ വായിക്കാന് ടീച്ചറുടെ സഹായം തേടണം.
വായിച്ച് ഓരോ പേജിനെയും അടിസ്ഥാനമാക്കി ഓരോ ചോദ്യവും തയ്യാറാക്കണം,
ചോദ്യം എല്ലാവരും എഴുതണം. എഴുതാന് പരസ്പരം സഹായിക്കാം.
പേജ് |
ആദ്യത്തെ ആള് |
രണ്ടാമത്തെ ആള് |
മൂന്നാമത്തെ ആള് |
നാലാമത്തെ ആള് |
സഹായം നല്കേണ്ടവ |
64 |
ആദ്യത്തെ രണ്ട് വരി |
അടുത്ത രണ്ട് വരി |
മൈനയുടെ സംഭാഷണം |
ആന പറഞ്ഞത് |
|
65 |
ആദ്യത്തെ ഒരുവരി |
രണ്ടാമത്തെ വരി |
ആന പറഞ്ഞത് |
മൈന പറഞ്ഞത് |
|
66 |
ആദ്യത്തെ മൂന്ന് വരി |
നാലും അഞ്ചും വരികള് |
മൈന പറഞ്ഞത് |
ആന പറഞ്ഞത് |
സ്വാദ് , ചിഹ്നം പുതിയത് സഹായിക്കണം. |
67 |
ആദ്യത്തെ രണ്ട് വരി |
നാല് മുതല് ആറ് വരെ വരികള് |
ആന പറഞ്ഞത് |
അവസാനത്തെ മൂന്ന് വരികള് |
|
68 |
ആദ്യത്തെ ആറ് വരി |
ജിറാഫ് പറഞ്ഞത് |
ആന പറഞ്ഞത് |
അവസാനത്തെ രണ്ട് വരികള് |
ഫ, ഊ എന്നിവ പുതിയ അക്ഷരം, മൃഗങ്ങളിലെ ഋ ന്റെ ചിഹ്നം |
പാഠപുസ്തകം പേജ് 68 ജിറാഫ് പറയുന്ന ഭാഗത്ത് ഫൂ ഫൂ എന്ന് ഊതു എന്ന് കുട്ടികളെക്കൊണ്ട് എഴുതിക്കണം.
ഫ ഉച്ചരിപ്പിക്കണം. ഫലം എന്നതിലെ ഫയും ഫാനിലെ ഫയും ഒന്നല്ല. ഫലം എന്ന് പറയുമ്പോള് ചുണ്ട് കൂട്ടിമുട്ടിച്ചശേഷം പുറത്തേക്ക് വായു തള്ളുകയാണ്, ഫാന് എന്ന് പറയുമ്പോള് ചുണ്ട് മുട്ടിക്കേണ്ടതില്ല)
ഫ, ഊ എന്നീ അക്ഷരങ്ങള് കുട്ടികൾ പരിചയപ്പെട്ടിട്ടില്ല. ബോർഡിൻ എഴുതി കാണിക്കണം. ഘടന വ്യക്തമാക്കണം.
മൃഗം എന്ന് എഴുതുന്ന രീതിയും കാണിക്കണം.
ഘട്ടം രണ്ട് 20 മിനിറ്റ്
പൊതുവായന
ഓരോ പേജ് ഓരോ ഗ്രൂപ്പ് എന്ന രീതിയിൽ വായിക്കുന്നു.
ഗ്രൂപ്പിലെ ഒരാൾ ഒരു വാക്യമേ വായിക്കാവൂ. ഭാവത്തോടെ ഉച്ചത്തിൽ വായിക്കണം.
ഒരു ഗ്രൂപ്പ് വായിക്കുമ്പോൾ അത് ശരിയാണോ എന്ന് മറ്റു ഗ്രൂപ്പുകൾ നോക്കണം.
ഘട്ടം മൂന്ന് 15 മിനിറ്റ്
ചോദ്യോത്തരപ്പയറ്റ്
ഗ്രൂപ്പുകൾ തയ്യാറാക്കിയ ചോദ്യങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ടീച്ചർ അത് ബോർഡിൽ ക്രോഡീകരിക്കുന്നു.
ചോദ്യങ്ങൾക്ക് നമ്പറിട്ടിരിക്കണം.
ഓരോരുത്തരും ചോദ്യങ്ങളുടെ ഉത്തരം വരുന്ന വാക്യത്തിനു നേരെ ആ ചോദ്യത്തിൻ്റെ ക്രമനമ്പർ ചേർക്കണം. ( വ്യക്തിഗതം)
ഘട്ടം നാല് 15 മിനിറ്റ്
കണ്ടെത്തൽ വായന
ടീച്ചർക്കും ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാം.
പൂരിപ്പിച്ച് ബൊർഡിൽ എഴുതാമോ? ഓരോ പഠനക്കൂട്ടത്തിനും അവസരം
ആഹാ എന്തു നല്ല……. (സ്വാദ്, ഗന്ധം എന്നിങ്ങനെ രണ്ട് സാധ്യതകൾ, ഗന്ധം എന്നത് ചേരാത്ത പഴം ഏതാണ്? ഗന്ധവും സ്വാദും ചേരുന്ന പഴം ഏതാണ്?
ആരോ വയറ്റിൽ കൊത്തുന്നതുപോലെ ആർക്കാണ് അങ്ങനെ തോന്നിയത്?…………...
വൈദ്യരോട് നന്ദി പറയാൻ കാരണമെന്ത്?…………………….
ടീച്ചർ നിർദ്ദേശിക്കുന്ന വാക്കുകൾ പാഠത്തിൽ നിന്നും കാണ്ടെത്തി എഴുതണം പഠനക്കൂട്ടത്തിലെ എല്ലാവരും എഴുതണം.)
എ സ്വരത്തിന്റെ ചിഹ്നം ചേർന്ന വാക്കുകൾ
ഓ സ്വരത്തിൻ്റെ ചിഹ്നം ചേർന്ന വാക്കുകൾ
ഐ യുടെ ചിഹ്നം ചേർന്ന വാക്കുകൾ
ഇ ചിഹ്നം ചേര്ന്ന വാക്കുകളാണോ ഏ ചിഹ്നം ചേര്ന്ന വാക്കുകളാണോ കൂടുതല്?
ടീച്ചറുടെ പിന്തുണനടത്തം കൂടുതൽ പിന്തുണ ആവശ്യമുള്ളവർക്ക് സഹായം
വിലയിരുത്തൽ
സഹായം കൂടാതെ വായിക്കാൻ എത്ര പേർക്ക് കഴിയുന്നുണ്ട്?
വായനയിൽ കൂടുതൽ സഹായം ആവശ്യമുള്ളവർ എത്ര പേർ?
എ, ഏ, ഒ, ഒ എന്നീ സ്വരചിഹ്നങ്ങൾ വരുന്ന വാക്കുകൾ തെറ്റ് കൂട്ടാതെ എഴുതാനും വായിക്കാനും എത്രപേർക്ക് കഴിയുന്നുണ്ട്?
വായനപാഠം
മുയൽ: ഹായ്! നിറയെ മധുരഫലങ്ങള്. നല്ല സ്വാദുണ്ടാകും. പക്ഷേ എനിക്ക് ഏത്തില്ലല്ലോ? മുയല്: എനിക്ക് പഴം തിന്നാന് ആഗ്രഹം. പറിച്ച് തരുമോ ആന: നിന്നെ ഞാന് തുമ്പിക്കൈയില് ഉയര്ത്താം. വൃക്ഷത്തില് നിന്നും നീ തന്നെ പറിക്കൂ മുയൽ: നന്ദി. വളരെ നന്ദി. |

No comments:
Post a Comment