ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Sunday, July 10, 2011

അക്കാദമിക അന്വേഷണത്തിന് അതിരുകള്‍ ഇല്ല

ഫ്രം
അജ്മല്‍,പി വി
പരപ്പനങ്ങാടി.ബി ആര്‍ സി

ടു
ചൂണ്ടുവിരല്‍
സര്‍

ഞാന്‍ വി ജെ പള്ളി എ എം യു പി സ്കൂളിലാണ് കളരിക്ക് പോയത്
ആറാം ക്ലാസില്‍ മലയാളം
കവിതയുടെ ലോകത്തായിരുന്നു കളരി ഊന്നിയത്
ഞാന്‍ ആ അനുഭവത്തെ വിലയിരുത്തി എഴുതുന്നതിനേക്കാള്‍ നല്ലത് അവിടുത്തെ അധ്യാപകരുടെ നിരീക്ഷണങ്ങള്‍ പങ്കു വെക്കുന്നതാവും

മലയാളം അദ്ധ്യാപകന്‍ ശ്രീ സിറാജ് മുനീര്‍ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു:-
കൊഴ്സിനോക്കെ പങ്കെടുക്കാറുണ്ട്.ചില രേഖകള്‍ ഉണ്ടാക്കാം എന്നല്ലാതെ ഇതൊന്നും വിജയിക്കില്ല ,പൂര്‍ണ പരാജയം ആകും എന്നായിരുന്നു എന്റെ ഇത് വരെയുള്ള വിചാരം
എന്നാല്‍ കളരി ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞതോടെ കുട്ടികള്‍ക്കുള്ളിലെ ധാരാളം കഴിവുകള്‍ പുറത്ത് കൊണ്ട് വരാനും വളര്‍ത്താനും ഈ രീതി ഉപകരിക്കും എന്ന് ബോധ്യപ്പെട്ടു
പിന്നാക്കം നില്‍ക്കുന്നവരെ സഹായിക്കാനും അവരെ പിന്തുണയ്ക്കാനും ഗ്രൂപ്പംഗങ്ങള്‍ പരമാവധി ശ്രമിക്കുന്നതിലേക്ക് കാര്യങ്ങള്‍ മാറി
എങ്ങനെ ഇടപെടണം എന്നും അവരില്‍ ഗ്രൂപ്പ് പ്രവര്‍ത്തന വേളയില്‍ വെല്ലുവിളി ഉണ്ടാക്കണമെന്നും കളരി അനുഭവങ്ങള്‍ എന്നെ ബോധ്യപ്പെടുത്തി
എന്റെ ക്ലാസ് ഇനി മുതല്‍ ഈ രീതിയില്‍ മുന്നോട്ടു കൊണ്ട് പോകും
ഈ അനുഭവം മറ്റു അധ്യാപകര്‍ക്ക് കൂടി പകര്‍ന്നു കൊടുക്കാന്‍ ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
കുട്ടികള്‍ തന്നെ തെറ്റുകള്‍ കണ്ടെത്തുന്നു,വിശകലനം ചെയ്യുന്നു
സ്വയം തിരുത്തുന്നു
രചനകള്‍ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു
എഡിറ്റിംഗ് പ്രായോഗികം തന്നെ
എനിക്ക് മറ്റൊരു വിഷയം കൂടി പടിപ്പിക്കാനുണ്ട്
അത് പഠിപ്പിക്കുമ്പോഴും ഇതിലൂടെ കിട്ടിയ തെളിച്ചം പ്രയോജനപ്പെടും
അഡ്വ ടി എം മുസ്തഫ ( പി ടി എ പ്രസിടന്റ്റ് )
പത്ത് ദിവസം കൊണ്ട് വലിയ മാറ്റ മാന് നിങ്ങള്‍ കളരി ടീം ഈ സ്കൂളില്‍ വരുത്തിയത്
ജമീല (ക്ലാസ് പി ടി എ അംഗം)
ഞാന്‍ ഉറപ്പു പറയുന്നു എന്റെ കുട്ടികളെ വായനയിലേക്ക് നയിക്കാന്‍ ഞാന്‍ സട്വവിധ പിന്തുണയും നല്‍കും
ബിന്ദു ( അവനീഷിന്റെ അമ്മ )
കുട്ടികളുടെ കൂടെ ക്വിസ് മതസരത്ത്തില്‍ പങ്കെടുക്കാനായത്
അവരുടെ വായനയുടെ ആഴം അറിയാനവസരം നല്‍കി
അവര്‍ക്കെന്തു പിന്തുണയാണ് നല്‍കേണ്ടതെന്നും മനസ്സിലായി
കെ മജീദ്‌ ( എച് എം )
എങ്ങനെ നന്ദി പറയണം എന്നറിയില്ല
ഈ കളരി വലിയ മാറ്റമാണ് നമ്മുടെ സ്കൂളില്‍ ഉണ്ടാക്കിയത്

സ്കൂള്‍ കളരിയെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞത് എനിക്കും സന്തോഷം nalkunnu
ഞാന്‍ അത് പങ്കിട്ടു
സസ്നേഹം അജ്മല്‍,പി വി
---
കളരിയുടെ ഭാഗമാകാന്‍ കഴിഞ്ഞതില്‍ എനിക്കും
അഭിമാനം
ഒരു സ്കൂള്‍ അതിന്റെ ഊര്‍ജമായി കളരിയെ സ്വീകരിച്ചതില്‍
ബി ആര്‍ സി ട്രിനര്മാര്‍ക്ക് വലിയ പങ്കു വഹിക്കാന്‍ കഴിയും
ഇനിയും കളരിയുടെ പുതിയ പ്രയോഗങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകുമെന്ന് ആശിക്കാം
അന്വേഷനത്ത്തിനു അതിരുകള്‍ ഇല്ലല്ലോ
അന്വേഷകരുടെ പാതയില്‍ മുടന്തന്‍ ന്യായങ്ങലുമായി തടസ്സങ്ങള്‍ ഉന്നയിച്ചു നിരുല്സാഹപ്പെടുത്താന്‍ ആരും മുതിരില്ല എന്നും ആശിക്കാം


No comments: