ചൂണ്ടുവിരലിലെ വിഭവങ്ങള്‍

2010 ജൂലൈമുതല്‍ അക്കാദമിക വിഭവങ്ങളുമായി ഈ വിദ്യാഭ്യാസ ബ്ലോഗ് ...പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, പ്രയോഗിക്കുക, പ്രചോദിപ്പിക്കുക, പ്രചരിപ്പിക്കുക.. ചൂണ്ടുവിരലില്‍ പങ്കിട്ട വിഭവമേഖലകള്‍....> 1.അധ്യാപക ശാക്തീകരണം ,2. വായനയുടെ വഴി ഒരുക്കാം, 3.എഴുത്തിന്‍റെ തിളക്കം, 4.വിദ്യാഭാസ ഗുണനിലവാരം- സംവാദം,5. മികവ്, 6.ശിശുസൌഹൃദ വിദ്യാലയം, 7.സര്‍ഗാത്മക വിദ്യാലയം, 8.നിരന്തര വിലയിരുത്തല്‍, 9.ഗണിതപഠനം, 10.വിദ്യാഭ്യാസ അവകാശ നിയമം, 11.ദിനാചരണങ്ങള്‍, 12.പാര്‍ശ്വവത്കരിക്കപ്പെടുന്നവര്‍, 13. രക്ഷിതാക്കളും സ്കൂളും, 14. കളരി, 15. ക്ലാസ് അന്തരീക്ഷം/ക്രമീകരണം, 16.ഇംഗ്ലീഷ് പഠനം, 17.ഒന്നാം ക്ലാസ്, 18. ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പാത, 19.ആവിഷ്കാരവും ഭാഷയും, 20. പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍, 21. ഐ ടി സാധ്യതകള്‍, 22. പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, 23.പഠനമാധ്യമം 24. ഭൌതികസൌകര്യങ്ങളില്‍ മികവ്, 25.അക്കാദമികസന്ദര്‍ശനം, 26.ഗ്രാഫിക് ഓര്‍ഗനൈസേഴ്സ്, 27.പ്രഥമാധ്യാപകര്‍.,28. ബാല, 29. വളരുന്ന പഠനോപകരണം,30. കുട്ടികളുടെ അവകാശം, 31. പത്രങ്ങള്‍ സ്കൂളില്‍, 32.പാഠ്യപദ്ധതി,33. ഏകീകൃത സിലബസ്, 34.ഡയറ്റ് .35.ബി ആര്‍ സി,36. പരീക്ഷ ,37. പ്രവേശനോത്സവം,38. IEDC, 39.അന്വേഷണാത്മക വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലോകജാലകം, 40. കലാവിദ്യാഭ്യാസം, 41.പഞ്ചായത്ത്‌ വിദ്യാഭ്യാസ സമിതി, 42. പഠനോപകരണം, 43.പാഠ്യപദ്ധതി പരിഷ്കരണം, 44. ചൂണ്ടുവിരല്‍,45. ടി ടി സി, 46.പുതുവര്‍ഷം, 47.പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ശാക്തീകരണം, 48. ക്രിയാഗവേഷണം,49. ടീച്ചിംഗ് മാന്വല്‍, 50. പൊതുവിദ്യാഭ്യാസസംരക്ഷണം, 51.ഫീഡ് ബാക്ക്, 52.സ്റ്റാഫ് റൂം, 53. കുട്ടികളുട അവകാശം,54. കൃഷിയും പഠനവും,55. നോട്ട് ബുക്ക് ആകര്‍ഷകവും സമഗ്രവും, 56.പഠനയാത്ര, 57. വിദ്യാബ്ലോഗുകള്‍,58. സാമൂഹികശാസ്ത്രം, 59. സ്കൂള്‍ അസംബ്ലി, 60.സ്കൂള്‍ റിസോഴ്സ് (റിസേര്‍ച്) ഗ്രൂപ്പ് - ,61.പ്രതിഫലനാത്മകക്കുറിപ്പ്, 62. ബദല്‍പാഠങ്ങള്‍, 63.മെന്ററിംഗ്,64. വര്‍ക്ക്ഷീറ്റുകള്‍ ക്ലാസില്‍, 65.വിലയിരുത്തല്‍, 66. സാമൂഹിക ശാസ്ത്രാന്തരീക്ഷം, 67.അനാദായം, 68.എ ഇ ഒ , 69.കായികവിദ്യാഭ്യാസം,70. തിയേേറ്റര്‍ സങ്കേതം പഠനത്തില്‍, 71.നാടകം, 72.നാലാം ക്ലാസ്.73. പാഠാവതരണം, 74. മോണിറ്ററിംഗ്, 75.വിദ്യാഭ്യാസ ചിന്തകള്‍, 76.സഹവാസ ക്യാമ്പ്, 77. സ്കൂള്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ഗ്രൂപ്പ്,78.പ്രദര്‍ശനം,79.പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ...80 വിവിധജില്ലകളിലൂടെ... പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ കരുത്ത് അറിയാന്‍ ചൂണ്ടുവിരല്‍...tpkala@gmail.com.

Wednesday, November 28, 2012

പുകയിലവിമുക്തവിദ്യാലയവും ഗണിതപഠനവും


പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ ഡയറക്ടര്‍ സെപ്തം ഇരുപത്തിനാലിനു പുറപ്പെടുവിച്ച സര്‍ക്കുലര്‍ പ്രകാരം എല്ലാ വിദ്യാലയങ്ങളും പുകയില വിമുക്തവിദ്യാലയമാക്കുന്നതിനുളള പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ ഏറ്റെടുക്കണം.
ഇതും ഗണിതപഠനവും തമ്മില്‍ എന്തു ബന്ധം ?
നോക്കാം.
ക്ലാസില്‍ അധ്യാപികയുടെ അവതരണം.
ഇന്ത്യയില്‍ ഓരോ നിമിഷവും പുകയിലജന്യരോഗങ്ങളാല്‍ ഒരാള്‍ വീതം മരിക്കുന്നു. 274.9 ദശലക്ഷത്തിലേറെ പേര്‍ പുകയില ഉല്പന്നങ്ങള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്നു. വായില്‍ അര്‍ബുദം ബാധിച്ചു മരിക്കുന്നവരില്‍ 80% പേരും ഇന്ത്യാക്കാരാണ്. രാജ്യത്തെ 13 വയസ്സിനും 15 വയസ്സിനും ഇടയിലുളള 14.6 % വിദ്യാര്‍തികള്‍ പുകയില ഉപയോഗിക്കുന്നവരാണ്.

ചോദ്യം-1. ഒരു വര്‍ഷം ഇന്ത്യില്‍ പുകിയല ജന്യരോഗങ്ങളാല്‍ മരിക്കുന്നവരെത്ര വരും? ഊഹിച്ചു പറയല്‍ .ക്രിയ ചെയ്തു ഊഹവുമായി പൊരുത്തപ്പെടുത്തല്‍ .വ്യത്യസ്ത ക്രിയാരീതികള്‍ പങ്കിടല്‍
ചോദ്യം 2. ഇതൊരു സാമൂഹിക വിപത്താണെന്നു തോന്നുന്നുണ്ടോ?
നമ്മള്‍ക്ക് എന്തു ചെയ്യാന്‍ കഴിയും.?
ചര്‍ച്ച. നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ എസ് എം സിയില്‍ അവതരിപ്പിക്കാന്‍ തീരുമാനം. വിദ്യാര്‍ഥി പ്രതിനിധിക്കു ചുമതല.
വിദ്യാലയ സംരക്ഷണ സമിതി രൂപീകരണത്തിന്റെ അറിയിപ്പ് തയ്യാറാക്കല്‍.
പുകയിലവിരുദ്ധ പ്രവര്‍ത്തനത്തിന്റെ ഭാഗമായി തയ്യാറാക്കേണ്ട ബോര്‍ഡ് ഡിസൈന്‍ ചെയ്യല്‍

ബോര്‍ഡുകള്‍ തയ്യാറാക്കല്‍ വ്യക്തിഗതമായി ആസൂത്രണം ചെയ്യല്‍. ചാര്‍ട്ടുകളാണ്‍ നല്‍കുക.

  • വലിപ്പം ( നീളം വീതി) എത്ര വരും? പത്രത്താളില്‍ ഡമ്മി തയ്യാറാക്കല്‍.
  • വൃത്തത്തിന്റെ സ്ഥാനം കൃത്യം എവിടെ ( ഇരു വശത്തുനിന്നും ? എത്ര വലിപ്പത്തില്‍. )
  • രണ്ടു വൃത്തം . പുറംവട്ടം, അകം വട്ടം ഇവ തമ്മിലുളള ബന്ധം. അകലം.വരയ്കുന്ന രീതി.)
  • സിഗരറ്റിന്റെ മേലേ യുളള വെട്ടു വര എത്ര കോണില്‍ . ( കോണ്‍ പാലിച്ച് കൃത്യതയോടെ വരയ്ക്കല്‍)
  • താഴെയുളള എഴുത്ത്. ഒരേ വലിപ്പത്തില്‍ ഒറ്റ വരിയില്‍ വേണം. ഇരു വശത്തുനിന്നും ഒരേ അകലം. എങ്കില്‍ എത്ര വലിപ്പം വേണം.? അക്ഷരങ്ങള്‍ തമ്മിലും വാക്കുകള്‍ തമ്മിലുമുളള അകലം? 
ഗ്രൂപ്പില്‍ മെച്ചപ്പെടുത്തല്‍ 
ബോര്‍ഡു തയ്യാരാക്കല്‍ 
മികച്ച ഗണിതധാരണ പ്രതിഫലിക്കുന്ന ബോര്ഡുകള്‍ ഏതെല്ലാം? പരസ്പരവിലയിരുത്തല്‍.

ഈ യാര്‍ഡെന്നു പറഞ്ഞാല്‍ എത്രയാ ? 
അളവുകള്‍ പലവിധം 
പ്രോജക്ട് ഏറ്റെടുക്കല്‍
ഒരു സര്‍ക്കുലര്‍ പോലും പഠനപ്രവര്‍ത്തനമാക്കി മാറ്റാവുന്നതേയുളളൂ. ക്ലാസ് നിലവാരം പരിഗണിച്ച്  ആഴം കൂട്ടുകയോ കുറയ്ക്കുകയോ ആകാം.
ഇങ്ങനെ സാമൂഹിക പ്രശ്നത്തെ ഗണിതവുമായി ഇഴചേര്‍ക്കാന്‍ കഴിയും. 
ഗണിതാധ്യാപികയ്ക്കു സാമൂഹികബോധമുണ്ടെങ്കില്‍ .

No comments: